Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

So Sánh Điều Hòa Casper Và Funiki, Nên Lựa Chọn Hãng Nào?

So Sánh Điều Hòa Casper Và Funiki, Nên Lựa Chọn Hãng Nào?

07/01/2222
Cả hai thương hiệu hòa Casper và Funiki điều thuộc phân khúc giá rẻ. Vì vậy hãy cùng so sánh điều hòa Casper và Funiki để tìm ra điều hòa phù hợp với gia đình bạn.

Điều hòa Casper và điều hòa Funiki điều hướng đến phân khúc giá rẻ với các tính năng cơ bản đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt Nam. Vì vậy hãy cùng Vua Điều Hòa đánh giá và so sánh điều hòa Casper và Funiki để đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé. 

So sánh điều hòa Casper và Funiki

So sánh về thương hiệu

Thương hiệu điều hòa Casper là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Thái Lan. Tuy đây vẫn là cái tên khá mới mẻ trên thị trường Việt Nam, nhưng trong vòng hai năm trở lại đây các sản phẩm điều hòa Casper đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng. 

Ngược lại Funiki là thương hiệu điều hòa được sản xuất tại Việt Nam, với sự nghiên cứu và phát triển của tập đoàn Hòa Phát, mang đến những sản phẩm điều hòa có chất lượng phù hợp với các gia đình Việt. 

Các dòng sản phẩm của điều hòa Casper và Funiki

Cả điều hòa Funiki Casper điều là thương hiệu điều hòa khá khiêm tốn về phát triển các dòng sản phẩm. Không đa dạng nhiều chủng loại nên người tiêu đã quen thuộc với những dòng cơ bản với các tính năng cơ bản của hai hãng này.

So sánh tính năng, công nghệ

Những tính năng và công nghệ nổi bật của điều hòa Casper:

  • Cảm biến thân nhiệt và có thể điều khiển nhiệt độ phòng thông minh i-feel

  • Tính năng tự động làm sạch i-Clean sẽ giúp điều hòa luôn khô ráo, sạch sẽ.
  • Công nghệ i-Saving giúp tiết kiệm điện cho các dòng điều hòa Casper inverter.
  • Hệ thống lưới lọc đa chiều có khả năng làm sạch không khí hiệu quả.
  • Dàn tản nhiệt đồng mạ vàng có độ bền cao…

Những tính năng và công nghệ nổi bật của điều hòa Funiki:

  • Chế độ làm lạnh nhanh chóng giúp căn phòng của bạn nhanh đạt đến nhiệt độ cài đặt

  • Công nghệ tạo ion giúp diệt khuẩn và làm sạch không khí
  • Công nghệ làm mát sâu.
  • Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng cho điều hòa Funiki inverter.

Nhìn chung, khi so sánh điều hòa Casper Funiki về tính năng và công nghệ. Thì điều hòa Casper có nhiều công nghệ hiện đại và tính năng tiện nghi hơn so với điều hòa Funiki

So sánh điều hòa casper và funiki về mặt thiết kế

Xét về mẫu mã thiết kế thì điều hòa Funiki có tông màu chủ đạo là trắng ngà kết hợp với kiểu dáng lịch sự phù hợp với mọi không gian và thiết kế chung của những ngôi nhà Việt. Điều này có được là nhờ điều hòa Funiki được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn Hòa Phát dựa theo thị hiếu của người tiêu dùng Việt.

So Sánh Điều Hòa Casper Và Funiki, Nên Lựa Chọn Hãng Nào?

Đều hòa Casper với vẻ ngoài bắt mắt với những thiết kế nguyên khối đơn giản, tinh tế, sang trọng mang đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian sống của các gia đình. Ngoài ra thiết kế này còn giúp người tiêu dùng dễ dàng lắp đặt, vệ sinh, nâng cao hiệu năng làm lạnh và độ bền bỉ của máy.

