Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • vuadieuhoa121@gmail.com

Top 6 điều hòa Sumikura SK 24000 BTU phù hợp với phòng khách

Top 6 điều hòa Sumikura SK 24000 BTU phù hợp với phòng khách

28/08/2020
Top 6 điều hòa Sumikura SK 24000 BTU phù hợp với phòng khách bao gồm những sản phẩm gì? Hãy tham khảo bài viết sau để có thông tin chi tiết nhé!

Điều hòa Sumikura được sản xuất trên công nghệ tiên tiến hiện đại ngày càng khẳng định được tên tuổi thương hiệu trên thị trường thế giới. Tại Việt Nam sản phẩm này được khách hàng ưa chuộng và yêu thích ngay từ những ngày đầu ra mắt. Bởi chúng sở hữu nhiều tính năng nổi bật và ưu điểm vượt trội, sở hữu độ bền cực cao. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu top 6 điều hòa Sumikura SK 24000 BTU phù hợp với phòng khách nhé!

Điều hòa Sumikura SK 24000 1 chiều APS/APO-240/Titan

Sản phẩm điều hòa Sumikura SK 24000 1 chiều APS/APO-240 Titan được áp dụng công nghệ hàng đầu Nhật Bản đem lại chất lượng sản phẩm tuyệt vời. Với công suất 24000BTU thật sự phù hợp với nhiều không gian khác nhau đặc biệt là phòng khách. Chắc chắn đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian phòng khách của gia đình bạn. 

Khả năng làm lạnh

Một trong những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này đó là khả năng làm lạnh cực nhanh. Bởi chúng được thiết kế với cửa thổi gió với góc rộng, từ đó đưa lại luồng không khí mát lạnh tới mọi nơi trong căn phòng của bạn. 

https://lh4.googleusercontent.com/sbnbjGl9QqVa0eZmZTA1Att-c_-7JbaItyo5ewufS9pB4EUFK7bkeWYUzDYimVSRDzMvq2YjOjMiQsFVpaLILpILCHolDgwS9CW2Qt6wKGgw0zMulGZGbX92nsPyQZ8OrQ

Sản phẩm có khả năng làm lạnh cực nhanh và tiết kiệm điện hiệu quả

Bên cạnh đó, thiết bị được trang bị Gas R410A giúp cho năng suất làm lạnh cao hơn 1,6 lần so với gas R22. Đồng thời mang lại khả năng tiết kiệm điện hiệu quả và thân thiện với môi trường. 

Phù hợp lắp đặt ở phòng khách 

Đây là một trong những sản phẩm có thiết kế cũng như kiểu dáng phù hợp với diện tích dưới 40m2. Bên cạnh đó, những đường nét bo tròn của sản phẩm mang đến vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. 

Ngoài ra bạn có thể sử dụng thiết bị cho phòng họp, nhà hàng, văn phòng,...vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như khả năng làm lạnh sâu. Hơn nữa với đèn hiển thị nhiệt độ ở trên mặt dàn lạnh giúp bạn kiểm soát nhiệt độ một cách dễ dàng hơn. 

Chế độ yên tĩnh và diệt khử mùi hiệu quả

Sẽ thật khó chịu nếu như máy điều hòa không có chức năng khử mùi, bởi chúng có thể ảnh hưởng đến chất lượng không khí của bạn. Đặc biệt là tại phòng khách - nơi sinh hoạt chung của cả gia đình. Một không khí trong lành, tinh khiết sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn hơn. 

Sản phẩm điều hòa Sumikura SK 24000 1 chiều APS/APO-240 Titan có chức năng với chỉ số khử ẩm là 3,3 L/h và độ ồn là 57 dB(A.). Các chỉ số này đảm bảo được căn phòng luôn có không khí trong lành, sảng khoái và hoạt động ở độ ồn thấp tạo cho bạn không gian riêng tư, không bị tiếng ồn làm phiền. 

Điều hòa Sumikura SK 24000 2 chiều APS/APO-H240/Titan

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, máy điều hòa Sumikura SK 24000 2 chiều APS/ APO-H240/ Titan luôn  là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Với khả năng khử mùi tự động hoàn hảo, hỗ trợ chế độ hoạt động vào ban đêm và kiểu dáng được thiết kế vô cùng tinh tế phù hợp với không gian phòng khách. Chắc chắn đây sẽ là sản phẩm tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua. 

https://lh3.googleusercontent.com/m2ncrGoRwIouf5WfI7ZLpu1dUyXDjgV8lFejrO6sTtJe4do1qJxIKbbOT8QplwWkoGaXiEfZqp14yVwFHsn0Yh4tYq13UKSVmd3I6lYEFCAvgPW9jNll2ZwtQ6h9QV4XIg

Điều hòa Sumikura  SK 24000 2 chiều APS/ APO - H240/ Titan sở hữu nhiều tính năng nổi trội

Thiết kế tinh tế phù hợp với phòng khách

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa 2 chiều dành riêng cho không gian phòng khách thì máy điều hòa Sumikura  SK 24000 2 chiều APS/ APO - H240/ Titan sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với thiết kế cải tiến mới với đường viền mạ bạc, luôn tạo ra không gian đẹp mắt, sang trọng và hiện đại.

