Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Điều hòa âm trần LG 18000BTU là gì? Tốn điện nhiều không?

Điều hòa âm trần LG 18000BTU là gì? Tốn điện nhiều không?

06/09/2020
Hiện nay, thương hiệu điều hòa LG đến từ Hàn Quốc đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm hiện đại với đa dạng các công suất khác nhau. Điều này mang đến lợi thế lớn là cung cấp đa dạng sự lựa chọn sao cho phù hợp, tuy nhiên, nó lại làm lăn tăn cho một nhóm khách hàng nhất định bởi họ không biết chọn sao cho hợp lý nhất, đặc biệt là dòng LG 18000BTU. Vậy thì điều hòa âm trần LG 18000BTU là gì? Có tốt không? Và giá bao nhiêu? Cùng Vua Điều Hòa đánh giá chi tiết ngay bên dưới nhé!

Điều hòa âm trần LG 18000BTU là gì? Đánh giá chi tiết nhất

 

Hẳn là bạn đã nghe đến LG với nhiều sản phẩm khác nhau như máy lạnh, tivi, máy giặt,...ngoài ra thì hãng còn tập trung phát triển mảng điều hòa vốn đang bị cạnh tranh khốc liệt đến từ nhiều thương hiệu khác.

Tuy nhiên, LG vẫn có nhiều ưu điểm hơn hẳn đối thủ về các tính năng nổi bật, thiết kế đẹp, công nghệ hiện đại và thương hiệu lâu đời, uy tín. Do đó, dòng điều hòa âm trần LG  được ưa chuộng là điều dễ hiểu.

 

Có thể bạn quan tâm: Đánh giá điều hòa âm trần LG 24000BTU từ A-Z, có tốt không?

Điều hòa âm trần LG 18000BTU là gì? Tốn điện nhiều không? - Ảnh: 1

Điều hòa âm trần LG 18000BTU là gì? Đây là dòng điều hòa sử dụng hệ thống dàn lạnh kết nối âm trần nhằm đảm bảo tính mỹ quan cao trong quá trình lắp đặt. Do đó, việc thi công lắp đặt có phần khó khăn hơn

 

Nhưng chỉ riêng điều hòa thôi đã có khá nhiều thế hệ khác nhau với đa dạng về thiết kế, công suất và đặc biệt là phân khúc giá thành đã khiến nhiều khách hàng băn khoăn trong việc lựa chọn. Vậy, đâu mới là sự lựa chọn tốt nhất?

Theo mức độ tiêu thụ ở thị trường Việt thì những dòng điều hòa âm trần đang được ưa chuộng hơn hẳn dòng điều hòa truyền thống. Ngoài ra, công suất phục vụ 18000BTU đang chiếm đa số. Do đó, trong bài viết này, chúng ta cùng phân tích chi tiết cụ thể về dòng điều hòa âm trần LG 18000BTU.

 

1. Điều hòa âm trần LG 18000BTU của nước nào?

 

Mặc dù LG là thương hiệu uy tín tại Việt Nam nhưng nếu bạn mua các dòng sản phẩm điều hòa cao cấp thì hẳn đang rất quan tâm đến việc, LG là của nước nào, sản xuất tại đâu. Vì điều này ảnh hưởng trực lên chất lượng sản phẩm.

Cụ thể, điều hòa LG là thương hiệu chính thống đến từ Hàn Quốc, có lịch sử phát triển gần 100 năm trong lĩnh vực điều hòa. Trong khi những nhà máy sản xuất của hãng đa phần đặt tại Thái Lan.

Điều hòa âm trần LG 18000BTU là gì? Tốn điện nhiều không? - Ảnh: 2

Là thương hiệu lâu đời đến từ Hàn Quốc, LG hiện đang là thương hiệu có nhiều dòng phẩm phù hòa khác nhau, đảm bảo phục vụ cho nhiều nhu cầu. Bạn dễ dàng lựa chọn theo tiết kế, tính năng và công suất phục vụ

 

Toàn bộ quá trình lắp ráp điều hòa LG đều tuân thủ nghiêm ngặt những quy định về tiêu chuẩn chất lượng, mức độ an toàn theo chuẩn quốc tế. Công nghệ, máy móc sử dụng do hãng LG Hàn Quốc nắm giữ.

