Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Báo giá điều hòa Multi mitsubishi trực tiếp, không trung gian

Báo giá điều hòa Multi mitsubishi trực tiếp, không trung gian

11/09/2020
Hẳn là bạn đang rất quan tâm đến giá bán của những dòng điều hòa multi có thật sự tốt hơn các dòng điều hòa truyền thống. Và để nhận định chính xác, Vua Điều Hòa sẽ cung cấp chi tiết bảng báo giá điều hòa Multi Mitsubishi vì đây là một trong số các sản phẩm bán chạy, được ưa chuộng tại thị trường Việt. Lưu ý, giá tại Vua Điều Hòa là trực tiếp và không qua trung gian nên luôn đảm bảo tốt nhất dành cho khách hàng. Đi kèm còn có nhiều chế độ bảo hành hậu mãi dài lâu và combo quà tặng độc quyền.

Báo giá điều hòa Multi Mitsubishi chính xác tại đại lý Vua Điều Hòa

Trước khi đến với bảng báo giá điều hòa Multi Mitsubishi, mình cùng điểm sơ qua thông tin về thương hiệu, thiết kế, những dòng sản phẩm nổi bật, tính năng độc đáo và ưu, nhược điểm của điều hòa Multi của hãng Mitsubishi.

Vì trên thực tế, muốn mua được một chiếc điều hòa tốt thì chúng ta phải xem xét dựa trên nhiều yếu tố khác nhau chứ không phải riêng giá thành. Điều này sẽ giúp bạn tối ưu hóa công suất sử dụng, phù hợp không gian và tiết kiệm.

Báo giá điều hòa Multi mitsubishi trực tiếp, không trung gian 1

Mitsubishi là thương hiệu điều hòa được ưa chuộng tại Việt Nam. Bạn dễ dàng bắt gặp các sản phẩm của Mitsubishi tại bất kỳ đâu. Tất cả là nhờ những yếu tố cốt lõi mà thương hiệu này mang lại: đâu đời, chất lượng tốt, nhiều tính năng và giá thành phù hợp

Với Mitsubishi, hãng đã phát hành khá nhiều sản phẩm điều hòa khác nhau để bạn lựa chọn. Bên cạnh điều hòa Multi còn có điều hòa treo tường, điều hòa tủ đứng, điều hòa nối ống gió,... Riêng điều hòa multi hiện đang rất phổ biến.

1. Thương hiệu uy tín lâu đời đến từ Nhật Bản

Có xuất xứ từ ngành công nghiệp hàng đầu Nhật Bản, Mitsubishi luôn sử dụng những công nghệ mới nhất từ đất nước này. Trong khi đó, hàng Nhật, đặc biệt là các sản phẩm về điện tử, đồ điện lạnh hay gia dụng đều được đánh giá cao.

Bởi không chỉ hiện đại, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn quốc tế trước khi xuất xưởng mà người Nhật khá kỹ lưỡng trong khâu sản xuất, lắp ráp và hoàn thiện trên từng đơn vị sản phẩm. Họ biết cách hiểu và chiều lòng khách hàng.

Báo giá điều hòa Multi mitsubishi trực tiếp, không trung gian 2

Là thương hiệu hàng đầu Nhật Bản, Mitsubishi không chỉ được biết đến với dòng sản phẩm chiến lược là điều hòa mà còn rất nhiều mặt hàng có chất lượng tốt như tủ lạnh, máy lạnh, quạt điện...

Chính vì xuất xứ tại nơi vốn đã được đánh giá cao nên dòng điều hòa Multi Mitsubishi nhanh chóng phủ sóng thị trường tại hơn 20 quốc gia. Dĩ nhiên, Multi Mitsubishi không khó để thuyết phục người dùng tại Việt Nam.

Nếu xét về mức độ nổi tiếng thì điều hòa Mitsubishi thuộc TOP 5 sản phẩm điều hòa bán chạy nhất, bên cạnh điều hòa LG, điều hòa Daikin, điều hòa Casperđiều hòa Panasonic. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm về thương hiệu Mitsubishi mang lại.

