Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Tại sao điều hòa âm trần cassette lại được ưa chuộng

Tại sao điều hòa âm trần cassette lại được ưa chuộng

26/09/2222

 

Trên thị trường hiện đang bày bán rất nhiều loại điều hòa không khí khác nhau, với mẫu mã và kiểu dáng vô cùng bắt mắt. Nổi bật trong số đó, dòng điều hòa âm trần cassette đang được rất nhiều người dùng ưa chuộng. Vậy tại sao điều hòa âm trần cassette lại được ưa chuộng như vậy? Hãy cùng VDH tìm hiểu chi tiết thông tin này qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu điều hòa âm trần cassette là gì?

Điều hòa âm trần cassette là dòng điều hòa không khí mới ra đời vài năm gần đây, được lắp đặt giấu phía trên trần nhà. Bộ phận lộ ra ngoài là phần mặt nạ được lắp liền với thân máy, có nhiệm vụ đưa gió điều hòa đến mọi ngóc ngách trong phòng. Phần mặt nạ này rất mỏng, lắp gần như sát vào trần nhà vừa giúp tiết kiệm không gian, vừa tại tính thẩm mỹ cao.

Third slide

Điều hòa âm trần cassette được chia thành nhiều loại khác nhau như:

  • Điều hòa 1 chiều.

  • Điều hòa 2 chiều.

  • Điều hòa có inverter.

  • Điều hòa không có inverter,...

Ngoài ra còn có thể phân loại theo hướng gió thổi như: loại 1 hướng thổi, 2 hướng thổi , 3 hướng thổi, 4 hướng thổi hoặc 360 độ.

Xem thêm: Ưu điểm và nhược điểm của dòng điều hòa âm trần cassette

Cấu tạo máy lạnh âm trần cassette

Cũng giống như các sản phẩm điều hòa khác, điều hòa âm trần cassette được cấu tạo gồm các bộ phận chính sau:

  • Dàn lạnh: Dàn lạnh là bộ phận đặt bên trong phòng, gắn trực tiếp với trần nên khi lắp đặt người thợ phải cắt trần nhà. Toàn bộ dàn lạnh sẽ được đặt nằm sâu trong trần nhà, chỉ có mặt trước của máy lộ ra ngoài rất gọn gàng. 

  • Dàn nóng: Gồm 2 bộ phận là quạt và máy nén, dàn nóng được lắp đặt ngoài trời mà không cần chắn mưa, gió. Tuy nhiên khi lắp đặt cần tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào làm giảm hiệu quả hoạt động của máy.

  • Phụ kiện khác: Dây điện điều khiển, ống dẫn gas, dây điện động lực.

Vì sao điều hòa âm trần cassette được ưa chuộng 

Vì sao điều hòa âm trần cassette lại được ưa chuộng 

Nếu bạn đang băn khoăn tại sao điều hòa âm trần cassette được ưa chuộng, thì đừng bỏ lỡ nội dung dưới đây.

Thiết kế mẫu mã hiện đại, tiết kiệm không gian

Các dòng điều hòa âm trần cassette có kết cấu được thiết kế chìm trong trần nhà, cửa ra vào,... Phần máy làm mát được âm vào tường mang lại giá trị thẩm mỹ cao và tiết kiệm không gian hiệu quả. Với cách lắp đặt này, người dùng có thêm nhiều không gian để sắp xếp các đồ nội thất khác. Đồng thời, thiết kế phòng được giữ nguyên mà vẫn được tận hưởng cuộc sống tiện nghi, mát mẻ như mong muốn. 

Sử dụng các công nghệ làm mát hiện đại

Một trong những lý do khiến người dùng ưa chuộng sử dụng điều hòa âm trần cassette chính là máy được thiết kế 4 cửa gió rộng. Cùng với hệ thống quạt gió cỡ lớn thổi 4 hướng khác nhau, giúp phân tán hơi lạnh một cách đồng đều. Kết hợp với chức năng đảo gió tự động lên xuống, trái phải giúp hơi lạnh luân chuyển đến mọi ngóc ngách.

Ngoài ra, điều hòa âm trần cassette còn được trang bị công nghệ làm mát nhanh. Công nghệ này giúp điều hòa hoạt động ở công suất tối đa, mang đến không gian mát lạnh tức thì, chỉ trong thời gian ngắn cài đặt. Kết hợp với cảm biến nhiệt độ, cho phép  đo nhiệt độ cơ thể người và môi trường để điều chỉnh hướng gió thổi, tránh thổi trực tiếp vào người dùng. 

Sử dụng dễ dàng, tiện lợi

sử dụng dễ dàng tiện lợi

Bên cạnh các công nghệ làm lạnh hiện đại, dòng sản phẩm này còn khá thân thiện với người dùng. Mỗi sản phẩm có hệ thống điều khiển riêng  là loại có dây và loại không dây. Dù là hệ thống điều khiển nào thì người dùng chỉ cần thực hiện bấm một nút trên điều khiển là đã có thể cài đặt mọi hoạt động của điều hòa nhanh chóng.

Độ bền cao, ít xảy ra hư hỏng

Điều hòa âm trần cassette được người tiêu dùng ưa chuộng. Nhờ có thiết kế chắc chắn, các linh kiện được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến. Hầu hết các sản phẩm điều hòa âm trần có độ bền trên 5 năm hoạt động liên tục và ít hư hỏng.

Trên đây là những thông tin giúp bạn lý giải băn khoăn tại sao điều hòa âm trần cassette được ưa chuộng. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết, bạn có thể tự tin lựa chọn cho gia đình một sản phẩm điều hòa phù hợp nhất. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần được hỗ trợ giải đáp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với VDH qua hotline 0888669113, để được các nhân viên kỹ thuật hỗ trợ nhanh chóng.

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.