Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Điều Hòa Daikin 2 Chiều Đúng Cách Mà Không Phải Ai Cũng Biết

Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Điều Hòa Daikin 2 Chiều Đúng Cách Mà Không Phải Ai Cũng Biết

20/02/2222
Điều hòa 2 chiều thích hợp sử dụng trong các môi trường có khí hậu thay đổi thất thường. Để biết cách sử dụng điều hòa daikin 2 chiều hiệu quả, hãy theo dõi bài viết sau.

Điều hòa 2 chiều ngày càng được nhiều người tiêu dùng yêu thích vì sự tiện dụng của nó trong thời tiết nóng lạnh thất thường. Bài viết sau đây, Vua Điều Hòa sẽ hướng dẫn cho bạn cách sử dụng điều hòa daikin 2 chiều đơn giản và hiệu quả nhất.

Các đặc điểm nổi bật của điều hòa Daikin 2 chiều

Mắt thần cảm biến thông minh 

Mắt thần cảm biến là một trong những điểm nổi bật của dòng điều hòa Daikin 2 chiều. Nhờ có cảm ứng mắt thần mà máy có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ trong nhựa theo nhiệt độ cơ thể. Việc điều chỉnh này sẽ giúp không khí được cung cấp ở mức tối ưu nhất. 

Chẳng hạn như khi phòng có rất ít người hoặc nhưng người đó không chuyển động trong vòng 20 phút thì điều hòa sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ tăng lên 2 độ C. Bên cạnh đó, điều hòa Daikin còn được tích hợp thêm hiệu ứng Coanda, để điều chỉnh hướng gió trên trần nhà, làm gió có thể di chuyển xa hơn khoảng 10 mét, tạo ra sự thoải mái và thoáng đãng cho người sử dụng.

Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Điều Hòa Daikin 2 Chiều Đúng Cách Mà Không Phải Ai Cũng Biết

Khả năng làm ấm căn phòng với diện tích rộng

Điều hòa Daikin 2 chiều có khả năng làm ấm toàn bộ diện tích căn phòng. Khi đóng kín cửa và bật điều chỉnh nhiệt độ điều hòa, thì nó sẽ làm ấm tất cả không gian căn phòng. Các thành viên đều sẽ được tận hưởng luồng không khí ấm ngay tại căn phòng đó. 

Điều hòa Daikin tiêu tốn ít điện năng

Điều hòa Daikin 2 chiều 9000BTU hay 12000BTU đều được tích hợp công nghệ biến tần Inverter, có thể giúp tiết kiệm nguồn điện năng cao hơn so với các điều hòa nhãn hàng khác. Khi sử dụng điều hòa Daikin 2 chiều này, người dùng có thể tiết kiệm tới 20% điện năng so với mức bình thường ở các dòng khác. 

Đồng thời, thời gian làm lạnh cũng được rút gọn nên lượng điện năng tiêu thụ cũng sẽ ít hơn so với bình thường. Ngoài ra, thiết bị còn có những tính năng nổi bật khác như chức năng tự động khởi động, tự điều chỉnh nhiệt độ hay hệ thống chống mài mòn tại dàn tản nhiệt

Thích hợp cho mọi thời tiết

Một trong những ưu điểm nổi bật của dòng điều hòa 2 chiều chính là nó khá tiện lợi và thích hợp với mọi thời tiết. Mọi người có thể sử dụng chế độ Dry Mode khi thời tiết nồm ẩm hay chế độ Cool/Cold vào những ngày thời tiết nóng bức như mùa hè để làm mát hiệu quả.

Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Điều Hòa Daikin 2 Chiều Đúng Cách Mà Không Phải Ai Cũng Biết

Hạn chế làm khô da

Điểm cộng của điều hòa Daikin chính là nó sẽ không làm khô da, nẻ da. Do đó thì máy có thể sử dụng được cho trẻ sơ sinh hay trẻ nhỏ. Công nghệ 2 chiều cũng có cơ chế bù ẩm để tối ưu, mang đến một không khí thoáng mát, không tạo cảm giác ngột ngạt, khó chịu cho người dùng.

Xem thêm: Hướng Dẫn Phân Biệt Các Loại Điều Hòa Daikin, Cách Lựa Chọn Loại Phù Hợp

Hướng dẫn cách sử dụng điều hòa Daikin 2 chiều

Cấu tạo của điều khiển điều hòa 

Trước khi học cách sử dụng điều hòa Daikin 2 chiều, thì bạn cũng nắm rõ về cấu tạo của điều hòa, để có thể sử dụng và điều khiển chế độ cho phù hợp. 

  • Màn hình hiển thị: sẽ hiển thị các thông số như nhiệt độ, độ ẩm và các biểu tượng của các chế độ điều hòa như dry, cool, heat, auto…
  • Phím chức năng: các phím này cho phép người dùng có thế điều chỉnh các chức năng, chế độ ở trên điều hòa.
  • Pin: cung cấp nguồn năng lượng để điều khiển các hoạt động của điều hòa.

Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Điều Hòa Daikin 2 Chiều Đúng Cách Mà Không Phải Ai Cũng Biết

Hiện nay, mỗi model điều hòa Daikin ra mắt có những sự cải tiến mới, giúp người dùng có thể dễ nắm bắt và thực hiện các thao tác sử dụng. Tuy nhiên, cấu tạo cơ bản của các nút chức năng điều khiển sẽ không có thay đổi nhiều. 