2. Đa dạng các dòng sản phẩm với nhiều mức công suất

Như đã đề cập thì không chỉ dòng điều hòa Multi, hãng còn phát hành thêm nhiều dòng điều hòa khác để phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng như điều hòa treo tường, điều hòa tủ đứng, điều hòa nối ống gió.

Tuy nhiên, do thị hiếu của người tiêu dùng Việt cộng với xu hướng lắp đặt điều hòa trong những năm gần đây đã đưa sản phẩm điều hòa Multi trở nên thông dụng hơn bao giờ hết. Dòng này mang lại nhiều ưu điểm nổi bật.

Báo giá điều hòa Multi mitsubishi trực tiếp, không trung gian 3

Bạn có thể tùy chọn dòng điều hòa phù hợp so với công suất làm lạnh của từng sản phẩm. Đây là yếu tố quan trọng mà bạn cân nhắc trong quá trình chọn mua điều hòa để giúp tối ưu hóa quá trình sử dụng và tiết kiệm điện năng

Hiện nay, bạn đã có thể lựa chọn giữa các mức công suất phục vụ lần lượt là 9000 BTU, 12000 BTU, 18000 BTU, 24000 BTU. Do có sự chênh lệch lớn về công suất phục vụ nên Multi Mitsubishi phù hợp cho cả không gian nhỏ, vừa hoặc lớn.

Việc lựa chọn điều hòa sao cho đúng công suất cũng là một yếu tố quan trọng cần được cân nhắc trước khi mua. Cụ thể, nếu chỉ trang trí cho nhà ở với số lượng phục vụ từ 5 người thì chỉ nên mua dòng 9000 BTU hoặc 12000 BTU.

Trong khi đó, nếu không gian phục vụ lên đến hơn 10 người thì bạn linh hoạt chọn lựa giữa dòng điều hòa 18000 BTU hoặc 24000 BTU. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí lắp đặt, vận hành và tiêu tốn điện năng.

Báo giá điều hòa Multi mitsubishi trực tiếp, không trung gian 4

Những dòng điều hòa của Mitsubishi có điểm chung là thiết kế đẹp, riêng dòng multi còn tối ưu hóa không gian bằng cách tiết chế từ nhiều dàn nóng thành 1 dàn nóng duy nhất để phục vụ cho cả 5 dàn lạnh

3. Nhiều tính năng nổi bật kèm theo rất tiện lợi

Tính năng luôn được người dùng tìm kiếm, đặc biệt là trên những dòng điều hòa thế hệ mới bởi tính năng luôn mang lại trải nghiệm tốt hơn, điều hòa vận hành ổn định, êm ái và tăng tuổi thọ.

Một số tính năng thông dụng trên điều hòa thuộc thương hiệu Mitsubishi nói chung có thể kể đến như công nghệ làm lạnh nhanh, lọc sạch mồ hôi và vi khuẩn có hại, điều chỉnh nhiệt độ thông minh, tiết kiệm năng lượng,...

Đặc biệt hiện nay, nhiều mẫu điều hòa Multi Mitsubishi đã được áp dụng công nghệ tiết kiệm điện Inverter giúp mang lại khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Tổng khối lượng điện tiết kiệm được lên đến 70%.

Báo giá điều hòa Multi mitsubishi trực tiếp, không trung gian 5

Đa phần điều hòa Multi Mitsubishi, do đó, bạn không cần phải lăn tăn quá nhiều trong việc điều hòa này có tốt không, có tiết kiệm điện không, tốn điện bao nhiêu một ngày,... vì tất cả đã có Inverter

Công nghệ Inverter ngày càng được chú trọng bởi hiệu quả thật sự của công nghệ biến tần này. Do đó, nếu báo giá điều hòa Multi Mitsubishi có đắt hơn thì bạn vẫn nên cân nhắc lựa chọn dòng Inverter vì những ưu điểm về lâu dài.

Nhìn chung thì điều hòa Multi Mitsubishi đáng để sở hữu bởi nó không thua kém bất kỳ thương hiệu nào, ngược lại, bạn được trải nghiệm tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản cùng quy trình lắp ráp hiện đại.

