Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Điều hòa treo tường 18000BTU: đánh giá chi tiết từ A đến Z

Điều hòa treo tường 18000BTU: đánh giá chi tiết từ A đến Z

18/09/2020
Nếu bạn đang quan tâm đến dòng điều hòa treo tường, đặc biệt là dòng điều hòa treo tường 18000BTU thì phải lưu ý thật kỹ trước khi mua. Theo đó, những thông số cần cân nhắc là công suất làm lạnh, thiết kế, ưu và nhược điểm, giá bán, thương hiệu nào tốt,... Vì trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu, dòng sản phẩm khác nhau và người mua chưa thật sự hiểu nhiều về điều hòa để lựa chọn được một sản phẩm ưng ý.

Đánh giá chi tiết điều hòa treo tường 18000BTU

Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu con người tăng cao dẫn đến những trang thiết bị trong nhà như điều hòa, máy lạnh, tivi,... thay đổi, cải tiến liên tục để mang đến nhiều thiết kế sao cho phù hợp nhất.

Điều hòa treo tường 18000BTU: đánh giá chi tiết từ A đến Z 1

Trong số những dòng điều hòa hiện có trên thị trường thì điều hòa treo tường là phổ biến nhất nhờ những ưu điểm vượt trội mà bạn chỉ có thể tìm thấy ở điều hòa treo tường mà thôi

Việc đa dạng các sản phẩm giúp con người có nhiều sự lựa chọn, song bên cạnh đó vẫn tồn tại một số nhược điểm như bạn không biết lựa chọn cái nào vì nó có quá nhiều loại, phân khúc khác nhau.

Vì thế, bài đánh giá dưới đây sẽ cho bạn thấy cái nhìn toàn cảnh về thiết bị điều hòa treo tường 18000BTU bạn sắp sở hữu. Biết đâu sau khi đọc xong, bạn thay đổi ý định sang một sản phẩm khác phù hợp hơn chẳng hạn.

1. Điều hòa treo tường là gì?

Đầu tiên thì bạn phải hiểu khái niệm của điều hòa treo tường là gì? Theo đó, điều hòa treo tường là dòng điều hòa có thiết kế cơ bản nhất trong tất cả các dòng điều hòa hiện có trên thị trường.

Điều hòa treo tường 18000BTU: đánh giá chi tiết từ A đến Z 2

Bạn dễ dàng tìm thấy điều hòa treo tường ở bất kỳ đâu, điều này đồng nghĩa với việc mức độ phổ biến cao ở dòng sản phẩm treo tường

Nguyên lý hoạt động điều hòa treo tường khá cơ bản là chỉ cần một cục nóng + một dàn lạnh + ống gas và dây điện. Riêng về dàn lạnh thì đúng nghĩa “treo tường”, vì nó được cố định tại bất kỳ đâu trên tường bằng ốc vít.

Ngoài điều hòa treo tường thì hiện nay, các nhà sản xuất đã phát triển khá nhiều loại điều hòa khác như điều hòa âm trần, điều hòa multi, điều hòa nối ống gió, điều hòa âm trần nối ống gió.

Mặc dù mỗi dòng điều hòa sẽ có ưu và nhược điểm khác nhau nhưng tính trên tổng thể, điều hòa treo tường vẫn là phổ biến, được nhiều người sử dụng cho bất kỳ không gian nào. Từ cá nhân (căn hộ, biệt thự, nhà ở) đến công cộng.

Điều hòa treo tường 18000BTU: đánh giá chi tiết từ A đến Z 3

Điều hòa treo tường phù hợp cho mọi không gian, do đó, những nhà sản xuất điều hòa luôn nỗ lực cho ra đời nhiều loại công suất làm lạnh để phù hợp cho từng nhu cầu cụ thể

2. Các loại công suất của điều hòa treo tường

Nếu bạn mới lần đầu nghe đến điều hòa treo tường 18000BTU thì bạn phải tìm hiểu thêm nhiều loại khác, cũng trực thuộc điều hòa treo tường để có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp.

