Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Tại sao điều hòa nên có chức năng lọc khí độc lập

Tại sao điều hòa nên có chức năng lọc khí độc lập

25/10/2222

Chức năng lọc khí độc lập ở điều hòa có tốt không? Chức này có thực sự an toàn và cần thiết cho người dùng hay không? Trong bài viết này, VDH sẽ giải đáp chi tiết những thắc mắc này bạn đừng bỏ lỡ nhé!

Chức năng lọc khí độc lập ở điều hòa hoạt động như thế nào?

Chức năng lọc khí độc lập ở điều hòa hoạt động như thế nào?

Lọc khí độc lập ở điều hòa là hệ thống tấm lọc có khả năng làm sạch môi trường không khí. Đồng thời, lọc khí giúp điều hòa không khí và tản nhiệt ra toàn bộ môi trường được tốt hơn. Chức năng lọc khí độc lập được xem là quá trình tự động hóa tạo ra phần tử lọc khí phù hợp với môi trường lắp đặt.

Chức năng lọc khí độc lập an toàn tuyệt đối

Những khách hàng đã sử dụng điều hòa lọc khí độc lập thường sẽ có xu hướng không muốn dùng điều hòa thông thường. Bởi, điều hòa lọc khí độc lập còn có khả năng cân bằng nhiệt và khử mùi. Hầu hết hệ thống lọc khí đều sử dụng công nghệ cao, hiện đại nhất nên hoàn toàn an toàn và tốt cho người dùng.

Tại sao điều hòa nên có chức lọc khí độc lập

Trong môi trường không khí đang ngày bị ô nhiễm và biến đổi môi trường thường xuyên xảy ra. Hệ thống lọc khí độc lập ở điều hòa là vô cùng cần thiết và nên được lắp đặt. Sở dĩ, điều hòa nên có chức năng lọc khí độc lập là bởi những lý do sau.

Bảo vệ sức khỏe cho người dùng

Hệ thống lọc khí độc lập có khả năng tạo ra các ion cực âm, ion này có khả năng hút bụi bẩn và nấm mốc. Các hoạt chất có hại trong môi trường không khí sẽ được hút vào tấm lọc của điều hòa. Chính vì vậy, điều hòa các có khả năng tạo ion âm càng cao thì càng bảo vệ tốt cho sức khỏe người dùng. 

Ngoài ra, những ion này sẽ không tạo ra mùi lạ, người dùng có thể thấy thoải mái, thư giãn hơn. Tuy nhiên, nên vệ sinh và thay mới tấm lọc để hệ thống hoạt động tốt mà không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Bảo vệ không gian khỏi bụi bẩn, vi khuẩn

Bảo vệ không gian khỏi bụi bẩn, vi khuẩn

Công nghệ lọc khí độc lập ở điều hòa hiện nay chủ yếu là công nghệ IAQ,  plasma, nanoe-g, Ag+...Đây đều là công nghệ lọc khí hàng đầu có khả năng lọc sạch những bụi bẩn và vi khuẩn siêu nhỏ. Qua đó, môi trường không khí tại nơi làm việc, không gian nhà ở sẽ trong lành, thoáng khí, tránh được tác nhân gây bệnh. 

Đặc biệt là khi thời tiết nồm ẩm, vi khuẩn trong không khí sẽ nhiều hơn bình thường. Lúc này, một thiết bị điều hòa có chức năng lọc khí độc lập sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Hệ thống lọc khí độc lập tiết kiệm điện năng, chi phí

Mặc dù được gọi là chức năng lọc khí độc lập nhưng được bố trí lắp đặt tích hợp với hệ thống khác. Một số điều hòa, hệ thống lọc khí sẽ tích hợp với hệ thống làm lạnh hoặc sưởi ấm. Thêm vào đó, giá thành của mỗi sản phẩm điều hòa lọc khí không quá cao, phù hợp với tài chính của nhiều khách hàng.

Hệ thống khử mùi hoạt tính được thiết kế tự động hóa linh hoạt. Trường hợp môi trường không khí không có nhiều bụi bẩn, vi khuẩn thì hệ thống sẽ tự ngắt ngay sau khi lọc khí xong. Như vậy, người dùng có thể sử dụng điều hòa lọc khí mà không lo tiêu tốn điện năng.

Dễ dàng thao tác, sử dụng

Dễ dàng thao tác, sử dụng

Quá trình sử dụng, người dùng cũng có thể sử dụng hệ thống điều khiển để chọn chức năng lọc không khí. Dựa vào hệ thống điều khiển và đèn báo, người dùng có thể kiểm soát được mức độ và chất lượng hoạt động hiện tại. Sau một thời gian sử dụng, người dùng chỉ cần vệ sinh tấm lọc hoặc thay mới theo định kỳ.

Thay vì phải sử dụng cả điều hòa không khí cả máy hút bụi cồng kềnh. Khách hàng nên chọn những dòng điều hòa có chức năng lọc khí độc lập. Để có thể biết được nhiều thông tin hay và chọn lựa được dòng điều hòa lọc khí tốt nhất. Khách hàng hãy liên hệ đến VDH qua hotline 0913459288 hoặc dieuhoanoithat.vn.

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.