Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Điều hòa Erito có tốt không?

15/12/2020
Ngành công nghiệp điều hòa Nhật Bản luôn được đánh giá cao và những thương hiệu đến từ đất nước này cũng được người dùng ưa chuộng. Trên thực tế thì không phải thương hiệu nào cũng đạt thành công như vậy. Trong đó, Erito cũng là thương hiệu điều hòa của Nhật Bản và cùng đánh giá điều hòa Erito có tốt không, xuất xứ ở đâu và những ưu, nhược điểm cụ thể là gì.

Đánh giá điều hòa Erito

Để hiểu hơn về tiêu chuẩn chất lượng, công nghệ, tính năng và những dòng sản phẩm nổi bật thì đầu tiên, chúng ta cùng đánh giá điều hòa Erito có tốt không. Dựa trên thông tin này, người dùng sẽ có cái nhìn tổng thể và khách quan trước khi mua sắm những sản phẩm điều hòa của thương hiệu Erito.

Điều hòa Erito có tốt không?

Vì là thương hiệu khá bổ biến nên bạn không khó để tìm kiếm những sản phẩm của Erito. Tuy nhiên, chất lượng lại là một khía cạnh khác và nếu muốn biết điều hòa Erito có tốt không thì chúng ta phải đánh giá ở nhiều khía cạnh

1. Tiêu chuẩn chất lượng Erito

Erito là thương hiệu điều hòa quốc tế và phân phối tại nhiều quốc gia khác nhau nên đồng nghĩa với việc, Erito đạt tiêu chuẩn quốc tế mới được lưu hành rộng rãi đến như vậy.

Các khâu về sản xuất, kiểm định của Erito đều được thực hiện trực tiếp ngay tại nhà máy trên từng đơn vị sản phẩm để chất lượng luôn ở trạng thái tốt nhất trước khi đến tay người tiêu dùng.

Điều hòa Erito có tốt không?

Erito đáp ứng những tiêu chuẩn kỹ lưỡng trong ngành hàng đồ gia dụng tại Nhật, đây là yếu tố quyết định đến chất lượng của điều hòa Erito

2. Những công nghệ có trên Erito

Là công ty chuyên về sản xuất điều hòa nên Erito luôn áp dụng những công nghệ mới nhất để theo kịp xu hướng của thời đại cũng như đảm bảo sự trải nghiệm tốt dành cho người dùng. Bao gồm:

+ TURBO: Công nghệ làm lạnh nhanh.

+ HEALTH: Công nghệ lọc không khí và tạo ion nhanh chóng cho căn phòng với khoảng 20.000 ion âm được hình thành sau khi được kích hoạt.

+ MUTE: Công nghệ làm giảm tiếng ồn phát ra trong quá trình hoạt động của điều hòa, đảm bảo tần số tiếng ồn ở ngưỡng cho phép.

+ L-R / U-D: Công nghệ giúp điều chỉnh hướng gió 4 chiều phải / trái / lên/ xuống giúp tăng hiệu suất làm lạnh tập trung và tiết kiệm năng lượng.

+ Inverter: Công nghệ biến tần giúp tiết kiệm điện năng và vận hành êm ái (chỉ có trên một số dòng sản phẩm nhất định).

Điều hòa Erito có tốt không?

Erito mang đến nhiều giải pháp về công nghệ, trong đó nổi bật với công nghệ điều chỉnh hướng gió 4 chiều rất linh hoạt và làm lạnh hiệu quả

Nhìn chung theo đánh giá điều hòa Erito thì những công nghệ cơ bản và thông dụng nhất đã được Erito áp dụng triệt để lên các sản phẩm của mình. Chính điều này đã mang đến chất lượng tốt nhất.

3. Những dòng sản phẩm nổi bật

Trên thị trường có rất nhiều loại điều hòa với cách thức hoạt động, cơ chế vận hành và mức độ tương thích khác nhau. Riêng với Erito, người dùng có thể tìm kiếm đầy đủ từ loại treo tường, tủ đứng,... cho đến điều hòa âm trần.