Cụ thể, 18000BTU chính là công suất làm lạnh của điều hòa đó. Mỗi công suất làm lạnh khác nhau sẽ cho ra khả năng, mức độ làm lạnh khác nhau. Công suất càng lớn thì điều hòa càng phục vụ được không gian rộng và nhiều người.

Theo đó, bên cạnh điều hòa 18000BTU thì chúng ta có thể lựa chọn thêm nhiều sản phẩm khác như: 9000 BTU, 12000 BTU, 21000 BTU, 24000 BTU và 28000 BTU. Riêng công suất 18000BTU sẽ phù hợp với không gian rộng 42 – 60m2.

Điều hòa treo tường 18000BTU: đánh giá chi tiết từ A đến Z 4

Với mức công suất làm lạnh lên đến 18000BTU, bạn có thể trang bị dòng điều hòa này cho không gian rộng tối đa 60m2, đây là yếu tố quan trọng trong việc ra quyết định bởi nếu công suất không phù hợp sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng làm lạnh, khả năng vận hành và tuổi thọ của điều hòa

Nhìn chung, có khá nhiều dạng không gian khác nhau như phòng ngủ, phòng khách, nhà hàng, cafe, quán ăn, phòng làm việc,... với đa dạng các diện tích nên việc cho ra đời nhiều công suất sẽ giúp bạn giải quyết được nhiều bài toán.

3. Khi nào nên chọn điều hòa treo tường 18000BTU?

Dựa trên khái niệm về điều hòa treo tường và danh sách các công suất làm lạnh hiện có của dòng điều hòa này, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được dòng sản phẩm ưng ý.

Theo đó, điều hòa treo tường 18000BTU có công suất làm lạnh ở mức trung bình, không quá nhỏ cũng không quá lớn nên dễ dàng linh hoạt giữa nhiều không gian mà không sợ xảy ra những tình trạng quá tải.

Điều hòa treo tường 18000BTU: đánh giá chi tiết từ A đến Z 5

Căn hộ là nơi sử dụng điều hòa nhiều nhất và với công suất làm lạnh lên đến 60m2 thì điều hòa treo tường 18000BTU là dòng sản phẩm khá hợp lý mà bạn nên cân nhắc chọn mua

Cụ thể, với khả năng làm lạnh tốt nhất cho diện tích căn phòng rộng 42 – 60m2 thì mức công suất 18000BTU phù hợp với văn phòng làm việc cỡ nhỏ, một tầng của quán ăn, phòng ngủ, phòng khách,... của một căn hộ.

Vì là điều hòa treo tường rất phổ biến, được nhiều người sử dụng nên bạn không cần quá băn khoăn như những dòng điều hòa đặc trưng khác như âm trần, multi, nối ống gió,...

4. Những tính năng có trên điều hòa treo tường

Những dòng điều hòa thế hệ mới thường được trang bị rất nhiều tính năng. Và tùy từng dòng sản phẩm sẽ có một số tính năng nhất định. Dựa vào tính năng, bạn có thể lựa chọn được thiết kế phù hợp với nhu cầu.

Điều hòa treo tường 18000BTU: đánh giá chi tiết từ A đến Z 6

Tính năng luôn được coi trọng bởi điều hòa càng nhiều tính năng sẽ mang lại độ vận hành êm ái, lọc sạch không khí mạnh hơn và nhiều chế độ tùy chỉnh. Điều này giúp tiết kiệm năng lượng điện hiệu quả

Những tính năng nổi tiếng nhất mà bạn có thể cân nhắc như:

+ Hẹn giờ máy lạnh, tự điều chỉnh nhiệt độ

+ Khả năng giảm ồn hiệu quả

+ Chế độ hoạt động êm

+ Chế độ gió dễ chịu

+ Chế độ ngủ ban đêm

+ Tạo ion lọc không khí

+ Khả năng làm lạnh nhanh

+ Chế độ làm khô (hút ẩm)

+ Kiểm soát độ ẩm

+ Chế độ đuổi muỗi

+ Tự khởi động lại khi có điện

+ Tự chẩn đoán lỗi

5. Các công nghệ phổ biến trên điều hòa 18000BTU

Các nhà sản xuất điều hòa luôn nỗ lực mang đến những chiếc điều hòa chất lượng nhất, thân thiện với môi trường và người dùng nên phát minh ra nhiều công nghệ hiện đại, được tích hợp sẵn trên điều hòa.

