Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Bảng cập nhập giá điều hòa Casper 12000 mới nhất hiện nay

Bảng cập nhập giá điều hòa Casper 12000 mới nhất hiện nay

13/09/2020
Trong điều kiện thời tiết nóng nực như ngày nay, nhu cầu sử dụng điều hòa ngày càng tăng nhanh và trở thành vật “bất ly thân” với nhiều hộ gia đình. Trong đó, một trong những dòng điều hòa phổ biến được người dùng lựa chọn để trang bị cho ngôi nhà của mình đó chính là dòng Casper 12000. Bài viết dưới đây sẽ đem đến cho bạn cái nhìn toàn cảnh về giá điều hòa Casper 12000, tính năng, tiện ích và cách lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp.

Báo giá điều hòa Casper 12000 1 chiều và 2 chiều cụ thể, chi tiết

Là thương hiệu có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan, điều hòa Casper hiện nay là dòng sản phẩm được rất nhiều khách hàng tin dùng. Theo đó, Casper có rất nhiều công suất cho người dùng lựa chọn như:

- Điều hòa Casper 9000 BTU

- Điều hòa Casper 12000 BTU

- Điều hòa Casper 18000 BTU

- Điều hòa Casper 24000 BTU

Mỗi loại công suất sẽ phù hợp với môi trường, không gian và diện tích khác nhau. Tuy nhiên, trước khi đến với bảng báo giá điều hòa Casper 12000 1 chiều và giá điều hòa Casper 2 chiều 12000btu một cách cụ thể, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sơ lược về dòng sản phẩm này nhé!

Bảng cập nhập giá điều hòa Casper 12000 mới nhất hiện nay - Ảnh: 1

Điều hòa Casper có nhiều công suất và giá cả khác nhau, phục vụ nhu cầu đa dạng của người dùng

Đánh giá sơ lược về dòng điều hòa Casper

1. Về thiết kế sản phẩm

Là dòng sản phẩm chủ đạo của thương hiệu Casper, chính vì thế các dòng điều hòa của hãng đều sở hữu một đặc điểm chung là các đường nét được thiết kế tương đối tỉ mỉ và tinh tế với nhiều điểm nhấn nổi bật, chẳng hạn như đường vát góc mềm mại, mặt trước có thiết kế cong hẳn ra, thêm vào đó là chi tiết logo của hãng cũng khá bắt mắt.

Không dừng lại ở đó, mắt điện tử của dòng điều hòa Casper hiện nay trên thị trường cũng được nhà sản xuất đặc xuất hiện ở giữa, ngoài tăng độ nhận diện còn giúp sản phẩm tăng thêm độ sang trọng khi nhìn vào. Hơn thế nữa, thiết kế mở của dòng điều hòa này cũng cho phép người dùng lắp đặt ống dẫn và ống thoát nước từ cả hai phía từ dàn lạnh rất tiện.

Điều hòa Casper được thiết kế khá sang trọng và hài hòa nên bạn có thể dễ dàng đặt chúng tại bất kỳ vị trí nào trong nhà mà không sợ làm mất đi vẻ thẩm mỹ của không gian.

Bảng cập nhập giá điều hòa Casper 12000 mới nhất hiện nay - Ảnh: 2

Với lối thiết kế hiện đại, dòng điều hòa của thương hiệu Casper có thể phù hợp với không gian của rất nhiều nơi

2. Công suất làm lạnh của điều hòa Casper

Công suất làm lạnh của dòng điều hòa Casper hiện nay khá đa dạng, tương thích với nhiều yêu cầu khác nhau như: dòng Casper 9000 BTU, Casper 12000 BTU, Casper 18000BTU, Casper 24000 BTU.

Tùy theo không gian và nhu cầu sử dụng hằng ngày, gia chủ có thể lựa chọn cho mình một chiếc điều hòa phù hợp, tránh phát sinh tình trạng thiếu hoặc thừa công suất hoạt động.

