Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Đánh giá điều hòa âm trần LG 24000BTU từ A-Z, có tốt không?

Đánh giá điều hòa âm trần LG 24000BTU từ A-Z, có tốt không?

04/09/2020
LG là thương hiệu điều hòa được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên bản thân nhà sản xuất cũng đã phát hành ra thị trường đa dạng dòng điều hòa với các công suất khác nhau. Vậy thì với dòng sản phẩm điều hòa âm trần LG 24000BTU có thật sự tốt và tiết kiệm điện hiệu quả? Hãy cùng xem bài đánh giá chi tiết sau đây để có cái nhìn khách quan nhất trước khi mua.

Đánh giá chi tiết điều hòa âm trần LG 24000BTU

 

Việc lựa chọn điều hòa phải dựa trên nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm thương hiệu, thiết kế, tính năng và đặc biệt là công suất. Trong đó, công suất quyết định đến khả năng vận hành, khối lượng điện năng tiêu thụ và tuổi thọ sau này.

Nếu mua điều hòa công suất không đủ phục vụ không gian phòng thì dẫn đến quá tải và giảm tuổi thọ, trong khi nếu chọn mua điều hòa công suất quá lớn thì có thể làm hao tổn điện năng và không tốt. Do đó, mua điều hòa đúng công suất là ưu tiên hàng đầu cho những ai có nhu cầu mua sắm điều hòa trong tương lai

 

Do đó, các nhà sản xuất luôn cố gắng phát hành nhiều dòng điều hòa có công suất khác nhau để phù hợp cho từng không gian. Như vậy, người dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn sao cho phù hợp với năng lực tài chính và tối ưu hóa quá trình sử dụng.

Chỉ riêng hãng LG đã có nhiều dòng điều hòa với các công suất khác nhau là điều hòa LG 9000 BTU, điều hòa LG 12000 BTU, điều hòa LG 18000 BTUđiều hòa LG 24000 BTU. Phổ biến nhất hiện nay là dòng LG 24000BTU.

 

1. Điều hòa âm trần LG 24000BTU là gì?

 

Điều hòa âm trần LG 24000BTU là dòng điều hòa thế hệ mới của hãng LG, được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam vào cuối năm 2017. Tính đến thời điểm hiện tại, đây vẫn là thế hệ điều hòa được đánh giá cao và ưa chuộng bởi chất lượng tốt kèmnhiều tính năng ưu việt.

So với các dòng điều hòa cũ cùng thương hiệu LG thì thế hệ LG 24000BTU có công suất lớn, cụ thể là hơn hẳn những thế hệ trước đó như LG 9000 BTU, LG 12000 BTU và LG 18000 BTU.

Điều hòa âm trần là gì? Hẳn có nhiều người thắc mắc tương tự nhưng trên thực tế, đây đã là dòng điều hòa phổ biến trong những năm gần đây và hầu như các không gian rộng đều trang bị hệ thống điều hòa này cho tiện lợi cũng như tiết kiệm điện

 

Nhờ công suất sử dụng lên đến 24000BTU nên sản phẩm điều hòa âm trần LG 24000BTU đa năng hơn, phục vụ tốt cho cả không gian nhỏ đến vừa phải. Bạn hoàn toàn không cần lo lắng về vấn đề này.

Do thuộc dòng điều hòa âm trần nên LG 24000BTU có tính thẩm mỹ cao trong quá trình thi công và lắp đặt. Cụ thể, cấu trúc dàn lạnh thiết kế âm tường nên không bị thừa thãi những linh kiện ra bên ngoài không gian.

 

2. Điều hòa âm trần LG 24000BTU có tốt không?

 

Vốn dĩ LG là thương hiệu điều hòa đến từ Hàn Quốc, được lắp ráp tại Việt Nam / Thái Lan theo tiêu chuẩn cấp cao của LG Hàn Quốc nên chất lượng luôn đảm bảo, phù hợp với tiêu chuẩn trong nước và quốc tế.

