Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Lợi ích to lớn khi sử dụng điều hòa 2 chiều

Lợi ích to lớn khi sử dụng điều hòa 2 chiều

09/11/2222

 

Thời tiết ngày càng khắc nghiệt, không chỉ cái nóng của mùa hè mà ngay cả cái lạnh của mùa đông cũng khiến bạn khó chịu. Nhất là khu vực miền Bắc nóng thì cháy da cháy thịt mà lạnh thì thấu xương. Lời khuyên hữu ích nhất cho bạn là nên mua điều hòa 2 chiều. Nếu bạn còn phân vân với lời khuyên này hãy theo dõi bài viết dưới đây của VDH để biết được những lợi ích to lớn khi sử dụng điều hòa 2 chiều nhé!

Third slide

Điều hoà 2 chiều là gì?

Khác với điều hòa 1 chiều chỉ có khả năng làm mát, điều hòa 2 chiều được gọi là điều hòa không khí. Với 2 chức năng ưu việt là vừa làm mát và vừa sưởi ấm vô cùng tiện dụng. 

Cấu tạo điều hòa 2 chiều tương tự như điều hòa 1 chiều là có cục nóng và cục lạnh. Điểm khác biệt lớn nhất của điều hòa hai chiều là có thêm van đảo chiều để thay đổi chiều làm lạnh của điều hòa.

Vì thế, khi sử dụng điều hòa hai chiều vào mùa đông thì có cục lạnh chuyển thành cục nóng để sưởi ấm không khí trong phòng. Còn cục nóng chuyển thành cục lạnh để hấp thụ nhiệt ngoài trời vào nhà.

Lợi ích to lớn của điều hòa 2 chiều mang lại cho gia đình

Không phải ngẫu nhiên bạn nhận được lời khuyên nên chọn mua điều hòa 2 chiều. Tất cả là vì những lợi ích to lớn mà điều hòa 2 chiều mang lại đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng. Cụ thể như:

Có thể sử dụng quanh năm

Như đã nói ở trên, điều hòa 2 chiều có chức năng vừa làm lạnh vừa sưởi ấm nên có thể sử dụng quanh năm. Đặc biệt phù hợp với những khu vực có mùa đông lạnh như ở miền Bắc, khu vực núi cao như Đà Lạt. Sử dụng điều hòa 2 chiều có thể làm mát phòng đạt xuống 16°C hoặc giữ ấm không khí trong phòng từ 25 - 26°C. Mang lại cuộc sống thoải mái, dễ chịu cho bạn vào mùa đông và mùa hè.

Hơi lạnh hoặc hơi ấm lan tỏa đều khắp phòng nhanh chóng

Dòng máy lạnh hai chiều có thiết kế đặc biệt giúp hơi lạnh và hơi ấm lan tỏa khắp phòng nhanh chóng như: 

  • Mặt nạ Coanda độc đáo có thể phân bổ không khí tươi mát, luồng gió đi dọc theo trần nhà. 

  • Hệ thống quạt gió đảo chiều đa chế độ tránh gió lùa trực tiếp vào cơ thể và mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu tối đa.

Tiết kiệm chi phí sưởi ấm và bảo trì

Tiết kiệm chi phí sưởi ấm và bảo trì

Khi sử dụng điều hòa 2 chiều bạn sẽ tiết kiệm khoản chi phí đầu tư máy sưởi để làm ấm vào những ngày đông lạnh giá. Đặc biệt với các gia đình có diện tích nhỏ hẹp thì việc sử dụng máy lạnh 2 chiều còn giúp tiết kiệm không gian trong nhà. 

Hơn nữa, sử dụng máy sưởi thường phải để xuống đất cũng tiềm ẩn nguy hiểm với gia đình có trẻ nhỏ, người già. Ngoài ra, thay vì phải đi bảo dưỡng 2 sản phẩm thì bạn chỉ cần bảo dưỡng 1 thiết bị là đã tiết kiệm được 1 nửa chi phí bảo trì rồi.

Chế độ lọc không khí, diệt vi khuẩn hiệu quả bảo vệ sức khỏe

Một lợi ích tuyệt vời khi sử dụng điều hòa 2 chiều là chức năng lọc không khí, diệt khuẩn bảo vệ sức khỏe cho gia đình. Nhờ có chức năng này, mọi vi khuẩn, nấm mốc, hơi ẩm,... đều được màng lọc loại bỏ, mang lại bầu không khí trong lành tốt cho sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn.

 

Một số tính năng thông minh được tích hợp giúp cuộc sống của bạn thêm sang chảnh như:

  • Tự chuẩn đoán sự cố.

  • Điều khiển tiện lợi qua điện thoại thông minh.

  • Máy tự động khởi động lại khi mất nguồn điện.

  • Ghi nhớ chế độ cài đặt.

  • Cài đặt hẹn giờ,...

Tiết kiệm điện năng

Hầu hết các sản phẩm máy lạnh 2 chiều được sử dụng công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện dài hạn, giảm chi phí tiền điện hằng tháng đáng kể so với các dòng điều hòa 1 chiều không có chức năng Inverter.

Đồng thời, công nghệ này còn giúp giảm tiếng ồn dàn nóng và dàn lạnh. Thay vào đó máy hoạt động với công suất tối đa mà vô cùng êm ái, nhiệt độ ổn định. Theo đánh giá của người dùng thì dùng điều hòa 2 chiều giúp tiết kiệm được tiền điện hằng tháng không hề nhỏ.

Trên đây là những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng điều hòa 2 chiều mà VDH muốn chia sẻ tới Quý khách hàng. Đây là sản phẩm điều hòa có 2 chức năng làm nóng và làm lạnh vô cùng tiện lợi, đảm bảo sẽ cho bạn một cuộc sống thoải mái, dễ chịu chưa từng có. Nếu bạn có nhu cầu mua điều hòa 2 chiều đừng quên liên hệ với VDH để được tư vấn chi tiết nhé!

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.