Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Top 4 điều hòa Nagakawa 9000 BTU bán chạy nhất trong tháng

Top 4 điều hòa Nagakawa 9000 BTU bán chạy nhất trong tháng

24/09/2020
Nagakawa, thương hiệu điều hòa uy tín tại Việt Nam đã cho ra mắt rất nhiều dòng với đa dạng các công suất khác nhau. Tuy nhiên, những dòng công suất thấp như 9000 BTU, 12000 BTU lại được ưa chuộng. Xét về mức độ phổ biến thì điều hòa 9000 BTU có vẻ thắng thế khi phù hợp với nhiều không gian vừa và nhỏ trong khi đối tượng này chiếm đa số. Nếu bạn cũng đa có nhu cầu mua điều hòa công suất nhỏ thì tham khảo ngay TOP 4 sản phẩm bán chạy nhất cho mức công suất này.

Top 4 điều hòa Nagakawa 9000 BTU bán chạy nhất trong tháng

Bên cạnh các thương hiệu điều hòa nhập khẩu đang ngày càng du nhập nhiều vào thị trường Việt Nam thì một số thương hiệu nội địa như Nagakawa lại được ưa chuộng bởi thiết kế đẹp và phù hợp với người Việt.

Cụ thể, Nagakawa là thương hiệu điều hòa của Việt Nam được thành lập vào năm 2002 với các nhà máy sản xuất đặt tại Indonesia. Đây cũng là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam về ngành hàng điện lạnh nên thu hút đông đảo sự chú ý từ phía người dùng.

Top 4 điều hòa Nagakawa 9000 BTU bán chạy nhất trong tháng - Ảnh: 1

Là thương hiệu điều hòa uy tín, Nagakawa là sự lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ ai có nhu cầu mua sắm điều hòa chất lượng nhưng giá thành phải chăng

Trải qua gần 20 năm phủ sóng, Nagakawa thu hồi về những đánh giá tích cực về sản phẩm khiến Nagakawa có mặt đầy đủ tại hệ thống các đại lý, nhà bán lẻ uy tín của Việt Nam. Giờ đây, quý khách hàng đã có thể dễ dàng mua sắm tại Vua Điều Hòa.

Để không phải băn khoăn trong quá trình chọn mua điều hòa Nagakawa 9000 BTU, Vua Điều Hòa sẽ giới thiệu ngay TOP 4 sản phẩm nổi bật trong tháng vừa qua cho dòng sản phẩm điều hòa công suất thấp.

Đặc biệt, những sản phẩm điều hòa bán chạy dưới đây đều là loại treo tường. Lý do là điều hòa treo tường hiện đang được ưa chuộng nhiều hơn tại Việt Nam so với các thiết kế khác.

Top 4 điều hòa Nagakawa 9000 BTU bán chạy nhất trong tháng - Ảnh: 2

Điều hòa treo tường phù hợp với tiêu chí mua sắm điều hòa của người tiêu dùng Việt, chúng phù hợp với đa dạng các thiết kế về nhà ở, biệt thự, nhà hàng, khách sạn,... Nếu không gian quá lớn, thay vì đầu tư một hệ thống điều hòa phức tạp thì bạn vẫn dễ dàng lắp đặt nhiều điều hòa treo tường khác nhau để tăng công suất làm lạnh sao cho phù hợp

1. Điều hòa Nagakawa 9000 BTU 1 chiều NS-C09TL

Điều hòa Nagakawa 9000 BTU 1 chiều NS-C09TL thuộc dòng điều hòa treo tường. Sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố:

+ Công suất thấp: phù hợp với những không gian nhỏ như phòng ngủ, làm việc cá nhân, phòng khách,... trong khi lượng lớn nhu cầu về điều hòa đều đổ về đây. Do đó, điều hòa Nagakawa 9000 BTU 1 chiều NS-C09TL được yêu thích và bán chạy.

+ Thiết kế nhỏ gọn: ưu điểm của điều hòa treo tường nói chung là thiết kế nhỏ gọn, giá thành rẻ, dễ dàng thi công và lắp đặt, bảo dưỡng,... trong khi những dòng khác như điều hòa âm trần, điều hòa multiđiều hòa nối ống gió thì không dễ dàng như vậy.