3. Đánh giá độ bền sản phẩm

Xuất xứ từ thương hiệu uy tín của Thái Lan, chính vì thế dòng sản phẩm điều hòa Casper sở hữu độ bền bỉ cao theo thời gian. Thêm vào đó, trang bị dàn tản nhiệt được mạ vàng và có công nghệ tự làm sạch nên điều hòa Casper ít bị hư hỏng hay gặp trục trặc trong quá trình vận hành. Ngoài ra, tỉ lệ lỗi sản phẩm đến từ nhà sản xuất cũng vô cùng thấp.

4. Đánh giá khả năng tiết kiệm điện

Dễ dàng nhận thấy, đa số dòng sản phẩm điều hòa Casper đều được trang bị công nghệ hiện đại mang tên Inverter cùng khí gas loại R410A, điều này giúp cho sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện từ 30-70% mỗi tháng.

Bảng cập nhập giá điều hòa Casper 12000 mới nhất hiện nay - Ảnh: 3

Điều hòa Casper có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhờ vào công nghệ Inverter mà nhà sản xuất đã trang bị

5. Tính năng của dòng điều hòa Casper

Ngoài giá điều hòa Casper 12000 ra, các tính năng nổi bật của dòng sản phẩm này cũng được rất nhiều người quan tâm. Cụ thể điều hòa Casper thường được trang bị những tính năng hỗ trợ như:

Báo lỗi đến người dùng: Chủ nhân có thể nhận biết được sản phẩm đang bị lỗi gì để kịp thời sửa chữa bằng cách nhìn vào màn hình điều khiển.

Điều chỉnh nhiệt độ thông minh: Điều hòa Casper còn sở hữu tính năng tự động điều chỉnh nhiệt độ để người dùng cảm thấy thoải mái nhất, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời trong suốt quá trình sử dụng.

Tính năng tự làm sạch: Tính năng này trên điều hòa Casper rất tiện lợi vì máy sẽ tự động làm sạch dàn lạnh ngăn cho bụi bẩn bám trong đó, giúp hiệu suất và năng suất làm lạnh cao hơn.

Chế độ chờ 0.5W: Chức năng này giúp sản phẩm tiết kiệm năng lượng hiệu quả bằng cách khi điều hòa hoạt động đủ công suất theo yêu cầu sẽ tự động chuyển chế độ standby, tức là điều hòa sẽ hoạt động với 0.5W/h .

Quạt gió thổi xa: Với mục đích làm lạnh một cách tối ưu và toàn diện, điều hòa Casper cho phép sản phẩm có khả năng thổi xa trong phạm vi lên đến 15 mét.

Bảng cập nhập giá điều hòa Casper 12000 mới nhất hiện nay - Ảnh: 4

Trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại là một trong những nguyên do chính giúp điều hòa Casper được ưa chuộng mạnh mẽ

Có thể bạn quan tâm: Giá điều hòa Casper 9000BTU bao nhiêu? Có nên mua không?

Những công nghệ hiện đại được tích hợp trên dòng điều hòa Casper

Ngoài giá điều hòa Casper 12000 ra, những công nghệ hiện đại được nhà sản xuất trang bị trên sản phẩm cũng được nhiều người rất quan tâm. Vua Điều Hòa sẽ sơ lược giúp bạn một số công nghệ phổ biến nhất thường xuất hiện trên điều hòa Casper 12000.

Tính năng tiết kiệm điện Inverter

Để tiết kiệm điện năng hiệu quả, các dòng sản phẩm điều hòa của thương hiệu Casper sẽ được nhà sản xuất trang bị chức năng i-Saving giúp vận hành ở chế độ thông minh.

Cụ thể với những sản phẩm được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Inverter, nhiệt độ điều chỉnh sẽ là đường xoắn ốc thay vì đường thẳng như các dòng điều hòa thông thường. Chính vì thế trong quá trình vận hành, nhiệt độ luôn được đảm bảo trong khoảng của chế độ i-Saving. Điều này giúp cho máy nén không cần hoạt động quá công suất khi người dùng tahy đổi nhiệt độ một cách đột ngột.

