Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Điều hòa treo tường 9000BTU hãng nào tốt? Có tốn nhiều điện?

Điều hòa treo tường 9000BTU hãng nào tốt? Có tốn nhiều điện?

22/09/2020
Mặc dù điều hòa treo tường có nhiều loại công suất khác nhau nhưng những sản phẩm có công suất thấp như điều hòa treo tường 9000BTU lại phổ biến hơn hết bởi nó phù hợp với đại đa số nhu cầu. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chọn mua điều hòa đúng cách trong khi việc này khá quan trọng. Cụ thể, khi mua đúng điều hòa sẽ giúp chủ nhân tiết kiệm được kha khá tiền điện, đảm bảo tuổi thọ tốt nhất cho điều hòa.

Đánh giá chi tiết điều hòa treo tường 9000BTU: hãng nào tốt, giá ra sao, lưu ý gì?...

Trong hầu hết những dòng điều hòa hiện đang bày bán tại thị trường Việt Nam thì điều hòa treo tường là phổ biến nhất. Lý giải cho điều này thì loại treo tường đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu từ phía người dùng như:

+ Điều hòa thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt, thay đổi và di chuyển

+ Chi phí mua dàn lạnh, dàn nóng và lắp đặt rẻ hơn những dòng điều hòa khác

+ Do tính phổ biến cao nên nhiều nơi bán, dễ dàng sử dụng các dịch vụ về bảo hành

+ Nhiều thương hiệu, nhiều mức giá và đa dạng các thiết kế khác nhau để khách hàng lựa chọn

Điều hòa treo tường 9000BTU hãng nào tốt? Có tốn nhiều điện?

So về tính tiện lợi thì điều hòa treo tường nổi bật hơn hẳn những dòng sản phẩm, đặc biệt là dòng có công suất thấp như 9000BTU thì lại càng được ưa chuộng và phù hợp với nhiều không gian

So về tính tiện lợi thì điều hòa treo tường 9000BTU có thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt và bảo trì hơn bất kỳ dòng điều hòa nào khác như điều hòa âm trần, điều hòa multi, điều hòa nối ống gió,... Tuy nhiên, để lựa chọn được chiếc điều hòa ưng ý thì quý khách hàng phải biết những thông tin cơ bản nhất về dòng điều hòa này.

1. Điều hòa treo tường 9000BTU là gì?

Điều hòa treo tường là dòng điều hòa cơ bản nhất mà ai cũng có thể mua sắm và sử dụng. Mức độ phổ biến cao nhờ nguyên lý hoạt động đơn giản và tiện lợi trong quá trình bảo dưỡng.

Chỉ cần một dàn nóng cung cấp công suất làm lạnh cho dàn lạnh thông qua đường ống gas và dây điện. Đúng như tên gọi, điều hòa treo tường có thể lắp đặt bất kỳ đâu trên tường.

Điều hòa treo tường 9000BTU hãng nào tốt? Có tốn nhiều điện?

Điều hòa treo tường có thể đặt tại bất kỳ đâu, do đó, nó không bị hạn chế trong quá trình lắp đặt. Đặc biệt, nếu bạn cần di chuyển hoặc thay mới cũng rất dễ dàng đối với sản phẩm này

Về 9000BTU thì đây là công suất làm lạnh của dòng điều hòa mà bạn đang quan tâm tìm kiếm. Cụ thể, công suất là yếu tố quan trọng trong việc ra quyết định mua điều hòa. Bởi vì ai cũng biết, bất kỳ loại điều hòa nào cũng có nhiều công suất khác nhau để phù hợp cho từng quy mô của không gian.

Theo danh sách các loại công suất của dòng điều hòa treo tường thì 9000BTU thuộc công suất nhỏ nhất. Chính vì thế mà loại này chỉ phù hợp với một số không gian nhất định.

Và với điều hòa công suất nhỏ như vậy thì các chuyên gia vẫn khuyến cáo nên mua điều hòa treo tường để tối ưu hóa chi phí hơn là những loại điều hòa khác như âm trần, multi,...

