Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Hướng Dẫn Phân Biệt Các Loại Điều Hòa Daikin, Cách Lựa Chọn Loại Phù Hợp

Hướng Dẫn Phân Biệt Các Loại Điều Hòa Daikin, Cách Lựa Chọn Loại Phù Hợp

19/02/2222
Mỗi dòng điều hòa Daikin sẽ có những tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng. Vì vậy, hãy cùng Vua Điều Hòa tìm hiểu các loại điều hòa Daikin trên thị trường hiện nay thông qua bài viết sau nhé.

Có rất nhiều khách hàng thắc mắc rằng không biết điều hòa Daikin có mấy loại nên chọn loại nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Để nhận biết được các loại điều hòa Daikin cần phải căn cứ và cách phân loại. Vì vậy, để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về các loại điều hòa Daikin, Vua Điều Hòa sẽ giúp bạn giải đáp trong bài viết dưới đây nhé!

Điều hòa Daikin dòng cao cấp

Đây là dòng sản phẩm điều hòa Daikin dàn rời gồm hai loại máy là Urusara – FTXZ Series và thiết kế Châu Âu – FTKJ Series. Hai loại điều hòa Daikin này khác nhau ở khả năng sưởi ấm. Điều hòa Urusara là dòng điều hòa hai chiều, còn thiết kế châu âu FTKJ Series là một chiều. 

1. Loại máy Urusara – FTXZ Series

Vì đây là dòng điều hòa Daikin phân khúc cao cấp nên chúng tương đối tiện nghi và được trang bị nhiều công nghệ vượt trội. Kiểu dáng thiết kế hoàn hảo dựa theo những chiếc quạt giấy tên Ogi của Nhật Bản

Loại điều hòa này mang tính chất cổ điển và sang trọng. Ngoài ra, dòng Urusara cũng được Daikin sử dụng máy biến tần DC inverter và máy náy swing. Nhờ những chức năng này có thể giúp cho người dùng tránh bị hao phí điện năng khi sử dụng.

Hướng Dẫn Phân Biệt Các Loại Điều Hòa Daikin, Cách Lựa Chọn Loại Phù Hợp

Bên cạnh đó, điều hòa Daikin Urusara cũng được sử dụng gas R32, giúp tạo ra luồng khí lạnh ba chiều. Nhờ vậy mà động cơ của dòng điều hòa này có thể được hoạt động mạnh mẽ và êm ái hơn. Đồng thời cũng được trang bị khả năng khử ẩm, hẹn giờ và chế độ ngủ vào ban đêm. 

Daikin Urusara còn được trang bị thêm công nghệ phóng điện streamer giúp tiêu diệt sạch vi khuẩn có hại. Khi sử dụng điều hòa này sẽ mang đến không gian làm tức thì, an toàn và kháng khuẩn cho ăn phòng. 

2. Loại điều hòa Daikin thiết kế Châu Âu – FTKJ Series

Dòng điều hòa này cũng có vài điểm tương đồng với Daikin Urusara – FTXZ Series vì cả hai điều chung dòng điều hòa cao cấp. Nếu nói về khác biệt, thì các loại điều hòa Daikin cao cấp này chỉ khác nhau một vài điểm cơ bản như thiết kế châu âu và kiểu dáng sang trọng hơn. Đường nét trông cũng sắc sảo và sang trọng hơn vì theo lối kiến trúc của Phương Tây

Thay vì sử dụng công nghệ phóng điện streamer, thì điều hòa Daikin FTKJ Series có sử dụng phin lọc phát quang Apatit. Xet về tính năng điều khiển thì máy cũng sẽ tiện lợi hơn do được trang bị tính năng điều khiển không cần đến remote control.

Xem thêm: Địa Chỉ Bán Điều Hòa Daikin Chính Hãng Tại Hà Nội

Các loại điều hòa Daikin Inverter

Trong dãy sản phẩm inverter, điều hòa Daikin chi làm hai loại máy khác nhau là loại hiệu suất cao và loại tiêu chuẩn. 

1. Loại điều hòa hiệu suất cao

1. 1 Điều hòa Daikin FTKV Series

Đây một những loại điều hòa mang xu hướng của phong cách thiết kế Châu Âu. Kiểu dáng máy thanh lịch và tinh tế, mang đến một cảm giác dễ chịu cho người sử dụng

Loại điều hòa Daikin này được trang bị công nghệ biến tần DC Inverter, chức năng cảm biến mắt thần thông minh và công nghệ Econo. Có thể giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả theo nhu cầu sử dụng.

Chức năng làm lạnh nhanh và mạnh mẽ, dòng máy này cũng vô cùng tiện loại cho người dùng sử dụng. Nhưng không hề gây ra bất kỳ tiếng ồn, hoạt động khá êm ái với nhiều chế độ cho người dùng điều khiển.

Hướng Dẫn Phân Biệt Các Loại Điều Hòa Daikin, Cách Lựa Chọn Loại Phù Hợp

Phin lọc xúc tác quang Apatit của điều hòa Daikin FTKV Series mang đến cho gia đình bạn một luồng không khí trong lành và khả năng diệt khuẩn tối ưu. 

1.2  Điều hòa Daikin FTKS Series 

Xét về đặc tính, các loại điều hòa Daikin FTKS Series và FTXV Series khá là giống nhau.Vì chúng đều là điều hòa 1 chiều. Tuy nhiên, Daikin FTKS Series không sử dụng hệ thống gas R-32 giống như FTKV Series mà lại dùng loại gas R-410A. 

Gas R-32 sẽ được sử dụng cho các dòng máy máy điều hòa và nó tân tiến hơn gas R-410A. Do đó, giá của dòng máy FTKV cũng sẽ nhỉnh hơn máy FTKS một chút. Còn nếu về tiện ích và công nghệ thì cả hai dòng điều hòa này gần như giống nhau.

