Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Đại lý điều hòa Nagakawa tại Hà Nội, chỗ nào giá rẻ nhất

Đại lý điều hòa Nagakawa tại Hà Nội, chỗ nào giá rẻ nhất

27/09/2020
Những năm gần đây, do thời tiết nắng nóng nên điều hòa đã trở thành một người bạn đồng hành thân thuộc trong mỗi hộ gia đình, công ty, cơ quan và cả trường học. Thị trường điều hòa cũng nhờ thế mà đa dạng thương hiệu, kiểu dáng và giá thành. Trong đó, thương hiệu điều hòa Nagakawa ngày càng được nhiều người tin tưởng và sử dụng. Tuy nhiên rất nhiều người phân vân không biết ở đâu mới phân phối chính hãng dòng sản phẩm này, đặc biệt là địa chỉ đại lý điều hòa Nagakawa tại Hà Nội.

Giới thiệu Vua Điều Hòa: Đại lý điều hòa Nagakawa tại Hà nội

Là thương hiệu điều hòa nổi tiếng của đất nước Nhật Bản nhưng được sản xuất tại Indonesia, sau đó nhập khẩu và lắp ráp tại thị trường Việt Nam nên dòng điều hòa Nagakawa sở hữu rất nhiều ưu điểm như: Chất lượng đạt chuẩn do tuân thủ dây chuyền và công nghệ lắp đặt của hãng, mẫu mã đa dạng và sang trọng, được nhà sản xuất trang bị nhiều tính năng tiện lợi và hiện đại, dễ dàng bảo hành và sửa chữa nếu xảy ra sự cố.

Đây cũng chính là lý do tại sao dòng điều hòa này lại được nhiều người tin tưởng và lựa chọn nhiều đến thế.

Và nếu bạn đang phân vân không biết ở đâu mới là đại lý điều hòa Nagakawa tại Hà Nội chính hãng, uy tín thì hãy ghé nhanh Vua Điều Hòa. Vì sao ư? Những lý do sau sẽ giải thích điều này.

Đại lý điều hòa Nagakawa tại Hà Nội, chỗ nào giá rẻ nhất - Ảnh: 1

Đại lý điều hòa Nagakawa tại Hà Nội là câu hỏi được rất nhiều người dùng thắc mắc hiện nay

Lợi thế của Vua Điều Hòa

Được thành lập từ những năm 2010, tính đến thời điểm hiện tại, Vua Điều Hòa đã trải qua hơn 10 năm tồn tại trong ngành phân phối các sản phẩm điều hòa chính hãng. Với đội ngũ kỹ sư trẻ và đầy nhiệt huyết, Vua

Điều Hòa hứa hẹn đem đến cho người dùng những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất, thêm vào đó là tư vấn thiết kế, thi công hạng mục điều hòa với độ thẩm mỹ và chất lượng cao.

Sứ mệnh của Vua Điều Hòa:

- Trở thành nhà phân phối điều hòa chính hãng hàng đầu cho nhiều thương hiệu lớn.

- Nhà thầu thi công lắp đặt điều hòa hoàn thiện

- Nhà thầu cung cấp giải pháp Điều hòa không khí & Thông gió hiệu quả

Địa chỉ của Vua Điều Hòa: 93/28/133 Hoàng Văn Thái - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Hotline: 0888 669 113 - 0869 688 911

Email liên hệ: vuadieuhoa121@gmail.com

Đại lý điều hòa Nagakawa tại Hà Nội, chỗ nào giá rẻ nhất - Ảnh: 2

Vua Điều Hòa là một trong những đại lý điều hòa Nagakawa tại Hà Nội

Các thương hiệu đã hợp tác

Qua hơn 10 năm thành lập và phát triển, Vua Điều Hòa đã đặt được nhiều thành tựu trong ngành, trong đó phải kể đến việc hợp tác, cung cấp giải pháp về điều hòa không khí và thông gió cho những thương hiệu lớn, có tiếng trên thị trường hiện nay như: F&B, Trà Sữa Tocotoco, Trà Sữa DingTea, Trà Sữa Bobapop, Cafe Helio, The Coffee House, Juno,... 

Các dịch vụ Vua Điều Hòa đang kinh doanh

Ngoài kinh doanh các dòng sản phẩm điều hòa chính hãng hiện nay như: Điều hòa Daikinđiều hòa Nagakawa, điều hòa Panasonic, điều hòa LG, điều hòa Mitsubishi Heavy, điều hòa Gree, điều hòa Casper, điều hòa Midea, điều hòa Sumikura, điều hòa Funiki,...Song song với đó, Vua Điều Hòa còn kinh doanh các dịch vụ kèm theo với giá cả cạnh tranh nhất, chẳng hạn như:

