Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

ĐIỀU HÒA MITSUBISHI HEAVY SRK09CTR-S5 1 HP PHÙ HỢP VỚI MỌI CĂN PHÒNG

ĐIỀU HÒA MITSUBISHI HEAVY SRK09CTR-S5 1 HP PHÙ HỢP VỚI MỌI CĂN PHÒNG

26/02/2020
Bạn đang khó khăn trong việc tìm kiếm điều hòa phù hợp với diện tích phòng dưới 15m2? Đừng lo, đến với MITSUBISHI HEAVY bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với dòng máy lạnh MITSUBISHI HEAVY SRK09CTR-S5 1 HP, giúp tiết kiệm diện tích phòng đáng kể cho bạn.
  1. Thích hợp cho mọi không gian sống

Mitsubishi Heavy 1 HP SRK09CTR-S5 là dòng máy lạnh phổ thông của thương hiệu nổi tiếng Mitsubishi Heavy. Máy có thiết kế đơn giản trên nền trắng tinh tế, kết hợp với đường cong bo tròn ở bốn góc giúp cho sản phẩm trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Không những thế, công suất máy hoàn toàn phù hợp cho các không gian dưới 15m2.

2. Làm lạnh nhanh chóng với Hi Power

Nhờ tích hợp chức năng Hi Power, mà máy lạnh Mitsubishi Heavy sẽ chạy hết công suất để làm lạnh trong thời gian 15 phút. Sau đó máy tự động chuyển sang chế độ thường, giúp bạn tận hưởng nhanh chóng không khí mát lạnh mà không phải chờ đợi quá lâu.

3. Economy tiết kiệm điện

Để duy trì độ lạnh máy lạnh Mitsubishi Heavy 1 HP SRK09CTR-S5 vẫn tiết kiệm điện năng nhờ tính năng Economy. Chế độ này sẽ giảm tốc độ quạt dàn lạnh và tự động tăng nhiệt độ cài đặt theo thời gian, đây là 2 yếu tố này giúp tiết kiệm điện.

4. Duy trì nhiệt độ ổn định với Sleep

Khi nghỉ ngơi vào ban đêm, chỉ cần cài đặt chế độ Sleep, máy lạnh sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ thay bạn sao cho cân bằng nhiệt độ môi trường với nhiệt độ cơ thể. Cho bạn không gian mát mẻ, dễ chịu, không quá nóng cũng không quá lạnh.

Hy vọng với những thông tin về máy lạnh Mitsubishi Heavy 1 HP SRK09CTR-S5 trên đây sẽ giúp bạn có sự quyết định phù hợp với căn phòng có diện tích hẹp nhé!

DNA phân phối điều hòa toàn quốc. Bảo hành máy chính hãng. Hotline: 0399081141 hoặc 0913459288

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.