Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Máy điều hòa Toshiba có tốt không?

Máy điều hòa Toshiba có tốt không?

25/12/2020
Máy điều hòa Toshiba có tốt không? Đây là thắc mắc chung của nhiều khách hàng và để trả lời câu hỏi này, chúng ta phải cùng nhau đánh giá điều hòa Toshiba một các chi tiết về xuất xứ thương hiệu, tiêu chuẩn chất lượng được áp dụng cũng như các tính năng kèm theo trên mỗi sản phẩm của Toshiba. Và hôm nay, Vua Điều Hòa sẽ tổng hợp và cung cấp đầy đủ thông tin ngay dưới bài viết này.

Đánh giá - Review điều hòa Toshiba

Nếu chỉ tính riêng các thương hiệu điều hòa nhập khẩu thì con số sẽ vượt qua cả đầu ngón tay. Rẻ có, cao cấp cũng không thiếu và thường đến từ nhiều ngành công nghiệp uy tín như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan,...

Nghe có vẻ nhiều nhưng trên thực tế, việc lựa chọn điều hòa không dễ như bạn tưởng vì điều hòa là thiết bị sử dụng lâu dài và tốn nhiều điện năng. Mọi quyết định sai lầm đều dẫn đến hiệu suất không đúng và tốn nhiều điện.

Máy điều hòa Toshiba có tốt không?

Đánh giá điều hòa Toshiba có tốt không một cách nhanh nhất là dựa vào những công nghệ và các tính năng mà hãng đã trang bị lên sản phẩm của mình

Vậy thì với Toshiba, một thương hiệu điều hòa nhận được đông đảo sự quan tâm từ phía người tiêu dùng có thật sự tốt như bạn nghĩ? Cùng đánh giá điều hòa Toshiba có tốt không qua những công nghệ mà hãng đang áp dụng.

+ ECO: Là chế độ tiết kiệm điện mới nhất trên điều hòa Toshiba, giúp tiết kiệm lên đến 25% năng lượng so với thông thường nhưng vẫn đảm bảo không khí luôn thoải mái nhất.

Cụ thể, cứ sau 1 giờ thì điều hòa tự động tăng 1 độ (khi ở chế độ làm lạnh) hoặc giảm 1 độ (khi ở chế độ sưởi) cho đến khi tắt. Mặc dù chúng ta không cảm nhận được sự thay đổi nhưng nó giúp ích rất nhiều trong việc tiết kiệm.

Máy điều hòa Toshiba có tốt không?

ECO giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, đặc biệt khi song hành cùng inverter vốn là công nghệ tiết kiệm điện hàng đầu hiện nay

+ IAQ: Hệ thống khử mùi và diệt sạch vi khuẩn đến 99%, đồng thời tạo lớp ngăn Magic Coil giúp ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi ngay cả trong điều kiện thuận lợi nhất hoặc điều hòa đã lâu không vệ sinh.

Tất cả là nhờ leuconostoc enzyme và tinh thể bạc được cung cấp cho hệ thống để ngăn ngừa từ những loại vi khuẩn thông thường đến cúm gia cầm H5N1. IAQ còn tự động làm sạch sau khi điều hòa tắt.

Máy điều hòa Toshiba có tốt không?

Toshiba lọc sạch không khí và loại bỏ vi khuẩn cực tốt nhờ vào công nghệ hiện đại mà hãng đã áp dụng thành công lên điều hòa của mình

+ One Touch: Nếu như ở dòng điều hòa khác, bạn phải tùy chỉnh rất nhiều để có được không gian thoải mái nhất nhưng với điều hòa Toshiba, bạn chỉ cần nhấn One Touch trên điều khiển.

Tất cả sẽ có Toshiba lo vì hệ thống sẽ tự động điều chỉnh mọi thứ từ nhiệt độ, chế độ hoạt động, luồng không khí thổi ra từ dàn lạnh,... ở chế độ tối ưu và phù hợp nhất với sự thay đổi môi trường xung quanh.

Máy điều hòa Toshiba có tốt không?

