Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

9 lý do nên mua ngay dòng điều hòa âm trần Daikin 36000BTU

9 lý do nên mua ngay dòng điều hòa âm trần Daikin 36000BTU

06/09/2020
Xuất phát từ Nhật Bản và được sản xuất tại Thái Lan, điều hòa âm trần Daikin từ lâu đã trở thành sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, đặc biệt là dòng điều hòa với công suất 36000BTU. Vậy dòng sản phẩm này có ưu thế hay cải tiến gì mà nhận được sự ưa chuộng đến vậy? Bài viết bên dưới đây sẽ chỉ ra cho bạn 9 lý do nên sở hữu ngay một chiếc điều hòa âm trần Daikin 36000BTU.

Lý giải nguyên nhân bán chạy của dòng điều hòa âm trần Daikin 36000BTU

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình dòng điều hòa chất lượng, mạnh mẽ, trang bị nhiều công nghệ hiện đại,...để lắp đặt cho công trình của mình thì dòng điều hòa âm trần Daikin 36000BTU chính là sự lựa chọn hàng đầu.

Nhắc đến điều hòa âm trần Daikin, khách hàng không chỉ hài lòng về thiết kế tinh tế sang trọng bên ngoài mà chất lượng bên trong cũng là yếu tố nhận được đánh giá cao.

Trước khi tìm hiểu lý do tại sao dòng điều hòa âm trần Daikin 36000BTU được người dùng ưa chuộng đến vậy, hãy cùng chúng tôi điểm qua đôi nét về dòng sản phẩm ăn khách này của thương hiệu Daikin nhé.

9 lý do nên mua ngay dòng điều hòa âm trần Daikin 36000BTU - Ảnh: 1

Điều hòa âm trần Daikin 36000BTU là dòng sản phẩm bán rất chạy của thương hiệu Daikin

Giới thiệu sơ lược dòng sản phẩm điều hòa âm trần của thương hiệu Daikin 

Với thiết kế hiện đại, công suất lớn cùng việc tích hợp nhiều tính năng mới, dòng điều hòa âm trần đang ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn để trang bị cho không gian sống của mình. Đặc biệt, khi nhắc đến điều hòa âm trần, không thể nào không kể đến thương hiệu Daikin đến từ xứ sở Nhật Bản. So với các thương hiệu khác trên thị trường hiện nay, có thể nói các sản phẩm đến từ Daikin nhận được sự đánh giá và ủng hộ cao hơn hẳn, ngoài ra các tính năng mà hãng trang bị cũng hiện đại hơn.

Điều hòa âm trần Daikin là giải pháp vượt trội  cho các văn phòng, nhà xưởng, căn hộ,...những không gian có diện tích từ trung bình đến lớn. Ngoài làm mát hiệu quả, dòng sản phẩm này còn tăng thêm vẻ ngoài thẩm mỹ cho không gian, tích hợp nhiều tính năng hiện đại giúp hỗ trợ cuộc sống và vận hành dễ dàng hơn.

9 lý do nên mua ngay dòng điều hòa âm trần Daikin 36000BTU - Ảnh: 2

Daikin là thương hiệu đến từ Nhật Bản, nổi tiếng về sự chất lượng và sản phẩm hiện đại

Sau đây là một số ưu điểm của dòng điều hòa âm trần Daikin:

Điều hòa Daikin âm trần có thiết kế hiện đại

Dòng sản phẩm điều hòa âm trần của thương hiệu Daikin được nhà sản xuất thiết kế hiện đại, cho dù là công suất từ 35000BTU đến 140000BTU cũng đều được thiết kế đồng nhất dưới dạng mặt nạ vuông. Điều này không những đem đến sự đồng bộ hóa cho quá trình lắp ráp, phân bố máy lạnh mà còn giúp gia chủ dễ dàng hơn trong việc bố trí hệ thống ánh sáng trên trần nhà cũng như thiết kế nội thất.

Không dừng lại ở đó, tất cả các sản phẩm điều hòa âm trần của Daikin đều sở hữu một điểm chung nữa là vận hành rất êm ái, bởi vì bên trong được nhà sản xuất trang bị quạ tuabin có thêm bộ khuếch tán thiết kế theo động học. Điều này đen đến hiệu quả sức cản gió đã được giảm đi nhờ việc hợp nhất cánh quạt và bộ khuếch tán thành một khối để điều chỉnh luồng không khí bên trong thiết bị. 