Chế độ bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật

Thương hiệu điều hòa Funiki với chính sách bảo hành lên đến 30 tháng với các trung tâm bảo hành nằm trải dài trên khắp 64 tỉnh thành. Là một thương hiệu của tập đoàn Hòa Phát, Funiki nổi tiếng với hỗ trợ kỹ thuật bảo hành nhanh chóng

Điều hòa Casper với chế độ bảo hành 3 năm, máy nén 5 năm. “1 đổi 1” trong vòng 2 năm nếu lỗi xảy ra do phía nhà sản xuất. Hãng Casper đã xây dựng nên 1 hệ thống gần 300 trạm bảo hành trải dài khắp đất nước, với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. 

So Sánh điều hòa Casper và Funiki về giá thành

Đánh giá và so sánh điều hòa CasperFuniki về mặt giá thành khá tương đương nhau. Vì cả hai cùng cạnh tranh trên cùng một phân khúc trên thị trường, mặc dù giá điều hòa Casper có phần cao hơn đôi chút nhưng không đáng kể. 

Cả 2 hãng điều hòa điều hòa Funiki và Casper đều phù hợp với phần lớn người tiêu dùng Việt Nam có mức thu nhập trung bình với giá thành hợp lý

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Casper và Funiki

Đánh giá điều hòa Casper

Ưu điểm: 

Với thiết kế nguyên khối sang trọng, cùng một số ưu điểm nổi bật như tiếng ồn nhỏ, khả năng tăng lượng gió tối đa, hiện mã lỗi cụ thể, hiệu suất làm lạnh tốt…

Nhược điểm: 

Do nằm ở mức giá tương đối thấp nên các tính năng thông minh không được trang bị nhiều trên điều hòa Casper. Ngoài ra sản phẩm cũng xuất hiện khá muộn, nên nó vẫn là một thương hiệu mới đối với người tiêu dùng. 

Xem thêm: Đánh giá điều hòa Casper: Giá thành thấp liệu có đi đôi với chất lượng

Đánh giá điều hòa Funiki

Ưu điểm:

Xuất phát là một thương hiệu đến từ Hòa Phát, nên Funiki đã chiếm được rất nhiều thiện cảm từ người tiêu dùng trong nước nhờ các sản phẩm chất lượng và có độ bền cao.

Ngoài ra điều hòa Funiki còn có thiết kế đẹp mắt cùng với những công nghệ tiến tiến, giá thành tốt và chế độ bảo hành hấp dẫn, đáng tin cậy.

Nhược điểm: 

Nhược điểm của Funiki chính là còn chậm trong quá trình xây dựng mẫu mã, đôi khi nhưng thiết kế cũng mang đến sự nhàm chán trong thị trường đầy biến động như hiện nay. 

So sánh điều hòa Casper và Funiki, nên lựa chọn hãng nào tốt hơn?

Như chúng ta đã phân tích và so sánh, cả 2 hãng điều hòa điều hòa Funiki và Casper điều có những điểm tương đồng như thiết kế đơn giản, phù hợp với mọi không gian sống và giá thành rẻ. 

Tuy nhiên nếu xét kỹ thì điều hòa Casper có phần đa dạng hơn trong các dòng sản phẩm, thiết kế bắt mắt hơn. Tuy nhiên đây còn là một thương hiệu khá mới mẻ với người dùng nhưng được rất được người tiêu dùng đón nhận.

Trong khi đó thì điều hòa Funiki tuy hạn chế về mặt tính năng công nghệ, nhưng nó là dòng sản phẩm được thiết kế dành riêng cho người tiêu dùng Việt Nên tính phù hợp cũng cao hơn, đặc biệt với khả năng làm mát nhanh và độ bền cao. 

Vậy nên việc lựa chọn điều hòa Casper hay Funiki sẽ phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.

Hy vọng những thông tin từ bài viết của Vua Điều Hòa sẽ hữu ích với gia đình bạn. Nếu bạn cần mua 1 chiếc điều hòa chính hãng với giá thành tốt, hãy liên lạc với chúng tôi tại Hotline: 0888 669 113 . Đội ngũ nhân viên dày dặn  kinh nghiệm của chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất. 

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.