Ngoài ra, nếu nhiệt độ bên ngoài chạm tới mốc như người dùng yêu cầu, bộ phận máy nén của điều hòa Casper sẽ tiến hành tự động điều chỉnh lại bằng cách giảm tần số hoạt động xuống mức 1 Hz. Nhờ quá trình này mà lượng điện năng tiêu thụ của điều hòa được giảm đáng kể do công suất chỉ giảm còn 0.3W.

Bảng cập nhập giá điều hòa Casper 12000 mới nhất hiện nay - Ảnh: 5

Công nghệ i-Saving giúp điều hòa Casper 12000 và các dòng sản phẩm khác của hãng nói chung giảm thiểu một lượng lớn điện năng tiêu thụ

Công nghệ điều khiển điều hòa bằng Wifi

Bước phát triển và cải tiến vượt bậc của dòng điều hòa Casper phải kể đến đó chính là công nghệ điều khiển hệ thống bằng cách kết nối wifi. Chiếc điện thoại thông minh của bạn sẽ có khả năng kết nối cùng bảng điều khiển của điều hòa, nhờ vậy người dùng có thể điều chỉnh sản phẩm một cách dễ dàng.

Công nghệ tự làm sạch mang tên iClean

Bụi bẩn bám vào tấm lọc không khí là một trong những vấn đề khiến người dùng đau đầu nhất khi sử dụng điều hòa. Bởi vì nếu không làm sạch tấm lọc không khí này, hiệu suất của máy lạnh sẽ bị giảm đáng kể, dẫn đến làm mát kém và dễ phát sinh vi khuẩn trong lúc hoạt động.

Tuy nhiên, với tính năng tự làm sạch mang tên iClean trên điều hòa Casper, người dùng sẽ không cần lo lắng về vấn đề này. Vì ngay khi kích hoạt chức năng iClean, hệ thống sẽ tự động làm lạnh và đóng băng bề mặt của dàn lạnh. Dàn nóng hoạt động sẽ khiến cho băng tan, dẫn đến vi khuẩn và bụi bẩn cũng bị cuốn đi.

Bảng cập nhập giá điều hòa Casper 12000 mới nhất hiện nay - Ảnh: 6

Giá điều hòa Casper 12000 còn phụ thuộc vào các chức năng được nhà sản xuất trang bị trên sản phẩm

IFeel - Tính năng cảm biến thân nhiệt

Tính năng cảm biến thân nhiệt ifeel được xem là một trong những công nghệ tiên tiến nhất được nhà sản xuất trang bị lên dòng sản phẩm điều hòa Casper. Cụ thể, trong điều hòa có một bộ phận với khả năng đo được thân nhiệt của người dùng tên là sensor, vì thế khi tính năng ifeel được khởi động, điều hòa sẽ dựa vào sensor mà tăng, giảm nhiệt độ theo cơ thể của người dùng cho đến khi cảm thấy thoải mái nhất.

Tính năng này rất có lợi trong việc đảm bảo sức khỏe cho người dùng nhất là người già và trẻ nhỏ - những đối tượng thường có sức đề kháng yếu, vì nó tránh được sự chênh lệch nhiệt độ lớn, làm ảnh hưởng đến cơ thể người dùng.

Dàn tản nhiệt sản phẩm được mạ vàng

Điều hòa Casper còn gây được ấn tượng và sự tin tưởng rất lớn cho người dùng nhờ vào việc mạ vàng dàn tản nhiệt của sản phẩm. Ngoài khẳng định thương hiệu và sự gia công tỉ mỉ trong sản xuất, điều này còn giúp phần lõi bên trong không bị oxy hóa, mài mòn bởi nước, muối, các điều kiện xấu của môi trường…

Không dừng lại ở đó, vàng còn có tính dẫn nhiệt rất tốt, nên khi truyền nhiệt sẽ nhanh hơn, năng suất làm lạnh cũng từ đó mà gia tăng. Khiến bạn cảm nhận được luồng gió mát một cách nhanh chóng.