Top 4 điều hòa Nagakawa 9000 BTU bán chạy nhất trong tháng - Ảnh: 3

Những thiết kế điều hòa treo tường, 1 chiều và không hỗ trợ inverter như là Nagakawa 9000 BTU 1 chiều NS-C09TL sẽ có giá thành cực rẻ

+ Giá thành rẻ: điều hòa Nagakawa 9000 BTU 1 chiều NS-C09TL là chiếc điều hòa có giá thành rẻ nhất (chỉ sau Nagakawa - NS-C09R1M05) với mức niêm yết tại Vua Điều Hòa là 4.500.000 đ. Trong khi những sản phẩm treo tường có công suất 9000 BTU 1 chiều khác của Nagakawa có thể lên đến hơn 6 triệu.

+ Sử dụng Gas R410A: so với những dòng điều hòa sử dụng gas thông thường thì nhờ dùng gas R410A, Nagakawa NS-C09TL mang đến khả năng làm lạnh gấp 1.6 lần đồng thời cho hơi lạnh sâu hơn nhưng vẫn tiết kiệm điện hiệu quả.

2. Điều hòa Nagakawa 9000 BTU 1 chiều inverter NIS-C09R2T01

Điều hòa Nagakawa 9000BTU 1 chiều inverter NIS-C09R2T01 thuộc dòng điều hòa treo tường nhưng lại trang bị thêm công nghệ tiết kiệm điện năng. Do đó, sản phẩm đi đầu trong xu hướng chọn mua điều hòa hiện nay. Ngoài ra, những yếu tố sau cũng giúp nó bán chạy so với các sản phẩm còn lại, bao gồm:

+ Có công nghệ inverter: inverter đã quá quen thuộc trong ngành hàng điện máy, điện lạnh. Đây là công nghệ biến tần, giúp chuyển đổi nguồn điện thành điện  1 chiều bằng phẳng nên có khả năng tiết kiệm lên đến 70%. Do đó, nó giải quyết được bài toán về điện năng trong quá trình sử dụng điều hòa.

Top 4 điều hòa Nagakawa 9000 BTU bán chạy nhất trong tháng - Ảnh: 4

Điều hòa Nagakawa 9000BTU inverter với công nghệ Inverter sẽ hỗ trợ tiết kiệm năng lượng điện hiệu quả, vì hiệu suất tiết kiệm quá lớn nên inverter là tiêu chí chọn mua điều hòa của rất nhiều người

+ Giá thành rẻ: so với những sản phẩm điều hòa Nagakawa 9000 BTU 1 chiều thông thường thì thiết kế nào có thêm inverter, giá sẽ đắt hơn. Trong số đó thì điều hòa Nagakawa 9000 BTU 1 chiều inverter NIS-C09R2T01 có giá rẻ nhất mà bạn có thể dễ dàng sở hữu. Mức niêm yết hiện nay tại Vua Điều Hòa là 5.850.000 đ.

+ Sử dụng Gas R32: đây là môi chất làm lạnh thế hệ mới nhất hiện nay sau khi đã trải qua nhiều cải tiến, do đó, nó gắn liền với khả năng làm lạnh nhanh và sâu. Đặc biệt, Gas R32 hoàn toàn thân thiện với môi trường và được các chuyên gia khuyên dùng.

+ Lắp ráp tại Indonesia: người dùng luôn ngại những dòng điều hòa được lắp ráp tại Trung Quốc nhưng với điều hòa Nagakawa 9000BTU 1 chiều inverter NIS-C09R2T01, bạn hoàn toàn yên tâm khi sản phẩm được lắp ráp tại Indonesia, theo tiêu chuẩn chất lượng và công nghệ nơi đây.

3. Điều hòa Nagakawa 9000 BTU 2 chiều NS-A09TL

Bên cạnh các dòng sản phẩm 1 chiều thì điều hòa Nagakawa 9000 BTU 2 chiều NS-A09TL cũng được ưa chuộng tại Việt Nam nhờ cơ chế đặc biệt.

+ Hoạt động 2 chiều: nếu như điều hòa 1 chiều chỉ nhả khí lạnh thì với điều hòa 2 Nagakawa 9000 BTU 2 chiều, cơ chế có thể nhả khí lạnh (trong thời tiết nóng bức) hoặc đổi ngược chiều để sưởi ấm (phù hợp với miền Bắc có mùa Đông lạnh hay vùng núi cao có không khí lạnh quanh năm như Đà Lạt) bằng cách tùy chỉnh thủ công.

+ Dễ dàng tùy chỉnh: là điều hòa 2 chiều nên người dùng dễ dàng tùy chỉnh linh hoạt tùy theo vùng miền. Ngày nay, điều hòa Nagakawa 9000 BTU 2 chiều NS-A09TL rất được ưa chuộng tại khu vực phía Bắc bởi thời tiết phân hóa theo 4 mùa rõ rệt với mùa Đông lạnh.

