Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Có nên sử dụng điều hoà âm trần tới từ thương hiệu Midea

Có nên sử dụng điều hoà âm trần tới từ thương hiệu Midea

18/11/2222

 

Ngày nay nhu cầu sử dụng điều hoà của khách hàng ngày càng tăng. Hầu hết mọi không gian từ nơi làm việc đến phòng ngủ đều sử dụng đến thiết bị điều hoà. Chính vì vậy, khách cũng có thể lựa chọn rất nhiều thương hiệu điều hoà khác nhau, trong đó có điều hoà Midea. Nhiều khách hàng băn khoăn không biết có nên sử dụng điều hoà âm trần tới từ thương hiệu Midea không. Hãy để VDH giúp bạn đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất. Cùng tìm hiểu với chúng tôi trong bài chia sẻ hôm nay nhé!

Ưu điểm của điều hoà âm trần Midea

Ưu điểm của điều hoà âm trần Midea

Midea là thương hiệu điều hoà Trung Quốc được sản xuất độc quyền tại Việt Nam. Được nghiên cứu và chế tạo từ những năm 2007 đến nay, sản phẩm điều hoà âm trần tới từ thương hiệu Midea vẫn luôn được săn đón nhiều nhất nhờ vào những ưu điểm sau:

  • Điều hoà Midea được biết kế tấm lọc khí và thoát khí đa năng. Tích hợp thêm tính năng đảo gió 360 độ giúp hệ thống tản nhiệt hoạt động tốt hơn, nhiệt độ lan tỏa nhanh,rộng rãi khắp phòng.

  • Nhờ vào tấm lọc khí hiện đại, khả năng làm sạch không khí và hút mùi, bụi bẩn, vi khuẩn được nâng cao hơn.

  • Đặc biệt, hệ thống có khả năng tự động giã đông và nâng nước ngưng tụ. Qua đó, giúp điều hoà không bị đọng nước, rò nước trong suốt quá trình hoạt động.

  • Thiết bị còn có khả năng báo lỗi và cảnh báo hoạt động để người dùng có thể nắm bắt và kịp thời khắc phục.

So sánh điều hoà âm trần Midea với những thương hiệu khác 

So sánh điều hoà âm trần Midea với những thương hiệu khác 

Muốn biết được có nên sử dụng điều hoà âm trần thương hiệu Midea không. Khách hàng hãy theo dõi thông tin trong bảng so sánh nhanh dưới đây của VDH.

Về thương hiệu và công nghệ sản xuất

Hiện tại, điều hoà âm trần tới từ thương hiệu Midea có hai trụ sở sản xuất tại Bình Dương và Mỹ Phước Việt Nam. Trải qua hơn 14 năm phát triển, thương hiệu Midea vẫn luôn đứng trong top tìm kiếm điều hoà. 

Toàn bộ quy trình sản xuất đều được thẩm định đúng chuẩn trước khi đến tay khách hàng. Công nghệ tiên tiến, công nghệ tự động hoá cao khách hàng có thể yên tâm về dòng sản phẩm điều hòa này.

Công suất hoạt động, tuổi thọ máy

Điều hoà âm trần tới từ thương hiệu Midea gồm có dòng 1 chiều và 2 chiều với công suất lên đến 50000BTU. Toàn bộ hệ thống được chế tạo từ vật liệu bền làm tăng tuổi thọ cho sản phẩm. So với những thương hiệu khác, Midea được đánh giá là có tuổi thọ cao hơn hẳn.

Không gian, vị trí lắp đặt điều hoà

Thay vì phải đắn đo lựa chọn điều hoà cho từng không gian, bạn hãy chọn ngay điều hoà Midea. Bởi, điều hoà âm trần tới từ thương hiệu Midea phù hợp với nhiều không gian, diện tích từ quán ăn, nhà hàng, công ty…cho đến những công xưởng lớn. 

Quá trình lắp đặt đơn giản, thao tác nhanh, dễ sử dụng và vệ sinh, bảo dưỡng. Đồng thời, thiết kế tinh tế, màu sắc nhẹ nhàng từ điều hoà Midea sẽ tạo thêm điểm nhấn, sự trang trọng cho không gian.

Giá thành sản phẩm điều hoà Midea

Mặc dù có sức cạnh tranh trên thị trường so với thương hiệu Panasonic, Nagakawa, casper… Vận hành công suất lớn nhưng điều hoà Midea lại có giá thành không quá cao. Giá bán mỗi sản phẩm điều hoà âm trần tới từ thương hiệu Midea có giá từ 15.000.000 VNĐ chính hãng tại VDH.

Có nên sử dụng điều hoà âm trần Midea không?

Có nên sử dụng điều hoà âm trần Midea không?

Khách hàng có nhu cầu sử dụng điều hoà thế hệ mới, hoạt động ổn định cũng như không bị báo lỗi hoạt đồng thì nên chọn điều hoà âm trần Midea. Đây là dòng sản phẩm điều hoà hiện đại, tiết kiệm chi phí, tiết kiệm điện năng và có giá thành phù hợp nhất mà khách hàng không nên bỏ qua.

Khách hàng nào đang có nhu cầu chọn mua, lắp đặt điều hoà âm trần tới từ thương hiệu Midea, hãy tham khảo trên website của VDH. Hoặc liên hệ tư vấn đặt mua, lắp đặt tại nhà theo hotline 0913.459.288. Đừng quên theo dõi VDH để thường xuyên cập nhật thông tin hay nhất, mới nhất về các thương hiệu điều hoà tốt nhất hiện nay nhé!

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.