1.3 Điều hòa Daikin – FTXS Series

Khác với hai dòng điều hòa ở trên trên, thì KTXS là dòng điều hòa 2 chiều có cả sưởi ấm và làm lạnh. Bên cạnh đó, FTKS sử dụng loại gas R-410A, còn về công nghệ thì dòng điều hòa này hoàn toàn không có gì khác biệt hơn so với hai dòng máy trên.

Hướng Dẫn Phân Biệt Các Loại Điều Hòa Daikin, Cách Lựa Chọn Loại Phù Hợp

2. Các loại điều hòa Inverter tiêu chuẩn 

2.1 Điều hòa Daikin FTKC Series 

FTKC là dòng điều hòa Daikin một chiều tiêu chuẩn và sử dụng loại gas R-32 cho công nghệ làm lạnh của mình. Chính vì vậy, nó khả năng dẫn truyền nhiệt hiệu quả, an toàn và không gây hại cho tầng ozon của khí quyển. 

Ngoài ra, dòng điều hòa Daikin này sử dụng công nghệ tiên tiến như inverter hay phin lọc phát quang apatit. Nhờ những công nghệ này có thể giúp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng được tốt hơn.  

2.2 Điều hòa Daikin FTXM Series

Xét về cấu tạo và chức năng thì dòng Daikin FTXM cũng tương tự như FTKC. Chỉ khác, nó là dòng điều hòa có hai chiều làm lạnh và sưởi ấm

Tìm hiểu thêm: Vua Điều Hòa - Nhà Phân Phối Điều Hòa Daikin Chính Hãng Tại Hà Nội

Các loại điều hòa Daikin không inverter 

Các loại điều hòa Daikin không inverter sẽ có giá thành rẻ nhất trong tất cả sản phẩm của điều hòa Daikin. Tương tự giống như dòng điều hòa Inverter, thì không inverter cũng được chia thành hai loại là tiêu chuẩn và hiệu suất cao. 

Với sản phẩm điều hòa không inverter này sẽ có giá thành rẻ hơn trong tất cả dòng điều hòa Daikin. Tương tự như dãy sản phẩm inverter, dòng không inverter cũng bao gồm hai loại là tiêu chuẩn và hiệu suất cao.

Hướng Dẫn Phân Biệt Các Loại Điều Hòa Daikin, Cách Lựa Chọn Loại Phù Hợp

1. Loại điều hòa không inverter có hiệu suất cao

Với dòng này thì Daikin chỉ tung ra duy nhất một dòng sản phẩm là FTM Series. Dòng điều hòa Daikin này có thể giúp tiết kiệm năng lượng không kém gì so với các dòng máy inverter. 

Tuy nhiên, loại điều hòa FTM Series này lại không được tích hợp công nghệ inverter, cũng như biến tần DC ở trong cấu trúc của mình. Bên cạnh đó, mắt thần thông minh cảm biến, có thể mang đến sự thoải mái cho người dùng cũng không được trang bị trong loại máy này.

Ngoài những sự khác biệt đó, FTM Series nhìn chung cũng không có nhiều sự khác biệt nhiều so với dòng máy điều hòa inverter. Chẳng hạn như được trang bị công nghệ phin lọc phát quang apatit, chức năng làm lạnh nhanh với luồng khí mạnh mẽ ba chiều. Và một số chức năng như làm lạnh êm ái, hẹn giờ bật/tắt…

2. Các loại điều hòa không inverter tiêu chuẩn 

2.1 Điều hòa Daikin – FTNE Series 

Thiết kế của Daikin FTNE Series thiên về tính nhỏ gọn và tiện lợi cho các gia đình. Đồng thời loại điều hòa này cũng sử dụng dung môi chất R-410A.

FTNE Series được trang bị các tính năng công nghệ cơ bản của Daikin như khả năng làm lạnh nhanh và mạnh mẽ, tính năng đảo gió linh động với cánh đồng rộng, chế độ làm lạnh phong phú, giúp người tiêu dùng sẽ dễ dàng điều chỉnh như chế độ ngủ đêm. Hoặc có thể sử dụng chế độ làm lạnh êm ái…

Hướng Dẫn Phân Biệt Các Loại Điều Hòa Daikin, Cách Lựa Chọn Loại Phù Hợp

Một khuyết điểm lớn nhất của dòng điều hòa Daikin này chính là về mặt năng lượng, Máy không được trang bị các công nghệ tiên tiến để giúp hạn chế việc hao phí tiền điện.Bên cạnh đó, một số chức năng quan trọng khác như lọc sạch không khí, diệt khuẩn cũng không được tích hợp trong máy này.

2.2 Điều hòa Daikin – FTV Series

FTV Series cũng có sở hữu những tính năng tương tự giống như FTNE Series, tuy nhiên nó lại có nhiều ưu điểm hơn. Đầu tiên là được trang bị loại dung môi chất lạnh R-32, nên sẽ có hiệu suất làm lạnh cao hơn và giúp tiết kiệm điện năng tốt hơn. 

Ngoài ra, FTV Series cũng trang bị các phin lọc xúc tác quang Apatit để ngăn chặn vi khuẩn, bụi bẩn, nấm mốc, làm sạch không gian tốt hơn.

Phía trên Vua Điều Hòa đã giúp bạn phân biệt và nhận biết các loại điều hào Daikin trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán điều hòa Daikin chính hãng với giá tốt thì hãy đến ngay 93 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc thông qua số Hotline 0888 669 113 - 0869 688 911, đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm của Vua Điều Hòa sẽ tư vấn miễn phí cho bạn.

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.