Điều hòa treo tường 9000BTU hãng nào tốt? Có tốn nhiều điện?

Bạn có thể tìm thấy điều hòa treo tường ở bất kỳ đâu bởi mức độ phổ biến không tưởng từ dòng sản phẩm này, tuy nhiên, bạn vẫn phải lưu ý chọn mua sản phẩm phù hợp

2. Nên mua điều hòa 9000BTU cho không gian ra sao?

Miễn là không gian nhỏ và phục vụ cho ít người thì đều tương thích với dòng điều hòa treo tường 9000BTU. Tại sao chúng ta phải mua điều hòa có công suất phù hợp với quy mô không gian?

Giả sử như công suất 9000BTU chỉ hoạt động tốt đối với quy mô không gian rộng tối đa 15m2 nhưng bạn lại lắp đặt cho không gian rộng đến 40m2.

Điều này dẫn đến tình trạng quá tải, giảm tuổi thọ và hay bị lỗi. Do đó, hoặc là bạn chọn dòng điều hòa có công suất phù hợp hoặc phải lắp đặt thêm một điều hòa công suất 9000BTU nữa tùy theo nhu cầu.

Điều hòa treo tường 9000BTU hãng nào tốt? Có tốn nhiều điện?

Những không gian nhỏ và vừa như phòng ngủ, làm việc, thậm chí phòng khách,... hoàn toàn phù hợp với tiêu chí và công suất làm việc của dòng điều hòa treo tường 9000BTU

Vậy nên, điều hòa treo tường 9000BTU hoạt động tốt nhất khi và chỉ khi cho những không gian nhỏ như phòng ngủ, phòng làm việc,... chứ nó không thể nào đáp ứng cho một không gian lớn với số lượng người trong phòng lên đến hàng chục người.

3. Điều hòa treo tường 9000BTU nên mua thương hiệu nào?

Thương hiệu là thứ mà bạn nên quan tâm thứ 2 sau công suất. Theo đó, thương hiệu càng nổi tiếng và lâu đời thì chất lượng luôn tốt. Cả về những dịch vụ sửa chữa cũng nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, với ai mới đang tìm hiểu về điều hòa thì rất khó vì trên thị trường hiện nay có vô số thương hiệu được giới thiệu là của Nhật Bản, Hàn Quốc,.... nhưng thật sự có đáng tin?

Điều hòa treo tường 9000BTU hãng nào tốt? Có tốn nhiều điện?

Có rất nhiều thương hiệu điều hòa hiện hữu trên thị trường khiến khách hàng thắc mắc không biết hãng nào tốt, hãng nào đang không được ưa chuộng tại Việt Nam vì chẳng ai muốn chi trả hàng triệu đồng cho một sản phẩm không thông dụng cả

Do đó, Vua Điều hòa sẽ tổng hợp những thương hiệu điều hòa nổi tiếng hiện nay chuyên về các sản phẩm treo tường. Tất cả đang được phân phối chính hãng tại đại lý Vua Điều Hòa nên bạn dễ dàng mua sắm. Bao gồm:

+ Điều hòa Daikin

+ Điều hòa Panasonic

+ Điều hòa LG

+ Điều hòa Mitsubishi Heavy

+ Điều hòa Gree

+ Điều hòa Casper

+ Điều hòa Nagakawa

+ Điều hòa Midea

+ Điều hòa Sumikura

+ Điều hòa Funiki

Tuy nhiên, những thương hiệu có nguồn gốc và sử dụng công nghệ của Nhật Bản, Hàn Quốc và Thái Lan trong quá trình sản xuất, lắp đặt sẽ được ưa chuộng hơn và được đánh giá tích cực. Quý khách hàng có thể cân nhắc giữa các hãng: Daikin, Panasonic, LG, Casper và Mitsubishi Heavy.

Điều hòa treo tường 9000BTU hãng nào tốt? Có tốn nhiều điện?

