Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • vuadieuhoa121@gmail.com

Điều hòa Sumikura inverter có chất lượng thực sự không?

Điều hòa Sumikura inverter có chất lượng thực sự không?

28/08/2020
Điều hòa sumikura inverter có chất lượng như quảng cáo hay không? Thắc mắc này sẽ được giải đáp chi tiết ngay sau bài viết dưới đây của Vua Điều Hòa

Trong những năm gần đây máy điều hòa là một trong sản phẩm không thể thiếu trong gia đình, văn phòng, nhà hàng, khách hàng,...Đặc biệt là trong những ngày hè nắng nóng, oi bức như thế này thì tầm quan trọng chúng càng được nâng cao. Trong số, thương hiệu điều hòa được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay thì chúng ta không thể bỏ qua Sumikura. Vậy điều hòa Sumikura inverter có chất lượng hay không? là thắc mắc của nhiều khách hàng. Để có giải đáp chi tiết nhất cho vấn đề này, bạn đọc hãy cùng theo dõi hết bài viết sau đây. 

Điều hòa Sumikura inverter xuất xứ và sản xuất ở đâu ?

Máy lạnh Sumikura là một trong những sản phẩm thuộc thương hiệu Sumikura. Bên cạnh đó, thương hiệu này có cung cấp nhiều sản phẩm khác như tủ đông, máy giặt, ….

Tất cả những sản phẩm của Sumikura đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và công nghệ tiên tiến của xứ sở hoa anh đào. Hiện nay, Sumikura có các nhà máy sản xuất được đặt tại Malaysia. Bên cạnh đó, cũng có một số sản phẩm cũng được lắp ráp tại Việt Nam. 

https://lh5.googleusercontent.com/wSIg9WQcxsTuradPr8MUife1aAJwpOSDLPqCy199tBlLDC7gz4A9-22WGm6MjbKvRiWdld8L8WqoIRfQEKOi4QpvwwRX-jXPkACTNS8CnDwmea-jhok94ob5qVaKhrvKpg

Điều hòa Sumikura được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng

Ngay từ những ngày đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam đã thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Được đánh giá là sản phẩm có chất lượng tốt, giá thành phải chăng được sử dụng rộng rãi ở nhiều quy mô khác nhau. 

Điều hòa Sumikura inverter chất lượng có tốt hay không?

Nếu như so với các thương hiệu đã có từ lâu năm như LG, Panasonic, Daikin,...thì SK được đánh giá là thương hiệu còn “ non trẻ”. Tuy nhiên, không vì đó mà chất lượng của chúng không được khẳng định mà thay vào đó chất lượng sản phẩm luôn được người dùng đánh giá cao. Để xem sản phẩm này có những đặc điểm gì chúng ta hãy cùng theo dõi phần tiếp theo dưới đây. 

Thiết kế và mẫu mã của sản phẩm

Hiện nay, thương hiệu Sumikura có cung cấp đa dạng các sản phẩm điều hòa khác nhau. Nhằm đem đến đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng trong đó điều hòa 1 chiều dùng để làm mát vào mùa hè và điều hòa 2 chiều vừa làm mát vào mùa hè, giữ ấm vào mùa đông. 

https://lh6.googleusercontent.com/ZwPZiBvtFtghLcc7f6hS8DlYfkRk7XEJRX71_6a8u-WU-tN847g8JSIcBwNzWz6ZWBKOqDYpR6vtpdIJrt3sRIvZR9km5agWH70zwjKZMzybOe-bAsFLY9FuSs7CoM8Y8w

Thiết kế sang trọng, hiện đại tăng tính thẩm mỹ cho không gian

Bên cạnh đó, SK còn cung cấp đa dạng các mẫu mã thiết kế điều hòa như điều hòa âm trần, điều hòa treo tường, điều hòa đứng đều có công suất dao động từ 9000BTU - 60.000BTU. Mang đến hiệu quả làm mát từ những căn phòng có diện tích 15m2 cho đến không gian không gian đông người có diện tích 80m2. Do đó, bạn có thể  dễ dàng lựa chọn ra sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng nhất. 