Top 4 điều hòa Nagakawa 9000 BTU bán chạy nhất trong tháng - Ảnh: 5

Điều hòa 2 chiều hoặc có khả năng nhả không khí lạnh, hoặc sưởi ấm tùy theo nhu cầu sử dụng điều hòa ở các vùng miền. Dĩ nhiên, 2 cơ chế này dễ dàng được điều chỉnh thông qua remote

+ Công suất nhỏ: 9000 BTU là dòng điều hòa có công suất nhỏ nhất của thương hiệu Nagakawa, phù hợp khi lắp đặt trong không gian nhỏ hơn 15m2 (trong điều kiện tiêu chuẩn). Do đó, Nagakawa NS-A09TL được khách hàng chọn mua nhiều khi có nhu cầu lắp đặt điều hòa cho phòng ngủ, phòng làm việc, phòng khách,...

+ Bảo hành đến 10 năm: trong khi những sản phẩm khác chỉ được hưởng gói bảo hành máy nén 5 năm nhưng riêng với điều hòa Nagakawa 9000 BTU 2 chiều NS-A09TL được hưởng chính sách bảo hành máy nén lên đến 10 năm. Đồng thời máy được bảo hành 2 năm.

+ Giá bán rẻ: dĩ nhiên, điều hòa 2 chiều sẽ có giá bán đắt hơn điều hòa 1 chiều nhưng nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm điều hòa treo tường 9000 BTU có giá rẻ nhất của thương hiệu Nagakawa thì Nagakawa NS-A09TLlà chiếc điều hòa mà bạn đang tìm kiếm. Cụ thể, sản phẩm được niêm yết 5.000.000 đ tại Vua Điều Hòa.

4. Điều hòa Nagakawa 9000 BTU 2 chiều inverter NIS-A09R2T01

Bên cạnh khả năng điều hòa 2 chiều (lạnh - sưởi ấm) thì dòng điều hòa Nagakawa 9000BTU 2 chiều inverter NIS-A09R2T01 còn có thêm công nghệ tiết kiệm điện năng.

+ Tiết kiệm điện, vận hành êm ái: cho những ai chưa biết thì inverter giúp hạn chế thất thoát năng lượng vô ích sinh ra trong quá trình vận hành, do đó, công nghệ này tiết kiệm điện năng lên đến 70% so với khi không có inverter. Nhờ tiết kiệm điện nên inverter hỗ trợ vận hành êm ái hơn, tăng tuổi thọ.

Top 4 điều hòa Nagakawa 9000 BTU bán chạy nhất trong tháng - Ảnh: 6

Những ai đang sống và làm việc tại nơi có khí hậu lạnh/nóng thay đổi quanh năm thì điều hòa Nagakawa 9000BTU 2 chiều inverter NIS-A09R2T01 cực kỳ tiện dụng. Nhất là khi áp dụng công nghệ inverter sẽ giúp tiết kiệm điện ở mức tối đa

+ Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật: điều hòa Nagakawa 9000BTU 2 chiều inverter NIS-A09R2T01 thuộc loại treo tường nên vẫn thừa kế nhiều ưu điểm vượt trội như thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và di chuyển.

+ Giá thành rẻ và chi phí bảo dưỡng thấp: Nagakawa là thương hiệu điều hòa giá bình dân nên dù trang bị nhiều công nghệ hiện đại (đặc biệt là inverter), hỗ trợ cơ chế 2 chiều nhưng giá của điều hòa Nagakawa 9000BTU 2 chiều inverter NIS-A09R2T01 cũng chỉ 6.950.000 đ tại Vua Điều Hòa. Lắp đặt dễ nên chi phí cho việc bảo dưỡng điều hòa treo tường cũng thấp.

Top 4 điều hòa Nagakawa 9000 BTU bán chạy nhất trong tháng - Ảnh: 7

Nhìn chung thì điều hòa 2 chiều thích hợp hơn cho những khu vực miền Bắc, nơi có mùa Đông lạnh để hỗ trợ sưởi ấm. Cả 2 cơ chế sưởi ấm và làm lạnh là tương nhau, người dùng có thể dễ dàng thay đổi, tùy chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp

Trên đây là TOP 4 sản phẩm điều hòa Nagakawa 9000 BTU bán chạy nhất hiện nay. Tuy nhiên, sẽ có sự khác nhau giữa các dòng 1 chiều, 2 chiều, có inverter và không inverter. Do đó, quý khách hàng cần cân nhắc kỹ để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Ngoài 4 sản phẩm được tổng hợp trên đây thì hãng Nagakawa còn phát hành nhiều dòng khác cũng cùng công suất 9000 BTU với nhiều mức giá khác nhau. Giá càng cao thì sẽ được trang bị nhiều tính năng và công nghệ hiện đại.