9 lý do nên mua ngay dòng điều hòa âm trần Daikin 36000BTU - Ảnh: 3

Điều hòa âm trần của hãng đều được thiết kế dưới dạng mặt nạ vuông đồng nhất

Điều hòa Daikin âm trần dễ dàng lắp đặt

Hệ thống điều hòa âm trần Daikin ngoài đem đến tính thẩm mỹ, nó còn giúp gia chủ tiết kiệm được không gian một cách tối đa, người dùng có thể chọn một trong hai cách lắp đặt sau: gắn trên trần nhà hoặc treo trên cửa ra vào, tùy vào không gian có sẵn và nhu cầu của chủ nhà. Thêm vào đó, điều hòa âm trần của thương hiệu Daikin cũng không cần đến sự xuất hiện của hệ thống ống xả nước đặt cao như ở dòng điều hòa truyền thống, bởi vì hệ thống thải nước của nó được vận hành theo cơ chế tự động bơm ra. Ngoài ra, với dòng sản phẩm này, người dùng cũng có thể điều chỉnh độ cao của thiết bị.

Điều hòa Daikin âm trần dễ dàng vệ sinh

Nhà sản xuất khuyên rằng, nên vệ sinh định kỳ 6 tháng/ lần cho điều hòa Daikin âm trần để đảm bảo bộ máy luôn hoạt động ở công suất cao nhất, đồng thời gia tăng tuổi thọ và độ bền theo thời gian. Tuy nhiên, với dòng sản phẩm này, người dùng sẽ không cần lo lắng khó khăn trong khâu vệ sinh này vì thiết kế rất tiện dụng và hiện đại.

9 lý do nên mua ngay dòng điều hòa âm trần Daikin 36000BTU - Ảnh: 4

Người dùng cần phân biệt điều hòa âm trần Daikin 36000BTU với dòng điều hòa âm trần Daikin 36000BTU nối ống gió

Điều hòa Daikin âm trần tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Dòng sản phẩm điều hòa âm trần của thương hiệu Daikin được người dùng ưa chuộng và đánh giá cao một phần cũng là do việc tích hợp khá nhiều công nghệ hiện đại vào trong thiế bị, những công nghệ đó chính là:

+ Công nghệ Comfortable Airflow: hay còn được gọi dưới cái tên công nghệ luồng khí sảng khoái, cụ thể sản phẩm được trang bị bên trong hai cánh đảo gió mạnh mẽ nhằm mục đích tạo ra luồng khí lạnh 3 chiều linh hoạt. Không những thế, công nghệ Comfortable Airflow còn cho phép điều hòa tự động đảo chiều gió theo nhiều hướng khác nhau, ngoài ra còn kết hợp góc hắt gió rộng với cánh gió hình dạng cong cùng máy nén Swing. Tất cả điều này đen đếm cho thiết bị khả năng vận hành mạnh mẽ, làm mát nhanh chóng trên diện rộng cho không gian.

+  Công nghệ biến tần Inverter: Khi được trang bị công nghệ biến tần Inverter, điều hòa Daikin âm trần giúp căn phòng được làm mát nhanh chóng chỉ trong vòng 20 phút sau khi khởi động. Điều này sẽ rất tiện lợi trong trường hợp người dùng muốn làm lạnh một cách nhanh chóng hoặc đổi sang chế độ làm lạnh khác. Thêm vào đó, công nghệ Inverter còn được người dùng biết đến với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả và vận hành một cách êm ái.

+ Chức năng mắt thần thông minh: Đây được xem là một trong những tính năng của điều hòa âm trần Daikin được người dùng đánh giá cao nhất. Cụ thể, mắt thần thông minh sẽ sử dụng khả năng cảm biến hồng ngoại để nhận biết và bào động để máy lạnh làm việc hiệu quả nhất, điều này còn giúp sản phẩm tiết kiệm điện một cách hiệu quả.

+ Chức năng đoán sự cố: Nhắc đến yếu tố hiện đại và thông minh trên điều hòa Daikin là phải nói đến tính năng chuẩn đoán sự cố của nó. Để thông báo cho chủ nhân biết được sự cố đang diễn ra, sản phẩm sẽ hiển thị chuẩn đoán trên màn hình một cách thông minh.

Một thông tin nữa mà người dùng rất quan tâm đó chính là giá bán của dòng điều hòa âm trần Daikin này. Theo đó, điều hòa âm trần đến từ thương hiệu Daikin có mức giá rất đa dạng, cung cấp và đáp ứng đủ mọi yêu cầu của khách hàng.

9 lý do nên mua ngay dòng điều hòa âm trần Daikin 36000BTU - Ảnh: 5

Dòng điều hòa âm trần Daikin 36000BTU giúp không gian tăng thêm phần sang trọng hơn 

9 lý do nên mua ngay dòng điều hòa âm trần Daikin 36000BTU

Điều hòa âm trần Daikin 36000BTU là dòng sản phẩm rất phổ biến của thương hiệu Daikin, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. 9 điểm cộng tuyệt vời sau sẽ giúp bạn hiểu nguyên nhân vì sao dòng sản phẩm này lại được ưa chuộng đến như vậy:

1. Điều hòa âm trần Daikin 36000BTU sở hữu mặt nạ vuông đồng nhất: Dòng sản phẩm này được thiết kế dưới dạng mặt nạ vuông sang trọng, hiện đại, đặc biệt có cấu trúc đồng nhất với tất cả các dòng sản phẩm điều hòa âm trần khác của hãng. Nhờ đặc điểm này mà khi lắp đặt, gia chủ sẽ đảm bảo được tính thẩm mỹ cho cả tổng thể của không gian, ngoài ra, việc trang bị thêm hệ thống ánh sáng hay kiến trúc cũng sẽ dễ dàng hơn.