Chỉ cần một lần chạm là sử dụng thoải mái và tiết kiệm thời gian

Ngoài những công nghệ khá đặc biệt như trên thì điều hòa Toshiba vẫn được trang bị các công nghệ phổ biến khác như Hi POWER (làm lạnh nhanh), Comfort Sleep (ngủ ngon), Quiet (yên tĩnh, hạn chế tiếng ồn),...

Chưa kể đến xuất xứ điều hòa Toshiba từ đâu, tiêu chuẩn chất lượng như thế nào thì chỉ với những công nghệ trên đây, Toshiba đã hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm ấn tượng mà có cơ hội bạn nên trải nghiệm sản phẩm.

Xuất xứ của điều hòa Toshiba

Xuất xứ của điều hòa Toshiba (nơi lắp ráp) hiện nay là Thái Lan, không phải Trung Quốc như hầu hết các thương hiệu khác trên thị trường. Điều này giúp người dùng có cái nhìn thân thiện hơn mặc dù nếu lắp ráp tại đâu thì chất lượng cũng tuân thủ theo tiêu chuẩn của Toshiba.

Máy điều hòa Toshiba có tốt không?

Xuất xứ từ Thái Lan của catalogue điều hòa Multi Toshiba giúp người dùng yên tâm

Vì được sản xuất Đông Nam Á, cụ thể là Thái Lan và sau đó nhập khẩu trực tiếp vào thị trường Việt Nam nên điều hòa Toshiba có lợi thế về chi phí vận chuyển. Chi phí vận chuyển thấp giúp những sản phẩm điều hòa Toshiba có được mức giá tốt hơn và người dùng hoàn toàn hưởng lợi.

Điều hòa Toshiba của hãng nào

Xuất xứ của điều hòa Toshiba là Thái Lan nhưng đây chỉ là nơi đặt nhà máy lắp ráp còn thương hiệu chính của Toshiba vẫn là Nhật Bản. Theo đó, đây là thương hiệu uy tín đầu đời từ năm 1873 và trụ sở chính đặt tại Tokyo, Nhật Bản.

Toshiba là tập đoàn lớn nên ngoài mảng điều hòa khá nổi tiếng ra, hãng còn chuyên cung ứng ra thị trường nhiều mặt hàng điện lạnh như tivi, tủ lạnh, máy giặt,... và đồ gia dụng như nồi cơm điện, máy hút bụi, máy xay sinh tố,...

Máy điều hòa Toshiba có tốt không?

Toshiba nổi tiếng với nhiều công nghệ hiện đại trên điều hòa vì hãng đã phát triển mảng này từ sớm

Toshiba phục vụ đa dạng khách hàng ở mọi khía cạnh nên nhắc đến điều hòa Toshiba của nước nào thì người dùng cực kỳ yên tâm. Mức độ phổ biến cao cũng là lợi thế giúp Toshiba dễ bán được hàng.

Điều hòa Toshiba của nước nào

Được thành lập vào năm 1873, có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản và nơi lắp ráp đặt tại Thái Lan. Nhờ những dữ kiện uy tín này mà khi gia nhập vào thị trường Việt Nam, hãng đã nhanh chóng có vị thế vững chắc.

Toshiba cũng là một trong những thương hiệu du nhập vào Việt Nam khá sớm, từ những năm 1990. Tính đến thời điểm hiện tại thì hãng đã phục vụ người Việt hơn 30 năm và hiểu rõ tâm lý tiêu dùng của thị trường nơi đây.

Người dùng cũng không cần phải lo lắng khi mua sắm các sản phẩm từ Toshiba vì tất cả đều đã được phân phối chính hãng và có trung tâm bảo hành chính thức tại Việt Nam.

Điều hòa Toshiba có tiết kiệm điện không?

Bên cạnh câu hỏi máy điều hòa Toshiba có tốt không thì những thắc mắc xoay quanh điều hòa Toshiba có tiết kiệm điện không cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Lý do điều hòa là một trong những thiết bị tiêu tốn điện năng lớn mỗi khi hoạt động.

