Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Có Nên Mua Điều Hòa Funiki Hay Không? Các Tiêu Chí Giúp Bạn Lựa Chọn Chính Xác

Có Nên Mua Điều Hòa Funiki Hay Không? Các Tiêu Chí Giúp Bạn Lựa Chọn Chính Xác

14/01/2222
Bạn đang suy nghĩ rằng không biết có nên mua điều Funiki cho gia đình mình hay không? Chất lượng sản phẩm có tốt không? Hôm nay Vua Điều Hòa sẽ giúp bạn khám phá về dòng điều hòa này nhé!

Nhiều khách hàng khi lựa chọn điều hòa Funiki vẫn còn phân vân với câu hỏi có nên mua điều hòa Funiki hay không? Có nên dùng điều hòa thương hiệu này. Trong bài viết dưới đây, Vua Điều Hòa sẽ đưa cho bạn ra các thông tin hữu ích về thương hiệu điều hòa Funiki để bạn tham khảo và quyết định xem mình có nên mua điều hòa Funiki hay không nhé!

Tìm hiểu về thương hiệu Funiki

Funiki là một thương hiệu điều hòa thuộc công ty TNHH điện lạnh Hòa Phát được thành lập vào tháng 7 năm 2001. Với nhà máy sản xuất điện lạnh Funiki đặt trụ sở tại khu công nghiệp tại huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên. 

Mặc dù thuộc phân khúc điều hòa giá rẻ nhưng Funiki có đầy đủ các tính năng ưu việt nhất, không thua kiếm bất kỳ thương hiệu cao cấp nào khác. Cùng với chất lượng điều hòa ổn định, độ bền cao, Funiki đã chiếm được nhiều sự tin tưởng và là lựa chọn hoàn hảo của nhiều người tiêu dùng thông minh.

Có Nên Mua Điều Hòa Funiki Hay Không? Các Tiêu Chí Giúp Bạn Lựa Chọn Chính Xác

Hiện nay, thương hiệu điều hòa Funiki xuất hiện trên thị trường với rất nhiều chủng loại, mẫu mã, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi giá thành rẻ, và sự uy tín của thương hiệu Việt.

Xem thêm: So Sánh Điều Hòa Funiki Và Midea? Đâu Là Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo

Những ưu điểm của điều hòa Funiki trả lời cho câu hỏi có nên mua điều hòa Funiki

Mẫu mã thiết kế

Các sản phẩm điều hòa Funiki được thiết kế với về bề ngoài trang nhã, lịch sự và không kém phần tinh tế phù hợp với mọi không gian nội thất. Các chi tiết dễ dàng lắp đặt để vệ sinh và bảo dưỡng điều hòa thường xuyên.

Khả năng làm lạnh

Tốc độ làm lạnh của điều hòa Funiki tương đối nhanh. Không chỉ có thể nhanh chóng mang đến bầu không khí mát lạnh, thoáng đãng. Mà điều hoà Funiki còn được trang bị tấm tinh lọc không khí catechin với chiết xuất từ những chiếc lá trà xanh tự nhiên giúp loại bỏ mùi hôi, diệt khuẩn tạo nên một không gian thoáng mát, trong sạch, có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng.

Có Nên Mua Điều Hòa Funiki Hay Không? Các Tiêu Chí Giúp Bạn Lựa Chọn Chính Xác

Độ ồn

Mặc dù điều hòa Funiki vẫn phát ra tiếng ồn khi hoạt động, những thương hiệu điều hòa này vẫn được nhiều khách hàng đánh giá cao vì chỉ tạo ra những tiếng ồn rất nhỏ. Tiếng ồn không đáng kể và không gây ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi hay chất lượng công việc của người dùng cũng sẽ không bị ảnh hưởng. Đây cũng là một trong lý giúp bạn quyết định xem có nên mua điều hòa Funiki hay không. 

Tuổi thọ của điều hòa Funiki

Không chỉ có khả năng tiết kiệm điện và giảm được chi phí trong quá trình sử dụng. Mà điều hòa Funiki còn có độ bền cao, chất lượng ổn định, không cần sửa chữa, bảo dưỡng thường xuyên có thể giúp cho khách hàng có thể giảm bớt được một nguồn chi phí đáng kể.

Có Nên Mua Điều Hòa Funiki Hay Không? Các Tiêu Chí Giúp Bạn Lựa Chọn Chính Xác

Bên cạnh đó, thương hiệu điều hòa Funiki cũng có độ bền cao nhờ những đặc điểm như:

  • Vỏ làm từ nhựa ABS có chất lượng cao có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cực tốt, ít bám bụi.
  • Dàn tản nhiệt được làm từ hợp kim nhôm xanh có khả năng chống ăn mòn cao

Tính năng tiết kiệm điện

Tính năng tiết kiệm của thương hiệu điều hòa Funiki cũng được đánh giá khá cao. Không thua kém bất kỳ một thương hiệu nào khác trên thị trường, điều hòa Funiki Inverter có thể giúp người tiêu dùng tiết kiệm từ 30-60% điện năng so với các dòng điều hòa thông thường. 

Giá thành của điều hòa Funiki

Là một thương hiệu điều hòa giá rẻ, với phương châm mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Giá thành của điều hòa Funiki chỉ từ khoảng 5 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc điều hòa với đầy đủ các tính năng cơ bản. 

Chính sách bảo hành

Thương hiệu điều hòa Funiki có chính sách bảo hành lên đến 30 tháng, với các chi nhánh bảo hành trải dài trên 64 tỉnh thành. Đây chắc chắn sẽ là yếu tố này giúp bạn hoàn toàn yên tâm tin tưởng rằng mình có nên mua điều hòa Funiki hay không, và sẵn sàng lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình với giá thành hấp dẫn mà không cần băn khoăn nhiều về chất lượng của sản phẩm.

Có Nên Mua Điều Hòa Funiki Hay Không? Các Tiêu Chí Giúp Bạn Lựa Chọn Chính Xác

Nhược điểm của điều hòa Funiki 

Song song với nhiều ưu điểm được nêu ở phía trên thì điều hòa Funiki cũng tồn tại một số nhược điểm như sau: 

  • Thiết kế còn khá đơn giản, và chưa có nhiều tính năng thông minh như những thương hiệu điều hòa lớn: Daikin, panasonic…
  • Điều hòa Funiki dòng thông thường không có tính năng inverter, vì thế khả năng tiết kiệm điện của các dòng điều hòa giá rẻ không được tốt cho lắm. 

Kết luận: Có nên mua điều hòa Funiki hay không?

Phía trên Vua Điều Hòa đã cung cấp cho bạn các thông tin hữu ích để trả lời cho câu hỏi có nên mua điều hòa Funiki không? Theo những đánh giá trên thì điều hòa Funiki cũng có những ưu điểm và nhược điểm nhất định. Tuy nhiên xét về tổng với một chiếc điều hòa giá rẻ với đầy đủ các tính năng cơ bản như Funiki có thể sẽ là một sự lựa chọn phù hợp với bạn. 

Có Nên Mua Điều Hòa Funiki Hay Không? Các Tiêu Chí Giúp Bạn Lựa Chọn Chính Xác

Nếu muốn mua điều hòa Funiki thì hãy liên hệ với chúng tôi thông qua hotline 0888 669 113 - 0869 688 911 hoặc đến ngay địa chỉ 93 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm của Vua Điều Hòa sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích nhất.

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.