Cùng với chế độ hiển thị nhiệt độ ở trên màn hình giúp bạn dễ dàng sử dụng vào buổi tối đặc biệt bạn có thể kiểm soát được nhiệt độ phòng tốt hơn. Với công suất 24000BTU mang đến khả năng làm lạnh sâu cho căn phòng dưới 40m2 và chỉ số giữ ấm 2,5 HP giúp căn phòng trở nên ấm áp hơn vào mùa đông. 

Khử mùi auto hiệu quả

Máy điều hòa 2 chiều Sumikura APS/ APO - H240 được trang bị bộ lọc carbon hoạt tính tự động. Đem đến cho người dùng khả năng khử mùi hôi khó chịu trong không khí trong lành và có cảm giác thư giãn, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng. 

Bên cạnh đó, sản phẩm điều hòa có chế độ auto clean có nghĩa là sau khi tắt máy quạt điều hòa vẫn chạy trong vòng 3 - 4 phút để hong khô nước hoặc những chất còn đọng lại trên dàn tản nhiệt. Điều này tránh được sự tích tụ của vi khuẩn, ẩm mốc gây hại trực tiếp cho sức khỏe con người. 

Hỗ trợ chế độ hoạt động vào ban đêm

Không giống như những thiết bị điều hòa khác, bạn phải tỉnh giấc giữa đêm để bật/ tắt trong trường hợp quá lạnh hoặc quá nóng. Nhưng đối với điều hòa 2 chiều Sumikura  APS/ APO - H240 có hỗ trợ người dùng vào ban đêm, bằng cách bạn chọn chế độ off timer để lựa chọn được chế độ. 

Điều này vừa giúp người dùng ngăn chặn sự thay đổi nhiệt độ sưởi ấm hoặc làm lạnh quá mức. Giúp bạn có thể kiểm soát nhiệt độ phòng dễ dàng hơn. Sau 60 phút nhiệt độ phòng sẽ tự động tăng lên đều đặn 0.5 độ đối với việc làm lạnh và giảm 2 nhiệt độ với chế độ giữ ấm. 

Điều hòa Sumikura SK 24000 1 chiều inverter APS/APO-240DC

Máy điều hòa Sumikura 24000btu 1 chiều inverter APS/APO- 240DC là một trong những sản phẩm điều hòa của tập đoàn Sumikura phân phối tại thị trường Việt Nam. Đây được xem là dòng điều hòa làm lạnh nhanh, có hiệu suất hoạt động tốt. Phù hợp lắp đặt ở không gian phòng khách, phòng họp, nhà hàng,....

https://lh4.googleusercontent.com/gB_vHh4I6MMGdXGullS5Axf8Z3-cxPChwvde61g7aRliO5IxFz0bcs4XUTls63EXlBi2tu9yPCVjYNiN1OnlHZbOtZz36Z4lkCMQv__CySHuM5ZIODH7AlLi1S7m7y_Zog

Điều hòa Sumikura 24000BTU 1 chiều APS/APO-240DC được người dùng ưa chuộng hiện nay

Giúp không gian trở nên hiện đại và tinh tế

Thiết bị điều hòa Sumikura 24000BTU 1 chiều APS/APO-240DC có sự đột phá mới  và cải tiến về thiết kế dàn lạnh với đường nét bo tròn, màu trắng sáng bóng được mạ bạch từ đó làm tôn vinh vẻ đẹp sang trọng. Chắc chắn đây là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho không gian phòng khách cho gia đình của bạn. 

Khả năng tiết kiệm điện vượt trội

Điều hòa được sử dụng công nghệ cải tiến Inverter cao cấp nhất hiện nay mà bất kỳ hãng điều hòa nào cũng muốn trang bị cho phân khúc sản phẩm cao cấp của mình. Điều hòa  Sumikura 24000BTU 1 chiều APS/APO-240DC có sở hữu đầy đủ những tính năng tiết kiệm điện vượt trội như:

  • Sử dụng thiết bị này sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng lên tới 30%. Do đó, người dùng có thể tiết kiệm được tiền điện hàng tháng so với các điều hòa thông thường khác. 
  • Có biên độ chênh lệch nhiệt độ rất thấp chỉ 0.5 độ C tạo cho người dùng cảm giác dễ chịu và thoải mái. 

Sử dụng  điều hòa Sumikura 24000BTU 1 chiều APS/APO-240DC sẽ có cơ hội tuyệt vời để có nhiều trải nghiệm tiện ích tuyệt vời, đẳng cấp. 


 

Khả năng làm lạnh cực nhanh

Điều hòa Sumikura APS/APO-240DC được thiết kế cửa thổi gió với góc thổi cực rộng. Đưa đến luồng không khí mát lạnh được lan tỏa ra khắp cả không gian phòng khách. Giúp bạn có cảm giác lạnh sâu, sảng khoái lập tức ngay từ khi bật máy. Cùng với việc trang bị nhiều tính năng ưu việt đem đến cho người dùng nhiều tiện ích tuyệt vời. 