Máy điều hòa Toshiba có tốt không?

Cách dùng điều hòa Toshiba tiết kiệm điện là chọn những sản phẩm có sẵn công nghệ tiết kiệm điện như là Eco hay Inverter

Và câu trả lời chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng bởi theo đánh giá điều hòa Toshiba thì hãng đạt chuẩn 5 sao (tương đương với hiệu suất năng lượng 4.82). Mức tiêu thụ điện trung bình chỉ ở mức 1.06 kW/h.

Đồng thời, để đạt được hiệu suất tiết kiệm điện năng ở mức tốt nhất thì bên cạnh công nghệ Inverter (như những thương hiệu khác), Toshiba còn cho ra đời ECO, chế độ giúp gấp đôi khả năng tiết kiệm điện.

Ưu nhược điểm của điều hòa Toshiba

Thông tin đánh giá điều hòa Toshiba có tốt không, của nước nào, xuất xứ đến từ đâu và hiệu suất tiết kiệm điện thì hẳn là những ưu điểm, nhược điểm trên điều hòa Toshiba bạn cũng nên biết.

Máy điều hòa Toshiba có tốt không?

Toshiba mang đến nhiều ưu điểm trong cuộc sống, không chỉ là điều hòa không khí mà còn giúp không khí sạch hơn

Ưu điểm của điều hòa Toshiba

Thương hiệu đến từ tập đoàn lớn chính là thế mạnh của Toshiba. Theo đó, người dùng nào cũng có mức độ yên tâm nhất định với thương hiệu lâu đời từ những năm 1873  như là Toshiba.

Thế mạnh tiếp theo ở Toshiba chính là sự dễ dàng khi mua sắm nhờ sự đa dạng các sản phẩm được cung ứng ra thị trường, hệ thống đại lý điều hòa Toshiba phân phối rộng khắp từ trung tâm thành phố đến vùng quê.

Cuối cùng thì dịch vụ về bảo hành, hậu mãi của Toshiba được đánh giá cao trên thị trường nên tỷ lệ khách hàng quay lại khá cao. Mặc dù không ít thương hiệu khác cũng nổi tiếng trên thị trường.

Máy điều hòa Toshiba có tốt không?

Theo đánh giá điều hòa Toshiba thì các sản phẩm của hãng đều có khả năng vận hành êm ái và bí quyết là nhờ công nghệ Hybrid Inverter

Nhược điểm của điều hòa Toshiba

Vì là thương hiệu nổi tiếng nên nhược điểm của điều hòa Toshiba lớn nhất có lẽ là về giá. Cụ thể, để trải nghiệm được chất lượng theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt Nhật Bản thì bạn phải chi trả khoảng trên dưới 10 triệu.

Trong khi chỉ từ 4 triệu, người dùng đã thoải mái mua sắm điều hòa đến từ nhiều thương hiệu khác đang kinh doanh tại Việt Nam. Tuy nhiên, “tiền nào của đó” và Toshiba mang đến chất lượng và trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Như vậy theo như đánh giá điều hòa Toshiba, sản phẩm vẫn còn tồn tại một số nhược điểm nhất định mà trước khi mua sắm, người dùng nên tham khảo qua. Đặc biệt là mức giá có thật sự phù hợp không.

Máy điều hòa Toshiba có tốt không?

Toshiba là thương hiệu điều hòa uy tín nhưng vẫn sẽ có một vài nhược điểm, trong đó, cụ thể nhất là giá thành cao

Chế độ bảo hành của điều hòa Toshiba

Như đã đề cập thì Toshiba là thương hiệu chính thống và có hệ thống đại lý chính thức nên khi mua từ đại lý điều hòa Toshiba, quý khách hàng được hưởng đầy đủ những chính sách và chế độ bảo hành của điều hòa Toshiba từ nhà sản xuất.

