Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Cập Nhật Ngay 4 Cách Bật Điều Hòa Casper Đơn Giản Không Cần Điều Khiển

Cập Nhật Ngay 4 Cách Bật Điều Hòa Casper Đơn Giản Không Cần Điều Khiển

02/03/2222
Điều hòa Casper là một trong thương hiệu được sử dụng rộng rãi hiện nay. Vậy có cách bật điều hòa Casper nào đơn giản mà không cần dùng đến điều khiển? để phòng ngừa trường hợp chẳng may Remote bị hết pin, thất lạc….

Nếu chẳng may chiếc điều khiển điều hòa Casper của gia đình bạn bị hỏng hay bị thất lạc thì bạn cũng đừng quá lo lắng. Trên thực tế, chúng ta có rất nhiều cách bật điều hòa Casper mà không dùng đến điều khiển. Dưới đây Vua Điều Hòa sẽ giới thiệu cho bạn ngay 4 cách bật điều hòa Casper để bạn có thể tham khảo. Hãy cùng theo dõi ngay nhé!

Sử dụng cầu dao để bật/tắt điều hòa Casper

Nhiều gia đình thường lắp đặt thêm cho chiếc cầu dao hay công tắc riêng cho điều hòa Casper để phòng ngừa rủi ro hoặc có thể bật/tắt điều hòa mà không cần đến remote.

Việc thêm cầu giao là một điều vô cùng tiện, mỗi lần về phòng bạn chỉ cần bật công tắc là chiếc điều hòa Casper của gia đình bạn có thể khởi động mà không mất công để tìm kiếm remote. Và tất nhiên, trong trường hợp điều khiển nhà bạn bị hết pin hay bị thất lạc thì đây chính là một giải pháp cứu cánh tốt nhất giúp bạn có thể bật, tắt điều hòa Casper đơn giản và nhanh chóng hơn.

Cập Nhật Ngay 4 Cách Bật Điều Hòa Casper Đơn Giản Không Cần Điều Khiển

Khi tắt điều hòa bằng cầu dao thì nhiệt độ sẽ được lưu lại, nên khi bạn chiếc điều hòa nhà mình lên thì nhiệt độ giống y chang như lúc ban đầu. Nên đây là sẽ cách điều hòa Casper hiệu quả cho các gia đình thường sử dụng 1 mức nhiệt độ nhất định. 

Cách này còn giúp gia đình bạn có thể tiết kiệm được một lượng lớn điện, bởi vì nếu như chỉ điều hòa bằng Remote thì máy vẫn sẽ ở nhiệt độ chờ nên vẫn sẽ sử dụng điện. 

Hướng dẫn cách bật điều hòa Casper bằng nút nguồn

Trong trường hợp gia đình bạn không làm cầu dao riêng cho máy lạnh hay bật cầu dao rồi mà máy lạnh vẫn không thể khởi động thì bạn có thể sử dụng nút nguồn ở trên dàn lạnh nhé!

Hiện nay, hầu hết các dòng máy lạnh trên thị trường hiện nay đều được trang bị nút nguồn( nút ON/OFF) trên dàn máy giúp người tiêu dùng có thể bật tắt trong trường hợp bất khả kháng.

Cập Nhật Ngay 4 Cách Bật Điều Hòa Casper Đơn Giản Không Cần Điều Khiển

Tùy thuộc vào từng thiết kế của hãng mà nút ON/OFF có thể nằm ở các vị trí khác nhau. Nút nguồn của điều hòa Casper sẽ nằm ở đằng sau của tấm mặt nạ dàn lạnh điều hòa. Để sử dụng nó bạn cần phải lấy 2 tay để nhấc 2 bên hông của tấm mặt nạ lên. Sau đó nhìn theo bên tay phải của hướng mình nhìn vào bạn sẽ thấy nút nguồn của máy.

Lưu ý: Nút nguồn này chỉ có thể sử dụng được ở chiều lạnh điều hòa. Còn nếu bạn sử dụng ở chiều nóng thì máy sẽ không hoạt động được.

Cách bật điều hòa Casper bằng điện thoại thông minh

Hầu hết, remote điều hòa sẽ hoạt động dựa theo ứng dụng của tia hồng ngoại. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể sử dụng ứng dụng thứ 3 để điều khiển điều hòa trên điện thoại thông minh mà không cần điều khiển từ xa.

Ứng dụng Tado° Cooling

Ứng dụng Tado° Cooling cho phép tự động bật điều hòa khi bạn đang ở trong phòng, và sẽ tự động tắt điều hòa khi bạn đi ra khỏi. Ngoài ra, nó còn nhiều chế độ như kiểm soát, điều chỉnh chế độ, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng điều hòa.

Tuy vậy, ứng dụng đòi hỏi người dùng phải có đầu kết nối để kết nối giữa điều hòa và điện thoại. Nhưng đối với những gì mà ứng dụng Tado° Cooling mang lại cho bạn thì bạn chắc chắn sẽ không cảm thấy tiếc khi bỏ ra số tiền để mua nó.

Cập Nhật Ngay 4 Cách Bật Điều Hòa Casper Đơn Giản Không Cần Điều Khiển

Ứng dụng ASmart Remote IR

Khi sử dụng ASmart Remote IR, bạn sẽ tốn chi phí bởi vì nó hoàn toàn miễn phí. Bạn hoàn toàn có thể tải về điện thoại và sử dụng dễ dàng ứng dụng điều hòa Casper này.

ASmart Remote IR không chỉ dùng để điều khiển máy điều hòa mà nó còn cho phép người dùng có thể điều khiển tivi, đầu DVD, máy tính,…

Tuy nhiên, có một điểm hạn chế của ứng dụng này là nó chỉ tích hợp với các điện thoại hãng Samsung, HTC. 

Tìm hiểu thêm: Vua Điều Hòa - Địa Chỉ Bán Điều Hòa Casper Giá Tốt Tại Hà Nội

Sử dụng cục điều khiển nhà trung tâm smarthome

Cách bật điều hòa Casper không cần điều khiển này không phổ biến như 3 cách trên. Nhưng nếu bạn có cục điều khiển nhà trong tâm Smarthome thì bạn vẫn có thể tận dụng nó để bật điều hòa. 

Bên trong cục điều khiển trung tâm sẽ được trang bị các cảm biến hồng ngoại IR và bộ thu phát sóng RF. Nên bạn có thể sử dụng bộ điều khiển trung tâm để kết nối với các app trên điện thoại để điều khiển bật điều hòa. Lúc này, điện thoại của bạn không cần trang bị cảm biến hồng ngoại IR mà vẫn có thể bật/tắt điều hòa một cách dễ dàng.

Cập Nhật Ngay 4 Cách Bật Điều Hòa Casper Đơn Giản Không Cần Điều Khiển

Trên đây là 4 cách bật điều hòa Casper mà không cần điều khiển đơn giản và dễ thực hiện. Hy vọng những thông tin chia sẻ của Vua Điều Hòa sẽ giúp ích cho bạn trong những trường hợp cấp bách nhất. 

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn trang bị điều hòa không khí cho gia đình mình. Thì hãy liên hệ với Vua Điều Hòa thông qua số hotline 0888 669 113 - 0869 688 911 đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.