Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Bảng mã lỗi điều hòa Beko

14/12/2020
Dựa vào bảng mã lỗi điều hòa Beko, chúng ta dễ dàng biết được ngay những gì đang xảy ra trên điều hòa của mình khi hệ thống báo E1, E3, C3. Điều này sẽ giúp chúng ta xác định nhanh chóng nguyên nhân đến từ đâu để có biện pháp xử lý đúng nơi, đúng lúc và tránh lỗi ngày càng nặng hơn.

Điều hòa Beko báo lỗi E1

Mặc dù với thương hiệu Beko có rất ít thông tin về lỗi nhưng khi điều hòa Beko báo lỗi E1 thì đa phần đều do cảm biến nhiệt độ trong phòng lạnh đang gặp vấn đề. Lỗi này xảy ra nhiều trên điều hòa loại BKC INV, BKL INV.

Bảng mã lỗi điều hòa Beko

Cảm biến nhiệt độ trong phòng bị hỏng là nguyên nhân chính dẫn đến nhiều lỗi trên điều hòa và người dùng cần phải dựa trên bảng mã lỗi điều hòa Beko để xác định đâu là nguyên nhân chính

Cho những ai chưa biết thì cảm biến nhiệt độ trong phòng lạnh và bộ phận giúp kiểm soát nhiệt độ của môi chất làm lạnh, từ đó giúp điều hòa dễ dàng đạt được ngưỡng nhiệt độ phù hợp với môi trường bên ngoài.

Trong trường hợp bộ phận này bị hỏng thì chúng ra phải gọi kỹ thuật viên đến hỗ trợ, nếu không thì điều hòa sẽ hoạt động sai về nhiệt độ. Dẫn đến nhiệt độ trong phòng quá nóng, hoặc quá lạnh và không tốt cho điều hòa.

Điều hòa Beko báo lỗi E3

Dựa trên bảng mã lỗi điều hòa Beko thì khi điều hòa Beko báo lỗi E3, phần máy nén có thể đã xảy ra lỗi. Trong khi máy nén là bộ phận khá quan trọng cho hệ thống điều hòa, do đó, bạn cần khắc phục nhanh chóng.

Cho những ai chưa biết thì máy nén điều hòa là bộ phận trung gian giữa dàn hơi và dàn lạnh, có nhiệm vụ chuyển đổi môi chất làm lạnh khi di chuyển vào dàn lạnh. Máy nén đảm bảo gần như toàn bộ quá trình làm lạnh.

Bảng mã lỗi điều hòa Beko

Nhận thấy tầm quan trọng của các linh kiện bên trong điều hòa nên khi mua sắm các sản phẩm điều hòa tại Vua Điều Hòa, quý khách hàng sẽ được hưởng thêm nhiều chính sách bảo hành tăng thêm độc quyền về linh kiện

Như vậy có thể thấy, máy nén khá quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình vận hành của điều hòa bên trong mà chắc chắn, khách hàng thông thường sẽ không thể hoặc khó để tự sửa chữa tại nhà.

Giải pháp cho điều hòa Beko báo lỗi E3 là quý khách hàng cần liên hệ những dịch vụ về sửa chữa hoặc trung tâm bảo hành của hãng (nếu còn bảo hành) để các kỹ thuật viên của hãng hỗ trợ.

Điều hòa Beko báo lỗi C3

Khi điều hòa Beko báo lỗi C3 thì việc đầu tiên bạn cần phải làm là tắt điều hòa trong ít nhất 1 phút để hệ thống cân bằng. Sau đó khởi động lại điều hòa và tiến hành kiểm tra lần lượt những bộ phận sau để kiểm tra nguyên nhân đến từ đâu. Bao gồm:

Bộ phận quạt của dàn lạnh có đang chạy không

Bộ phận quạt của cục nóng / cục nóng có hoạt động không

Gas điều hòa có hết / thiếu / bị rò rỉ / bị nghẹ do hút chân không không kỹ

Bảng mã lỗi điều hòa Beko

Những lỗi trên điều hòa đa số đều bắt nguồn chính từ dàn nóng, dàn lạnh vì đây là 2 bộ phận quan trọng nhất cũng như dễ bị lỗi nhất

Nếu bị lỗi tại bước nào thì chúng ta khắc phục tại những vị trí đó. Vì khi điều hòa Beko báo lỗi C3 sẽ có nhiều nguyên nhân khác nhau dựa trên bảng mã lỗi điều hòa Beko.

Trên đây là những lỗi xảy ra phổ biến trên điều hòa Beko. Một số mẹo để điều hòa hoạt động tốt và hạn chế lỗi: Vệ sinh thường xuyên, hạn chế bật/tắt liên tục, sử dụng đúng cách, sửa chữa tại nơi uy tín,...

Xem thêm: So sánh điều hòa Sharp và Electrolux chi tiết nhất

Nhà thầu sửa chữa điều hòa Beko uy tín

Bên cạnh những lỗi như E1, E3, C3 có thể xác định dễ dàng bằng bảng mã lỗi điều hòa Beko thì đôi khi, điều hòa xuất hiện một số tình trạng như hệ thống đứng, không chạy, không mát, không lạnh,... mà chúng ra không biết nguyên nhân đến từ đâu để sửa chữa kịp thời.

Trên thực tế thì đa phần lỗi này đều xuất phát từ lỗi kỹ thuật khiến dàn nóng, dàn lạnh, gas, đường ống,... bị hỏng mà chắc chắn, bạn sẽ không thể tự xử lý thủ công. Trong trường hợp này thì quý khách hàng nhanh chóng liên hệ nơi sửa chữa gần nhất.

Bảng mã lỗi điều hòa Beko

Vua Điều Hòa hỗ trợ các dịch vụ về lắp đặt, bảo dưỡng và sửa chữa điều hòa uy tín hàng đầu trên thị trường nên bạn hoàn toàn yên tâm khi kỹ thuật viên thực hiện nhanh chóng, chuyên nghiệp tại nhà

Đặc biệt bạn phải chú ý chọn nhà thầu sửa chữa điều hòa Beko uy tín để được kỹ thuật viên hỗ trợ, có đầy đủ trang thiết bị, linh kiện chất lượng,... Vì không ít nơi sửa chữa “dỏm” sử dụng linh kiện rẻ tiền nhưng đẩy giá lên cao và liệt kê nhiều lỗi hơn bình thường.

Để tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra tại những dịch vụ sửa chữa kém an toàn thì quý khách hàng nên liên hệ trực tiếp nhà thầu sửa chữa điều hòa Beko uy tín Vua Điều Hòa qua Hotline duy nhất là 0888 669 113 - 0869 688 911 để được báo giá chi tiết và hỗ trợ tại nhà.

 Xem thêm

Kệ sắt đa năng văn phòng được sử dụng nhiều nhất 2022

Kệ sắt v lỗ 4 tầng tốt bền đẹp 2022

Kệ để đồ đa năng 5 tầng bền đẹp chất lượng

  

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.