Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • vuadieuhoa121@gmail.com

Ưu nhược điểm của điều hòa âm trần

Ưu nhược điểm của điều hòa âm trần

14/09/2222

Trên thị trường hiện có bày bán rất nhiều dòng điều hòa không khí. Trong đó, có dòng máy lạnh âm trần có những tính năng ưu việt được đông đảo người dùng ưa chuộng. Nhưng thông tin chi tiết về dòng sản phẩm này còn khá ít. Trong bài viết này, VDH xin cung cấp một số thông tin về ưu nhược điểm của điều hòa âm trần, mời bạn quan tâm theo dõi nhé!

Điều hòa âm trần là gì?

Điều hòa âm trần là dòng điều hòa được thiết kế dàn lạnh lắp trên trần nhà, cửa ra vào. Theo đó, toàn bộ phần dàn lạnh được lắp nằm trong trần, chỉ có mặt panel của máy nằm bên ngoài. Sử dụng dòng máy lạnh này vừa tiết kiệm không gian vừa mang lại tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều không gian cao cấp như: Văn phòng, cửa hàng, trung tâm thương mại, phòng khách,...Đặc biệt hệ thống thoát nước thải của máy được trang bị bơm nước ngưng nên không cần xử lý độ dốc của máy khi lắp đặt.

Ưu nhược điểm của điều hòa âm trần

Xem thêm: Top những thương hiệu điều hòa âm trần tốt tại Việt Nam

Ưu điểm điều hòa âm trần

  • Điều hòa thường có thiết kế kiểu vuông, phần làm mát âm vào tường đảm bảo không gian lắp đặt thông thoáng, mát lạnh và có tính thẩm mỹ cao.
  • Dòng điều hòa này thường có 4 cửa thổi gió với 4 hướng thổi, cùng chế độ đảo gió tự động giúp làm mát không khí trong phòng nhanh và đều.
  • Ứng dụng 2 bộ cảm biến nhiệt lạnh, một cục nóng và bộ điều khiển thông minh. Người dùng có thể điều chỉnh hướng gió, tốt độ quạt, các chế độ khô, ẩm, khử khuẩn, gió tự nhiên,...
  • Quy trình lắp đặt ngắn gọn và nhanh chóng. Thao tác vệ sinh điều hòa dễ dàng giúp người dùng xóa tan nỗi lo sợ điều hòa bị hư hỏng hay làm lạnh kém trong quá trình sử dụng.
  • Thiết kế kiểu dáng gọn nhẹ, không tốn nhiều diện tích như các dòng điều hòa thông thường. 

Nhược điểm máy lạnh âm trần

Tuy dòng sản phẩm này có rất nhiều ưu điểm vượt trội nhưng vẫn còn tồn tại một vài nhược điểm cần phải khắc phục như:

  • Hầu hết các sản phẩm điều hòa âm trần có công suất khá lớn nên phù hợp với các không gian diện tích lớn, khu vực có đông người dùng.
  • Khả năng làm lạnh nhanh, cùng công suất lớn nên cũng tiêu thụ điện năng nhiều hơn.
  • Vì được thiết kế hiện đại cùng các tính năng ưu việt nên giá thành sản phẩm có phần nhỉnh hơn hẳn các dòng điều hòa không khí thông thường.

Có nên mua máy lạnh âm trần?

Có nên mua máy lạnh âm trần?

Với những ưu nhược điểm được phân tích chi tiết ở trên thì việc quyết định chọn mua hay không cần phải căn cứ vào nhu cầu sử dụng của gia đình.

Bạn có thể thấy công suất điều hòa quyết định khá nhiều đối với sự lựa chọn của người dùng. Chính vì thế, khi chọn mua điều hòa nói chung, điều hòa âm trần nói riêng. Các gia đình nên tính toán chọn mua điều hòa có công suất phù hợp với không gian diện tích phòng lắp đặt và nhu cầu sử dụng của mình.

Nếu sử dụng cho phòng khách, cửa hàng, nhà hàng có diện tích lớn thì chọn mua máy lạnh âm trần là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Đối với các gia đình có điều kiện nên chọn mua dòng điều hòa âm trần có động cơ Inverter. Bởi vì dòng máy lạnh Inverter sẽ luôn hoạt động ổn định nhất, không gây ồn và giúp bạn tiết kiệm được nhiều điện năng hơn.

Với các gia đình có diện tích phòng nhỏ hãy liên hệ với VDH theo số điện thoại: 0888669113 để được tư vấn chọn mua điều hòa phù hợp nhất.

Trên đây là ưu điểm và nhược điểm của dòng điều hoà âm trần. Hi vọng qua những thông tin trong bài viết các bạn có thể đưa ra lựa chọn sản phẩm điều hoà phù hợp cho công trình của mình. Nếu bạn có nhu cầu mua điều hòa không khí chất lượng uy tín với chi phí phải chăng. Hãy truy cập website https://dieuhoanoithat.vn/ để tham khảo sản phẩm hoặc gọi ngay cho VDH theo theo hotline 0888669113 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!
 

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.