Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Tìm Hiểu Ý Nghĩa Và Công Dụng Của Các Chế Độ Điều Hòa Casper

Tìm Hiểu Ý Nghĩa Và Công Dụng Của Các Chế Độ Điều Hòa Casper

03/03/2222
Điều hòa Casper là một trong những thương hiệu điều hòa giá rẻ được ưa chuộng hiện nay. Hãy cùng khám phá ý nghĩa và công dụng của các chế độ điều hòa Casper trong bài viết dưới đây.

Ngoài chế độ làm lạnh thông thường điều hòa Casper có nhiều chế độ khác. Vậy bạn đã hiểu hết ý nghĩa cũng như công dụng của các chế độ điều hòa Casper hay chưa? Nếu chưa thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các thông tin hữu ích về chiếc điều hòa đang được nhiều người săn đón hiện nay. 

Ý nghĩa của các chế độ điều hòa Casper

Khi sử dụng điều hòa, người dùng thường không quan tâm đến các ký hiệu trên điều khiển điều hòa Casper. Có thể bạn chỉ biết đến chức năng làm lạnh mà không quan tâm đến các chế độ điều hòa Casper khác. 

Mỗi chức năng trên điều hòa Casper đều sẽ có những công dụng riêng biệt. Bạn chỉ cần bấm nút “MODE” trên màn hình của điều khiển sẽ hiển thị ra các chế độ điều hòa Casper sau đây:

  • COOL: Làm lạnh
  • AUTO (A): chế độ chạy tự động theo mặc định ký hiệu trên remote điều hòa
  • HEAT: Chế độ làm nóng (điều hòa 2 chiều)
  • DRY: Hút ẩm hoặc làm khô
  • FAN (FAN SPEED): Chế độ quạt. Chế độ quạt sẽ có 3 tốc độ là HIGH (cao), MID (trung bình) và LOW (thấp).
  • E-ION: Chế độ có e-ion
  • TEMP: chức năng tăng giảm nhiệt độ lên xuống
  • AIR SWING: Điều chỉnh luồng gió và vị trí góc mở hướng gió

Tìm Hiểu Ý Nghĩa Và Công Dụng Của Các Chế Độ Điều Hòa Casper

Xem thêm: Cập Nhật Ngay 4 Cách Bật Điều Hòa Casper Đơn Giản Không Cần Điều Khiển

Công dụng của các chế độ của điều hòa Casper

Vậy các chế độ điều hòa Casper sẽ đảm nhận vai trò gì chính là điều được nhiều người quan tâm. Mỗi chức năng sẽ có công dụng nhất định hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Chế độ COOL (công dụng làm lạnh)

Đây là chế độ điều hòa được sử dụng nhiều nhất và cũng quan thuộc nhất với người tiêu dùng. Chức năng chính của chế độ này chính là dùng để làm mất, nên đa phần mọi người chỉ quan tâm đến chế độ ở trên điều hòa Casper. Khi bật chế độ này, quạt điều hòa sẽ quay liên tục, máy nén cũng sẽ bật/tắt khi cần thiết để có thể duy trì nhiệt độ cài đặt cho cả phòng. Chế độ Cool có biểu tượng hình bông tuyết, ý nghĩa là chế độ này sẽ giúp căn phòng của bạn mát lạnh nhanh chóng.

Chế độ HEAT (chế độ Sưởi ấm)

Chế độ Heat đảm nhận chức năng sưởi ấm, tuy nhiên chức năng này chỉ có ở những chiếc điều hòa Casper 2 chiều. Biểu tượng của chế độ này có hình mặt trời.

Chế độ DRY (Chế độ hút ẩm)

Đây là một chế độ cực kỳ hữu ích vào những ngày thời tiết nồm ẩm ở miền Bắc. Khi người dùng sử dụng chế độ này, thì quạt và hệ thống của điều hòa Casper vẫn chạy nhưng nó không thổi ra không khí lạnh. Khi không khí đi qua điều hòa, thì độ ẩm (hơi nước trong không khí) sẽ ngưng tụ trên các thiết bị bay hơi giúp không khí đi ra khô hơn và căn phòng trở nên khô thoáng. Biểu tượng của chế độ này có hình giọt nước.

Tìm Hiểu Ý Nghĩa Và Công Dụng Của Các Chế Độ Điều Hòa Casper

Chế độ AUTO (chế độ tự động)

Khi sử dụng chế độ này, thì điều hòa Casper của bạn sẽ tự động chọn chế độ phù hợp với nhiệt trong phòng nhất. Khi máy đã lựa chọn xong thì chế độ đó sẽ không thay đổi khi nhiệt độ trong phòng thay đổi. Tuy nhiên, nếu đang làm lạnh mà nhiệt độ trong phòng lại tụt xuống 22 độ C thì máy sẽ chuyển qua chế độ sưởi. Từ chế độ sưởi, nếu như nhiệt độ trong phòng tăng lên tới 24 độ C thì máy sẽ tự động chuyển sang chế độ hút ẩm.

Tìm hiểu thêm: Hướng Dẫn Cách Lắp Điều Hòa Casper Và Các Lưu Ý Quan Trọng Khi Lắp Đặt

Một số lưu ý sử dụng điều hòa Casper an toàn hiệu quả

Để có thể sử dụng điều hòa Casper an toàn và hiệu quả nhất, bạn cần lưu ý một số điều như sau: 

  • Nên bật điều hòa khởi động trước khi sử dụng từ khoảng 10 đến 15 phút.
  • Không điều chỉnh nhiệt độ quá chênh lệch so với nhiệt độ ở ngoài môi trường vì điều này có thể khiến điều hòa hoạt động với công suất lớn hơn, dẫn đến điện năng tiêu thị nhiều hơn và còn có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Tìm Hiểu Ý Nghĩa Và Công Dụng Của Các Chế Độ Điều Hòa Casper

  • Nên đóng các cửa trong thời gian bật điều hòa để tránh tình trạng thất thoát nhiệt, gây lãng phí điện năng. Tuy nhiên, bạn cũng không nên đóng cửa quá kín vì có thể khiến phòng bị bí khí, gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Nên sử dụng thêm quạt gió hay máy phun sương để có thể tạo độ ẩm trong phòng điều hòa.
  • Có thể sử dụng chế độ DRY hay chế độ hẹn giờ cũng là một giải pháp giúp bạn tiết kiệm điện năng khi sử dụng điều hòa.
  • Không nên bật điều hòa cả ngày, có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe hay làm giảm tuổi thọ điều hòa.
  • Thường xuyên vệ sinh, bảo dưỡng định kỳ cho điều hòa.

Phía trên chúng tôi đã cung cấp cho bạn các thông tin về ý nghĩa và công dụng của các chế độ điều hòa Casper. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ phân phối điều hòa Casper chính hãng với giá tốt tại Hà Nội thì hãy đến ngay  93 Hoàng Văn Thái, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline  0888 669 113 - 0869 688 911 để được tư vấn miễn phí về sản phẩm.

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.