Chính sự đa dạng này đã mang đến hiệu suất làm mát hiệu quả cho từng quy mô không gian. Tuy nhiên, để lựa chọn được loại điều hòa phù hợp thì khách hàng liên hệ Vua Điều Hòa để hiểu hơn về thông tin của từng sản phẩm.

Điều hòa Erito có tốt không?

Erito cung cấp ra thị trường nhiều dòng sản phẩm, trong đó có cả quạt điều hòa Erito 

Tổng kết: Thông qua thông tin đánh giá điều hòa Erito có tốt không, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy chất lượng đạt chuẩn của Erito. Điều này giúp khách hàng yên tâm hơn khi chọn mua điều hòa từ thương hiệu Erito.

Điều hòa thông minh Erito của nước nào

Nhiều khách hàng thắc mắc không biết điều hòa Erito của nước nào vì có một số thông tin cho rằng điều hòa Erito Thái Lan hoặc Nhật Bản. Và câu trả lời chính xác nhất hiện nay là Erito của Nhật Bản.

Cụ thể, Erito là thương hiệu chính thống đến từ Nhật Bản, tuy nhiên, nhà máy sản xuất của Erito lại đặt tại Thái Lan. Thái Lan cũng là quốc gia đặt nhà máy sản xuất của hàng loạt thương hiệu điều hòa nổi tiếng khác như Casper.

Điều hòa Erito có tốt không?

Là thương hiệu đến từ Nhật, Erito được ưu ái tại thị trường Việt Nam do Nhật Bản có mức độ tin cậy cao và phù hợp với tiêu chuẩn, thị hiếu ở châu Á

Việc người dùng quan tâm nhiều đến xuất xứ điều hòa Erito vì chất lượng điều hòa của Nhật Bản, Hàn Quốc và Thái Lan luôn được đánh giá cao hơn những quốc gia còn lại. Nhờ vậy mà Erito có lợi thế cạnh tranh cực lớn.

Điều hòa Erito có tiết kiệm điện không?

Xét về khía cạnh tiết kiệm điện thì đa phần các dòng điều hòa cùng phân khúc của các thương hiệu điều có mức tiêu thụ điện năng như nhau. Nếu có sự chênh lệch thì mức độ chênh lệch cũng không đáng kể.

Việc tiết kiệm điện tốt hay không sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau đến từ việc chọn mua điều hòa như thế nào, quá trình lắp đặt ra sao và cách sử dụng hiệu quả từ phía người dùng. Một số mẹo để đạt hiệu suất tiết kiệm:

+ Mua điều hòa đúng loại, đúng công suất. Vì trên thị trường có đa dạng loại, dòng và công suất trên điều hòa. Tùy theo nhu cầu sẽ phù hợp với từng sản phẩm cụ thể.

+ Lắp đặt điều hòa đúng kỹ thuật, tránh thất thoát năng lượng điện, môi chất làm lạnh trong quá trình sử dụng về sau. Do đó, hãy chọn dịch vụ lắp đặt tại nhà thầu lớn.

Điều hòa Erito có tốt không?

Erito liên tục áp dụng các công nghệ tiết kiệm điện, cụ thể, hãng đi đầu trong inverter nên các sản phẩm đạt chất lượng tốt

+ Sử dụng điều hòa đúng cách và đúng khuyến cáo đưa ra. Đặc biệt, người dùng phải nắm và hiểu rõ hết các tính năng và chế độ hoạt động trên mỗi dòng điều hòa để đạt hiệu quả tốt.

+ Ngoài ra thì trong quá trình mua điều hòa, khách hàng nên chọn mua những sản phẩm có trang bị sẵn inverter. Cho ai chưa biết thì inverter là công nghệ tiết kiệm điện phổ biến và nổi tiếng nhất hiện nay.

