Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

So sánh điều hòa tủ đứng và điều hòa âm trần

So sánh điều hòa tủ đứng và điều hòa âm trần

27/09/2222

 

Bạn đang muốn tìm một thiết bị điều hòa vừa phù hợp với không gian vừa có độ bền cao. Bạn đang phân vân không biết nên chọn mua điều hòa tủ đứng hay điều hòa âm trần. Đừng lo lắng, VDH sẽ giúp anh em chọn lựa được thiết bị tốt nhất trong bài so sánh điều hòa tủ đứng và điều hòa âm trần ngay dưới đây nhé!

Thông tin cơ bản của điều hòa tủ đứng và điều hòa âm trần

Để so sánh được điều hòa tủ đứng và điều hòa âm trần, khách hàng cần phân biệt được hai thiết bị này. Từ đó, người dùng mới có cơ sở để so sánh hai thiết bị này với nhau xem cái nào tốt nhất.

Tìm hiểu điều hòa tủ đứng

Điều hòa tủ đứng là gì

Điều hòa tủ đứng là gì

Điều hòa tủ đứng chính là thiết bị điều hòa được thiết kế theo dạng tủ, có thể di chuyển được. Hệ thống của điều hòa tủ đứng gồm có dàn lạnh, dàn nóng, hệ thống ống và dây nối hai dàn máy với nhau.

Ưu điểm của điều hòa tủ đứng

Điều hòa tủ đứng mang đến sự tiện ích cho người dùng bởi những ưu điểm nổi bật sau:

  • Có khả năng làm mát với một không gian rộng lớn, công suất cao hoạt động ổn định trong thời gian liên tục.

  • Thiết kế đẹp với hệ thống quạt thổi lớn, cách lắp đặt đơn giản ngay tại nhà. Thiết bị của quạt vận hành khá êm và không tạo ra tiếng ồn lớn.

Xem thêm: Tìm hiểu các sản phẩm điều hòa tủ đứng tại VDH

Tìm hiểu điều hòa âm trần

Thế nào là điều hòa âm trần

Thế nào là điều hòa âm trần

Khác với mẫu điều hòa tủ đứng, điều hòa âm trần lại được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, mẫu điều hòa này phù hợp với tất cả mọi không gian, vị trí khác nhau. Điều hòa này thường sẽ gắn trực tiếp phía trên trần nhà để tỏa nhiệt cho toàn bộ không gian.

Điểm nổi bật của điều hòa âm trần 

Điều hòa âm trần là mẫu thiết kế mới, hiện đại nhất nên sẽ có nhiều tính năng nổi trội hơn như sau:

  • Kiểu dáng thường dùng nhất là hình vuông được âm vào tường nên tiết kiệm không gian và có tính thẩm mĩ cao.

  • Hệ thống trang bị đến 4 cửa tạo gió nên tất cả không gian của văn phòng đều sẽ được làm mát đồng bộ.

  • Dòng điều hòa này còn được lắp đặt thêm hệ thống tự động thoát nước thải và tự động đảo gió.

  • Công suất hoạt động đạt đến 60000btu, cao hơn hẳn dòng máy gắn tường có công suất lớn nhất trước đó.

  • Người dùng có thể lựa chọn điều hòa dòng 2 chiều để có thể mát lạnh vào mùa hè và ấm áp khi đông đến.

So sánh điều hòa tủ đứng với điều hòa âm trần

Người dùng muốn biết được dòng điều hòa nào tốt hơn và nên chọn mua thiết bị nào. Hãy cùng tìm hiểu qua sự so sánh điều hòa âm trần với tủ đứng dưới đây:

  • Xét về thiết kế, dòng âm trần có thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt và dễ dàng vệ sinh hơn hẳn dòng tủ đứng. Lắp đặt chìm nên dòng âm trần sẽ có tính thẩm mỹ cao hơn tủ đứng.

  • Vế không gian, quy mô hoạt động thì dòng tủ đứng sẽ công suất hoạt động kém hơn, không gian dùng nhỏ hơn âm trần.

  • Về cơ chế hoạt động có khả năng làm việc thường xuyên với công suất lớn. Đồng thời, Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh hướng gió, tốc độ quạt…trên bảng điều khiển.

Như vậy, dựa theo những so sánh và những ưu điểm của cả hai dòng điều hòa này. Du Vua điều hòa nhận thấy, người dùng nên sử dụng điều hòa âm trần cho không gian của mình. Những khách hàng nào có không gian quá hẹp hoặc nhỏ thì cũng nên cân nhắc khi lựa chọn mua. 

Địa chỉ mua điều âm trần uy tín

VDH - Địa chỉ tư vấn, thiết kế và thi công điều hòa âm trần chất lượng, chuyên nghiệp

Hiện nay, khách hàng có nhu cầu mua điều hòa âm trần với giá ưu đãi nhất thị trường điện lạnh. Hãy ghé ngay đến cửa hàng nhà Vua điều hòa  - Nhà thầu điều hòa chuyên sâu các đơn vị nội thất có tiếng nhất. Tại đây, khách hàng có thể lựa chọn đang dạng các hãng sản phẩm khác nhau. Được các chuyên viên của chúng tôi tư vấn giúp khách hàng lựa chọn thiết bị điện lạnh phù hợp nhất với bản thân.

Một chiếc điều hòa âm trần tốt như vậy chắc chắn khách hàng không nên bỏ lỡ. Đến ngay với VDH tại 93 Hoàng Văn Thái, quận Thanh Xuân, Hà Nội để sở hữu một chiếc điều hòa tốt nhất. Khách hàng cũng có thể gọi điện trực tiếp đến số di động 0888.669.113 để được tư vấn nhanh nhất. Truy cập ngay link dieuhoanoithat.vn để tìm hiểu thêm nhiều thiết bị hấp dẫn chỉ có tại đây nhé!

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.