Báo giá điều hòa Multi Mitsubishi chi tiết nhất

Ngoài những thông tin bên trên thì hẳn là bạn đang rất quan tâm đến báo giá điều hòa Multi Mitsubishi. Cụ thể, giá bán sẽ có sự phân hóa rõ rệt giữa dòng nhiều/ít tính năng và công suất dàn lạnh cao/thấp. Bao gồm:

+ Điều hòa Mitsubishi Heavy 9000 BTU: giá từ 6 đến 13 triệu

+ Điều hòa Mitsubishi Heavy 12000 BTU: giá từ 8 đến 15 triệu

+ Điều hòa Mitsubishi Heavy 18000 BTU: giá từ 13 đến 21 triệu

+ Điều hòa Mitsubishi Heavy 24000 BTU: giá từ 17 đến 31 triệu

Báo giá điều hòa Multi mitsubishi trực tiếp, không trung gian 6

Do đặc trưng của dòng điều hòa Multi Mitsubishi nên giá thường sẽ cao hơn những sản phẩm khác, tuy nhiên, nhìn chung với Mitsubishi thì phải chăng hơn. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn trong tầm giá dưới 10 triệu

So sánh bảng giá điều hòa Multi Mitsubishi với những thương hiệu khác thì Multi Mitsubishi phù hợp với khả năng chi trả của người Việt. Trong khi điều hòa Multi vốn có giá thành đắt và có thể lên đến gần 50 triệu cho một sản phẩm.

Đồng thời không phải cứ công suất cao là đắt tiền hơn mà trong một phân khúc giá, bạn có thể lựa chọn dòng cấp cao của 9000 BTU (giá từ 6 đến 13 triệu) hoặc cấp thấp của 12000 BTU (giá từ 8 đến 15 triệu).

Sự đa dạng này giúp dễ dàng chọn mua các sản phẩm điều hòa đến từ thương hiệu Mitsubishi. Đây là giá bán tốt nhất, được cập nhật trực tiếp bởi đại lý Vua Điều Hòa và không qua trung gian nên bạn hoàn toàn yên tâm.

Báo giá điều hòa Multi mitsubishi trực tiếp, không trung gian 7

Tại Vua Điều Hòa đã có đầy đủ các sản phẩm điều hòa Multi Mitsubishi với đầy đủ phân khúc giá, giá càng cao thì công suất hoạt động càng mạnh. Do đó, bạn chỉ cần mua theo nhu cầu phục vụ chứ đừng chạy đua theo giá thành. Vì giá thành cao chưa chắc phù hợp với không gian nhà mình

Một số thông tin khác về điều hòa Multi Mitsubishi

Để hiểu rõ hơn về điều hòa Multi Mitsubishi thì chúng ta cần phải hiểu rõ, điều hòa Multi khác hoàn toàn so với những dòng điều hòa truyền thống khác trên thị trường hiện nay.

Theo đó, điều hòa truyền thống có nguyên lý hoạt động bao gồm 1 dàn nóng sẽ cung cấp công suất làm lạnh cho 1 dàn lạnh. Đồng nghĩa với việc nếu muốn sử dụng 3 máy lạnh cùng lúc thì phải lắp đặt đến 3 dàn nóng.

Trong khi điều hòa Multi lại giải quyết được nhược điểm này bằng nguyên lý hoạt động 1 dàn nóng có thể cung cấp công suất làm lạnh từ 2 đến 5 dàn lạnh. Bạn hoàn toàn sử dụng song song 5 dàn lạnh cùng lúc.

Báo giá điều hòa Multi mitsubishi trực tiếp, không trung gian 8

Thiết kế của điều hòa Multi nói chung là rất gọn nhẹ, đồng bộ,... để từ đó giảm chi phí lắp đặt xuống mức tối đa và vận hàng một cách thông minh hơn rất nhiều

Chính vì sự tuyệt vời này mà điều hòa Multi Mitsubishi được đánh giá cao về sự gọn nhẹ, đồng nhất và tiết kiệm không gian đáng kể. Việc sử dụng một dàn nóng sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình bảo dưỡng.

Bên cạnh ưu điểm về tối ưu hóa không gian, nhờ thiết kế đặc biệt mà điều hòa Multi còn kết nối linh hoạt nhiều kiểu dàn lạnh, hoạt động độc lập, công suất lớn, tiết kiệm điện năng,...

