Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Top 6 điều hòa Sumikura SK 12000 BTU tiết kiệm điện nhất hiện nay

Top 6 điều hòa Sumikura SK 12000 BTU tiết kiệm điện nhất hiện nay

27/08/2020
Điều hòa Sumikura 12000 BTU là một trong những dải công suất thường dùng nhất và thương hiệu Sumikura SK rất được yêu thích và ưa chuộng. Bài viết sẽ giúp chúng ta tìm hiểu top 6 điều hòa Sumikura SK 12000 BTU tiết kiệm điện hiện nay nhé!

Trong mùa hè nóng bức chắc chắn trong mỗi một gia đình, nơi làm việc hay văn phòng của chúng ta không thể thiếu đi chiếc điều hòa, máy lạnh. Tuy nhiên, bạn đang có một thắc mắc rằng điều hòa là thiết bị sẽ tốn rất nhiều điện. Nhưng bạn đừng lo lắng, dòng điều hòa Sumikura SK là một trong những thương hiệu được đánh giá là có khả năng tiết kiệm điện tối ưu. Vậy để có thêm thông tin chi tiết về vấn đề này, bạn đọc hãy cùng theo dõi hết nội dung bài viết sau đây. 

Điều hòa Sumikura SK 12000 1 chiều APS/APO-120 Titan

Khi nhắc đến dòng điều hòa tiết kiệm điện chúng ta không thể bỏ qua điều hòa Sumikura SK 12000 1 chiều APS/APO-120/Titan. Bên cạnh đó, chúng còn sở hữu nhiều ưu điểm  vượt trội. Những tính năng nổi bật mà sản phẩm đem lại cho người dùng như: 

Kiểu dáng của điều hòa Sumikura SK

Thiết kế hiện đại, sang trọng, vận hành êm ái là những lời khen mà người dùng miêu tả điều hòa Sumikura SK 12000 1 chiều APS/APO-120/ Titan. Bên cạnh đó, ở phần mặt ngoài có màu trắng vô cùng tinh tế, từ đó đem đến một không gian hiện đại, bắt mắt. 

https://lh3.googleusercontent.com/shaUjC2jbRp-6jhXpMqkXkL2Tc0B2Ob0vRea5-FtKLVyzogfm0scLmchNHCRmJilRUR7MJ2Mjz8jCmiWzjxef2ByegoDjKJWSftoUijXO8DvTFpvDIdyn0PHe0b_v84jBw

Sumikura SK mang kiểu dáng tinh tế và hiện đại 

Chưa dừng lại ở đó, điều hòa Sumikura APS/APO-120 còn đem đến cho người dùng sự tiện lợi cho việc vệ sinh, lau chùi luôn được đảm bảo, dễ dàng.  Chiếc điều hòa này còn được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, chắc chắn. Có khả năng chịu cơ tính tốt, chịu sự tác động của nhiệt độ cao, luôn bền bỉ với thời gian.

Công suất làm lạnh của điều hòa Sumikura SK

Đối với điều hòa Sumikura hoạt động 1 chiều có công suất làm lạnh lên đến 12000BTU. Điều này rất thích hợp cho những căn phòng có diện tích từ 15 - 20m2. Bên cạnh đó, để hỗ trợ cho việc làm mát chúng còn có tính năng đảo gió. Mang đến luồng gió mát cho cả không gian. 

Tiết kiệm điện và bộ lọc diệt khuẩn tự động

Sản phẩm được ra đời và kế thừa thế hệ điều hòa treo tường cao cấp với kiểu dáng hiện đại hoạt động ổn định. Mang đến khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả, đồng thời khử mùi trong không khí và diệt khuẩn. 

https://lh6.googleusercontent.com/etOeHH1hbVs0Rit5gdUhoik-4Tncscv56b6wap8LNsr4zwSuVSItvr3X1eRemtakDLFunyu_t7_jx8aozZCsq00-qhMmS0JHocEooNKucNsGc85AG4pDJwARhpaTW9WwVw

Điều hòa Sumikura SK đem đến khả năng tiết kiệm điện cực hiệu quả 

Ngoài ra, bộ lọc được tạo bởi từ chất liệu carbon hoạt tính, điều này giúp người dùng khử mùi lẫn trong không khí một cách hiệu quả. Từ đó, mang đến luồng gió mát tinh khiết, cân bằng độ ẩm tốt. Mang lại cảm giác sảng khoái, thư giãn cho người dùng. 

