Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Những lý do mà khách hàng nên chọn điều hòa MITSUBISHI HEAVY

Những lý do mà khách hàng nên chọn điều hòa MITSUBISHI HEAVY

14/11/2222

 

Điều hòa MITSUBISHI HEAVY là sản phẩm của thương hiệu cùng tên đến từ Nhật Bản. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội khiến khách hàng ngày càng tin tưởng sử dụng. Bài viết dưới đây VĐH sẽ đưa ra 7 lý do khách hàng nên chọn mua MITSUBISHI HEAVY.

Thương hiệu nổi tiếng

Thương hiệu nổi tiếng

Điểm nhìn đầu tiên khi khách hàng muốn chọn mua sản phẩm chắc chắn phải là thương hiệu. Theo đó, Mitsubishi là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản và đã du nhập vào Việt Nam cách đây khá lâu. Mỗi lần ra mắt sản phẩm mới, thương hiệu lại khiến người dùng chao đảo về những tính năng ưu việt mà sản phẩm mang lại. 

Thiết kế trang nhã, sang trọng và dễ vệ sinh

MITSUBISHI HEAVY có thiết kế trắng trang nhã, hiện đại và phù hợp với nhiều không gian. Sản phẩm gồm có điều hòa âm trần, điều hòa treo tường, điều hòa đứng với nhiều công năng, thích hợp với diện tích phòng từ 10- 40 m2. Phần thân máy được thiết kế đơn giản, dễ dàng tháo lắp và vệ sinh khi cần. Nhờ đó mà bạn luôn đảm bảo máy sạch sẽ, tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Khả năng tiết kiệm điện tối ưu

Nhờ ứng dụng công nghệ DC PAM Inverter mà điều hòa MITSUBISHI HEAVY được đánh giá là dòng sản phẩm cao cấp tiết kiệm điện tối ưu. Công nghệ này cho phép người dùng điều chỉnh tốc độ quay của máy nén xuống mức thấp nhất khi nhiệt độ phòng đạt mức cài đặt giúp giảm tiêu thụ điện năng. Tần số điện áp được thay đổi thành tần số từ 25Hz đến 115hZ giúp máy hoạt động êm ái và dễ dàng thay đổi khi nhiệt độ phòng đạt đến ngưỡng cài đặt.

Chưa kể công nghệ còn hỗ trợ hiệu quả làm lạnh nhanh tối ưu. Theo đánh giá của các chuyên gia, thiết bị nếu hoạt động từ 6-10 tiếng/ ngày sẽ tiết kiệm được 30-60% điện năng tiêu thụ mỗi tháng. Bên cạnh đó, chế độ ECO được thiết lập sẵn giúp máy lạnh tự điều chỉnh nhiệt độ khi cảm biến nhiệt phát hiện có người trong phòng. Nhờ vậy mà không khí lạnh luôn được duy trì ổn định, tái tạo không khí mát lạnh cho không gian. Bạn sẽ bớt đi nỗi lo người già, trẻ nhỏ bị hơi lạnh quá mức gây cảm sốt hay nhiễm lạnh.

Điều hòa MITSUBISHI HEAVY có khả năng làm lạnh tối ưu nhờ công nghệ Hi Power

Điều hòa MITSUBISHI HEAVY có khả năng làm lạnh tối ưu nhờ công nghệ Hi Power

Công nghệ làm lạnh nhanh Hi Power tái tạo không khí mát lạnh nhanh chóng chỉ sau vài thao tác khởi động. Chính nhờ vậy mà hiệu quả giải tỏa cơn nóng bức mùa hè của bạn được tăng cao rất nhiều. Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp thêm công nghệ Jet FLow cùng cánh đảo gió 4 chiều thông minh giúp nhiệt lạnh tỏa đều khắp căn phòng. Thêm nữa, cánh đảo chiều có thể tăng diện tích tiếp lạnh lên đến 80% và hỗ trợ cấp gió hiệu quả. 

Công nghệ lọc khí tối ưu

Sử dụng điều hòa nhưng lo ngại về không khí không đảm bảo chất lượng thì hãy tìm hiểu ngay mẫu điều hòa của MITSUBISHI. Với thiết kế màng lọc Enzyme có chức năng thanh lọc vi khuẩn, bụi bẩn trong không khí hiệu quả. Bộ khử mùi Solar giúp thải bỏ nhiều mùi như mùi đồ ăn, thuốc lá, lông thú cưng… Nhờ vậy mà không khí luôn được trong lành, tươi mát. Sức khỏe gia đình bạn cũng được đảm bảo hơn.

Độ bền thiết bị điều hòa cao

Thiết bị điều hòa MITSUBISHI HEAVY được đánh giá cao về độ bền nhờ ít gặp sự cố lỗi, tuổi thọ cao lên đến 10 năm. Để có được điều này, sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại kết hợp với chất liệu cao cấp và quy trình kiểm tra thiết bị chặt chẽ. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng cũng như tiết kiệm một khoản lớn chi phí mua sắm thiết bị.

Điều hòa giá rẻ

Điều hòa giá rẻ

So với những sản phẩm cùng chủng loại trên thị trường, MITSUBISHI HEAVY được đánh giá cao về giá thành rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình Việt. Giá bán sản phẩm thường dao động từ 6 triệu đến 25 triệu phụ thuộc vào loại điều hòa, chức năng, năm sản xuất. Chính vì vậy, sản phẩm luôn được khách hàng tin tưởng sử dụng khi có nhu cầu.

Với những ưu điểm kể trên, mẫu điều hòa MITSUBISHI HEAVY đã và đang được thị trường săn đón rất nhiều. Hiện sản phẩm đã có mặt tại hệ thống cửa hàng VĐH. Khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ để được hỗ trợ tư vấn sản phẩm chất lượng nhé!

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.