Vậy nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng điều hòa cassette âm trần 18000BTU LG khi đã được kiểm chứng hàng chục năm.

Không những phổ biến tại thị trường Việt mà các quốc gia thuộc khu vực châu Á nói riêng và trên toàn thế giới nói chung cũng đang thích sử dụng nhiều sản phẩm điện máy, điện lạnh, đồ da dụng,... đến từ thương hiệu LG.

Điều hòa âm trần LG 18000BTU là gì? Tốn điện nhiều không? - Ảnh: 3

LG được sản xuất theo dây chuyền hiện đại của LG Hàn Quốc, đáp ứng những tiêu chuẩn về kỹ thuật và mức độ an toàn. Do đó, các sản phẩm đến từ tập đoàn đa quốc gia như LG được đánh giá cao và người dùng yêu thích

 

2. Điều hòa âm trần LG 18000BTU có tốt không?

 

Muốn biết điều hòa âm trần LG 18000BTU có tốt không thì phải xem xét trên nhiều khía cạnh khác nhau. Bao gồm thiết kế, công suất, tính năng,... so với những dòng điều hòa thông thường khác trên thị trường.

 

- Thiết kế sang trọng, phù hợp mọi không gian

 

LG có độ nhạy cao nên dễ nắm bắt xu hướng về decor nội thất và xu hướng tiêu dùng của khách hàng. Do đó, những dòng điều hòa thế hệ mới của thương hiệu này được đánh giá là có thiết kế đẹp, sang trọng.

Những đường nét bo tròn được gọt tỉ mĩ, nhỏ gọn nhất có thể. Ngoài ra, do là điều hòa âm trần nên LG 18000BTU có trọng lượng nhẹ để gia tăng tuổi thọ sử dụng điều hòa.

Điều hòa âm trần LG 18000BTU là gì? Tốn điện nhiều không? - Ảnh: 4

Nhung chung thì điều hòa đẹp, phù hợp cho nhiều lối thiết kế nội thất khác nhau từ cổ điển cho đến sang trọng, đặc biệt là không gian nhà hàng

 

- Công suất vừa phải, dễ sử dụng cho bất kỳ ai

 

Cho những ai chưa biết thì điều hòa âm trần của hãng LG có nhiều công suất khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Bao gồm điều hòa LG 9000 BTU, điều hòa LG 12000 BTU, điều hòa LG 18000 BTUđiều hòa LG 24000 BTU.

Với công suất của điều hòa âm trần LG 18000BTU nó nằm ở khoảng giữa, nghĩa là đáp ứng những nhu cầu cơ bản của khách hàng và linh hoạt giữa các không gian như phòng khách, phòng ăn, nhà hàng, khách sạn.

Công suất không quá lớn sẽ đảm bảo tiết kiệm điện năng tiêu thụ, thiết kế gọn nhẹ hơn và giá thành rẻ hơn. Nhìn chung, đây cũng là công suất trung bình và là dòng điều hòa phổ biến nhất tại Việt Nam.

Điều hòa âm trần LG 18000BTU là gì? Tốn điện nhiều không? - Ảnh: 5

Công suất 18000BTU là vừa phải nên được nhiều khách hàng quan tâm và tìm hiểu thông tin

 

- Trang bị nhiều tính năng, đặc biệt là dòng mới

 

Khi những không gian lớn cần một khoảng thời gian nhất định mới có thể ổn định thì với điều hòa cassette âm trần 18000BTU LG, nó có khả năng làm lạnh nhanh với hiệu suất vượt trội chỉ trong khoảng thời gian ngắn.

Bên cạnh đó thì hãng LG cũng tích hợp khá nhiều công nghệ hiện đại trên một số dòng điều hòa của mình như hạn chế nấm mốc, tăng khả năng lọc sạch (với các bộ lọc thông minh),... khiến điều hòa âm trần càng được ưa chuộng.

Điều hòa âm trần LG 18000BTU là gì? Tốn điện nhiều không? - Ảnh: 6

LG luôn phát triển nhiều tính năng để điều hòa LG 18000BTU 1 chiều ngày càng thân thiện với người dùng và tiết kiệm năng lượng hiệu quả

 

3. Thiết kế của điều hòa cassette âm trần 18000BTU LG

 

Không giống như những dòng điều hòa thông thường khác, điều hòa âm trần LG 18000BTU có thiết kế rất đặc biệt và cũng bao gồm dàn nóng, dàn lạnh, ống gas.