Cụ thể, Toshiba đưa ra chính sách bảo hành các chính sách bảo hành dành riêng cho sản phẩm điều hòa của mình là 24 tháng kể từ ngày bán hoặc 30 tháng kể từ ngày sản xuất (tại nhà máy).

Máy điều hòa Toshiba có tốt không?

Chế độ bảo hành của điều hòa Toshiba lâu dài giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng

Toshiba sử dụng hệ thống kích hoạt điện tử để bảo hành. Do đó sau khi thanh toán, đại lý sẽ kích hoạt điện tử và để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng thì bạn nên kiểm tra đại lý điều hòa Toshiba tại Hà Nội đã kích hoạt hay chưa.

Điều hòa Toshiba dàn đồng hay nhôm

Điều hòa Toshiba dàn đồng: Độ bền cao nên chịu ăn mòn và chịu lực tốt, phù hợp ngay cả thời tiết khắc nghiệt nhưng đổi lại, dàn đồng có giá thành cao.

Điều hòa Toshiba dàn nhôm: Nhẹ, giá thành rẻ, dễ gia công, thân thiện với môi trường nhưng đổi lại, khả năng làm lạnh lại không tốt bằng dàn đồng.

Máy điều hòa Toshiba có tốt không?

Thiết kế đẹp và phù hợp với xu hướng nội thất mới

Vậy nên khi so sánh và đánh giá điều hòa Toshiba dàn đồng hay nhôm về mức giá, bạn sẽ chọn dàn nhôm nhưng nếu chọn theo tiêu chí chất lượng và tính lâu dài thì dàn đồng sẽ cực kỳ phù hợp.

Xem thêm: Máy điều hòa SunHouse có tốt không?

Có nên mua điều hòa Toshiba

Nếu bạn chỉ có ngân sách dưới 7 triệu thì có lẽ, Toshiba là thương hiệu không nên sử dụng vì ở phân khúc này, Toshiba không có quá nhiều sản phẩm để lựa chọn vì đa phần mức giá mà hãng đưa ra đều dao động ở mức 10 triệu.

Còn nếu bạn có ngân sách cao hơn thì Toshiba là thương hiệu đáng để đầu tư bởi Toshiba mang đến khả năng tiết kiệm điện cực tốt, hoạt động êm ái (nhờ những công nghệ hạn chế tiếng ồn) và hàng loạt tính năng kèm theo.

Bên cạnh giá bán thì khi mua sắm điều hòa, bạn nên cân nhắc thêm nhiều yếu tố khác như loại điều hòa là gì (treo tường, multi, âm trần), dòng nào phù hợp (1 chiều, 2 chiều), công suất ra sao thì tốt (9.000BTU, 12.000BTU, 34.000BTU,...).

Máy điều hòa Toshiba có tốt không?

Trong số những thương hiệu điều hòa Nhật thì Toshiba là có giá thành phải chăng và nên trải nghiệm

Điều hòa Toshiba giá bao nhiêu

Chỉ tính riêng dòng điều hòa treo tường của Toshiba thì giá các sản phẩm này dao động khá rộng, thấp nhất là từ 9 triệu và cao nhất sẽ lên đến gần 20 triệu. Đây là phân khúc không quá thấp nhưng lại hoàn toàn hợp lý.

Ngày nay, Toshiba là một trong những thương hiệu uy tín nhất và hãng bổ sung vào danh sách điều hòa Nhật Bản được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Còn bạn, bạn đã có sự lựa chọn cho riêng mình?

Liên hệ ngay với Vua Điều Hòa qua Hotline: 0981 456 041 để được hỗ trợ tư vấn chọn mua sản phẩm, báo giá và những dịch vụ kèm theo khi mua sắm điều hòa chính hãng đến từ nhiều thương hiệu uy tín nhất thị trường.

Vua Điều Hòa cung cấp các gói giải pháp thông minh và chuyên điều hòa các thương hiệu uy tín. Do đó, khách hàng thật sự yên tâm từ khâu tư vấn sản phẩm, bán hàng và sau bán hàng là những dịch vụ bảo dưỡng chuyên nghiệp

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.