Là tập đoàn đa quốc gia nên LG đầu tư trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nghiên cứu, phát triển để cho ra đời nhiều công nghệ áp dụng lên điều hòa. Từ đó, những dòng điều hòa mới thông minh, thân thiện với môi trường và con người.

Đánh giá điều hòa âm trần LG 24000BTU từ A-Z, có tốt không? - Ảnh: 3

Đến từ thương hiệu uy tín, LG dễ dàng chinh phục khách hàng tại Việt Nam bởi chất lượng tuyệt vời và thiết kế đẹp. Ưu tiên hàng đầu của LG vẫn là phát triển đa dạng sản phẩm để phục vụ cho từng khách hàng cụ thể

 

So với những dòng điều hòa khác của Nhật Bản hay Thái Lan thì các sản phẩm đến từ Hàn Quốc có thiết kế ăn khách tại thị trường Việt. Ngoài điều hòa thì tivi, tủ lạnh,... cũng là thế mạnh của thương hiệu LG.

Nhìn chung, LG là nhà sản xuất uy tín từ năm 1958 nên bạn hoàn toàn yên tâm. Dòng điều hòa cassette âm trần 24000BTU LG dễ dàng được mua sắm tại hệ thống đại lý lớn trên toàn quốc và Vua Điều Hòa.

 

3. Điều hòa cassette âm trần 24000BTU LG tiết kiệm điện không?

 

Hẳn là bạn đang quan tâm đến vấn đề tiết kiệm điện trên điều hòa, cụ thể ở đây là công nghệ Inverter. Theo đó, tất cả điều hòa thế hệ mới của LG đều trang bị công nghệ Dual Inverter, bao gồm cả điều hòa cassette âm trần 24000BTU LG.

Trong khi những thế hệ điều hòa cũ tiêu tốn khá nhiều năng lượng khiến người dùng “chóng mặt” thì công nghệ tiết kiệm điện Inverter trên điều hòa âm trần LG 24000BTU khắc phục gần như các nhược điểm về điện năng lên đến 70%

 

Vậy nên sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Để dễ so sánh hơn thì công nghệ Dual Inverter do LG phát triển có khả năng làm lạnh nhanh hơn 40% nhưng lại tiết kiệm điện hơn 70% so với máy lạnh thông thường.

Dĩ nhiên, Inverter không phải là quá hiếm ở thời điểm hiện tại nhưng chỉ có LG mới mang đến khả năng làm lạnh nhanh nhưng vẫn tiết kiệm tối đa. Ngoài ra, bạn còn dễ dàng kiểm soát năng lượng ở mức 40%, 60%, 80% và 100% tùy theo số lượng người trong phòng.

 

4. Tính năng trên điều hòa cassette âm trần 24000BTU LG

 

Tính năng tiếp tục là thế mạnh của LG bởi hơn 100 năm qua, hãng không ngừng theo đuổi những tính năng độc đáo trên máy lạnh. Điều này giúp mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn mà chỉ có ở hãng LG.

Đánh giá điều hòa âm trần LG 24000BTU từ A-Z, có tốt không? - Ảnh: 5

Điều hòa cassette âm trần 24000BTU LG lọc không khí tốt hơn, hiệu quả hơn cho cả những hạt bụi nhỏ nhỏ những tấm lọc thông minh. Độ ồn thấp cũng là tính năng được đánh giá tích cực cho những dòng điều hòa đến từ thương hiệu LG

 

Có thể kể đến một số tính năng hiện hữu như công nghệ diệt khuẩn, cảm biến bụi, tấm lọc kháng khuẩn, xua đuổi muỗi, đảm bảo không khí luôn khô thoáng trong khi độ ồn thì cực thấp.

Sự kết hợp giữa các tính năng này góp phần hạn chế nấm mốc, tăng khả năng lọc sạch không khí, điều hòa nhanh chóng khi mới bước vào phòng. Điều hòa âm trần LG 24000BTU giải quyết được khá nhiều nhược điểm ở những thế hệ điều hòa cũ trước đó.

 

5. Điều hòa âm trần LG 24000BTU dễ lắp đặt không?

