Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Đánh Giá Điều Hòa Daikin Có Tốt Không? Liệu Có Đáng Để Mua

Đánh Giá Điều Hòa Daikin Có Tốt Không? Liệu Có Đáng Để Mua

18/01/2222
Đánh giá điều hòa Daikin có tốt không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng Việt đặt ra trước khi có ý định mua máy điều hòa Daikin.

Điều hòa Daikin là dòng điều hòa được đánh giá khá tốt tại thị trường Việt Nam. Theo nhiều người tiêu dùng đánh giá điều hòa Daikin có chất lượng tốt cùng với độ bền cao và nhiều tính năng hữu ích. Tuy nhiên bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời thì điều hòa Daikin cũng có một số nhược điểm. Vì vậy hãy cùng Vua Điều Hòa tìm về thương hiệu Daikin cũng như các ưu điểm và nhược điểm mà về dòng điều hòa này nhé.

Thương hiệu điều hòa Daikin của nước nào?

Thương hiệu điều hòa Daikin thuộc Tập đoàn Daikin là một trong những thương hiệu điều hòa hàng đầu thế giới đến từ Nhật Bản. Daikin có mặt tại Việt Nam vào những năm 1995 do công ty Việt Kim ( tiền thân là công ty Daikin Việt Nam) phân phối. 

Năm 2008, Công ty Cổ phần Việt Kim chính thức trở thành thành viên của tập đoàn Daikin. Chuyên cung cấp các sản phẩm điều hòa, máy lạnh Daikin tại thị trường Việt Nam. Vào đầu năm 2015, Công ty Cổ phần Việt Kim đã chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Daikin Air Conditioning Vietnam và được người tiêu dùng gọi tắt là Daikin Việt Nam.

Đánh Giá Điều Hòa Daikin Có Tốt Không? Liệu Có Đáng Để Mua

Tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm điều hòa Daikin được đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. 

Đánh giá điều hòa Daikin thông các ưu điểm

Điều hòa thương hiệu Daikin được các chuyên gia đánh giá khá cao về chất lượng cũng như các tính năng làm lạnh/sưởi ấm. So với các điều hòa khác, Daikin có khá nhiều những ưu điểm vượt trội, có thể kể đến như:

Khả năng làm lạnh vượt trội

So với các dòng điều hòa khác trên thị trường, người tiêu dùng đánh giá điều hòa Daikin có khả năng làm lạnh nhanh và sâu hơn.

Điều hòa Daikin là một trong những dòng điều hòa hàng đầu trong các dòng điều hòa công nghiệp với phân khúc công suất lớn, gần như điều hòa Daikin đã chiếm trọn được thị phần trong phân khúc điều hòa công suất lớn. 

Ngoài ra, nhờ thường xuyên nghiên cứu và áp dụng các công nghệ làm lạnh mới nhất. Nên các dòng điều hòa dân dụng của thương hiệu Daikin luôn mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.

Đánh Giá Điều Hòa Daikin Có Tốt Không? Liệu Có Đáng Để Mua

Đánh giá điều hòa Daikin với khả năng hoạt động êm ái

Điều hòa Daikin nổi tiếng khả năng hoạt động êm ái gần như không phát ra bất kỳ tiếng động nào. Độ ồn từ dàn nóng cũng như dàn lạnh của điều hòa Daikin phát ra rất thấp, tạo nên một không gian yên tĩnh, giúp cho người tiêu dùng giảm được căng thẳng ngay cả khi ngủ, làm việc hay học tập. 

Đánh giá điều hòa Daikin với khả năng tiết kiệm điện

Điều hòa Daikin Inverter với khả năng làm lạnh nhanh chóng, tạo cảm giác mát lạnh tức thì. Công nghệ biến Inverter của Daikin duy trì công suất làm lạnh ổn định theo thời gian mà không cần phải bật liên tục hay tắt như những máy điều hòa thông thường, duy trì mức nhiệt ổn định giúp làm giảm biến động nhiệt độ, giảm được tiến ổn và tiết kiệm điện hiệu quả. 

Ngoài ra, các dòng điều hòa daikin inverter còn được trang bị các công nghệ kiểm soát, giúp nhận biết các chuyển động, từ đó sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ trong phòng và tránh được tình trạng lãng phí điện năng khi không có người sử dụng.

Khả năng hoạt động liên tục, bền bỉ

Các dòng điều hòa Daikin treo tường hầu hết sẽ được bảo hành trên 4 năm. Tuy nhiên, sau khi điều hòa hết bảo hành, nếu như được bảo dưỡng tốt thì điều hòa sẽ không gặp bất kỳ trục trặc nào trong quá trình sử dụng. Đây là điều được nhiều người tiêu dùng tâm đắc khi chọn mua thương hiệu điều hòa Daikin. 

Theo nhiều đánh giá điều hòa Daikin thực sự là thương hiệu đáng tin cậy dành cho người tiêu dùng Việt Nam. 

Đánh Giá Điều Hòa Daikin Có Tốt Không? Liệu Có Đáng Để Mua

Đánh giá điều hòa Daikin thông qua các nhược điểm

Điều hòa Daikin có thiết kế truyền thống, không còn nhiều mẫu mã để khách hàng lựa chọn. Ngoài ra, cấu tạo của điều hòa Daikin thường phức tạp hơn so với các dòng điều hòa khác nên đòi hỏi quá trình lắp đặt cần hết sức cẩn thận, tỉ mỉ và yêu cầu kỹ thuật cao, đặc biệt là với các dòng điều hòa Daikin công suất lớn.

Do đó, nên lắp đặt hay bảo trì, sửa chữa điều hòa Daikin bạn cần tìm đến các chuyên gia hoặc các thợ sửa điều hòa lành nghề để có thể lắp đặt hay sửa chữa dòng điều hòa Daikin, nếu không rất có thể bạn sẽ gặp lỗi trong quá trình sử dụng. 

Ngoài ra, các sản phẩm điều hòa của Daikin tuy đa dạng về công suất làm lạnh/sưởi ấm cũng như các công năng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, nhưng giá thành điều hòa Daikin lại quá cao. Đây cũng là một điểm khiến nhiều người dùng suy nghĩ trước khi tiến hành mua điều hòa Daikin.

Đánh Giá Điều Hòa Daikin Có Tốt Không? Liệu Có Đáng Để Mua

Xem thêm: So Sánh Điều Hòa Casper Và Daikin Đâu Là Sự Lựa Chọn Hàng Đầu

Kết luận Có nên mua điều hòa Daikin hay không?

Vậy điều hòa Daikin có tốt không? Có đáng để mua hay không? Từ những những đánh giá điều hòa Daikin của Vua Điều Hòa phía trên thì chắc hẳn bạn đã có câu trả lời riêng cho mình. Nhìn chung điều hòa Daikin với các tính năng, công nghệ làm mát mạnh mẽ và thông minh, hơn nửa còn tích hợp công nghệ biến tần Inverter sẽ giúp tiết điện hiệu quả cho nhà của bạn. Một chiếc máy với khả năng hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ thì rất đáng để bạn đầu tư cho gia đình mình đấy. 

Hiện nay các dòng điều hòa Daikin đang được phân phối chính hãng tại Vua Điều Hòa. Quý khách hãy đến trực tiếp cửa hàng tại 93 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc gọi qua hotline 0888 669 113 - 0869 688 911 đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn kỹ cho quý khách.

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.