Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

So sánh điều hòa âm trần Funiki và Panasonic

So sánh điều hòa âm trần Funiki và Panasonic

18/11/2222

 

 

Điều hòa Funiki và Panasonic đều là những thương hiệu điều hòa lớn, uy tín và chất lượng. Bạn đang quan tâm đến hai sản phẩm này nhưng chưa biết lựa chọn loại thiết bị nào? Nếu vậy, hãy tham khảo thông tin so sánh điều hòa âm trần Funiki và Panasonic dưới đây để hiểu rõ hơn.

Đánh giá tổng quan về điều hòa âm trần Funiki và Panasonic

Đánh giá tổng quan về điều hòa âm trần Funiki và Panasonic

Trước khi tiến hành so sánh điều hòa âm trần Funiki và Panasonic, người dùng cần nhìn nhận về ưu, nhược điểm của hai sản phẩm này.

Về điều hòa Funiki, thiết bị đặc trưng bởi những ưu điểm:

  • Funiki là dòng điều hòa giá rẻ chất lượng tốt nhất tại Việt Nam;

  • Khả năng tiết kiệm điện được đánh giá caol

  • Thiết kế đẹp mắt, sử dụng tone màu trắng hết sức tinh tế, phù hợp với nhiều không gian;

  • Tuổi thọ cao;

  • Khả năng làm lạnh tốt.

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, điều hòa cũng tồn tại yếu điểm tiếng ồn lớn gây ảnh hưởng đến hoạt động của người dùng. 

Mẫu điều hòa Panasonic sở hữu một vài ưu điểm như:

  • Thiết kế sang trọng, hiện đại, công nghệ tối tân hàng đầu thế giới;

  • Khả năng tiết kiệm điện vượt trội hơn nhiều so với những dòng sản phẩm cùng phân khúc;

  • Sử dụng nguồn linh kiện chất lượng cao giúp máy hoạt động ổn định;

  • Khả năng làm lạnh tối ưu.

Thiết bị làm lạnh Panasonic có giá thành khá cao vậy nên rất nhiều người không đủ kinh phí để sở hữu nó. Panasonic là thương hiệu điều hòa nổi tiếng nên không thể tránh khỏi việc bị làm nhái, làm giả khiến người dùng e ngại khi chọn lựa sản phẩm.

So sánh điều hòa âm trần Funiki và Panasonic

So sánh điều hòa âm trần Funiki và Panasonic

Để so sánh điều hòa âm trần Funiki và Panasonic, người dùng cần căn cứ vào những yếu tố dưới đây.

Bộ tính năng

Điều hòa Funiki sở hữu những tính năng sau đây:

  • Sử dụng công nghệ tự đảo gió 3D giúp gia tăng khả năng làm lạnh đến mức cao nhất;

  • Hệ thống lọc lép kết hợp giữa vitamin C và carbon hoạt tính, nano bạc giúp nâng cao hiệu quả làm sạch tối ưu;

  • Ứng dụng thành công công nghệ Inverter và chế độ Eco giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả;

  • Sử dụng môi chất làm lạnh thân thiện với môi trường như gas R22, R410a.

Điều hòa Panasonic đặc trưng bởi những tính năng sau:

  • Công nghệ iAuto- X, Powerful cool giúp nâng cao khả năng làm lạnh tối ưu;

  • Công nghệ kháng khuẩn nano- G cùng cảm biến dust sensor giúp loại bỏ vi khuẩn, virus tồn tại trong không khí. Đồng thời, duy trì độ ẩm cho da, giúp da không bị khô nứt nẻ trong môi trường điều hòa;

  • Môi chất làm lạnh R32, R410a không gây ảnh hưởng xấu đến môi trường khi sử dụng.

Nhìn chung, khi so sánh hai dòng sản phẩm này, ta dễ dàng thấy được sản phẩm Panasonic sở hữu nhiều tính năng ưu việt hơn so với điều hòa Funiki. Điều này cũng dễ hiểu bởi Panasonic là thương hiệu lớn, thành lập và phát triển cách đây rất lâu và được xem là “ông lớn” trong ngành điện tử, điện lạnh.

Giá thành

Điều hòa Funiki tuy được nhập khẩu từ Malaysia nhưng là sản phẩm của thương hiệu Việt nên giá thành rẻ hơn so với điều hòa Panasonic. Tuy nhiên, giá thành quyết định đến chất lượng sản phẩm. Bởi vậy nên Panasonic mới có bộ tính năng vượt trội hơn so với Funiki.

Nên mua điều hòa âm trần Funiki và Panasonic?

Nên mua điều hòa âm trần Funiki và Panasonic?

Nhìn thấy rõ ưu nhược điểm từ việc so sánh điều hòa âm trần Funiki và Panasonic nhưng chắc chắn bạn vẫn còn băn khoăn về không biết chọn loại nào cho phù hợp. Dưới đây là gợi ý của Vua Điều Hòa về việc lựa chọn thiết bị:

  • Nếu bạn là người có điều kiện kinh tế hạn hẹp, bạn hãy sử dụng điều hòa Funiki. Mặc dù giá thành rẻ hơn nhưng xét về độ bền và chất lượng thì sản phẩm vẫn không có nhiều thay đổi so với các dòng hiện đại.

  • Nếu bạn ưa thích công nghệ hiện đại và có điều kiện tốt hơn thì nên lựa chọn điều hòa Panasonic. Vì là thương hiệu nổi tiếng nên chất lượng sản phẩm đã được kiểm chứng khá cụ thể. Từ đó,  người dùng có thể an tâm sử dụng sản phẩm.

Trên đây là bài viết so sánh điều hòa âm trần Funiki và Panasonic của Vua Điều Hòa. Hy vọng bạn có thể đọc và lựa chọn cho gia đình sản phẩm phù hợp. Mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm vui lòng liên hệ hotline 0913459288 để được hỗ trợ.

 

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.