Ưu nhược điểm của Điều hòa Erito

Với những ưu điểm điều hòa Erito, bạn có thể dễ dàng tìm thấy trên bất kỳ thông tin phương tiện truyền thông nào nhưng với nhược điểm, bạn đã thật sự tìm hiểu chưa? Điều này giúp bạn đánh giá chi tiết hơn và giúp ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu mua điều hòa.

Hiểu được điều này, Vua Điều Hòa sẽ liệt kê và đưa ra một số gợi ý về ưu, nhược điểm mà người mua sắm Erito rất quan tâm.

Điều hòa Erito có tốt không?

Erito mang đến nhiều ưu điểm và cũng không ít nhược điểm, do đó, hãy đánh giá điều hòa Erito có tốt không để chọn được sản phẩm ưng ý

Ưu điểm của Điều hòa Erito

Đa phần điều hòa của thương hiệu Erito điều sử dụng môi chất làm lạnh (gas) R410A thân thiện với môi trường, làm lạnh tốt và thậm chí tốt hơn 1.6 lần so với gas R22 trên những dòng điều hòa cơ bản.

Erito là thương hiệu sở hữu nhiều công suất làm lạnh nhất trên điều hòa khi sản xuất những dòng công suất thấp dưới 24000BTU cho đến những sản phẩm có công suất làm lạnh lên đến 50000BTU.

Việt Nam chiếm thị phần lớn lượng cung của Erito nên những sản phẩm luôn có mức độ tương thích cao với hạ tầng Wifi/3G/4G tại thị trường Việt. Điều này giúp người dùng dễ dàng vận hành và điều chỉnh Erito bằng nhiều cách.

Điều hòa Erito có tốt không?

Sản phẩm thân thiện với môi trường nhờ những công nghệ hiện đại đang áp dụng hiện hữu trên điều hòa của hãng Erito

Ngoài ra thì Erito còn hỗ trợ thêm một vài tiện ích nhỏ nữa như màn hình led hiển thị, tự khởi động khi gặp dòng điện thấp để tránh hao tổn đến tuổi thọ bộ máy, chế độ gió 4 chiếu giúp dàn trải hơi gió đồng đều và nhanh chóng.

Nhược điểm của Điều hòa Erito

Ở phân khúc cao cấp của Erito, hãng chưa có quá nhiều công nghệ nổi bật với những thương hiệu nổi tiếng khác của Nhật Bản, Hàn Quốc như LG, Panasonic, Daikin, Mitsubishi Heavy,...

Erito không ứng dụng quá nhiều tính năng lên dòng sản phẩm điều hòa cũng như chưa phát triển các công nghệ độc quyền do hãng tự sáng chế. Điều này giúp Erito không có sự mới mẻ.

Điều hòa Erito có tốt không?

Erito có ít lợi thế cạnh tranh hơn ở những dòng sản phẩm điều hòa cao cấp với mức giá trên dưới 20 triệu đồng

Nhìn chung thì bên cạnh các ưu điểm thì thương hiệu điều hòa nào cũng tồn tại một số nhược điểm. Tùy theo nhu cầu, sở thích mà khách hàng nên chọn thiết kế phù hợp với không gian nhà mình.

Chế độ bảo hành của điều hòa Erito

Bên cạnh là thương hiệu uy tín đến từ Nhật thì chế độ bảo hành của điều hòa Erito còn được đánh giá là vượt trội trên thị trường. Chính sách bảo hành mà hãng đưa ra là 1 đổi 1 trong 2 năm (lỗi sản xuất), bảo hành toàn máy 36 tháng và máy nén 60.

Để được hưởng chính sách bảo hành của điều hòa Erito thì quý khách hàng phải mua sắm tại đại lý chính hãng, có hóa đơn bán hàng và sản phẩm nằm trong điều kiện bảo hành.

Điều hòa Erito có tốt không?

