Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • vuadieuhoa121@gmail.com

Khám phá những tiện ích khi  sử dụng điều hòa Sumikura r410a

Khám phá những tiện ích khi  sử dụng điều hòa Sumikura r410a

28/08/2020
Điều hòa sumikura r410a có những ưu điểm gì nổi bật khi sử dụng? Bài viết sau đây của Vua Điều Hòa sẽ giúp tìm hiểu thêm về vấn đề này. 

Trên thị trường nước ta hiện nay có rất nhiều thương hiệu điều hòa khác nhau. Tuy nhiên, trong bài viết này của  dieuhoanoithat.vn, sẽ giúp bạn khám phá các tiện ích khi dùng điều hòa sumikura r410a. Đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích mà chúng tôi cung cấp ngay sau đây nhé.  

Xuất xứ thương hiệu của điều hòa Sumikura r410a

Điều hòa Sumikura là một trong những thương hiệu điều hòa lớn ở nước ta. Các dòng điều hòa của Sumikura được rất nhiều khách hàng lựa chọn lắp đặt khi thời tiết nắng nóng. Đây là thương hiệu điều hòa Việt Nam và được sản xuất tại Malaysia. 

Sản phẩm điện lạnh này ngay từ khi xuất hiện trên thị trường đã thu hút được sự quan tâm của người dùng. Các dòng điều hòa  sumikura r410a có thiết kế hiện đại, mẫu mã đa dạng. Hơn hết, điều hòa  thương hiệu này còn có khả năng Stock  đặc biệt. Đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của các đối tượng khách hàng, phù hợp cho nhiều không gian như: nhà hàng, phòng ngủ rộng, quán nhậu,...

Chức năng làm lạnh của điều hòa thương hiệu Sumikura r410a

Thương hiệu Sumikura được thành lập từ đầu những năm 2007 nên không còn trở nên xa lạ với người tiêu dùng nước ta. Với hơn 10 năm xây dựng và phát triển, đến nay Sumikura đã cung cấp rất nhiều dòng điều hòa với các chức năng hiện đại. Đối với điều hòa Sumikura có hai chức năng làm lạnh chính là 1 chiều và hai chiều.

Điều hòa sumikura r410a 1 chiều

Điều hòa máy lạnh sumikura r410a loại 1 chiều có đa dạng các công suất hoạt động. Sản phẩm có từ 9000 BTU - 28000 BTU. Đảm bảo được nhu cầu sử dụng theo diện tích lắp đặt máy. Tùy từng không gian mà bạn có thể chọn dòng điều hòa có công suất tương ứng. Nếu phòng rộng rãi thì nên chọn điều hòa có nhiệt lượng tỏa ra lớn. 

https://lh5.googleusercontent.com/PXrsfH-Wn7tYN8adpW_GLsaNU2U4uzTFRSsfQaVMnk0IASWx3Bs-YDtffkHQRpA4nA0IMPI5YpZ7kyus10VEj1tnzgrsM1kt9RxuDp8B1nHAXwnSrpWOG6dqpmtlwnfI6A

Điều hòa SUMIKURA - APS/APO-092DC R410a 1 chiều 


 

Điều hòa Sumikura r410a 2 chiều

Nếu người tiêu dùng có nhu cầu sử dụng điều hòa 2 chiều thì lựa chọn Sumikura r410a 1 chiều rất hợp lý. Bởi dòng máy 2 chiều khi hoạt động cực khỏe khoắn, dùng được cả khi thời tiết nắng nóng hay lạnh giá.  Các sản phẩm điều hòa 2 chiều  của thương hiệu Sumikura có công suất từ 9000 - 28.000 BTU. 