 

Nếu như những dòng điều hòa khác được lắp đặt dễ dàng thì điều hòa âm trần được đánh giá là phức tạp hơn rất nhiều. Quá trình thi công và lắp đặt phải được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên.

Quá trình lắp đặt điều hòa âm trần có thể tốn nhiều thời gian và đáp ứng những tiêu chuẩn kỹ thuật riêng trong ống gas, dàn nóng, dàn lạnh,... Vậy nên hãy đến Vua Điều Hòa để được hỗ trợ thi công nhanh chóng và an toàn

 

Bởi điều hòa âm trần phải được cố định trên trần và bên trong trần nhà. Trong khi dàn nóng của điều hòa âm trần cũng có kích cỡ lớn hơn. Nhất là những dòng có công suất mạnh như LG 24000BTU.

Vậy nên nếu bạn đang có ý định chọn mua điều hòa cassette âm trần 24000BTU LG thì nên tìm đến những trung tâm điều hòa uy tín như Vua Điều Hòa để được hỗ trợ chọn lựa sản phẩm và lắp đặt tại nhà.

 

6. Ưu điểm của điều hòa LG 24000BTU

 

Do thuộc dòng điều hòa âm trần nên ở thế hệ LG 24000BTU có khá nhiều ưu điểm nổi bật mà bạn nên cân nhắc qua. Bao gồm:

Công suất lớn, đáp ứng linh hoạt cho nhiều không gian khác nhau từ nhỏ cho đến vừa và lớn. Cụ thể là phòng khách, phòng họp,... đều phù hợp với LG 24000BTU.

Các sản phẩm điều hòa của LG có thiết kế đẹp, đặc biệt là những dòng âm trần thì càng đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe về không gian

 

Thiết kế âm trần nên đảm bảo tính mỹ quan cao cho không gian. Đây là xu hướng phát triển điều hòa của các nhà sản xuất ngày nay nhằm đáp ứng những nhu cầu về tính thẩm mỹ của người dùng.

Là sản phẩm của thương hiệu LG nên điều hòa âm trần LG 24000BTU được trang bị khá nhiều tính năng nổi bật, trong đó ấn tượng nhất vẫn là công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng một cách mạnh mẽ.

 

7. Nhược điểm của điều hòa LG 24000BTU

 

Có công suất phục vụ lớn nên đôi khi, điều hòa cassette âm trần 24000BTU LG sẽ không phù hợp với một số không gian nhỏ như phòng ngủ, phòng làm việc,... vì nó sẽ lãng phí nếu không sử dụng hết công năng.

Việc lắp đặt điều hòa âm trần sẽ khó khăn hơn các dòng máy lạnh khác, với dịch vụ bảo trì cũng tương tự. Do vậy, khách hàng nên tìm đến những trung tâm uy tín để được hỗ trợ tốt nhất.

Đánh giá điều hòa âm trần LG 24000BTU từ A-Z, có tốt không? - Ảnh: 8

Tương tự như khi lắp đặt điều hòa âm trần nối ống gió, các dàn lạnh của LG 24000BTU sẽ có cấu trúc âm tường trong khi dàn lạnh sẽ có kích cỡ lớn hơn do công suất phục vụ lớn

 

Giá điều hòa điều hòa LG 24000BTU cũng cao hơn điều hòa truyền thống, tuy nhiên, nó lại giải quyết được nhiều yếu điểm mà điều hòa truyền thống không thể mang lại như phục vụ cho không gian rộng, thiết kế âm trần,...

 

8. Báo giá điều hòa âm trần LG 24000BTU

 

Mặc dù là thương hiệu có nhiều dòng sản phẩm thuộc phân khúc bình dân nhưng riêng dòng điều hòa âm trần LG 24000BTU có công suất phục vụ lớn nên chắc chắn, giá bán sẽ cao.

Cụ thể mức giá mà nhà sản xuất đưa ra dao động trong khoảng 15 đến 20 triệu. Trên thực tế thì ở các hãng khác, dòng điều hòa công suất từ 24000BTU cũng có giá không rẻ nên bạn không cần phải lăn tăn về vấn đề này.