2. Trang bị chế độ Inverter tiết kiệm điện: Dòng điều hòa âm trần Daikin 36000BTU cũng được nhà sản xuất ưu ái trang bị khả năng tiết kiệm điện nhờ công nghệ Inverter nổi tiếng của hãng. Ngoài làm lạnh một cách nhanh chóng, nó còn giúp gia chủ không cần quá lo lắng về tiền điện phải trả mỗi tháng.

9 lý do nên mua ngay dòng điều hòa âm trần Daikin 36000BTU - Ảnh: 6

Chế độ Inverter giúp dòng sản phẩm này làm lạnh nhanh hơn và tiết kiệm điện năng hiệu quả

3. Điều hòa âm trần Daikin 36000BTU được trang bị hệ thống dàn lạnh đa hướng thổi: Với cơ chế này, sản phẩm có thể thổi gió trong 360 độ, giúp không gian được làm mát nhanh chóng và đồng đều, không đem đến cảm giác khó chịu cho người dùng do hướng gió lùa ra.

4. Khả năng vận hành êm ái: Đây là dòng sản phẩm tương đối mới của hãng, được người dùng ưa chuộng một phần cũng là nhờ khả năng vận hành rất êm ái, không tạo ra cảm giác ồn hay gây khó chịu khi sử dụng. Không dừng lại ở đó, điều hòa âm trần Daikin 36000BTU còn được nhà sản xuất trang bị thêm tấm lưới bảo vệ dạng khí động học giúp ngăn chặn dòng xoáy và giúp máy hoạt động êm hơn, các đường cong của lưới bảo vệ được tối ưu hóa để chịu được các dòng gió thổi ra.

5. Sản phẩm sở hữu cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn: Điều này giúp điều hòa âm trần Daikin 36000BTU tăng thêm độ bền nhờ khả năng chịu đựng ăn mòn hiệu quả do muối và ô nhiễm gây ra, công nghệ chống ăn mòn này được trang bị cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng.

9 lý do nên mua ngay dòng điều hòa âm trần Daikin 36000BTU - Ảnh: 7

Không gian của nhà bạn sẽ trở nên sang trọng hơn với dòng điều hòa âm trần Daikin 36000BTU này

6. Khả năng phân tán không khí hiệu quả: Điều hòa âm trần Daikin 36000BTU hiện nay được trang bị thêm kiểu phân tán không khí mới, giúp tăng lưu lượng luồng khí mà không tăng tốc độ gió, nhờ cơ chế này mà sản phẩm có thể phân tán không khí xa hơn các dòng điều hòa khác.

7. Tự do điều chỉnh tốc độ quạt: Dòng sản phẩm này tạo nên sự hợp nhất cánh quạt và bộ khuếch tán thành một khối để thực hiện việc điều chỉnh luồng không khí bên trong thiết bị,từ đó giúp giảm được sức cản của gió.

8.Dễ dàng điều chỉnh độ cao: Với điều hòa âm trần Daikin 36000BTU, ngay tại mỗi góc của sản phẩm đều xuất hiện một lỗ điều chỉnh cho phép gia chủ dễ dàng điều chỉnh độ cao, thấp của thiết bị.

9.Dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng: Việc trang bị chế độ đảo gió bên trong giúp sản phẩm tránh bụi bẩn một cách hiệu quả, đồng thời âm trần 1 chiều Inverter được thiết kế với hệ thống bơm xả nước tự động nên các công đoạn lắp đặt, bảo dưỡng và cả sữa chữa cũng trở nên dễ dàng hơn.

9 lý do nên mua ngay dòng điều hòa âm trần Daikin 36000BTU - Ảnh: 8

Cấu tạo đơn giản nên dòng sản phẩm này dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng 

Một số công suất điều hòa âm trần Daikin khác cũng được khách hàng ưa chuộng không kém:

- Điều hòa Daikin 9000 BTU

- Điều hòa Daikin 12000 BTU

- Điều hòa Daikin 18000 BTU

- Điều hòa Daikin 21000 BTU

- Điều hòa Daikin 24000 BTU

Có thể bạn quan tâm: Top 5 điều hòa daikin 18000btu tốt nhất hiện nay

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.