Những lưu ý khi chọn mua điều hòa Multi Mitsubishi

+ Đúng công suất: là yếu tố đầu tiên giúp bạn chọn lựa được một chiếc điều hòa ưng ý. Phải là công suất phù hợp với không gian lớn/nhỏ sao cho dàn lạnh không bị quá tải hoặc dư thừa. Điều này giúp tăng tuổi thọ, giảm mức tiêu thụ điện năng ở mức tối đa mà còn giúp tiết kiệm chi phí vận hành, lắp đặt.

Báo giá điều hòa Multi mitsubishi trực tiếp, không trung gian 9

Trước khi chọn mua điều hòa của bất kỳ thương hiệu nào thì bạn phải xem xét dựa trên nhiều yếu tố khác nhau, tuy nhiên, nếu bạn đến với Vua Điều Hòa chắc chắn sẽ được tư vấn kỹ càng sao cho lựa chọn được một sản phẩm phù hợp

+ Đúng giá thành: trong khi có khá nhiều nơi bán điều hòa Multi Mitsubishi giá cao thì tại Vua Điều Hòa, bạn lại được hưởng mức giá tốt nhất không qua trung gian. Tại đây đã có đầy đủ các dòng sản phẩm mới nhất, bán chạy với đa dạng công suất và giá thành để quý khách hàng lựa chọn.

+ Lắp đặt chuẩn: do điều hòa Multi lắp đặt có phần khó khăn hơn những loại điều hòa cổ điển khác nên trong quá trình lắp đặt cần một số tiêu chuẩn riêng. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này bởi đã có đội ngũ kỹ thuật tại Vua Điều Hòa hỗ trợ tận nhà, nhanh chóng và chuyên nghiệp.

+ Bảo hành: điều hòa Multi Mitsubishi được bảo hành theo chính sách của hãng là 24 tháng thiết bị và 60 tháng cho block. Riêng Vua Điều Hòa bảo hành linh kiện và kỹ thuật lắp đặt lên đến 24 tháng và 1 đổi 1 trong 12 tháng ( bảo hành cả GAS ). Đi kèm là nhiều quà tặng hấp dẫn tùy từng thời điểm.

Báo giá điều hòa Multi mitsubishi trực tiếp, không trung gian 10

Điều hòa Multi Mitsubishi phù hợp cho nhiều không gian, bên ngoài đáp ứng tiêu chuẩn sang trọng, bên trong đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng và tiết kiệm điện năng

Tổng kết

Điều hòa Multi Mitsubishi là sản phẩm được ưa chuộng bởi thiết kế đẹp, sang trọng, phù hợp cho nhiều không gian. Tuy nhiên, bạn vẫn nên ưu tiên dòng điều hòa này cho những không gian như căn hộ, nhà ở, nhà hàng, cafe,.... nơi có công suất phục vụ khoảng từ 3 đến 100 người.

Hiện nay, hãng đã áp dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng cho hầu hết các sản phẩm, đi kèm là những tính năng như giảm ồn, lọc không khí,... giúp điều hòa trở nên thông minh, thân thiện và không tiêu tốn nhiều năng lượng.

Giá điều hòa Multi Mitsubishi đang dao động trong khoảng từ 6 đến 30 triệu, tuy nhiên, để có được mức giá hấp dẫn này thì quý khách hàng chỉ có thể đến Vua Điều Hòa. Qua Hotline: 0888 669 113 - 0869 688 9111 hoặc địa chỉ đại lý tại: 93 Hoàng Văn Thái, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Bên cạnh các giải pháp để sản phẩm, Vua Điều Hòa còn cung cấp những gói về lắp đặt tại nhà để bạn hoàn toàn yên tâm. Cuối cùng, các sản phẩm của thương hiệu Mitsubishi thì không cần phải bàn cãi vì chất lượng đã rất tuyệt vời.

Trên đây là bài đánh giá khách quan về dòng sản phẩm điều hòa bán chạy nhất của hãng Mitsubishi. Để nhận báo giá điều hòa Multi Mitsubishi cho từng mẫu, quý khách hàng liên hệ Vua Điều Hòa để được hỗ trợ.

Có thể bạn quan tâm: Những lưu ý quan trọng khi lắp điều hòa Multi cho chung cư

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.