Tính năng ưu Việt, giá thành phải chăng

Nếu nói đến chất lượng của máy điều hòa Sumikura chúng ta không còn phải bàn cãi nhiều. Bởi đã có rất nhiều khách hàng sử dụng sản phẩm đánh giá là có khả năng làm lạnh cực tốt. Vì chúng có công suất lên tới 12000BTU được sản xuất tại  Malaysia. 

Hơn thế nữa, thời gian bảo hành chính hãng lên tới 24 tháng người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng và không mất nhiều chi phí sửa chữa. Giá thành hợp lý, phải chăng phù hợp với túi tiền của mọi người. Chắc chắn đây là một sản phẩm điều hòa Sumikura tiết kiệm điện hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. 

Điều hòa Sumikura SK 12000 2 chiều APS/APO-H120 Titan

Sẽ thật là thiếu sót nếu chúng ta bỏ qua dòng điều hòa Sumikura SK 12000 2 chiều APS/APO-H120/Titan có khả năng tiết kiệm điện tối ưu. Đây là sản phẩm được nhiều người dùng đánh giá là tiết kiệm điện gấp 2 lần so với chiếc điều hòa bình thường. 

https://lh4.googleusercontent.com/0NfFvVff-kM6oa94QrtkWC3G5q4hakvdxLGnEHkGN_4vQmGwTOVznStEKw4BJjOgJcEUHA_0jbTUUUWykc0PSedahM08YPerS4bpDPRajKRTOeUuyJqpdAAIKgZuDlvwqA

Điều hòa Sumikura SK 12000 2 chiều APS/APO-H120/Titan được người dùng ưa chuộng

Kiểu dáng tinh tế, hiện đại

Điều hòa Sumikura nói chung và điều hòa Sumikura SK 12000 2 chiều APS/APO-H120/Titan nói riêng, hầu hết tất cả các sản phẩm đều có thiết kế tinh tế và hiện đại. Vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho cả không gian vừa đem lại sự sang trọng, tiện lợi cho người dùng. 

Ngoài ra, bộ vỏ được sử dụng bằng chất liệu cao cấp, có khả năng chống chọi dưới sự tác động của thời xuất. Bên cạnh đó, hỗ trợ người dùng trong việc vệ sinh lau chùi trở nên dễ dàng hơn. 

Khả năng làm lạnh cực nhanh 

Sản phẩm được thiết kế với đường kích quạt lớn giúp việc tăng lưu lượng trao đổi nhiệt dễ dàng hơn. Từ đó thời gian làm lạnh được rút ngắn, lạnh cực sâu cực mát. 

Điều hòa 2 chiều có khả năng giữ ấm

Một trong những ưu điểm lớn của  điều hòa Sumikura SK 12000 2 chiều APS/APO-H120/Titan vừa có thể làm lạnh lại vừa giữ ấm hiệu quả vào mùa đông. Đem đến sự tiện ích cho người dùng nên bạn có thể sử dụng điều hòa quanh năm cả mùa hè và mùa đông. 

https://lh6.googleusercontent.com/R8wPRc5pnK2hhqEjOPYQLq9hWdL2NGHNyIq827qs9RRUc_mmZATAUzfVtukhuN11xFdyDclf1DYswEOoRuAy_kZcBwi2bvFqlQcvfp0-6YO4KWfD0VBkWl1yXJjTvMVxBg

Điều hòa Sumikura SK 2 chiều có khả năng giữ ấm hoàn hảo

Tính năng ưu Việt, tiết kiệm điện hiệu quả

Được tạo nên từ dây chuyền hiện đại và tiên tiến bậc nhất hàng đầu Nhật Bản. Hầu hết các sản phẩm đều có chất lượng cực tốt cùng với khả năng tự động tăng giảm công suất phù hợp với nhu cầu người dùng. 

