Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • vuadieuhoa121@gmail.com

Có Nên Dùng Điều Hòa Casper Không? Tại Sao Điều Hòa Casper Lại Rẻ?

Có Nên Dùng Điều Hòa Casper Không? Tại Sao Điều Hòa Casper Lại Rẻ?

10/02/2222
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa đến từ Thái Lan, với nhiều tính năng nổi bật. Vậy có nên dùng điều hòa Casper không?

Hiện nay tại thị trường Việt Nam có rất nhiều thương hiệu điều hòa khác nhau. Trong đó, thương hiệu điều hòa Casper được đánh giá là có thiết kế đẹp cùng với mức giá phải chăng. Vậy có nên dùng điều hòa Casper không? những yếu tố nào ảnh hưởng đến giá của điều hòa Casper? Hãy cùng Vua Điều Hòa tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Giải đáp: Có nên dùng điều hòa Casper không?

Là một thương hiệu điều hòa còn khá mới mẻ, sẽ không quá lạ khi người tiêu dùng đặt các câu hỏi xoay quanh về chất lượng của thương hiệu điều hòa này. Có nên dùng điều hòa Casper không? chính là một câu hỏi nhận được sự quan tâm lớn của người tiêu dùng. Để trả lời cho câu hỏi này, hãy cùng Vua Điều Hòa đánh giá về các đặc điểm của điều hòa Casper nhé! 

Về thiết kế của điều hòa Casper

Điều hòa Casper sở hữu các thiết kế vô cùng tinh tế, với các đường nét được chăm chút tỉ mỉ cùng nhiều điểm nhất nổi bật như đường vát góc mềm mại, mặt trước sản phẩm được thiết kế cong hẳn ra với logo thương hiệu bắt mắt. Mắt điện tử của điều hòa Casper được bố trí ở giữa đã làm tăng thêm độ sang trọng cho sản phẩm. Ngoài ra, với các thiết kế mở của thương hiệu này cho phép lắp đặt ống dẫn và ống thoát nước từ hai phía trái, phải dàn lạnh vô cùng tiện lợi.

Có Nên Dùng Điều Hòa Casper Không? Tại Sao Điều Hòa Casper Lại Rẻ?

Với thiết kế như vậy, điều hòa Casper thích hợp để lắp đặt ở bất kỳ không gian nào như phòng ngủ,, phòng khách, phòng bếp hay phòng làm việc. Tất cả đều tạo nên nét hài hòa cho không gian phòng thêm tiện nghi sang trọng.

Tìm hiểu thêm: So Sánh Điều Hòa Casper Và Daikin Đâu Là Sự Lựa Chọn Hàng Đầu

Về công suất làm lạnh - Có nên dùng điều hòa Casper không

Các sản phẩm điều hòa Casper được trang bị công xuất làm lạnh đa dạng, bạn có thể dễ dàng đưa ra các lựa chọn mức công suất thích hợp với diện tích sử dụng. Nếu như gia đình bạn ít người thì bạn có thể chọn điều Casper 1.5HP còn nếu nhiều người hơn thì có thể sử dụng điều hòa có công suất 2HP.

Tính năng tiết kiệm điện

Nhiều khách hàng phân vân không biết có nên dùng điều hòa Casper không do lo ngại tốn điện. Tuy nhiên điều Casper được trang bị công nghệ Inverter kết hợp cùng Gas R410A giúp điều hòa Casper có khả năng giảm thiểu từ 30 - 70% điện năng tiêu thụ hàng tháng.

Xét về độ bền của điều hòa Casper

Nhờ dàn tản nhiệt được mạ vàng và được trang bị công nghệ tự làm sạch nên điều hòa Casper có độ bền khá cao. Trong quá trình sử dụng cũng ít gặp các sự cố như bị ngắt điện hay lỗi cảm biến không khí….

Điều hòa Casper với tính năng tùy chọn đa dạng 

Ngoài ra điều hòa Casper có một số tính năng nổi bật như:

  • Chức năng tự động báo lỗi: Khi xảy ra sự cố, hệ thống điều hòa sẽ tự động nhận diện và hiển thị mã lỗi trên màn hình điều khiển. Giúp người dùng có thể nhận biết và khắc phục sự cố nhanh chóng.
  • Khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ: Tính năng tự động điều chỉnh nhiệt độ của Casper phù hợp với chế độ ngủ đêm giúp đảm bảo mức nhiệt độ vừa phải không quá nóng hay quá lạnh mang đến một giấc ngủ ngon cho gia đình bạn.
  • Chức năng tự làm sạch thông minh: Điều hòa Casper có chức năng tự động làm sạch dàn lạnh ngăn cho bụi bẩn bám trong đó.