Chế độ diệt khuẩn, diệt virus hiệu quả

Một trong những thế mạnh của máy điều hòa Sumikura APS/APO-240DC là khả năng lọc không khí một cách hiệu quả. Bởi chúng được trang bị bộ lọc carbon hoạt tính khử mùi, chống vi khuẩn nấm mốc. Đem lại không khí trong lành, tinh khiết và đảm bảo sức khỏe của con người. 

Điều hòa Sumikura SK 24000 2 chiều inverter APS/APO-H240DC

Sử dụng điều hoà SK 24000 2 chiều inverter APS/ APO - H20DC sở hữu rất nhiều tiện ích. Mẫu sản phẩm điện lạnh này có giá thành phải chăng, tính năng nổi bật, phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình hiện nay.  Đảm bảo quá trình dùng tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường. 

https://lh6.googleusercontent.com/yz5t1N4g9X6ZXIzGPpKh8N8GKz7qFTTmjAROgiZ5DN2EOldW-Jks3nGTvgm1025Yi03NhYgUmqC3Mh2m940YRDS2P4Sf_RgRPk-YXD3oWwYb5WMCjtyKQUI4yrCCIz03iA

Điều hoà SK 24000 2 chiều inverter APS/ APO - H240DC sở hữu rất nhiều tiện ích

Giúp không gian phòng khách trở nên tinh tế và hiện đại

Đây là một sản phẩm có sự đột phá mới cả về thiết kế cũng như những đường nét tinh tế đó là dàn lạnh được thiết kế bo tròn, với tông màu trắng sáng bóng từ đó tôn vinh được vẻ đẹp sang trọng nhưng cũng không kém phần hiện đại. Chắc chắn khi lắp đặt này máy điều hòa này trong không gian phòng khách sẽ giúp căn phòng trở nên cao cấp và bắt mắt hơn. 

Khả năng tiết kiệm điện vượt trội

Máy điều hòa được sử dụng công nghệ inverter của dòng điều hòa sk Sumikura 24000tu 2 chiều APS/APO-H240DC giúp tiết kiệm điện năng tối đa. Công nghệ cho phép giảm tiêu thụ điện từ 30% - 60%, khả năng hoạt động êm ái và bền bỉ hơn gấp 2 lần so với các điều hòa thông thường.

https://lh4.googleusercontent.com/x0GM193AGRs0Fba-mvmPRAjCBztFROA1KaX-B_0hxpSxksjgFK0wFS_cvm5AaG61OMQnEynF9stR0X89rHvvYvN5WlwQKsKZaJQSIzxsXUBkcib-p5Xyk8Sr0Jo29fKwvw

Sản phẩm mang đến khả năng tiết kiệm điện vượt trội

Điều hòa Sumikura SK  24000 2 chiều inverter APS/APO-H240DC sử dụng gas R410A là môi chất làm lạnh. Loại gas này có hiệu suất làm việc tốt, cao hơn khoảng  1.6 lần so với gas R22

Độ bền thách thức với thời gian  

Nếu như nhắc về độ bền của máy điều hòa Sumikura 24000BTU 2 chiều inverter APS/APO-H240DC chúng ta không có gì để bàn cãi về vấn đề này. Không giống như những một số thương hiệu điều hòa có phân khúc giá rẻ, chất lượng kém khác đang được bày bán ở trên thị trường. 

Sản phẩm này sử dụng series với toàn bộ dàn trao đổi nhiệt, dây quấn motor quạt và motor lốc sử dụng chất liệu đồng nguyên chất. Từ đó, giúp thiết bị máy  hoạt động được bền bỉ hơn, đặc biệt là đạt hiệu suất hiệu quả, tốt đa. Chưa kể đến với kích thước vừa phải và trọng lượng gọn nhẹ giúp cho công đoạn lắp đặt trở nên linh hoạt và dễ dàng hơn. 

Hầu hết các sản phẩm máy điều hòa của Sumikura thường có giá thành phải chăng chỉ dao động từ 5000.000 - 16.000.000 tùy vào từng sản phẩm có phân khúc khác nhau. Sự đa dạng về sản phẩm này cũng giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng. Bên cạnh đó, thời gian bảo hành máy chính hãng là 2 năm và máy nén trong vòng 4 năm. 

Như vậy bài viết trên vừa giới thiệu đến bạn đọc những sản phẩm điều hòa sumikura SK 24000BTU phù hợp với phòng khách mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Vua Điều Hòa sẽ là địa chỉ chuyên cung cấp máy điều hòa với chất lượng cao, giá thành phải chăng mà bạn không nên bỏ qua. Tại đây chúng tôi có hỗ trợ lắp đặt hoàn thiện cho khách hàng với chi phí dịch vụ ưu đãi. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay tới Vua Điều Hòa để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời. 


 

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.