Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Tính năng lọc khí trên điều hòa Panasonic có thật sự tốt

Tính năng lọc khí trên điều hòa Panasonic có thật sự tốt

25/10/2222

Theo như quảng cáo điều hòa Panasonic có tính năng lọc không khí giúp không gian trở nên sạch sẽ và thoáng mát. Vậy sự thật tính năng này có tốt như vậy không? Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết khả năng lọc khí của sản phẩm trong bài viết dưới đây.

Tính năng lọc khí trên điều hòa Panasonic sử dụng công nghệ gì?

Tính năng lọc khí trên điều hòa Panasonic sử dụng công nghệ gì?

Theo như tìm hiểu, Panasonic đã sử dụng công nghệ Nanoe-G độc quyền của mình tạo ra các ion bọc trong nước. Trong các ion này chứa lượng lớn gốc OH hoạt tính cao. Vì thế hỗ trợ ức chế các chất độc hại trong không khí từ đó tạo ra luồng khí trong lành, thoáng mát.

Nếu như từng sử dụng dòng điều hòa Panasonic bạn sẽ có cảm nhận không khí được thanh lọc rõ ràng. Chính ưu điểm này đã giúp các sản phẩm điều hòa Panasonic luôn bán chạy nhất tại các cửa hàng.

Tính năng lọc khí trên điều hòa Panasonic có thật sự tốt?

Theo như đánh giá của các chuyên gia và trực tiếp người dùng Panasonic đã làm rất tốt khả năng lọc khí. Để bạn có thể dễ dàng hình dung về tính năng này, hãy cùng điểm qua một vài ưu điểm như sau:

Tính năng ức chế vi khuẩn và vi rút khi lọc khí

Hầu hết mọi người chỉ biết điều hòa chỉ có tác dụng làm mát không gian. Tuy nhiên một trong những tính năng lọc khí cực kỳ nổi bật chính là ức chế vi khuẩn và vi rút.

Công nghệ Nanoe-G độc quyền của thương hiệu Panasonic có cấu tạo bền và kích thước Nanoe-G mét. Vì thế nó có khả năng lan rộng ra không khí, len lỏi vào sâu các sợi vải trên quần áo và các ngóc ngách trong nhà. Từ đó gây ức chế các loại vi rút, vi khuẩn, các chất gây dị ứng đang ẩn chứa trong ngôi nhà. Đảm bảo sức khỏe cho toàn bộ thành viên trong gia đình trong quá trình sử dụng.

Tính năng khử mùi cực tốt

Tính năng khử mùi cực tốt

Với tính năng lọc khí giúp hút các mùi hồi có trên quần áo, đồ vật, con vật trong nhà. Những không gian mà điều hòa panasonic có thể tiếp xúc tới sẽ luôn trong lành và mát mẻ.

Tính năng tạo độ ẩm khi lọc khí

Khi dùng các sản phẩm điều hòa Panasonic bạn sẽ không cần quá lo lắng về vấn đề bị khô da. Với công nghệ Nanoe-G luôn chứa các gốc -OH mặc dù không lớn như vẫn hỗ trợ giữ ẩm cho da. Đồng thời nó cũng giúp tóc của bạn sẽ dễ dàng vào nếp hơn bình thường.

Bộ lọc Nanoe-G cao cấp

Đây là công nghệ vô cùng hiện đại giúp thực hiện lọc không khí thông qua 3 bước:

  • Loại bỏ các bụi bẩn lơ lửng trong không gian bật điều hòa.

  • Vô hiệu quá các vi khuẩn bám dính trên người và các vật dụng trong gia đình.

  • Vô hiệu hóa vi rút ngay tại màng lọc của điều hòa.

Với bộ lọc này sẽ đưa vào không khí hơn 3000 tỷ hạt Nanoe siêu nhỏ. Chúng sẽ bám lấy các hạt bụi bẩn và đưa chúng đến và cố định trên màng lọc. Sau thời gian sử dụng bạn sẽ thấy màng lọc điều hòa bị bụi bẩn bám đầy. Vì vậy bạn cần thường xuyên kiểm tra định kỳ màng lọc để điều hòa được hoạt động hết công suất của mình.

Tính năng kiểm tra hàm lượng bụi

Tính năng kiểm tra hàm lượng bụi

Các sản phẩm máy điều hòa của thương hiệu Panasonic đều được lắp cảm biến Dust Sensor. Với thanh cảm biến này sẽ giúp cho Nanoe - G kiểm tra và phát hiện lượng bụi có trong không khí. Nếu như phát hiện ra không khí đang không được trong lành hay có lượng bụi quá lớn. Ngay lập tức sẽ gửi thông báo đến hệ thống để bật Nanoe - G.

Ngược lại, khi môi trường đã được lọc sạch, lượng bụi bẩn còn lại không còn quá cao Nanoe - G sẽ được tắt. Với sự hỗ trợ của thanh cảm biến Dust Sensor tính năng lọc khí của điều hoà hoạt động tốt hơn. Đồng thời đảm bảo điện năng và tắt chế độ lọc khí khi không cần thiết.

Chắc hẳn đến đấy bạn đã tìm ra câu trả lời cho vấn đề tính năng lọc khí trên điều hòa Panasonic có thật sự tốt? Có thể thấy với công nghệ Nanoe - G độc quyền đảm bảo không gian sạch, an toàn. Không những thế còn có khả năng kháng khuẩn lên đến 99%. Vậy còn chần chờ gì mà không đến DNA sắm ngay một chiếc điều hòa Panasonic cho gia đình của mình.

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.