Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • vuadieuhoa121@gmail.com

Tại sao điều hòa âm trần lại được ưa chuộng

Tại sao điều hòa âm trần lại được ưa chuộng

07/09/2222
Để hiểu rõ hơn về lý do tại sao điều hòa âm trần lại được ưa chuộng. Hãy cùng VDH tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Trong những năm gần đây, các mẫu điều hòa âm trần bất ngờ được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Nhờ được thiết kế kiểu dáng hiện đại, được lắp dấu và trong tường rất tiện nghi mà giá cả lại phải chăng. Cùng với đó là công nghệ cũng có phần đột phá hơn hẳn các loại điều hòa thông thường. Để hiểu rõ hơn về lý do tại sao điều hòa âm trần lại được ưa chuộng. Hãy cùng VDH tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu điều hòa âm trân là gì?

Tìm hiểu điều hòa âm trân là gì?

Trước khi đi tìm hiểu tại sao điều hòa âm trần lại được ưa chuộng, thì bạn cần biết được điều hoà âm trần là gì? 

Điều hòa âm trần là loại máy lạnh có cấu tạo không quá đặc biệt, tương tự như các dòng máy lạnh treo tường. Điểu khác biệt suy nhất của dòng điều hòa này là có thiết kế lắp đặt rất hiện đại, thông minh. Dòng điều hòa này có thiết kế lắp đặt âm vào tường hoặc trần nhà giúp tối ưu không gian tối đa.

Thêm nữa, hệ thống nước thải bên trong máy được bơm thải tự động. Chính vì thế, dòng máy điều hòa âm trần rất dễ dàng lắp đặt, không cần quan tâm độ dốc của máy.

Trong quá trình lắp đặt máy lạnh âm trần , người thợ phải khoét tường hoặc một trần nhà. Sau đó lắp toàn bộ máy lạnh nằm sâu bên trong tường, chỉ để lộ bề mặt thổi khí lạnh ra ngoài, mang đến tính thẩm mỹ rất cao.

Cấu tạo của điều hòa âm trần

Cấu tạo của điều hòa âm trần

Thắc mắc tại sao điều hòa âm trần lại được ưa chuộng được rất nhiều người quan tâm. Xét về mặt cấu tạo thì sản phẩm này cũng giống như các sản phẩm điều hòa khá. Dù là điều hòa 1 chiều hay 2 chiều thì đều có cấu tạo gồm:

Dàn lạnh

Thông thường dòng máy điều hòa âm trần sẽ có cấu tạo dàn lạnh kiểu ống đồng cánh nhôm. Thêm nữa, quạt ly tâm được đặt trong căn phòng, giúp trao đổi nhiệt. Cấu tạo của quạt gồm có cánh quạt và board mạch điều khiển.

Ngoài ra, dàn lạnh sẽ bao gồm các ống thoát nước được nối với dàn lạnh tạo một độ dốc vừa đủ để chảy hết ra ngoài, không bị đọng lại trong máy.

Dàn nóng

Điều hòa máy lạnh âm trần sẽ có chức năng trao đổi nhiệt ống đồng cánh nhôm, kết hợp với quạt kiểu hướng trục bên trong. Vì thế, người dùng có thể lắp cục nóng bên ngoài trời mà không cần che chắn bất cứ thứ gì. Chỉ cần lưu ý tránh ánh nắng gay gắt chiếu trực tiếp vào cục nóng khiến hiệu quả làm mát của máy giảm.

Thành phần bên trong dàn nóng sẽ bao gồm quạt thổi và máy nén, đây là hai bộ phận khiến điều hòa tiêu hao nhiều điện năng.

Thêm nữa, máy lạnh âm trần còn được cấu tạo từ nhiều thiết bị khác như: ống dẫn khí gas, bộ điều khiển, đường dây điện,...

Giải đáp: Tại sao điều hòa âm trần lại được ưa chuộng?

Những lý do tại sao điều hòa âm trần được ưa chuộng

Máy lạnh âm trần được ưa chuộng ở những công trình nội thất cao cấp, sang trọng như phòng khách. Nhờ cách lắp đặt gắn âm vào tường giúp tăng thẩm mỹ cho không gian.

Máy điều hòa nhiệt độ không làm ảnh hưởng đến việc bố trí nội thất hay hệ thống đèn trong nhà. Từ đó, giúp căn phòng giữ nguyên được thiết kế mà vẫn đảm bảo có không khí mát lành cho người dùng.

Máy có thể điều chỉnh hướng gió, tốc độ quạt, chế độ khô, gió tự nhiên, ẩm, khử khuẩn hút mùi,...

Máy có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, không cần phải vệ sinh thường xuyên.

Tham khảo: Điều hòa âm trần Cassette là gì? 

Với những thông tin trên bạn đã hiểu được lý do tại sao điều hòa âm trần được ưa chuộng. Theo nhu cầu của người dùng, có rất nhiều loại máy lạnh khác nhau được sản xuất. Mỗi loại có đặc điểm nổi bật phù hợp với từng không gian và đối tượng riêng. Chính vì thế khi lắp đặt điều hòa âm trần dù 1 chiều hay 2 chiều cũng cần lựa chọn vị trí lắp đặt cho phù hợp.

VUA ĐIỀU HÒA | NHÀ THẦU CƠ ĐIỆN LẠNH CHUYÊN NGHIỆP CHO CÁC ĐƠN VỊ NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG

Địa Chỉ: 93 Hoàng Văn Thái, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

Hotline: 0888 669 113 - 0869 688 911

Email: vuadieuhoa121@gmail.com

Website: https://dieuhoanoithat.vn/

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.