 - Dịch vụ lắp đặt điều hòa treo tường

 - Dịch vụ lắp đặt điều hòa âm trần cassette và điều hòa tủ cây

 - Dịch vụ lắp đặt điều hòa âm trần nối ống gió

 - Dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại nhà

Các dạng điều hòa Nagakawa tại Vua Điều Hòa

Là đại lý điều hòa Nagakawa tại Hà Nội, Vua Điều Hòa hiện tại đang phân phối chính hãng 3 dòng sản phẩm của thương hiệu này, bao gồm: Điều hòa Nagakawa âm trần, điều hoà đứng Nagakawa và điều hòa treo tường Nagakawa, cụ thể:
 

Đại lý điều hòa Nagakawa tại Hà Nội, chỗ nào giá rẻ nhất - Ảnh: 3

Dòng điều hòa Nagakawa có rất nhiều loại: treo tường, âm trần và cả điều hòa đứng 

Điều hòa treo tường Nagakawa:

Điều hòa treo tường Nagakawa tại Vua Điều Hòa được phân phối với giá cả hợp lý, dao động giá chỉ từ 4.5 triệu đến 17 triệu đồng, đi kèm với đó là mẫu mã đa dạng , sang trọng cho người dùng lựa chọn.

Điều hòa treo tường Nagakawa được sản xuất tại nhà máy ở Indonesia, được giám sát và kiểm định theo những tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt của hãng nên người dùng không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm. 

Ngoài ra, dòng điều hòa này hiện nay được Vua Điều Hòa phân phối với nhiều loại công suất và dòng sản phẩm khác nhau để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, có thể kể đến như: công suất 9.000BTU, công suất 12.000BTU, công suất 18.000BTU, công suất 24.000BTU, hàng thường, hàng Inverter, hàng 1 chiều lạnh, hàng 2 chiều,...

Đại lý điều hòa Nagakawa tại Hà Nội, chỗ nào giá rẻ nhất - Ảnh: 4

Điều hòa treo tường Nagakawa không những sở hữu giá thành rẻ mà còn đảm bảo về chất lượng 

Thêm vào đó, đa phần các sản phẩm đều được trang bị gas R410A: cho năng suất làm lạnh cao hơn 1,6 lần so với gas R22. Đồng thời cho hơi lạnh sâu hơn giúp tiết kiệm điện năng và bảo vệ môi trường.

Chế độ bảo hành cho điều hòa treo tường Nagakawa: Máy 2 năm, máy nén 10 năm.

Điều hòa Nagakawa âm trần:

Dòng sản phẩm điều hòa Nagakawa âm trần tại Vua Điều Hòa có nhiều giá cả khác nhau dao động từ 13 đến 27 triệu đồng tùy mẫu, cùng với đó là các dòng công suất đa dạng như: công suất 18.000BTU, công suất 28.000BTU cho đến công suất 50.000BTU.

Điều hòa âm tần của thương hiệu Nagakawa được rất nhiều khách hàng ưa chuộng nhờ vào việc giá cả phải chăng và trang bị nhiều tính năng hiện đại.

Chế độ bảo hành cho điều hòa Nagakawa âm trần: Máy 2 năm, máy nén 10 năm.

Đại lý điều hòa Nagakawa tại Hà Nội, chỗ nào giá rẻ nhất - Ảnh: 5

Điều hòa Nagakawa âm trần là dòng sản phẩm khá phổ biến và được nhiều người lựa chọn

Điều hoà đứng Nagakawa:

Điều hoà đứng Nagakawa cũng có giá thành dao động từ 16 đến 27 triệu đồng. Dòng sản phẩm này được đánh giá là có công suất làm lạnh nhanh và mạnh, độ bền cao và dễ dàng sử dụng.

Chế độ bảo hành cho điều hoà đứng Nagakawa: Máy 2 năm, máy nén 10 năm.

- Công suất điều hòa treo tường Nagakawa tại Vua Điều Hòa:

Hiện tại, dòng sản phẩm điều hòa treo tường Nagakawa đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, theo đó, mặt hàng này được phân phối tại Vua Điều Hòa - đại lý điều hòa Nagakawa tại Hà Nội với 4 loại công suất chính:

+ Điều hòa Nagakawa 9000 BTU

+ Điều hòa Nagakawa 12000 BTU

+ Điều hòa Nagakawa 18000 BTU

+ Điều hòa Nagakawa 24000 BTU

Trả lời câu hỏi: Mua điều hòa Nagakawa ở đâu, bảo hành bao lâu, có nên mua không,...

Có độ phổ biến ngày càng tăng trong những năm gần đây, chính vì thế dòng điều hòa Nagakawa được rất nhiều khách hàng cân nhắc để trang bị cho ngôi nhà của mình. Để người dùng hiểu hơn về dòng sản phẩm này, chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc được nhiều khách hàng quan tâm nhất về điều hòa Nagakawa ngay bên dưới. 

Đại lý điều hòa Nagakawa tại Hà Nội, chỗ nào giá rẻ nhất - Ảnh: 6

Sở hữu nhiều ưu điểm nên dòng điều hòa Nagakawa được rất nhiều khách hàng cân nhắc để trang bị cho ngôi nhà của mình

Điều hòa Nagakawa bảo hành bao lâu?