+ Công nghệ 2 chiều nóng - lạnh

+ Công nghệ tiết kiệm điện năng inverter

+ Công nghệ Plasmacluster (lọc không khí)

+ Công nghệ Mold mode chống ẩm mốc

+ Công nghệ Mosquito Away xua đuổi muỗi

+ Công nghệ làm lạnh nhanh

Điều hòa treo tường 18000BTU: đánh giá chi tiết từ A đến Z 7

Công nghệ tiết kiệm điện năng inverter trên điều hòa giúp giải quyết triệt để về vấn đề tiêu thụ điện. Cụ thể, với inverter tiết kiệm được đến 70% điện năng so với bình thường

Ngày nay, những công nghệ này luôn là yếu tố hàng đầu trong việc ra quyết định chọn mua điều hòa treo tường 18000BTU. Đặc biệt tập trung mạnh vào công nghệ làm lạnh nhanh và công nghệ tiết kiệm điện năng.

Với công nghệ làm lạnh nhanh, điều hòa sẽ điều chỉnh nhiệt độ tăng lên nhanh chóng và người dùng dễ dàng trải nghiệm sự dễ chịu ngay sau khi bật điều hòa. Đa phần các dòng điều hòa thế hệ mới đều đã được trang bị.

Với công nghệ tiết kiệm điện năng (inverter), điều hòa sẽ hoạt động tối ưu hóa công suất, vận hành êm ái hơn, tuổi thọ tăng hơn nhưng lại tiết kiệm đến 70% điện năng so với những dòng điều hòa không có inverter.

Điều hòa treo tường 18000BTU: đánh giá chi tiết từ A đến Z 8

Ngoài ra thì công nghệ làm lạnh nhanh cũng giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời hơn khi sử dụng điều hòa 18000BTU

6. Tại sao nên chọn mua điều hòa treo tường 18000BTU

Điều hòa treo tường 18000BTU được nhiều người sử dụng và là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay tại Vua Điều Hòa. Dĩ nhiên, tất cả là nhờ nhiều ưu điểm mà dòng sản phẩm này mang lại, bao gồm:

+ Thiết kế gọn nhẹ cho cả dàn nóng, dàn lạnh

+ Dễ dàng được lắp đặt cho dù ở bất kỳ đâu

+ Phù hợp cho mọi không gian

+ Vận hành êm ái, nhiều tính năng cho bạn chọn lựa

+ Đã có công nghệ tiết kiệm năng lượng inverter (tùy sản phẩm)

+ Được bán chính hãng tại Vua Điều Hòa

+ Giá thành rẻ và ai cũng có khả năng chi trả

Điều hòa treo tường 18000BTU: đánh giá chi tiết từ A đến Z 9

Nhìn chung thì điều hòa treo tường 18000BTU có nhiều ưu điểm hơn là nhược điểm, đây cũng là lý do giúp điều hòa treo tường được ưa chuộng

Trong đó, lợi thế lớn nhất của điều hòa treo tường là lắp đặt dễ dàng, vận hành đơn giản và giá thành rẻ. Cụ thể, khi mà những dòng điều hòa như âm trần, multi cần phải thi công phức tạp thì điều hòa treo tường lại có nguyên lý hoạt động đơn giản, chỉ cần một cục nóng và một dàn lạnh.

7. Giá bán điều hòa treo tường 18000BTU

Giá điều hòa treo tường 18000BTU sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên trên mặt bằng chung thì điều hòa treo tường 18000BTU có giá thành rẻ hơn so với các dòng sản phẩm khác. Cụ thể,

