Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • vuadieuhoa121@gmail.com

Lắp điều hòa cần bao nhiêu mét ống đồng ?

Lắp điều hòa cần bao nhiêu mét ống đồng ?

10/08/2020
Lắp điều hòa cần bao nhiêu mét ống đồng tối thiểu ? Khi giàn nóng và lạnh của bạn chỉ cách nhau bức tường, khoảng cách chỉ cần 50cm ống là có thể kết nối nhưng tại sao thợ kỹ thuật luôn khuyến nghị bạn nên để chiều dài tối thiểu 3m ? Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp với clip sau : Source : Carot Nguyen

Lắp điều hòa cần bao nhiêu mét ống đồng ?

Khi lắp đặt điều hòa có chiều dài ống đồng dưới 3 m sẽ khiến sự chuyển hóa gas từ thể lỏng sang thể khí bị ảnh hưởng, khiến cho gas lỏng dồn nhiều vào dàn lạnh và gây mát kém, thêm nữa block nhận nhiều gas lỏng sẽ không tốt cho tuổi thọ ( block được sinh ra để tuần hoàn khí ) . Vậy nên với những trường hợp lắp đặt ống quá ngắn sẽ hoàn toàn không tốt cho tuổi thọ cũng như hiệu quả làm mát của máy điều hòa nhé các bạn. 

Ngoài có tác dụng dẫn môi chất gas làm mát thì ống đồng điều hòa còn như 1 chiếc lò xo để giảm rung chấn của máy điều hòa. Khi ống đồng quá ngắn bạn sẽ dễ dàng cảm nhận độ ồn và sự rung của máy cao hơn mức bình thường. 

CẢNH BÁO  :

Tất cả nội dung mà chúng tôi chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo, trao đổi kinh nghiệm trong nghề. Chúng tôi không khuyến khích các bạn tự làm theo nếu chưa có kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng về an toàn lao động Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về thiệt hại tài sản cũng như thương tích xảy ra nếu các bạn tự làm theo những video này. 

 

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.