Nhờ vào công nghệ tiên tiến so với các sản phẩm điều hòa khác, thì điều hòa Sumikura tiết kiệm điện lên đến 20%. Hơn thế nữa, chế độ nhiệt độ chuẩn xác 0.1 độ C. Giúp hệ thống điều khiển thông minh tự động được thiết lập, tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp trong căn phòng lên tới 0.1 độ C. 

Điều hòa Sumikura SK 12000 1 chiều inverter APS/APO-120DC

Sản phẩm điều hòa Sumikura SK 12000 1 chiều APS/ APO - 120DC inverter giúp người dùng tiết kiệm điện hiệu quả, sử dụng gas R410a đem đến khả năng làm lạnh cực sâu. Là một trong những thương hiệu điều hòa bán chạy số 1 Nhật Bản được nhập khẩu chính hãng tại Malaysia. 

Thiết kế hiện đại tinh tế

Máy điều hòa Sumikura SK 12000 1 chiều APS/ APO - 120DC có sự cải tiến mới về bản thiết kế dàn lạnh với những đường nét bo tròn đã tạo nên điểm nhấn. Bên cạnh đó, màu trắng trong sẽ làm sáng bóng lên vẻ đẹp sang trọng của sản phẩm. 

https://lh4.googleusercontent.com/Yf9PJMc8YxYJSX9VN9AoPJEBCxgcYu_1o25pz3ktPfTKpZeXKcciw3lYCYlS8dtPSlCyLHc1l0WZVNtlvIv-xKSMo1uOoVql6NUQWrHqeUJ645F3wNEp9Jl8D3luiga1FQ

Điều Hòa Sumikura SK có thiết kế hiện đại, tinh tế đảm bảo tính thẩm mỹ cho cả không gian

Khả năng tiết kiệm điện vượt trội

Được sử dụng công nghệ inverter cao cấp nhất hiện nay do đó sản phẩm có những tính năng nổi bật và ưu điểm vượt trội mà ít sản phẩm điều hòa nào có được, đó là:

  • Giúp người dùng tiết kiệm điện đến 30%, có nghĩa hàng tháng bạn sẽ tiết kiệm được 30% chi phí tiền điện điều hòa so với những sản phẩm thông thường khác. 
  • Hoạt động êm ái, mang đến không gian yên tĩnh cho bạn giây phút thư giãn tuyệt vời sau những giờ làm việc căng thẳng. 
  • Nhiệt độ chênh lệch là rất thấp chỉ dao động từ 0,5 - 1 độ C. 

Chế độ lọc sạch khuẩn tự động

Một ưu điểm lớn của sản phẩm nữa mà chúng ta không thể bỏ qua đó là, khả năng làm sạch vi khuẩn cực tốt. Bởi nó được trang bị bộ lọc carbon hoạt tính, từ đó giúp bạn khử được những mùi hôi khó chịu trong căn phòng và đem lại không khí trong lành, tinh khiết. 

https://lh4.googleusercontent.com/OMiMS2_IR5sj1Cen8w2mNSNZcx2xRnaqPaO0XwZ3gzroFNy-9VwP1-yu6V85smwzrh4uTRjh1JgZ-7hwD_60Yur5sdAi4A7n6Xiyh-ZznPF-1E9Fy8nEz3jGINJmu8jwjg

Khử mùi, loại bỏ nấm mốc có trong không khí 

Bên cạnh, với chế độ tự động làm sạch điều hòa Sumikura SK 12000 APS/APO - 120DC vẫn có thể làm lạnh, quạt vẫn tiếp tục quay sau khi đã tắt máy. Việc này có tác dụng là làm khô những phần nước còn đọng lại ở bên trong, tránh được các hiện tượng ẩm mốc, vi khuẩn phát triển. 

Độ bền hoàn hảo

Chắc chắn rồi khi mua bất kỳ một sản phẩm nào đó bạn luôn mong muốn rằng chúng có tuổi thọ cao, độ bền hoàn hảo. Và sản phẩm điều hòa này đáp ứng được đầy đủ yêu cầu của bạn. 

