Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • vuadieuhoa121@gmail.com

Những lưu ý khi sử dụng điều hòa âm trần

Những lưu ý khi sử dụng điều hòa âm trần

07/09/2222
Hiện nay nhiều khách hàng không biết sử dụng điều hòa âm trần như thế nào cho đúng cách. Điều này khiến tuổi thọ của sản phẩm bị giảm nhanh chóng. Trong bài viết này, VDH xin gửi đến bạn những lưu ý khi sử dụng điều hòa âm trần, mời bạn tham khảo.

Điều hòa âm trần là một trong những sản phẩm đang được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Sản phẩm giúp mang lại không gian thoải mái, tiện nghi cho người dùng. Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế rất tinh tế tạo được tính thẩm mỹ cao và tiết kiệm cho không gian lắp đặt. 

Tuy nhiên, hiện nay nhiều khách hàng không biết sử dụng điều hòa âm trần như thế nào cho đúng cách. Điều này khiến tuổi thọ của sản phẩm bị giảm nhanh chóng. Trong bài viết này, VDH xin gửi đến bạn những lưu ý khi sử dụng điều hòa âm trần, mời bạn tham khảo.

Chọn mua công suất máy điều hòa âm trần phù hợp

Chọn mua công suất máy điều hòa âm trần phù hợp

Lưu ý đầu tiên bạn cần quan tâm đó chính là công suất điều hòa phù hợp với nhu cầu và không gian lắp đặt. 

Với dòng điều hòa âm trần thì hầu hết các sản phẩm đều có công suất sử dụng lớn, khả năng làm lạnh cực nhanh nên phù hợp với mọi không gian có nhiều người sử dụng. 

Thêm nữa, kiểu dáng thiết kế hiện đại, sang trọng nên giá thành thường cao hơn các dòng máy lạnh khác. Công suất càng lớn thì giá thành sản phẩm càng cao, bạn nên lựa chọn loại có công suất phù hợp để tránh gây lãng phí.

Cài đặt nhiệt độ khi sử dụng phù hợp 

Để sử dụng điều hòa âm trần tiết kiệm điện năng tối đa nhất, bạn nên cài đặt nhiệt độ trung bình từ 25 - 27 độ C. Ngoài ra cần lưu ý điều chỉnh nhiệt độ trong phòng chênh lệch với nhiệt độ bên ngoài không quá 6 độ.

Không nên bật điều hòa âm trần liên tục 24/24h

Không nên bật điều hòa âm trần liên tục 24/24h

Vào những ngày nắng nóng đỉnh điểm thì nhu cầu sử dụng điều hòa càng tăng cao, thậm chí nhiều gia đình bật liên tục trong suốt 24/24h. Nhưng đây lại chính là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến hóa đơn tiền điện tăng cao, điều hòa nhanh bị hư hỏng. 

Vì thế, để tiết kiệm điện năng và kéo dài tuổi thọ cho điều hòa. Người dùng có thể sử dụng kết hợp với quạt điện, quạt gió, máy phun sương,...Hạn chế dùng điều hòa 24/24 dẫn đến tình trạng máy lạnh quá tải. Ngoài ra, vào buổi tối nhiệt độ ngoài trời đã hạ thấp bạn có thể cho máy nghỉ ngơi bằng cách tắt máy.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng điều hòa siêu tiết kiệm điện

Vệ sinh, bảo dưỡng định kỳ cho điều hòa âm trần

Vệ sinh, bảo dưỡng định kỳ cho điều hòa âm trần

Khác với các dòng máy lạnh khác, điểm khác biệt của máy lạnh âm trần là thiết kế lắp đặt ẩn sâu vào trong tường, trần nhà. Sau thời gian dài sử dụng sản phẩm có rất nhiều bụi bẩn bám vào, khiến điều hòa làm mát chậm.

Đặc biệt, khi không thực hiện vệ sinh định kỳ sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Để đảm bảo điều hòa hoạt động ổn định, bền lâu và tiết kiệm điện năng nhất, bạn rất cần thực hiện vệ sinh, bảo dưỡng định kỳ. Vì thế việc vệ sinh, bảo dưỡng điều hòa khá phức tạp, đòi hỏi sự tỉ mỉ và khéo léo.  

Xem thêm: Dịch vụ bảo dưỡng chất lượng tại vua điều hòa

Chọn mua điều hòa âm trần ở địa chỉ uy tín

Không có ít người dùng vì không hiểu rõ về các chi tiết của máy điều hòa nên chọn mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Do đó, bạn cần tỉnh táo và lựa chọn cẩn thận sản phẩm điều hòa tại đơn vị uy tín. 

Lời khuyên tốt nhất cho bạn là nên chọn mua điều hòa tại nhà phân phối uy tín, được nhiều hãng điều hòa nổi tiếng ủy quyền chính thức. Điển hình như VDH - đơn vị chuyên cung cấp, thi công lắp đặt điều hòa âm trần các hãng nổi tiếng trên thế giới như: Toshiba, LG, Daikin, Panasonic, Mitsubishi,... Mỗi sản phẩm cung cấp cho khách hàng đều có đầy đủ thông tin, nguồn gốc xuất xứ với mức giá rẻ nhất thị trường. 

Đến với VDH, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm. Cùng với trình độ chuyên môn cao luôn sẵn sàng làm hài lòng Quý khách hàng khó tính nhất. Hãy để độ ngữ nhân viên tại VDH mang đến không gian sống mát lành, tiện nghi cho gia đình bạn.

VUA ĐIỀU HÒA | NHÀ THẦU CƠ ĐIỆN LẠNH CHUYÊN NGHIỆP CHO CÁC ĐƠN VỊ NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG

Địa Chỉ: 93 Hoàng Văn Thái, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

Hotline: 0888 669 113 - 0869 688 911

Email: vuadieuhoa121@gmail.com

Website: https://dieuhoanoithat.vn/

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.