Nhìn chung thì có khá nhiều thương hiệu điều hòa với công nghệ sử dụng khác nhau để bạn lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình

4. Thông tin thiết kế điều hòa 9000BTU

Là dòng sản phẩm có công suất thấp nên điều hòa treo tường 9000BTU được đánh giá cao về sự gọn nhẹ. Với thiết kế gọn nhẹ như vậy hẳn là mang đến rất nhiều lợi thế dành cho những ai đang có ý định mua sắm như:

+ Phù hợp cho mọi không gian cỡ nhỏ, kể cả không gian hẹp

+ Cực kỳ tiết kiệm điện năng do mức độ tiêu tốn cực thấp

+ Có khả năng làm lạnh nhanh và sâu cho không hẹp

+ Đặc biệt, các dòng điều hòa hiện nay sử dụng gas thân thiện với môi trường

Trong đó, ở phân khúc cấp thấp sẽ trang bị gas R32. Ở phân khúc cao sẽ sử dụng gas R410A (khả năng làm lạnh cao hơn đến 1.6 lần sao với R22, cùng với đó là khả năng lạnh sâu và tiết kiệm năng lượng).

Điều hòa treo tường 9000BTU hãng nào tốt? Có tốn nhiều điện? 7

Những dòng điều hòa thế hệ mới sử dụng nhiên liệu cực kỳ thân thiện với môi trường, đây cũng là một trong các yếu tố đảm bảo tuổi thọ cao trên điều hòa

Do thiết kế gọn nhẹ nên việc lắp đặt điều hòa treo tường 9000BTU không mấy khó khăn, tuy nhiên, những khách hàng khi mua sắm tại Vua Điều Hòa đều được hỗ trợ lắp đặt tại nhà nhanh chóng.

Cho những ai chưa biết thì bên cạnh cung cấp các sản phẩm điều hòa chất lượng giá rẻ, Vua Điều Hòa còn có các dịch vụ về lắp đặt cực kỳ chuyên nghiệp, an toàn bởi đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề.

5. Điều hòa treo tường 9000BTU giá bao nhiêu?

Là dòng điều hòa cơ bản, công suất thấp nên chắc chắn, giá điều hòa 9000BTU sẽ rẻ hơn bất kì loại điều hòa nào. Tuy nhiên, vẫn có những dòng cao cấp hơn để khách hàng trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp.

Điều hòa treo tường 9000BTU hãng nào tốt? Có tốn nhiều điện?

Có nhiều mức giá điều hòa khác nhau và bạn nên cân nhắc tình hình tài chính sao cho phù hợp với tần suất sử dụng của sản phẩm đó

Cụ thể, tùy theo thương hiệu và tính năng đi kèm điều hòa mà chúng sẽ chia thành nhiều mức giá như sau:

+ Điều hòa treo tường 9000BTU Daikin: giá dao động trong khoảng từ 8 đến 13 triệu

+ Điều hòa treo tường 9000BTU Mitsubishi Heavy: giá dao động trong khoảng từ 6 đến 13 triệu

+ Điều hòa treo tường 9000BTU Gree: giá dao động trong khoảng từ 5 đến 8 triệu

+ Điều hòa treo tường 9000BTU Midea: giá dao động trong khoảng từ 4 đến 6 triệu

+ Điều hòa treo tường 9000BTU Sumikura: giá dao động trong khoảng từ 4 đến 7 triệu

+ Điều hòa treo tường 9000BTU Casper: giá dao động trong khoảng từ 4 đến 7 triệu

+ Điều hòa treo tường 9000BTU LG: giá dao động trong khoảng từ 6 đến 11 triệu

Mặc dù có khá nhiều sản phẩm có giá lên đến hơn 10 triệu nhưng theo bảng giá trên, bạn cũng không khó để lựa chọn cho mình một chiếc điều hòa treo treo tường uy tín chỉ với giá hơn 4 triệu.

Lý do là các hãng hiện nay phát triển nhiều phân khúc và càng cao cấp, sản phẩm sẽ được thiết kế gọn nhẹ hơn, nhiều tính năng và tiết kiệm điện. Tuy nhiên, những sản phẩm tầm thấp vẫn được đánh giá cao và được nhiều người lựa chọn.

Điều hòa treo tường 9000BTU hãng nào tốt? Có tốn nhiều điện?

