Những lợi ích mà điều hòa tủ đứng mang lại

Những lợi ích mà điều hòa tủ đứng mang lại

28/09/2222

 

Khái niệm điều hòa tủ đứng là gì? Những lợi ích mà điều hòa tủ đứng mang lại vẫn còn rất mơ hồ với một số người tiêu dùng. Trong bài viết này, VDH sẽ giúp bạn tìm hiểu cụ thể những thông tin này, đừng bỏ lỡ nhé!

Máy lạnh tủ đứng là gì?

Máy lạnh tủ đứng là gì?

Máy lạnh tủ đứng hay còn gọi là điều hòa cây, là dòng sản phẩm điều hòa không khó được thiết kế dạng tủ. Dòng máy lạnh này thường có công suất lớn, đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của không gian rộng như: Nhà hàng, văn phòng, hộ gia đình có diện tích phòng lớn.

Cấu tạo của máy lạnh cây gồm 2 bộ phận chính là:

  • Dàn lạnh: thiết kế cửa thả gió ở trên, cửa hút gió đặt phía trước và hai bên hông.

  • Dàn nóng: Đây là bộ phận trao đổi nhiệt, được thiết kế kiểu ống đồng cánh nhôm, quạt hướng trục. Kiểu thiết kế này cho phép lắp ra bên ngoài nắng mưa mà vẫn hoạt động bình thường. Tuy vậy, bạn cũng nên chú ý lắp ở nơi không có ánh nắng gay gắt, bức xạ mặt trời chiếu trực tiếp vào để kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

Lợi ích tuyệt vời khi sử dụng điều hòa tủ đứng bạn cần biết

Lợi ích tuyệt vời khi sử dụng điều hòa tủ đứng bạn cần biết

Không phải ngẫu nhiên mà dòng sản phẩm điều hòa cây được đông đảo người dùng trên toàn quốc ưa chuộng. Tất cả là nhờ những lợi ích tuyệt vời mà dòng sản phẩm này mang lại trong quá trình sử dụng như:

Tính thẩm mỹ cao

Điều hòa tủ đứng có kiểu dáng bắt mắt dạng hộp nhỏ gọn, có vẻ đẹp sang trọng hiện đại chính là điểm cộng lớn khiến dòng sản phẩm nàu nhận được sự ưu ái từ người dùng. Đặc biệt những không gian yêu cầu về độ view đẹp như khách sạn, nhà hàng, phòng khách,...thì điều hòa tủ đứng là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Dễ dàng lắp đặt, sử dụng

Vì dàn lạnh được đặt ở dưới sàn nên khi có nhu cầu lắp đặt cũng dễ dàng bố trí vị trí lắp phù hợp nhất. Thậm chí có thể di chuyển dễ dàng từ vị trí này đến các vị trí khác trong quá trình sử dụng, chỉ cần điều chỉnh đường ống dẫn tới dàn nóng. Khi cần vệ sinh, bảo dưỡng cũng dễ dàng thực hiện hơn ở trên mặt đất không mất nhiều thời gian chuẩn bị.

Công suất lớn nên làm mát nhanh và sâu

Hầu hết các sản phẩm điều hòa cây đều có công suất lớn nên hiệu quả làm mắt nhanh và mạnh mẽ. Thêm nữa, thiết kế quạt thổi của dàn lạnh có kích thước lớn hơn điều hòa treo tường nên sức gió điều hòa cây thường thổi đều, mạnh hơn và ổn định,  ít bị hư hỏng lặt vặt.

Máy hoạt động êm ái tạo cảm giác thoải mái cho người dùng

Điều hòa cây là dòng điều hòa không khí cao cấp, được trang bị hệ thống làm mát nhanh và chống tiếng ồn hiệu quả. Thiết kế đặc biệt chống tiếng ồn khi chạy, tạo cho bạn một không gian mát lạnh vô cùng thoải mái, mà vẫn rất yên tĩnh để làm việc, nghỉ ngơi.

Tạo được bầu không khí trong lành, tươi mát

Sử dụng điều hòa cây mang đến cho người dùng bầu không khí sạch sẽ, mát mẻ để làm việc đạt hiệu quả cao. Nhờ có bộ lọc đặc biệt, có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc 99,99%. Mọi bụi bẩn, vi khuẩn xâm nhập vào phòng đều được ngăn chặn kịp thời, người dùng tránh được các tác nhân gây ra bệnh đường hô hấp.

Một số lưu ý khi chọn mua máy lạnh tủ đứng

Khi chọn mua điều hòa cây bạn cần chú ý các vấn đề sau:

Một số lưu ý khi chọn mua máy lạnh tủ đứng

Về công suất

Máy lạnh tủ đứng có công suất đa dạng như 18.000 BTU/h, 24.000 BTU/h, 28.000 BTU/h, 45.000 BTU/h, 100.000 BTU/h. Nếu diện tích phòng nhỏ thì nên chọn sản phẩm có công suất nhỏ và ngược lại. Bạn nên ưu tiên chọn sản phẩm có công suất lớn cho các không gian phòng có diện tích rộng.

Dưới đây là bảng gợi ý công suất máy lạnh phù hợp với diện tích phòng, mời bạn tham khảo.

Công suất máy lạnh

Diện tích phòng
1 HP ~ 9000 BTU Dưới 15 m2
1,5 HP ~ 12.000 BTU Từ 15 - 20 m2
2 HP ~ 18.000 BTU Từ 20 - 30 m2
2,5 HP ~ 24.0000 BTU Từ 30 - 40 m2

Về thương hiệu

Trên thị trường hiện có nhiều đơn vị bày bán rất nhiều thương hiệu điều hòa nổi tiếng như: Daikin, Panasonic, LG, Midea, Gree. Nhưng không phải đơn vị cung cấp nào cũng có đủ năng lực, uy tín để cho bạn sản phẩm chất lượng chính hãng. Quý khách có thẻ tham khảo các mẫu điều hòa tủ đứng tại đây.

VDH là cái tên được người tiêu dùng thông thái tin tưởng về chất lượng và giá thành trong nhiều năm qua. Đến với VDH chắc chắn bạn sẽ được thoải mái lựa chọn sản phẩm điều hòa không khí chính hãng, có tem mác chứng minh nguồn gốc rõ ràng. 

Trên đây là những lợi ích mà điều hòa cây mang lại, nếu còn thắc mắc nào nữa hãy liên hệ ngay với VDH để được tư vấn chi tiết nhé !

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.