Điều hòa Erito được bảo hành chính hãng và có trung tâm bảo hành chính thức tại Việt Nam nên khách hàng yên tâm hơn khi mua sắm, bao gồm cả điều hòa thông minh Erito

Về chính sách bảo hành cụ thể như thế nào thì quý khách hàng sẽ được tư vấn rõ ràng hơn khi mua sắm tại các đại lý của Erito trên toàn quốc. Tuy nhiên về cơ bản thì thời lượng bảo hành là như thông tin vừa đề cập.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng điều hòa Erito

Có nên mua điều hòa Erito?

Nếu so sánh về tiêu chuẩn chất lượng, nguồn gốc xuất xứ, sự đa dạng mẫu mã, mức độ uy tín của thương hiệu, các tính năng kèm theo thì Erito là một hãng nên mua cho những ai đang có nhu cầu. Cụ thể,

+ Erito theo tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của Nhật Bản mặc dù được sản xuất tại Thái Lan.

+ Erito là thương hiệu sản xuất điều hòa lâu đời tại Nhật Bản và có hệ thống đại lý phân phối rộng khắp trên toàn cầu.

+ Erito mang đến sự đa dạng mẫu mã và bạn gần như tìm thấy mọi thứ ở thương hiệu này.

+ Uy tín của thương hiệu cao nhờ vào chính sách bảo hành dài lầu khi mua sắm tại đại lý chính hãng.

Điều hòa Erito có tốt không?

Điều hòa Erito có tốt không và có nên mua không? Câu trả lời chắc chắn là có vì đây là thương hiệu khá nổi tiếng cùng với chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn

Nếu so sánh về giá bán thì bạn có thể cân nhắc thêm là có nên mua điều hòa Erito không. Cụ thể,

+ Ở phân khúc thấp, Erito hoàn toàn phù hợp với chất lượng mà hãng mang lại.

+ Ở phân khúc cao, Erito chưa thật sự đáp ứng kỳ vọng của một số người dùng về một chiếc điều hòa cao cấp và nhiều công năng.

Điều hòa Erito giá bao nhiêu?

Do sản xuất tại Thái Lan nên giá điều hòa Erito sẽ mềm hơn so với một số thương hiệu khác trong khu vực. Lợi thế cạnh tranh này giúp người dùng dễ dàng trải nghiệm chất lượng vượt trội với mức giá thành bình dân.

Cụ thể, giá điều hòa Erito dao động trong khoảng từ 5 đến 20 triệu. Trong đó, các sản phẩm giá rẻ là những dòng điều hòa công suất thấp như 9.000BTU, 12.000BTU, 18.000BTU, 24.000BTU hoặc không inverter.

Còn ở phân khúc cao cấp với giá hơn 10 triệu là các sản phẩm có công suất làm lạnh cao từ 24.000BTU đến 50.000 BTU hoặc những mẫu được tích hợp thêm công nghệ tiết kiệm điện năng inverter.

Điều hòa Erito có tốt không?

Dù phân khúc nào thì bạn cũng nên hiểu đầy đủ về hướng dẫn sử dụng để đảm bảo quá trình vận hành tối ưu nhất, nhất là dòng điều hòa thông minh Erito nhiều tính năng

Nhìn chung thì một thương hiệu điều hòa Nhật Bản như Erito nhưng lại có mức giá như vậy là khá hấp dẫn và nằm trong khả năng chi tiêu của người Việt. Còn bạn, bạn đã có quyết định mua sắm điều hòa của thương hiệu nào?

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn thì hãy để Vua Điều Hòa tư vấn thêm rất nhiều sản phẩm điều hòa của hàng loạt thương hiệu uy tín khác, có giá thành bình dân hơn để bạn lựa chọn.

Bằng cách liên hệ ngay với Hotline: 0888 669 113 - 0869 688 911 để được tư vấn hoặc đến trực tiếp trụ sở tại địa chỉ: 93 Hoàng Văn Thái, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội để xem mẫu và báo giá chi tiết từng sản phẩm

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.