Trong đó, dàn nóng của điều hòa âm trần to hơn, nhất là những dòng có công suất tương đối như là LG 18000BTU. Dàn lạnh được thiết kế âm trần và không bị lộ hệ thống làm lạnh ra bên ngoài. Chính điều này sẽ mang đến ưu và nhược điểm riêng. Trong đó:

+ Ưu điểm điều hòa âm trần LG 18000BTU: Sở hữu thiết kế đẹp, đồng nhất với không gian phòng và không bị các hệ thống, linh kiện làm lạnh phá vỡ mất không gian.

+ Nhược điểm điều hòa âm trần LG 18000BTU: Khó hơn trong quá trình lắp đặt, bảo dưỡng điều hòa cũng như thay đổi hệ thống làm lạnh sang một vị trí khác.

Dĩ nhiên, điều hòa nào cũng có ưu và nhược điểm nhưng dòng âm trần vẫn luôn được đánh giá cao, khuyên dùng bởi các nhà lắp ráp. Đặc biệt là những không gian như phòng họp, nhà hàng, khách sạn,... thì điều hòa âm trần là giải pháp phù hợp nhất.

Điều hòa âm trần LG 18000BTU là gì? Tốn điện nhiều không? - Ảnh: 7

Điều hòa âm trần LG 18000BTU nên có thiết kế âm trần, bạn dễ dàng phân biệt với những dòng điều hòa khác nhanh chóng

 

4. Cách lắp đặt điều hòa âm trần LG 18000BTU

 

Sẽ có 5 bước lắp đặt điều hòa âm trần nhanh chóng.

+ Bước 1: Lắp dàn nóng. Lưu ý là phải đặt tại vị trí sao thông thoáng vì dàn nóng luôn tỏa nhiệt, tại nơi dễ tháo lắp để bảo dưỡng về sau. Những dòng máy công suất càng lớn thì trọng lượng càng nặng, bạn phải đặt lên giá đỡ để an toàn.

+ Bước 2: Lắp dàn lạnh. Do đặc trưng của điều hòa âm trần là dàn lạnh kết nối trực tiếp với trần nhà nên đảm bảo sao cho cố định vị trí, không bị lỏng lẻo và lộ những linh kiện ra bên ngoài gây mất mỹ quan.

+ Bước 3: Đi ống gas. Ống gas phải đảm bảo đúng 100% với tiêu chuẩn kỹ thuật lắp ráp máy lạnh về kích cỡ, chu vi, đường kính,... Trong quá trình lắp đặt đường ống thì phải nhẹ tay, không đè mạnh dẫn đến méo mó.

Điều hòa âm trần LG 18000BTU là gì? Tốn điện nhiều không? - Ảnh: 8

Lắp đặt điều hòa âm trần tương đối khó khăn nên bạn cân nhắc lựa chọn những đơn vị uy tín và lâu đời như là Vua Điều Hòa để được hỗ trợ

 

+ Bước 4: Đi dây điện. Bằng mọi cách (có thể sử dụng nhiều dây với nhiều màu khác nhau) để dễ dàng phân biệt giữa các đầu nối. Dây điện phải kín, đảm bảo an toàn và không được tiếp xúc trực tiếp với các linh kiện.

+ Bước 5: Vận hành thử nghiệm. Cuối cùng sau khi lắp ráp điều hòa âm trần LG 18000BTU xong thì bạn tiến hành hút chân không ống gas và chạy thử nghiệm ít nhất 30 phút. Kiểm tra các tính năng, khả năng hoạt động và lỗi phát sinh để giải quyết kịp thời.

Nhìn chung thì quá trình thi công và lắp đặt điều hòa âm trần khá phức tạp. Do vậy, giải pháp nhanh nhất là tìm đến những trung tâm chuyên lắp đặt điều hòa âm trần như Vua Điều Hòa để được hỗ trợ.

Tại đây cung cấp các giải pháp về các dòng điều hòa thế hệ mới của hãng LG và hỗ trợ lắp đặt nhanh chóng, an toàn và tiện lợi bởi đội ngũ kỹ thuật viên trình độ cao. Việc mua sắm điều hòa âm trần LG 18000BTU dễ dàng hơn bao giờ hết.

