VUA ĐIỀU HÒA

  • 0981 456 041
  • vuadieuhoa121@gmail.com

[SIÊU HOT] Bảo hành từ 12 tháng trở thành 24 tháng chỉ với 1 thao tác dễ dàng

[SIÊU HOT] Bảo hành từ 12 tháng trở thành 24 tháng chỉ với 1 thao tác dễ dàng

28/03/2020
Vua Điều hòa bảo hành lắp đặt lên đến 24 tháng và 1 đổi 1 linh kiện lắp đặt trong 24 tháng rất đơn giản. Chỉ cần bạn post 1 dòng trạng thái với nội dung ghi nhận DNA đã lắp điều hòa

 

[ CHIA SẺ LÊN FACE - BẢO HÀNH NGẤT NGÂY ]

Chúng tôi triển khai gói ưu đãi chưa từng có trên thị trường dành cho quý khách hàng sử dụng dịch vụ tại Vua Điều Hòa

Tri ân khách hàng ruột và khách hàng trong tương lai...

Để có cơ hội nhận gói ưu đãi cực hấp dẫn cho chiếc điều hòa của mình trong thời điểm nắng nóng gay gắt của mùa hè, chỉ bằng 2 bước thao tác dễ dàng:

- Bước 1 : Like fanpage Vua Điều Hòa

-Bước 2 : Viết 1 dòng cảm nghĩ lên facebook cá nhân của mình và kèm theo một lời nhận xét của bạn khi đã trải nghiệm dịch vụ của VUA ĐIỀU HÒA.
 Nội dung :  "Cảm ơn Vua Điều Hòa, tôi rất hài lòng" (tag tên fanpage)

Hình ảnh : Chụp cùng nhân viên kỹ thuật Vua Điều Hòa ( Đằng sau có hình ảnh chiếc điều hòa mới )

Sau khi thực hiện đủ 2 bước trên, đội ngũ nhân viên CSKH của công ty sẽ nắm được thông tin và chủ động liên hệ với khách hàng để xác nhận thông tin.

Và chúc mừng bạn đã nhận được gói bảo hành 12 tháng lên thành 24 tháng cho chiếc điều hòa của mình.

Thật dễ dàng phải không, vì trong thời điểm nắng nóng gay gắt của mùa hè mà mùa hè thì năm nào cũng có, vậy thì tội gì mà chúng ta không thao tác chia sẻ để nhận thêm 12 tháng bảo hành thay vì mỗi năm lại phải mất
những phụ phí không đáng có.

CÓ MỘT VÀI ĐIỀU BẢO HÀNH KỸ THUẬT MÀ KHÁCH HÀNG NÊN NẮM ĐƯỢC: 

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH KỸ THUẬT 
-    Thời hạn bảo hành : 12 tháng ( sẽ trở thành 24 tháng nếu bạn làm đúng những thao tác nêu ở phía trên )
-    Điều kiện bảo hành : Việc bảo hành sẽ không có giá trị khi có một trong các trường hợp sau đây : 
+ Điện áp cung cấp cho thiết bị không ổn định, cao hơn hoặc thấp hơn quá giới hạn cho phép sử dụng thiết bị
+ Bên A: Không tuân thủ đầy đủ các hướng dẫn về cách thức vận hành của hàng hoá, không thực hiện hoặc thực hiện không đúng quy trình việc bảo dưỡng định kỳ theo quy định của nhà sản xuất
+ Hàng hoá bị hư hỏng là do yếu tố tác động bên ngoài (do sơ suất của người sử dụng, bên thứ ba, kể cả yếu tố phá hoại hoặc do thời tiết như sét đánh, mưa dột, ẩm mốc,...)
+ Bên A: Không thanh toán đầy đủ và đúng thời hạn đối với bất kỳ đợt thanh toán nào 
+ Chi tiết hư hỏng được xác định không phải do nhà sản xuất
+ Việc hư hỏng và việc tiến hành sửa chữa bất kỳ một chi tiết nào trước đó liên quan tới thiết bị được bảo hành đã bị tháo rời và tự ý tiến hành sửa chữa bởi một bên thứ ba bất kỳ không do Bên B thực hiện hoặc chỉ định thực hiện.
-    Trong trường hợp xảy ra bất kỳ sự cố nào liên quan đến việc bảo hành, Bên A phải giữ nguyên hiện trạng và thông báo cho Bên B để Bên B cử nhân viên đến kiểm tra và xác định nguyên nhân hư hỏng và có biện pháp khắc phục nhanh nhất.

Showroom : Tầng 2, số 669 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline : 0971420669

Website: https://dieuhoanoithat.vn/

 

Bài viết liên quan