Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • vuadieuhoa121@gmail.com

Top những thương hiệu điều hòa âm trần tốt tại Việt Nam

Top những thương hiệu điều hòa âm trần tốt tại Việt Nam

10/09/2222
Điều hòa âm trần đã trở thành thiết bị nội thất được thiết kế hiện đại, với các tính năng ưu việt được sử dụng rộng rãi trong các gia đình, nhà hàng, quen thuộc với phần đông người Việt khi xuất hiện khắp mọi nơi, từ nhà hàng văn phòng cho tới khách sạn.

 

Điều hòa âm trần Daikin

Điều hòa âm trần Daikin là thương hiệu điều hòa cao cấp đang được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan và chuyển về Việt Nam sau khi đã được kiểm tra nghiêm ngặt. 

Điều hòa âm trần Daikin

Ưu điểm

  • ĐaiKin là thương hiệu điều hòa đứng đầu thế giới về giải pháp điều hòa âm trần.

  • Máy lạnh âm trần DaiKin có thiết kế thời thượng, tinh tế, đáp ứng được nhu cầu làm mát và tính thẩm mỹ cho căn phòng nhà bạn.

  • Có khả năng làm lạnh nhanh, sâu và vận hành êm ái.

  • Tích hợp nhiều công nghệ thông minh, công nghệ Inverter hiện đại được áp dụng có tác dụng tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 60%.

Nhược điểm

Điều hòa âm trần Daikin có giá thành cao hơn so với các dòng sản phẩm có cùng công suất.

Xem thêm: Những loại điều hòa âm trần Daikin đang được bày bán tại VDH

Điều hòa âm trần Gree

Gree là thương hiệu điều hòa không khí nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Tuy ở thị trường Việt Nam, thương hiệu này chưa được nhiều khách hàng biết đến nhưng trên thế giới là thương hiệu điều hòa chất lượng hàng đầu trong 2 năm liên tiếp 2018, 2019.

Ưu điểm 

  • Điều hòa âm trần Gree có khả năng vận hành êm ái không thua kém gì Daikin và Panasonic, được phân phối rộng rãi trên toàn thế giới.

  • Dây chuyền sản xuất hiện đại, toàn bộ các khâu sản xuất đều có sự can thiệp của robot, tạo được độ bền cực cao.

Nhược điểm

Do vắng bóng một thời gian tại thị trường Việt Nam nên người dùng còn khá mới mẻ với nhãn hàng Gree này.

Xem thêm: Tham khảo những mẫu điều hòa âm trần Gree hot trên thị trường

Điều hòa âm trần LG

Điều hòa âm trần LG

LG là thương hiệu điện lạnh khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Ban đầu, người dùng biết đến thương hiệu LG với các thiết bị như: tủ lạnh, máy giặt, điện thoại, lò vi sóng,... cho đến nay là điều hòa, máy lọc không khí,...

Ưu điểm

  • LG là thương hiệu tiên phong trong việc áp dụng công nghệ hiện đại vào các sản phẩm của mình như: Công nghệ lọc không khí bằng plasma, công nghệ làm lạnh kép, công nghệ inverter.

  • Sử dụng các dòng gas làm lạnh thân thiện giúp bảo vệ môi trường và sức khỏe người dùng.

Nhược điểm

Dòng âm trần LG chưa đạt được sự êm ái khi vận hành.

 Âm trần Panasonic

Máy lạnh âm trần Panasonic được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia, thu hút người sử dụng nhờ thiết kế hiện đại, sang trọng. Sản phẩm còn được tích hợp nhiều tính năng tiện ích và có khả năng chống ăn mòn tốt.

Ưu điểm

  • Các model có mẫu mã đẹp, bắt mắt liên tục được cập nhật và thay đổi theo thị hiếu của người dùng.

  • Thương hiệu Panasonic được nhiều người tiêu dùng đón nhận với các sản phẩm chất lượng, có độ bền cao và hoạt động êm ái.

  • Khả năng làm lạnh nhanh, không làm khô da và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

  • Dàn tản nhiệt có khả năng chống ăn mòn hiệu quả, độ bền cao và tuổi thọ trung bình cao gấp 3 lần nhờ lớp mạ chống ăn mòn hiện đại.

  • So với nhiều dòng máy có cùng công suất thì Panasonic là thương hiệu có giá rẻ hơn

Nhược điểm

  • Dòng điều hòa âm trần Panasonic Inverter có giá thành đắt hơn Daikin.

Điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy

Điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy

Nói đến thương hiệu điều hòa âm trần tốt thì không thể không nhắc đến Mitsubishi. Các sản phẩm của thương hiệu này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Ưu điểm

  • Mẫu mã và công suất đa dạng cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

  • Chế độ làm mát nhanh, chỉ trong thời gian ngắn là có không gian mát lành.

  • Ứng dụng bộ lọc khử mùi Enzyme có tác dụng lọc hoàn toàn vi khuẩn độc hại.

  • Vận hành êm ái, không gây ồn.

Nhược điểm

Thường có công suất cao nên không phù hợp cho các không gian có diện tích nhỏ, ít người.

Trên đây là những thông tin về top thương hiệu điều hòa âm trần tốt nhất tại Việt Nam được chia sẻ bởi VDH. Hy vọng những gợi ý này có thể giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích, để chọn được sản phẩm ưng ý. Nếu bạn có nhu cầu mua điều hòa chính hãng, giá cả phải chăng, hãy đến ngay Showroom VDH để được hỗ trợ nhé!

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.