Đánh giá điều hòa âm trần LG 24000BTU từ A-Z, có tốt không? - Ảnh: 9

Giá bán hẳn là vấn đề bạn quan tâm nhiều, tuy nhiên, điều hòa âm trần luôn đắt hơn những dòng điều hòa khác do phải phục vụ cho không gian rộng cộng với công suất lớn như LG 24000BTU thì hoàn toàn hợp lý

 

9. Địa điểm mua và lắp đặt điều hòa LG 24000BTU uy tín

 

Điều hòa cassette âm trần 24000BTU LG hiện đang được phân phối chính hãng tại trung tâm Vua Điều Hòa với mức giá niêm yết kèm theo nhiều quà tặng, bảo hành hấp dẫn.

Vua Điều Hòa có hỗ trợ thi công và lắp đặt tại nhà nên bạn hoàn toàn yên tâm. Lưu ý đối với những dòng điều hòa âm trần thì luôn chọn đơn vị uy tín để quá trình lắp đặt không xảy ra lỗi nào.

Bên cạnh đó thì Vua Điều Hòa còn mang đến nhiều giải pháp về điều hòa khác, cũng đến từ nhiều thương hiệu uy tín cho quý khách hàng nào đang quan tâm đến điều hòa âm trần. Trong đó bao gồm Casper, Mitsubishi Heavy, Daikin,... với đa dạng phân khúc giá.

Vua Điều Hòa sẽ hỗ trợ quý khách hàng trong quá trình thi công và lắp đặt điều hòa nhanh chóng, tại đây cung cấp nhiều dòng sản phẩm có mức giá tốt nhất thị trường

 

10. Có nên mua điều hòa cassette âm trần 24000BTU LG không?

 

Trên đây đã cung cấp khá nhiều thông tin cơ bản về dòng điều hòa âm trần LG 24000BTU. Cụ thể, tùy từng không gian mà chúng ta nên chọn mua những sản phẩm điều hòa phù hợp.

Với dòng LG 24000BTU có công suất lớn thì nên ưu tiên phục vụ không gian rộng như phòng khách, hội họp. Điều hòa âm trần có tính thẩm mỹ cao nên đáp ứng được yêu cầu về không gian đẹp.

Ngoài ra thì những tính năng đi kèm trên điều hòa âm trần 24000BTU LG khá nhiều nên sẽ tùy chỉnh tùy theo sở thích và nhu cầu sử dụng của mỗi người. Từ đó, công năng càng linh hoạt hơn.

Điều hòa của LG là sản phẩm tốt, phổ biến tại hầu hết mọi thị trường nên bạn không cần phải lo lắng về chất lượng khi mua sắm điều hòa LG 24000BTU

 

Một số lưu ý trước khi mua điều hòa LG 24000BTU

 

So với các dòng điều hòa hiện hữu khác trên thị trường của một số thương hiệu như Casper, Mitsubishi Heavy, Daikin thì LG được nhận xét là sở hữu thiết kế đẹp, nhiều tính năng thân thiện với người dùng.

Toàn bộ sản phẩm điều hòa mới sẽ trang bị công nghệ tiết kiệm điện, công nghệ luôn đề cao ở bất kỳ quốc gia phát triển nào. Việc tích hợp nó vào trong điều hòa sẽ mang lại hiệu suất về tiết kiệm điện.

Điều hòa âm trần LG 24000BTU tiếp tục phân chia thành nhiều thế hệ khác nhau như LG - V24ENFLG - B24END với mức giá chênh lệch. Bạn nên cân nhắc nhiều hơn để mua sắm cho mình sản phẩm phù hợp.

Tất cả những dòng điều hòa LG mới nhất đều phân phối chính hãng tại Vua Điều Hòa. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hoặc cần được hỗ trợ tư vấn thì liên hệ ngay cho chúng tôi qua Hotline: 0981 456 041.

 

Có thể bạn quan tâm: Điều hòa Multi treo tường là gì? Ưu điểm và nhược điểm

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.