Ngoài ra điều hòa Sumikura Inverter có kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng tinh tế với tông màu trắng sáng tạo nên nét hiện đại, thanh lịch và dễ dàng phối với các phụ kiện nội thất khác. Từ đó, tạo ra điểm nhấn cho không gian sử dụng đảm bảo tính thẩm mỹ và thân thiện với môi trường. 

Công nghệ

Hiểu được những băn khoăn của khách hàng từ những thế hệ điều hòa đi trước, Sumikura đã sử dụng các công nghệ với nhiều các chức năng nổi bật, đem đến sự tiện lợi và tiết kiệm nhất cho người dùng. Chúng ta có thể kể đến một vài công nghệ nổi bật như:

https://lh5.googleusercontent.com/kAsRH9fv6ipq6t2uxwp7OK8SrbxyXWE6yyzTPo0ujQV5YV_W94gqaqmHITob_2Y8q9sihR6Ggu9Um2K33esjKHXRNvxdQN9v32N9OpW6N0M79S5wD1gdRhHZitFF9eo4kw

Sử dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại hàng đầu

  • Sử dụng chế độ Turbo giúp tăng tốc độ làm lạnh hoặc sưởi ấm từ 5 - 10%, máy nén cực khỏe với khả năng làm lạnh sâu và giữ ấm hiệu quả vào mùa đông. 
  • Các góc thổi được thiết kế vô cùng rộng rãi và gió thổi đa chiều có thể đảo gió theo nhiều tốc độ, vị trí khác nhau. Từ đó, luồng gió sẽ được lan tỏa khắp không gian một cách hiệu quả nhất. 
  • Được trang bị cảm biến nhiệt độ giúp bạn kiểm soát được nhiệt độ phòng để đảm bảo cho sức khỏe và điều chỉnh nhiệt độ như mong muốn dễ dàng nhất.
  • Với điều hòa Sumikura inverter được trang bị thêm công nghệ DC inverter tiên tiến và hiện đại. Giúp người dùng tiết kiệm đến 20% điện năng tiêu thụ so với những công nghệ thông thường. Bên cạnh đó, với chế độ chờ thì bạn chỉ mất 0,5W điện tiêu thụ. Giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí tiền điện hàng tháng. 
  • Sau khi off máy sẽ tự động làm sạch và hong khô dàn lạnh để tránh nước bị tụ đọng, dẫn đến việc sinh sôi vi khuẩn, nấm mốc và thậm chí là virus. Đem đến cho bạn một không khí trong lành, tinh khiết bảo vệ sức khỏe của bạn và cả gia đình. 
  • Có nhiều tính năng tiện ích khác như: hẹn giờ thông minh, báo cáo sự cố hoặc nguy hiểm, tự động khởi động khi có điện,...

Đánh giá của người dùng về điều hòa Sumikura SK

Cùng với hàng loạt những ưu điểm nổi bật của sản phẩm, chắc chắn những trải nghiệm của khách hàng sẽ là những đánh giá tích cực cùng với những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng chúng. Trong đó chúng ta có thể kể đến như:

  • Máy móc bền bỉ, tuổi thọ cao đem đến khả năng vận hành êm ái. Chế độ lọc mùi tự động mang đến người dùng không khí trong lành, tinh khiết. 
  • Tiết kiệm nhiều điện năng bởi sở hữu công nghệ inverter hiện đại, tiên tiến.
  • Thiết kế sang trọng, tinh tế và cao cấp. 
  • Giá thành phải chăng phù hợp với túi tiền của mọi người. 

Như vậy, với những tìm hiểu trên đây đã giúp bạn đọc hiểu sâu hơn về sản phẩm điều hòa Sumikura inverter. Từ đó có thể khẳng định rõ đây là sản phẩm chất lượng, giá thành phải chăng mà bạn không thể bỏ qua. Nếu bạn đang có dự định lắp đặt điều hòa Sumikura để làm mát cho căn phòng của mình thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website Vua Điều Hòa để được tư vấn và hỗ trợ. 


 

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.