Bảng cập nhập giá điều hòa Casper 12000 mới nhất hiện nay - Ảnh: 7

Dòng sản phẩm điều hòa Casper này thường được tích hợp nhiều tính năng và công nghệ hiện đại, là sự lựa chọn hàng đầu cho cuộc sống ngày nay

Sản phẩm sở hữu động cơ vận hành êm ái

Đa phần điều hòa Casper khi hoạt động đều rất êm ái và tiếng ồn phát ra rất nhỏ, điều này là kết quả của việc cải tiến động cơ quạt một cách hiệu quả. Thực tế cho thấy, điều hòa Casper Inverter chỉ phát ra độ ổn ở tần số 20dB khi hoạt động, rất thích hợp để trang bị cho những không gian cần sự yên tĩnh cao.

Trang bị hệ thống lưới lọc đa chiều Multi-filter Air Fresh

Dòng sản phẩm điều hòa Casper có bộ phận lưới lọc không khí chia làm 4 lớp, cụ thể là: lớp màng lọc Cacbon, màng lọc kháng virus, màng lọc tăng cường vitamin C và màng lọc tiêu diệt vi khuẩn.

Chính vì thế, không khí trong quá trình đi qua điều hòa sẽ được lọc lần lượt qua 4 bước sau:

Bước 1: Màng lọc Cacbon sẽ tiến hành loại bỏ các hạt bụi có trong không khí, có thể lọc được các hạt bụi siêu nhỏ cỡ 0.3 micromet.

Bước 2: Màng lọc kháng virus, hấp thụ các mọi loại virus tồn tại trong không khí.

Bước 3: Màng lọc tăng cường vitamin C có tác dụng kết tinh các vi khuẩn có hại lại.

Bước 4: Và cuối cùng là màng lọc diệt khuẩn giúp tiêu diệt nốt các vi khuẩn có hại.

Trải qua 4 bước lọc hiện đại này của điều hòa Casper 12000, không khí đi ra luôn đảm bảo là luồng không khí trong lành, có lợi đối với sức khỏe của con người.

Bảng cập nhập giá điều hòa Casper 12000 mới nhất hiện nay - Ảnh: 8

Hệ thống lọc đa chiều Multi-filter Air Fresh giúp sản phẩm đem đến cho người dùng luồng không khí trong lành, kháng khuẩn

Chức năng cánh đảo gió hình vây

Và cuối cùng, một chức năng hiện đại không thể không kể đến trong điều hòa Casper đó chính là chức năng đảo gió hình vây. Điều này giúp cho sản phẩm có thể đưa luồng khí lạnh đi khắp mọi nơi trong căn phòng, từ đó làm lạnh nhiệt độ nhanh hơn.

Báo giá cụ thể 9 dòng điều hòa Casper 12000 tại Vua Điều Hòa (cập nhập ngày 13/09/2020)

+ Điều hòa treo tường Casper EC-12TL22 1 chiều, gas R410A, 12000BTU giá 5.900.000 VNĐ

+ Điều hòa treo tường Casper SC-12TL32 1 chiều, gas R32, 12000BTU giá 6.200.000 VNĐ

+ Điều hòa treo tường Casper IC-12TL32, gas R321 chiều 12000BTU giá 6.700.000 VNĐ

+ Điều hòa treo tường Casper LC-12TL32, gas R32, 1 chiều 12000BTU giá 6.200.000 VNĐ

+ Điều hòa treo tường Casper GC-12TL22, gas R410A, 1 chiều 12000BTU giá 6.700.000 VNĐ

+ Điều hòa treo tường Casper GH-12TL22, gas R410A, 2 chiều 12000BTU giá 8.000.000 VNĐ

+ Điều hòa treo tường Casper EH-12TL22, gas R410A, 2 chiều 12000BTU giá 6.700.000 VNĐ

+ Điều hòa treo tường Casper IH-12TL22, gas R410A, 2 chiều 12000BTU giá 8.250.000 VNĐ

+ Điều hòa treo tường Casper IC-12TL22, gas R410A, 1 chiều 12000BTU giá 7.200.000 VNĐ

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.