Sau khi biết được địa chỉ đại lý điều hòa Nagakawa tại Hà Nội và giá cả của từng dòng điều hòa, ắt hẳn vấn đề tiếp theo được người dùng quan tâm đó chính là chế độ bảo hành.

Cụ thể, khi mua điều hòa Nagakawa tại Vua Điều Hòa, quý khách hàng sẽ được nhận ngay chế độ bảo hành máy trong 2 năm, máy nén 10 năm, thêm vào đó là thời gian bảo hành lắp đặt đến 24 tháng, bảo hành toàn bộ thiết bị trong 24 tháng và 1 đổi 1 trong 12 tháng.

Điều hòa Nagakawa giá rẻ tại Vua Điều Hòa

Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu top 4 mẫu điều hòa treo tường Nagakawa giá rẻ nhất tại Vua Điều Hòa tính đến thời điểm hiện tại (ngày cập nhật 27/09/2020):

+ Nagakawa - NS-C09TL giá 4.500.000 VNĐ

+ Nagakawa - NS-A09R1M05 giá 4.950.000 VNĐ

+ Nagakawa - NS-A09TL giá 5.000.000 VNĐ

+ Nagakawa - NS-C12R1M05 giá 5.650.000 VNĐ

Đại lý điều hòa Nagakawa tại Hà Nội, chỗ nào giá rẻ nhất - Ảnh: 7

Tuy đánh vào phân khúc giá thấp nhưng điều hòa treo tường Nagakawa vẫn đem đến sự an tâm về chất lượng

Có nên mua điều hòa Nagakawa không?

Đây được xem là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất về dòng điều hòa Nagakawa. Là thương hiệu điều hòa từ Nhật Bản, được sản xuất tại Indonesia và Malaysia, Chính vì thế, điều hòa Nagakawa được người dùng Việt Nam rất ưa chuộng. Thêm vào đó, nó cũng được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại, có thể kể đến như:

+Trang bị chế độ quạt gió thông minh

Cánh đảo trong sản phẩm có khả năng di chuyển lên xuống tự động, từ đó có nhiệm vụ đảm bảo cho sự phân phối gió một cách đồng đều. Ngoài ra, cánh quạt cũng được tự động đóng lại khi người dùng tắt máy, điều này góp phần ngăn chặn bụi bẩn bám vào bên trong sản phẩm.

+Trang bị chế độ hút ẩm

Chức năng hút ẩm trong dòng sản phẩm điều hòa Nagakawa hoàn toàn không làm thay đổi nhiệt độ mong muốn của người dùng, mà thêm vào đó nó còn khiến cho bạn cảm thấy dễ chịu hơn với không khí trong phòng, ngoài ra chức năng Dry còn có thêm công dụng tuyệt vời nữa đó là đuổi muỗi.

Đại lý điều hòa Nagakawa tại Hà Nội, chỗ nào giá rẻ nhất - Ảnh: 8

Điều hòa Nagakawa được nhà sản xuất trang bị rất nhiều chức năng để hỗ trợ người dùng

– Điều hòa Nagakawa có khả năng lọc mùi, khử khuẩn tốt

Phin lọc của điều hòa Nagakawa có chức năng làm sạch không khí một cách tối ưu. Cụ thể tấm phin lọc này có thể hút các loại bụi mốc, bụi nhỏ, làm sạch khói thuốc lá có kích thước siêu nhỏ đến 0,01 micro mét. 

Chính vì những lý do trên, điều hòa Nagakawa là dòng sản phẩm mà người dùng hoàn toàn nên trang bị cho ngôi nhà của mình. Tùy theo diện tích cần làm lạnh mà bạn có thể chọn dòng công suất và kiểu dáng sao cho thật phù hợp.

Mua điều hòa Nagakawa ở đâu tại Hà Nội

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành hậu mãi theo thời gian, người dùng nên ghé đại lý điều hòa Nagakawa tại Hà Nội (Vua Điều Hòa) tại địa chỉ: 44 đường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

- Khởi động thế nào khi bị mất mà không kịp mua điều khiển điều hòa Nagakawa

Nếu rơi vào trường hợp này, sẽ có 3 cách giúp bạn xử lý vấn đề:

+ Thứ nhất: Bật bằng nút nguồn trên dàn lạnh: Trên thân của dàn lạnh bao giờ cũng được trang bị nút nguồn có ký hiệu phím nguồn hoặc ON/OFF.

+ Thứ hai: Lắp cầu giao/ công tắc riêng cho điều hòa: Điều này thực hiện trước khi bạn làm mất remote, vì thế hãy cân nhắc lắp công tắc này ngay bây giờ để không còn lo lắng về việc không lo thất lạc điều khiển.

+ Thứ ba: Sử dụng app trên điện thoại để điều khiển: Một số dòng điều hòa Nagakawa cho phép người dùng điều khiển được hoạt động thông qua một app trên điện thoại.

Có thể bạn quan tâm: Top 4 điều hòa Nagakawa 12000 BTU tiết kiệm điện và êm ái nhất

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.