Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • vuadieuhoa121@gmail.com

Điều hòa âm trần hay điều hòa treo tường phù hợp với không gian nhà ở?

Điều hòa âm trần hay điều hòa treo tường phù hợp với không gian nhà ở?

26/10/2222

 

Điều hòa âm trần hay điều hòa treo tường đều là những mẫu sản phẩm được sử dụng nhiều hiện nay. Vậy những sản phẩm nào mới phù hợp với không gian nhà ở? Hãy cùng Vua Điều Hòa tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

So sánh điều hòa âm trần và điều hòa treo tường

So sánh điều hòa âm trần và điều hòa treo tường

Điều hòa âm trần hay điều hòa treo tường đều có những ưu nhược điểm khác nhau. Bạn cần hiểu rõ điều này để có sự lựa chọn đúng đắn.

Kiểu dáng, mẫu mã

Điều hòa âm trần chiếm trọn thu hút nhờ nét thẩm mỹ, sang trọng khi được nằm gọn ở phía trần. Sản phẩm thích hợp với nhiều không gian như phòng họp, hội nghị, khách sạn và cả những công trình dân dụng khác. Điều hòa cũng cho thấy sự gọn nhẹ, không tốn nhiều diện tích khi lắp đặt.

Ngược lại, điều hòa treo tường lại có kích thước lớn hơn, tốn nhiều diện tích hơn khi lắp đặt. Tuy nhiên, sản phẩm lại rất dễ dàng lau chùi, vệ sinh khi cần thiết nhằm đảm bảo chất lượng luôn ở mức tối ưu. Người dùng cũng có thêm nhiều lựa chọn về mẫu mã, kiểu dáng hơn.

Làm lạnh

Theo các chuyên gia đánh giá, điều hòa âm trần có khả năng làm lạnh tốt hơn treo tường. Nguyên do xuất phát từ việc sản phẩm được thiết kế thích ứng tốt với không gian lớn nên công suất lạnh cũng cao hơn. Còn điều hòa treo tường lại thường sử dụng ở nhiều không gian nhỏ, sắp đặt trong phòng ngủ, phòng ăn… Tuy nhiên, dù ở bất kỳ không gian nào thì khả năng làm lạnh của điều hòa âm trần cũng được đánh giá cao hơn.

Công nghệ

Cả hai dòng sản phẩm này được tích hợp khá nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến. Cụ thể:

  • Điều hòa âm trần có khả năng khử mùi, khử khuẩn cùng chế độ cấp ẩm tối ưu. Người dùng còn có thể điều chỉnh hướng gió và tốc độ gió cực chuẩn, nhờ vậy mà luồng gió trở nên dễ chịu hơn rất nhiều.

  • Máy lạnh treo tường thường được trang bị các tính năng như thay đổi nhiệt độ linh hoạt, tạo độ ẩm tối ưu. Đồng thời, thiết bị có khả năng lan tỏa khí hầu khắp không gian. Phần lớn công nghệ của dàn máy này đều được giản lược bớt nhằm giảm giá thành sản phẩm. Đây cũng là lý do lớn nhất khiến khách hàng ưu tiên lựa chọn sản phẩm này.

Lắp đặt và sử dụng

Điều hòa âm trần có quá trình thi công rất đơn giản và cần thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Khi sử dụng, thiết bị thường khó điều chỉnh hơn so với thiết bị khác. Lý do là bởi thiết bị được lắp đặt cao mà tín hiệu remote khó tiếp cận hơn.

Trong khi đó, điều hòa treo tường lại có cách lắp đặt đơn giản hơn, bảo trì, sửa chữa dễ dàng hơn rất nhiều lần. Máy lạnh có thể điều chỉnh nhanh gọn chỉ bằng vài nút bấm. Điều hòa cũng có khả năng kết nối thông minh cùng điện thoại tạo sự tối ưu trong quá trình sử dụng.

Nên sử dụng điều hòa âm tường hay điều hòa treo tường?

Nên sử dụng điều hòa âm tường hay điều hòa treo tường?

Có thể thấy rằng, mỗi thiết bị điều hòa âm trần, điều hòa treo tường đều có những ưu, nhược điểm khác nhau. Chúng ta không nên lựa chọn sản phẩm dựa vào thông tin sẵn có của sản phẩm vì như thế rất khó lựa chọn. Thay vào đó, người mua cần cân nhắc chọn mua dựa trên nhu cầu sử dụng của mình.

Nếu bạn sử dụng thiết bị cho không gian lớn, phòng khách, phòng hội nghị… thì nên ưu tiên chọn điều hòa âm tường. Như vậy mới tôn lên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, đẳng cấp, tạo điểm nhấn cho không gian. Nếu bạn muốn lắp đặt cho không gian hẹp, nhỏ như phòng ngủ thì nên chọn điều hòa treo tường. Bằng cách này, bạn có thể tiết kiệm được khoản chi phí không nhỏ.

Hy vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ có thêm thông tin về điều hòa âm trần và điều hòa treo tường. Mỗi sản phẩm bạn lựa chọn đều phục vụ một mục đích khác nhau, phù hợp với nhu cầu và khả năng chi trả của bạn. Nếu bạn muốn có thêm thông tin, hãy liên hệ ngay với Vua Điều Hòa qua địa chỉ dieuhoanoithat.vn để được hỗ trợ. Hành trình tạo nên cuộc sống chất lượng của bạn luôn có Vua Điều Hòa làm điểm tựa.

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.