Top 4 điều hòa Nagakawa 9000 BTU bán chạy nhất trong tháng - Ảnh: 8

Nhìn chung thì các sản phẩm điều hòa của hãng Nagakawa luôn được đề cao về chất lượng tốt, thiết kế đẹp và trang bị một số tính năng cơ bản trong khi giá bán luôn rẻ hơn những thương hiệu còn lại

Những lưu ý khi mua điều hòa Nagakawa 9000 BTU

Khi mua điều hòa Nagakawa 9000 BTU 1 chiều hay 2 chiều, quý khách hàng cũng cần lưu ý 3 điều sau:

-- Ưu tiên loại treo tường

Trên thị trường hiện nay có quá nhiều loại điều hòa khác nhau như treo tường, âm trần, multi, nối ống gió,... nhưng điều hòa treo tường lại được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hơn.

Điều hòa treo tường sẽ giúp người mua dễ dàng lắp đặt, chi phí mua sản phẩm thấp và dễ dàng di chuyển, bảo dưỡng về sau. Do đó, TOP 4 sản phẩm điều hòa Nagakawa 9000BTU bán chạy nhất tại Vua Điều Hòa trong tháng vừa qua đều là điều hòa treo tường.

Top 4 điều hòa Nagakawa 9000 BTU bán chạy nhất trong tháng - Ảnh: 9

Điều hòa treo tường là dòng sản phẩm phổ biến tại Việt Nam bởi không chỉ giá thành rẻ mà thiết kế lại cực kỳ nhỏ gọn, dễ dàng vận hành, tùy chỉnh tính năng và sử dụng các dịch vụ về bảo hành, sửa chữa, vệ sinh sau này,...

-- Lựa chọn công suất phù hợp

Ngoài điều hòa 9000BTU thì hãng Nagakawa còn sản xuất nhiều dòng điều hòa treo tường với đa dạng công suất khác nhau. Bao gồm điều hòa Nagakawa 9000 BTU, điều hòa Nagakawa 12000 BTU, điều hòa Nagakawa 18000 BTU, điều hòa Nagakawa 24000 BTU.

Nghĩa là 9000BTU có công suất thấp nhất và cơ chế hoạt động động ổn định cho những không gian nhỏ dưới 15m2. Nếu diện tích không gian rộng hơn 15m2 thì quý khách hàng nên cân nhắc những sản phẩm khác có công suất lớn hơn.

Top 4 điều hòa Nagakawa 9000 BTU bán chạy nhất trong tháng - Ảnh: 10

Việc lựa chọn điều hòa đúng không suất cực kỳ quan trọng với công suất quyết định đến hiệu suất hoạt động, tiêu thụ điện, giảm các lỗi (đặc biệt là quá tải) và tăng tuổi thọ. Công suất điều hòa được chia thành nhiều loại và ở mỗi công suất khác nhau, điều hòa sẽ phù hợp cho một số không gian nhất định. Với công suất 9000BTU thuộc dạng nhỏ nên chỉ phù hợp cho các không gian nhỏ. Nếu không gian quá lớn có thể dẫn đến những trường hợp như quá tải

-- Lựa chọn đại lý uy tín

Vua Điều Hòa hiện đang cung cấp nhiều giải pháp thông minh về điều hòa. Theo đó, Nagakawa là thương hiệu uy tín, được đánh giá cao về độ bền và chất lượng và lắp ráp trực tiếp tại Indonesia nên tạo sự yên tâm dành cho khách hàng.

Tuy nhiên, để chọn được sản phẩm tốt nhất, phù hợp với nhu cầu và đúng công suất thì quý khách hàng lựa chọn các đại lý uy tín, đa dạng sản phẩm. Tại Vua Điều Hòa, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ nhanh nhất.

Bên cạnh được bảo hành chính hãng, quý khách hàng còn được tặng thêm nhiều gói bảo hành độc quyền, lên đến 5 năm hoặc 10 năm tùy từng sản phẩm. Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0888 669 113 - 0869 688 911.

Có thể bạn quan tâm: Nên mua điều hòa cây hay treo tường cho chung cư, nhà ở

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.