Điều hòa âm trần LG 18000BTU là gì? Tốn điện nhiều không? - Ảnh: 9

Vua Điều Hòa là nơi phân phối đa dạng điều hòa, nhiều công suất phục vụ đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu

 

5. Điều hòa âm trần LG 18000BTU có tiết kiệm điện không?

 

Một tin vui cho những ai sắp sở hữu các dòng điều hòa đến từ thương hiệu LG là hiện nay, LG đã trang bị công nghệ tiết kiệm điện năng (Inverter) cho gần như toàn bộ các dòng sản phẩm của mình. Trong đó bao gồm cả điều hòa LG 18000BTU 1 chiều.

Nhờ có công nghệ Inverter mà điều hòa LG 18000BTU 1 chiều có khả năng tiết kiệm điện năng lên đến hơn 50% so với những dòng điều hòa thế hệ cũ. Nhờ vậy, chi phí để chi trả cho tiền điện ít hơn hẳn.

Nhờ sự ưu việt của công nghệ này mà ngày nay, không chỉ điều hòa mà các sản phẩm điện lạnh như tủ lạnh, máy giặt,... vẫn đang chạy đua và áp dụng triệt để Inverter lên các sản phẩm của mình.

Điều hòa âm trần LG 18000BTU là gì? Tốn điện nhiều không? - Ảnh: 10

Công nghệ Inverter mang đến khả năng tiết kiệm điện hiệu quả

 

Điều này đồng nghĩa với việc điều hòa LG 18000BTU 1 chiều giúp tiết kiệm điện hiệu quả, được những quốc gia phát triển ưu tiên cho người dân sử dụng.

 

5 lý do nên chọn mua điều hòa LG 18000BTU 1 chiều

 

Những thông tin trên đây hẳn là đã cung cấp cho bạn khá nhiều thông tin về dòng điều hòa LG 18000BTU 1 chiều. Tuy nhiên, để biết tại sao nó lại trở nên phổ biến trong những năm gần đây thì chúng ta cùng tìm hiểu ngay 5 lý do tại sao nên ưu tiên chọn lựa dòng sản phẩm này.

+ Thiết kế đẹp, phù hợp với không gian sang trọng

+ Công suất phục vụ cao và đảm bảo mức độ ổn định ngay cả không gian lớn

+ Được thiết kế âm trần nên có tính thẩm mỹ cao, hạn chế tiếng ồn hiệu quả

+ Có nhiều tính năng đi kèm, đặc biệt là công nghệ tiết kiệm điện Inverter vốn đang rất nổi tiếng trên những dòng điều hòa thế hệ mới

+ Giá bán tương xứng với chất lượng, công suất phục vụ mà dòng điều hòa LG 18000BTU 1 chiều mang lại

Điều hòa âm trần LG 18000BTU là gì? Tốn điện nhiều không? - Ảnh: 11

Giá điều hòa âm trần 18000BTU LG tại Vua Điều Hòa luôn tốt nhất thị trường và có nhiều ưu đãi, quà tặng kèm theo khi mua sắm

 

Tham khảo giá bán điều hòa cassette âm trần 18000BTU LG

 

So với những dòng điều hòa có công suất từ 18000BTU trở lên của các thương hiệu khác đang niêm yết vài chục triệu thì mức giá mà hãng LG đưa ra là hoàn toàn hợp lý.

Cụ thể, chỉ khoảng 20 triệu, quý khách hàng đã có thể lắp đặt điều hòa âm trần 18000BTU LG ngay tại nhà mình. Lưu ý đây là mức giá hoàn toàn bình thường đối với dòng điều hòa phức tạp như là âm trần.

Điều hòa 18000BTU LG có nhiều ưu điểm nổi bật, công suất phục vụ lớn nên phù hợp những không gian vừa hoặc lớn. Do đó, các không gian nhỏ như phòng ngủ có thể không phù hợp mà bạn cần phải cân nhắc thêm.

Để được tư vấn chọn lựa điều hòa âm trần 18000BTU LG phù hợp và báo giá cụ thể, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0981 456 041 để được hỗ trợ!

 

Có thể bạn quan tâm: Bảng báo giá điều hòa âm trần nối ống gió đầy đủ, chi tiết

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.