Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • vuadieuhoa121@gmail.com

Phương án thi công điều hòa âm trần nối gió cho văn phòng

Phương án thi công điều hòa âm trần nối gió cho văn phòng

17/09/2222

 

Điều hoà âm trần nối gió là một loại điều hòa thương mại đảm bảo về công năng, tính thẩm mỹ và cả sự tiện lợi. Đặc biệt đối với các tòa nhà văn phòng có diện tích lớn, loại điều hoà này là lựa chọn vô cùng thích hợp. Dưới đây là các thông tin về phương án thi công điều hoà âm trần nối ống gió cho văn phòng có thể bạn sẽ cần biết đến.

Thông tin dòng điều hoà âm trần nối ống gió là gì?

Thông tin dòng điều hoà âm trần nối ống gió là gì?

Như tên gọi, đây là một dạng điều hoà lắp đặt âm trần với hoạt động thổi khí lạnh qua các hệ thống đường ống gió và miệng gió. Với ưu điểm âm trần sẽ giúp bảo vệ các bộ phận của điều hoà tránh tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Điều này giúp gia tăng tuổi thọ của sản phẩm cao hơn.

Cấu tạo của điều hoà âm trần nối gió có 2 bộ phận chính:

  • Dàn lạnh âm trần: Bộ phận này sẽ được lắp đặt phía bên trong của trần nhà và hoạt động tương tự như bộ phận khác. Trong đó các đầu gió ra có thể có đồng thời nhiều đầu ra. Mỗi đầu ra được kết nối với một ống gió đưa không khí lạnh đến nhiều địa điểm khác nhau.

  • Dàn nóng âm trần: Bộ phận này được lắp đặt bên ngoài trời công suất có thể đạt tới 16.000 BTU. Với công suất lớn như vậy có thể đáp ứng nhu cầu làm lạnh cho diện tích văn phòng lớn.

Xem thêm: Nhà rộng thì có nên lắp điều hòa âm trần nối ống gió không?

Ưu nhược điểm khi áp dụng phương án thi công điều hoà âm trần nối gió 

Bất kỳ dòng điều hoà nào cũng có ưu nhược điểm khác nhau. Cụ thể với điều hoà âm trần nối ống gió sẽ được đánh giá như sau:

Ưu điểm

  • Với thiết kế âm trần đem đến nhiều lợi ích: Tính thẩm mỹ cao, tiết kiệm điện tích, không gian văn phòng được lắp đặt.

  • Luồng gió đến được nhiều vị trí khác nhau,

  • Luồng khí do điều hoà âm trần nối ống gió đem lại thoái mát, dễ chịu, trong lành cho người sử dụng.

  • Hoạt động ổn định, êm ái, hầu như không tạo ra bất kỳ tiếng ồn nào. Đảm bảo không gian luôn yên tĩnh khi điều hoà được bật.

  • Độ bền cực cao, tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng.

Nhược điểm

Bảo dưỡng vệ sinh điều hòa khá bất tiện

  • Với thiết kế âm trần việc bảo trì, vệ sinh, sửa chữa gặp khó khăn hơn so với các loại điều hòa thiết kế nổi.

  • Chi phí thi công, sửa chữa hoặc bảo dưỡng cao hơn so với các dòng sản phẩm khác.

  • Do luồng khí phải đi qua các bộ phận nên khả năng làm lạnh kém hơn một chút so với điều hoà thổi gió trực tiếp.

Địa chỉ mua và thi công lắp đặt điều hoà âm trần nối ống gió chính hãng, uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán điều hoà âm trần nối ống gió để bạn tham khảo. Tuy nhiên khách hàng nên chọn mua sản phẩm ở những cơ sở bán hàng chính hãng, uy tín. 

Mặc dù rất nhiều địa chỉ quảng cáo bán hàng với giá cực kỳ rẻ, nhưng khi thi công lắp đặt chi phí bị độn lên rất nhiều. Chưa kể đến chất lượng sản phẩm không được bảo đảm và không có chế độ bảo hành.

VDH - Nhà thầu điều hoà chuyên sâu cho các đơn vị nội thất tại Hà Nội là đơn vị cực kỳ uy tín hiện nay. 

  • VDH cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng.

  • Đa dạng mẫu mẫu mã, kiểu dáng khác nhau.

  • Giá cả phải chăng và nhiều ưu đãi khuyến mãi khác.

  • Chế độ bảo hành tốt nhất Việt Nam: Thời gian bảo hành lên đến 24h và có thể 1 đổi 1 trong vong 12 tháng.

  • Tư vấn thiết kế và thi công điều hoà một cách tốt nhất đáp ứng mọi yêu cầu mà khách hàng đưa ra.

Tính tới thời điểm hiện tại VDH đã có 10 kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp, thi công lắp đặt điều hoà. Chúng tôi tự tin giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp và hoàn thành công trình hoàn hảo nhất.

Trên đây là những thông tin cơ bản về phương án thi công điều hoà âm trần nối gió. Nếu như bạn đang tìm kiếm dòng điều hoà âm trần này hoặc cần tư vấn thêm hãy liên hệ với chúng tôi. Số điện thoại của VDH là 0888669113 luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng bất cứ lúc nào.

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.