Các tính năng vượt trội của dòng điều hòa Sumikura r410a

Các sản phẩm của  Sumikura r410a mang đến rất nhiều lợi ích cho người dùng. Bởi các tính năng vượt trội như: 

Công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện

Điều hòa Inverter Sumikura r410a được thiết kế với cả công nghệ thường và  công nghệ Inverter. Đối với công nghệ Inverter sẽ gió người tiêu dùng  siêu tiết kiệm điện năng. Chế độ kiểm soát điện năng hiện đại, chính xác 0,1 độ C . Tiết kiệm điện năng 30%-60%  so với các dòng thông thường.

https://lh3.googleusercontent.com/D_aELahlefEzkLzAcxN0kj76B6yTco8T-3fd7iezZn3tXBTgI_s69SFBAyxs-QkG-KvZjLv1xOazVTt2rvBPuL2RiVx1SMfZXX8JQmL3kTVGgZN4FycRNec5G7TeFq5VEg

Dòng điều hòa SUMIKURA - APS/APO-H092DC 2 chiều sử dụng công nghệ Inverter

Cảm biến có thể liên tục dò nhiệt độ trong phòng và điều chỉnh nhiệt độ ở phạm vi mong muốn. Sử dụng công nghệ màn hình nhiệt độ hiển thị ngay trên điều hòa khi khởi động. 

Quạt gió thông minh

Điều hòa Sumikura r410a có cấu tạo quạt gió thông minh. Sản phẩm có chế độ tự đảo gió tự động và chỉnh hướng gió nhanh chóng. Điều này giúp cho dòng khí lưu thông trong phòng được đều hơn, không bị tập trung vào một vị trí. Bên cạnh đó, quạt gió còn có thể điều chỉnh được tốc độ nên giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng. 

Bộ lọc khử mùi tốt

Điều hòa hãng Sumikura  r410a có bộ lọc khử mùi tốt, mang đến luồng không khí trong lành cho  người dùng. Hệ thống bộ lọc của dòng máy này thích hợp với nhu cầu của đại đa số gia đình. Đặc biệt gia đình có trẻ nhỏ và môi trường đặc biệt cần kiểm soát nhiệt độ chính xác.Với công nghệ Nhật Bản hiện đại nên máy điều hòa khi hoạt động cực kỳ êm ái, không phát ta tiếng ồn. 

Chế độ bảo hành lâu dài

Các dòng điều hòa Sumikura là thương hiệu lâu năm nên chế độ bảo hành lâu dài. Đối với bộ máy có thời gian bảo hành vòng 2 năm và máy nén bảo hành trong 4 năm. 

Loại gas sử dụng của điều hòa sumikura r410a

Dòng điều hòa Sumikura r410a sử dụng loại gas R410A để hoạt động. Với loại gas này cho năng suất làm lạnh cao hơn 1,6 lần so với gas R22. Đồng thời mang đến lạnh sâu hơn khi sử dụng, giúp tiết kiệm điện năng và bảo vệ môi trường. Gas R410A cấu thành bởi 2 môi chất gas R32 và 125 pha tỷ lệ 50/50 nên không gây độc hại cho người dùng

https://lh3.googleusercontent.com/D2bm_RuD0wMm71nuxWiZ_gl87eAA-Jwg9OZxlDhc2-bXJmPmuqQk3E6m8Dz4wg5YZP7FJDnN_u_DMX5hT99N4w1cGzCmE3abq_HFLPHS3oGSf_i0hzO7ijw70LwPtFPjmQ

Điều hòa Sumikura sử dụng gas R410A thân thiện với môi trường

Giá bán điều hòa sumikura r410a

Điều hòa Sumikura r410a đang là sản phẩm bán chạy ở thị trường Việt Nam. Hiện giá bán các dòng điều hòa này có giá thành khá ưu đãi, chỉ từ 6.000.000 đồng. Vì thế phù hợp cho đa dạng các đối tượng khách hàng. Bạn có thể tham khảo để lựa được sản phẩm thích hợp cho gia đình, văn phòng….

Như vậy, trên đây là những thông tin về điều hòa Sumikura r410a mà bạn không nên bỏ qua. Nếu có nhu cầu đặt mua các dòng sản phẩm này thì bạn hãy ghé tới Vua Điều Hòa. Đơn vị chuyên cung cấp các thương hiệu điều hòa chất lượng tại Việt Nam. Mọi nhu cầu của quý khách hàng vui lòng truy cập Vua Điều Hòa để được tư vấn tận tình hơn nhé. 

 

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.