Có Nên Dùng Điều Hòa Casper Không? Tại Sao Điều Hòa Casper Lại Rẻ?

  • Chế độ chờ 0.5W: Khi điều hòa hoạt động đủ công suất theo yêu cầu thì nó sẽ tự động chuyển chế độ standby, chế độ này sẽ hoạt động với 0.5W/h giúp điều hòa tiết kiệm năng lượng đến 80%.
  • Quạt gió thổi xa: Chế độ này cho phép điều hòa Casper thổi xa tới 15 mét giúp không khí lạnh lan tỏa khắp căn phòng mang tới cho người dùng cảm giác thoải mái dễ chịu.

Trả lời cho câu hỏi có nên dùng điều hòa Casper không thì bạn nên căn cứ vào mục đích sử dụng, môi trường bạn sinh sống và điều kiện kinh tế…Thì điều hòa Casper với những tính năng cơ bản sẽ là sự lựa chọn khá lý tưởng dành cho bạn.

Xem thêm: Vua Điều Hòa - Địa Chỉ Bán Điều Hòa Casper Giá Tốt Tại Hà Nội

Tại sao Casper lại có giá thành rẻ hơn các thương hiệu điều hòa khác

Thương hiệu mới

Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa khá mới chính vì vậy đây là một điểm yếu với các thương hiệu có bề dày lịch sử

Không phải nhập linh kiện từ

So với các thương hiệu điều hòa khác thì Casper được sản xuất từ Thái Lan. Là một đất nước có ngành công nghiệp phát triển mạnh, nhờ thế mà mọi linh kiện điều hòa điều có thể tự sản xuất trong nước mà không cần phải nhập khẩu từ nước ngoài. 

Nguồn nhân lực có sẵn

Thái Lan là một đất với nền công nghiệp phát triển nguồn lực lao động dồi dào, nhờ vậy mà hãng có thể tận dụng được nguồn lực giá rẻ có sẵn tại đất nước.

Có Nên Dùng Điều Hòa Casper Không? Tại Sao Điều Hòa Casper Lại Rẻ?

Không bị đội giá khi về Việt Nam

Đối với các điều hòa có thương hiệu lâu đời khi từ thị trường nước ngoài về Việt Nam thường qua rất nhiều cơ quan kiểm định, tốn nhiều chi phí vận chuyển hay thuế...Chính vì vậy mà các sản phẩm thương hiệu điều hòa khác thường bị đội giá lên cao so.

Đối với hãng điều hòa Casper đã tối ưu được các khâu vận chuyển, nhờ vậy mà sản phẩm điều hòa Casper thường không bị đội giá lên cao khi gia nhập thị trường Việt Nam.

Lấy chất lượng, số lượng để giảm giá

Nắm bắt được tâm lý người tiêu dùng Việt Nam thường có giá cao hơn mức mức thu nhập bình quân đầu người. Chính vì vậy mà thương hiệu điều hòa Casper hướng tới một dòng điều hòa có chất lượng tốt với giá thành rẻ hơn để phục vụ tất cả người dân, tất cả mọi người.

Có Nên Dùng Điều Hòa Casper Không? Tại Sao Điều Hòa Casper Lại Rẻ?

Mua điều hòa Casper giá tốt, uy tín chất lượng ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng, đại lý, siêu thị, nhà phân phối điều hòa Casper. Tuy nhiên để có thể mua điều hòa Casper giá tốt và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt thì Vua Điều Hòa, nhà phân phối điều hòa giá tốt chính hãng tại Hà Nội sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. 

Nếu bạn đã biết câu trả lời có nên dùng điều hòa Casper không và quyết định chọn Casper là thương hiệu điều hòa gắn bó với gia đình mình thì hãy đến ngay Vua Điều Hòa tại địa chỉ số 93 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc liên hệ thông qua hotline 0888 669 113 - 0869 688 911. Vua Điều Hòa sẽ giúp bạn tìm kiếm những sản phẩm chính hãng phù hợp cùng nhiều ưu đãi dành cho gia đình bạn.

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.