Không giống như những sản phẩm rẻ tiền, chất lượng kém khác thì điều hòa Sumikura SK 12000 APS/APO - 120DC dàn trao đổi nhiệt sẽ được bảo vệ bởi dây quấn motor quạt và motor lốc. Tất cả đều được sử dụng bằng chất liệu đồng nguyên chất từ đó đem đến sự bền bỉ và đạt hiệu suất làm việc tối đa. 

Điều hòa Sumikura SK 12000 1 chiều inverter APS/APO-H120DC

Cùng với nhiều tính năng nổi bật sản phẩm đã được người dùng đánh giá rất cao cả về chất lượng cũng như thiết kế. Đặc biệt là khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết ngay sau đây. 

Khả năng tiết kiệm điện hiệu quả

Sản xuất dựa trên công nghệ inverter tiên tiến và hiện đại nên điều hòa Sumikura SK 12000 1 chiều inverter APS/APO - H120DC mang đến khả năng siêu tiết kiệm điện lên đến 20% so với những chiếc điều hòa thông thường. Ngoài ra chế độ kiểm soát được nhiệt độ trong không gian chính xác lên đến 99% của Sumikura. 

Thích hợp với mọi không gian

Máy điều hòa Sumikura 2 chiều 12000BTU APS/APO - H120DC đáp ứng được nhu cầu sử dụng của hầu hết các gia đình hiện nay. Đặc biệt là những gia đình có em bé, trẻ nhỏ và trong môi trường cần phải kiểm soát nhiệt độ thường xuyên. |

Sản phẩm được trang bị quạt gió có kích thước lớn từ đó tạo ra hướng gió đa chiều. Đặc biệt chúng ta có thể tự điều chỉnh sóng theo dạng sin 180 một cách dễ dàng, từ đó khí lạnh sẽ được lan tỏa ra khắp không gian. Đem đến cảm giác mát lạnh vừa phải thích với em bé. 

Nhiều tính năng ưu việt

Một trong những tính năng cực kỳ nổi bật của sản phẩm đó là chế độ tắt mở hẹn giờ tiện lợi. Từ đó, người dùng có thể tự hẹn giờ bật cũng như tắt thiết bị mà không cần thức dậy lúc nửa đêm hay thực hiện thao tác bật/ tắt. 

Bên cạnh đó,  sản phẩm được trang bị với mặt nạ hiển thị ẩn rất độc đáo, mới lạ đem lại cho người dùng cảm giác dễ chịu, thư giãn và thoải mái khi máy đang hoạt động. Tích hợp cùng với tính năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm nhiều điện năng cũng như chế độ tự làm sạch vi khuẩn, tránh hiện tượng nấm mốc tụ đọng. 

Lắp đặt nhanh chóng, tiết kiệm nhiều thời gian

Bởi sản phẩm được tích hợp cảm biến nên điều hòa 1 chiều Sumikura APS/APO - H120DC tự động dò và điều chỉnh nhiệt độ trong phạm vi mà bạn mong muốn. Bên cạnh đó, công suất 12000 BTU phù hợp lắp đặt sử dụng trong những không gian có diện tích từ 15 - 20 mét vuông, giúp việc lắp đặt thiết bị cũng trở nên nhanh chóng, dễ dàng, tiết kiệm được nhiều thời gian hơn. 

Dieuhoanoithat.vn vừa giúp bạn tìm hiểu thông tin chi tiết về dòng sản phẩm điều hòa Sumikura SK tiết kiệm điện hiệu quả. Vậy còn đắn đo gì nữa mà bạn không sử dụng chúng ngay hôm nay để tiết kiệm được nhiều chi phí tiền điện hàng tháng. Vua Điều Hòa tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các thương hiệu điều hòa chất lượng tại Việt Nam. Mọi thông tin chi tiết khách hàng vui lòng truy cập Vua Điều Hòa để được tư vấn và giải đáp kịp thời nhé!

 

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.