Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Hút chân không điều hòa là gì ? Tại sao phải hút chân không ?

Hút chân không điều hòa là gì ? Tại sao phải hút chân không ?

10/07/2020
Hút chân không điều hòa là hoạt động luôn cần phải thực hiện khi lắp đặt điều hòa. Tuy nhiên, còn nhiều gia đình vẫn không hiểu rõ về hoạt động hút chân không điều hòa và tại sao phải hút chân không điều hòa? Vậy hãy cùng mình tìm hiểu qua bài sau đây nhé!

 

Hút chân không điều hòa là gì?

Hút chân không điều hòa là hoạt động cần thiết phải làm trong quá trình lắp đặt điện lạnh. Hiểu đơn giản, đây là hoạt động thực hiện nhằm lấy toàn bộ tạp chất trong máy lạnh cũng như loại bỏ hoàn toàn không khí có trong máy lạnh.

Sơ đồ hút chân không điều hòa

Thông thường, để hút được chân không điều hòa cần dùng tới máy hút chân không chuyên dụng dùng cho điều hòa. Khi thực hiện hút chân không điều hòa, ta cần thực hiện 5 bước cơ bản:

Bước 1: Kết nối các thiết bị. Ở bước này, ta cần nối các dây của máy hút chân không với đồng hồ đo áp suất.

Bước 2: Bắt đầu hút chân không. Bật máy hút chân không và kiểm tra áp suất trên đồng hồ đo. Để hoạt động được bình thường, trên đồng hồ đo áp suất cần hiển thị được áp suất từ 740mmHg - 760mmHg

Bước 3: Theo dõi đồng hồ đo trong khoảng 10 phút - 20 phút. Nếu áp suất giữ nguyên, điều này có nghĩa là không khí và tạp chất đã được hút sạch trong máy lạnh.

Bước 4: Tháo gỡ các thiết bị. Tháo các dây nối giữa máy hút chân không và đồng hồ.

Bước 5: Nạp gas cho máy lạnh và tiến hành lắp đặt.

Tại sao phải hút chân không điều hòa?

Hút chân không điều hòa là công việc rất cần thiết

Hút chân không cho điều hòa giữ vai trò quan trọng trong việc hoạt động của điều hòa. Ngoài ra, việc hút chân không cho điều hòa cũng ảnh hưởng rất lớn tới tuổi thọ của điều hòa và công suất hoạt động của điều hòa. Trên thực tế, có các lý do sau khiến chúng ta cần phải hút chân không điều hòa đó là:

  •  Hút chân không điều hòa nhằm loại bỏ không khí, tạp chất có trong điều hòa. Khi không hút chân không trong điều hòa, việc không khí và tạp chất còn lại trong điều hòa có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng.
  • Khi không thực hiện hút chân không, điều hòa có thể bị nghẽn cáp, kết tủa khi hoạt động lâu ngày, bị rung, lắc khi hoạt động,...Và chắc chắn nếu không hút chân không thì điều hòa sẽ bị giảm nhiều tuổi thọ, máy lạnh không đủ năng suất làm lạnh.
  • Hút chân không để kiểm tra áp suất điều hòa, từ đó phát hiện độ kín của điều hòa. Hút chân không để loại bỏ không khí và tạp chất là mục đích chính nhưng việc kiểm tra độ kín cũng không kém quan trọng. Việc kiểm tra độ kín giúp tiết kiệm gas và giúp điều hòa phát huy được hết công suất.

Máy hút chân không điều hòa value giá rẻ

Máy hút chân không điều hòa Value giá rẻ

Máy hút chân không cho điều hòa thương hiệu Value là loại máy được sử dụng phổ biến trong việc hút chân không và kiểm tra gas cho các loại điều hòa. Sở dĩ máy hút chân không điều hòa Value được lựa chọn nhiều đến vậy là do:

- Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng sử dụng.

- Tuổi thọ cao, bền, ít hỏng hóc.

- Giá thành hợp lý, rẻ, phù hợp túi tiền của nhiều người.

Máy hút chân không điều hòa Value giá bao nhiêu?

Máy hút chân không điều hòa Value có rất nhiều giá phụ thuộc vào công suất và từng dòng. Tuy nhiên giá cho một chiếc máy hút chân không điều hòa Value siêu rẻ. Một máy hút chân không có giá dao động từ: 2.250.000 VNĐ - 4.950.000 VNĐ.

Mua máy hút chân không điều hòa Value ở đâu?

Trên thị trường, không khó để tìm được một chiếc máy hút chân không điều hòa Value. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng bán một chiếc máy Value uy tín, đảm bảo chất lượng như ở VUA ĐIỀU HÒA. Tại VUA ĐIỀU HÒA chuyên cung cấp các sản phẩm điện lạnh uy tín chất lượng cao.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm máy hút chân không điều hòa Value, các bạn có thể truy cập vào website của VUA ĐIỀU HÒA  hoặc gọi tới hotline: 0981 456 041 - 039 9081141 để được đội ngũ nhân viên tại VUA ĐIỀU HOÀ tư vấn chu đáo, nhiệt tình và hoàn toàn miễn phí bạn nhé!

 

 

 

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.