Do là điều hòa có công suất thấp nên giá của dòng 9000BTU khá thấp và ai cũng có khả năng chi trả

Một mẹo nhỏ là để có được mức giá tốt nhất thị trường, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp Vua Điều Hòa để báo giá từ đại lý, không qua trung gian tại Hotline: 0981 456 041. Hiện nay, Vua Điều Hòa là nơi cung cấp các giải pháp về điều hòa uy tín hàng đầu.

6. Những tính năng trên điều hòa treo tường 9000BTU

Điều hòa có công suất làm lạnh bao nhiêu thì vẫn được các hãng trang bị đầy đủ các tính năng và công nghệ mới (tùy dòng) lên các sản phẩm của mình. Tuy nhiên, phổ biến nhất là các tính năng như:

+ Thương hiệu Daikin: Inverter, Powerful, Econo, Quiet, Night Sleep

+ Thương hiệu Panasonic: Inverter, P-Tech, Sky-Air, I-AutoX

+ Thương hiệu LG: Inverter-V, Dual Inverter, Touch Soft Air, Jet Cool, Control Enegry, Mosquito Away, Lọc 3M, ion Plasmaster, Auto Cleaning

Những thương hiệu khác thì cũng tập trung vào các công nghệ làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện năng, giảm tiếng ồn, lọc sạch không khí, kháng khuẩn và tự động điều năng lượng. Đây là những công nghệ cực kỳ quan trọng giúp điều hòa có khả năng vận hành ổn định, ít tốn điện năng và không cần bảo dưỡng nhiều.

Điều hòa treo tường 9000BTU hãng nào tốt? Có tốn nhiều điện? 10

Ngày nay có nhiều tính năng được tích hợp trên điều hòa, tuy nhiên, mỗi tính năng sẽ phù hợp cho một số không gian nhất định nên bạn cần phải tìm hiểu kỹ để lựa chọn điều hòa đúng tiêu chuẩn

Trong đó, Inverter là công nghệ biến tần giúp tiết kiệm điện năng lên đến 70%, được các nhà sản xuất điều hòa ưu tiên nhất và là yếu tố quan trọng trong việc chọn mua điều hòa của khách hàng. Vậy nên, nếu có công nghệ Inverter thì bạn an tâm sử dụng thoải mái nhưng vẫn chi trả ít tiền điện hơn so với thông thường.

Một số lưu ý khi mua điều hòa treo tường 9000BTU

Vì là dòng điều hòa công suất thấp, bạn chỉ nên mua sắm điều hòa treo tường 9000BTU cho những không gian nhỏ như phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân. Do đó, sản phẩm có thể không phù hợp cho các không gian rộng và nhiều người như quán ăn, nhà hàng,... (trừ trường hợp sử dụng nhiều điều hòa cùng một lúc).

Hiện nay có khá nhiều thương hiệu, đa dạng các sản phẩm và mỗi sản phẩm chỉ có một vài tính năng cụ thể. Tuy nhiên, 2 tính năng tuyệt đối chú trọng là khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm năng lượng. Đây là xu hướng chọn mua điều hòa của bất kỳ ai.

Điều hòa treo tường 9000BTU hãng nào tốt? Có tốn nhiều điện? 11

Tại Vua Điều Hòa có đầy đủ sản phẩm điều hòa của những thương hiệu uy tín

Giá điều hòa treo tường 9000BTU có thể thay đổi so với một số đại lý nên để được hưởng mức giá tốt nhất, quý khách hàng liên hệ trực tiếp Hotline của Vua Điều Hòa để hỗ trợ. Hotline: 0888 669 113 - 0869 688 911.

Các sản phẩm điều hòa tại Vua Điều Hòa đều được bảo hành chính hãng theo quy định và hưởng thêm nhiều chế độ bảo hành tăng thêm độc quyền. Do đó, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm trong quá trình mua sắm và sử dụng các dịch vụ về bảo trì, sửa chữa.

Có thể bạn quan tâm: So sánh điều hòa cây và điều hòa treo tường qua 4 yếu tố

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.