Tìm hiểu thêm: Mua Điều Hòa Daikin Chính Hãng Giá Rẻ Ở Đâu?

Các nút điều khiển cơ bản của điều hòa 

  • Nút bấm chức năng tiết kiệm điện.
  • Nút chọn chế độ làm việc hiện thời (làm khô, làm lạnh hay chỉ quạt).
  • Nút hẹn giờ bật thiết bị.
  • Nút hẹn giờ tắt và chế độ hoạt động vào ban đêm.
  • Nút hủy hẹn giờ.
  • Nút điều chỉnh thời gian gian hẹn giờ.
  • Nút hoạt động yên tĩnh.
  • Nút điều khiển làm lạnh nhanh.
  • Nút cài đặt đồng hồ.
  • Nút nguồn để bật/tắt máy.
  • Nút điều khiển các mức độ của quạt gió.
  • Nút điều chỉnh nhiệt độ.
  • Nút chức năng hạn chế nấm mốc.
  • Nút cảm biến mắt thần.
  • Nút điều chỉnh hướng gió.

Trên bảng điều khiển điều hòa Daikin thường sẽ có chữ và các biểu tượng cho mỗi chế độ và chức năng hoạt động của điều hòa. Bạn có thể nhìn vào để có điều khiển các chức năng mà bạn mong muốn. 

Cách sử dụng điều hòa Daikin 2 chiều

Hướng dẫn cách sử dụng điều hòa daikin 2 chiều đúng cách vừa mang lại hiệu quả làm mát tốt nhất vừa giúp tiết kiệm điện:

  • Nhấn vào nút ON/OFF trên điều khiển để có thể bật hoặc tắt điều hòa Daikin 2 chiều.
  • Nếu muốn giảm nhiệt độ thì bấm nút TEMP theo chiều mũi tên hướng xuống dưới, còn nếu muốn tăng nhiệt độ thì chỉ cần thực hiện ngược lại.
  • Để có thể thay đổi các chế độ làm việc của điều hòa Daikin 2 chiều thì bạn chỉ cần nhấn vào nút MODE.

Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Điều Hòa Daikin 2 Chiều Đúng Cách Mà Không Phải Ai Cũng Biết

  • Sau khi điều chỉnh chế độ hoạt động theo ý muốn, bạn có thể bật tính năng tiết kiệm điện bằng cách nhấn nút ECONO.
  • Để thay đổi chế độ cài đặt lưu lượng gió điều hòa, chỉ cần nhấn vào FAN. Trên màn hình sẽ hiển thị sẽ hiện ra các mức gió theo từng nấc để bạn có thể thuận tiện khi theo dõi và chọn lựa. 
  • Nếu bạn muốn làm lạnh nhanh thì hãy nhấn vào nút POWERFUL.
  • Trường hợp nếu bạn muốn điều chỉnh hướng gió thổi thì bạn chỉ cần bấm vào SWING. Sau khi thực hiện thao tác này, các cánh đảo gió của điều hòa Daikin sẽ thay đổi vị trí làm mát. Sau khi cánh đảo gió đã đã ở vị trí như mong muốn, bạn chỉ cần nhấn tiếp SWING một lần nữa để cố định vị trí cánh quạt.
  • Muốn bật tính năng chống nấm mốc ở điều hòa, bạn chỉ cần nhấn vào MOLD PROOF trên bảng điều khiển.
  • Sau khi đã hoàn tất các thao tác điều chỉnh điều hòa Daikin phù hợp, bạn có thể cài đặt chế độ hẹn giờ điều hòa tự động, bằng cách nhấn nút ON/OFF.
  • Sau đó tiếp tục nhấn vào mũi tên hướng lên hoặc hướng xuống để tăng hoặc giảm thời gian. Sau mỗi lần nhấn nút khoảng 10 phút thời gian sẽ tự thay đổi. Bạn có thể thay đổi thời gian nhanh chóng bằng cách nhấn nút ở mũi tên.

Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Điều Hòa Daikin 2 Chiều Đúng Cách Mà Không Phải Ai Cũng Biết

  • Vào buổi tối, nếu bạn không muốn có ánh sáng, bạn có thể tắt cảm biến mắt thần thông minh trên điều hòa bằng cách nhấn vào SENSOR. Nhấn một lần để có thể bật lên và thực hiện lại lần nữa để có thể tắt cảm biến mắt thần đi.

Kết 

Với những chia sẻ trên chắc bạn đã biết cách sử dụng điều hòa daikin 2 chiều cũng như sử dụng điều hòa Daikin sao cho hiệu quả. Chọn mua điều hòa điều hòa Inverter tiết kiệm chính hãng của hai chiều sản phẩm tốt của sức khỏe, đặc biệt là với khí hậu nhiệt đới gió mùa như nước ta. Điều hòa Daikin 2 chiều rất thích hợp cho những khu vực khí hậu thất thường như nước ta, để mùa hè luôn mát và mùa đông luôn được ấm áp. 

Vua Điều Hòa địa chỉ phân phối điều hòa Daikin 2 chiều chính hãng với chất lượng cao cùng chế độ hậu mãi tốt nhất tại Hà Nội. Hãy đến trực tiếp 93 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Thủ Đô Hà Nội hoặc gọi đến hotline 0888 669 113 - 0869 688 911 để được tư vấn miễn phí.

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.