+ Điều hòa treo tường 18000BTU Daikin: giá từ 14 triệu đến 23 triệu

+ Điều hòa treo tường 18000BTU Mitsubishi Heavy: giá từ 13 triệu đến 22 triệu

+ Điều hòa treo tường 18000BTU Gree: giá từ 10 triệu đến 12 triệu

+ Điều hòa treo tường 18000BTU Midea: giá từ 8 triệu đến 10 triệu

+ Điều hòa treo tường 18000BTU Sumikura: giá từ 9 triệu đến 14 triệu

+ Điều hòa treo tường 18000BTU Casper: giá từ 9 triệu đến 14 triệu

+ Điều hòa treo tường 18000BTU LG: giá từ 12 triệu đến 16 triệu

Điều hòa treo tường 18000BTU: đánh giá chi tiết từ A đến Z 10

Giá điều hòa treo tường dao động ở nhiều phân khúc khác nhau và tùy theo tình hình tài chính mà nên lựa chọn sản phẩm phù hợp. Dĩ nhiên, nếu bạn có khả năng thì vẫn nên ưu tiên những thương hiệu nổi tiếng và được tích hợp sẵn công nghệ tiết kiệm điện năng inverter

Trên đây là giá bán chi tiết của điều hòa 18000BTU loại treo tường của những thương hiệu nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Theo bảng giá trên thì giá điều hòa treo tường 18000BTU không hề đắt, chỉ dao động trên 10 triệu.

Sở dĩ không có sản phẩm điều hòa nào có giá dưới 7 triệu là do 18000BTU thuộc loại công suất tầm trung, nghĩa là có khả năng phục vụ cho cả không gian rộng nên thiết kế to hơn, rườm rà hơn và giá thành sẽ đắt hơn.

Nhưng nếu cũng cùng công suất trên nhưng đối với những dòng điều hòa khác như âm trần, nối ống gió,... thì giá sẽ lên đến hơn 20 triệu. Do đó, điều hòa treo tường rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Điều hòa treo tường 18000BTU: đánh giá chi tiết từ A đến Z 11

So với những thương hiệu khác thì giá của điều hòa treo tường khá rẻ, ai cũng chi trả được

Nên mua điều hòa treo tường 18000BTU của thương hiệu nào?

Không khó để mua một chiếc điều hòa treo tường, tuy nhiên, nếu muốn chất lượng tốt, sử dụng dài lâu và có những công nghệ tiến tiến như làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện năng thì quý khách hàng nên lựa chọn các sản phẩm đến từ những thương hiệu uy tín.

Ngày nay, trong ngành điều hòa có một số thương hiệu nổi bật mà bạn có thể lựa chọn như Điều hòa Daikin, Điều hòa Panasonic, Điều hòa LG, Điều hòa Mitsubishi Heavy, Điều hòa Gree, Điều hòa Casper, Điều hòa Nagakawa, Điều hòa Midea, Điều hòa Sumikura.

Sự khác nhau cơ bản nhất giữa các nhà hãng trên là về nguồn gốc xuất xứ, phân khúc giá thành, số lượng mẫu mã, tính năng độc quyền,... nhưng nhìn chung, 9 thương hiệu trên đều nổi tiếng và được nhiều người sử dụng.

Điều hòa treo tường 18000BTU: đánh giá chi tiết từ A đến Z 12

Vua Điều Hòa cung cấp đầy đủ các giải pháp về điều hòa giá rẻ, chất lượng tốt và dịch vụ bảo trì uy tín tại Việt Nam

Những thương hiệu đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Thái Lan sẽ được đánh giá cao hơn về công nghệ, chất lượng và tính năng như LG, Panasonic, Daikin, Mitsubishi Heavy,... trong khi những thương hiệu Trung Quốc lại có giá thành rẻ và ai cũng dễ dàng mua được.

Tại Vua Điều Hòa hiện đã cung cấp đầy đủ các sản phẩm điều hòa thế hệ mới của Daikin, Panasonic, LG, Mitsubishi Heavy, Gree, Casper, Nagakawa, Midea, Sumikura,... với giá thành rẻ nhất thị trường.

Vua Điều Hòa còn hỗ trợ lắp đặt nhanh chóng, bảo hành dài lâu và tặng quà độc quyền cho khách hàng khi mua sắm tại Vua Điều Hòa. Mọi thông tin cụ thể về bảng giá, bạn vui lòng liên hệ Hotline: 0888 669 113 - 0869 688 911 để được hỗ trợ.

Có thể bạn quan tâm: Kích thước điều hòa treo tường hiện nay là bao nhiêu?

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.