Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Máy Điều hòa Reetech có tốt không?

Máy Điều hòa Reetech có tốt không?

25/12/2020
Tại Việt Nam, những thương hiệu điều hòa nội địa đang ngày càng chiếm ưu thế và đang nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Nhưng trên thực tế thì không phải hãng nào cũng tốt như nhau. Vậy nên muốn biết máy điều hòa Reetech có tốt không thì chúng ta cùng phân tích và đánh giá xem, Reetech hiện đang áp dụng công nghệ gì lên sản phẩm của mình.

Đánh giá - Review điều hòa Reetech

Tiêu chuẩn chất lượng luôn là yếu tố quyết định đến máy điều hòa Reetech có tốt không. Và với Reetech, thông tin này đã được công bố bởi hãng với tiêu chuẩn TCVN 7830: 2015 (ISO 5151: 2010 & ISO 16358-1: 2013) và TCVN 7492-1.

Nhờ tiêu chuẩn chất lượng ISO nên tất cả sản phẩm đều đạt chất lượng tương đương nhau và không có chênh lệch đáng kể. Điều này giúp khách hàng tránh được trường hợp lúc thì gặp sản phẩm tốt, lúc thì gặp sản phẩm không đảm bảo.

Máy Điều hòa Reetech có tốt không?

Tại Việt Nam, thương hiệu Reetech được sử dụng khá nhiều

Nếu như những thương hiệu điều hòa Việt Nam khác đang tiêu dùng nội địa thì Reetech lại tiên phong trong việc xuất khẩu ra thị trường quốc tế. Bao gồm một số thị trường lớn như Cambodia, Lào, Myanmar, Hoa Kỳ và Cuba.

Đặc biệt, đối với các thị trường châu Âu và Mỹ như Hoa Kỳ, Cu Ba thì điều hòa Reetech còn phải đáp ứng thêm tiêu chuẩn chất lượng châu Âu mới được du nhập vào. Theo đó, điều hòa Reetech đạt chuẩn UL 1995 & CAN/CSA C22.2 No: 236 (thị trường Bắc Mỹ, châu Âu).

Bên cạnh tiêu chuẩn về chất lượng, điều hòa Reetech còn được cập tiêu chuẩn về độ an toàn như CE và tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001-2015,...

Máy Điều hòa Reetech có tốt không?

Những sản phẩm điều hòa của Reetech đều sản xuất theo những tiêu chuẩn chất lượng cao nhất và được thị trường châu Âu chấp nhận

Do đó, các đánh giá máy điều hòa Reetech tích cực không chỉ từ người dân trong nước nói riêng mà đến từ những thị trường lớn của châu Âu, châu Mỹ và châu Á nói chung.

Tất cả tiêu chuẩn chất lượng này giải đáp phần lớn câu hỏi máy điều hòa Reetech có tốt không. Cụ thể thì sở hữu chất lượng khá tốt đồng thời ở sản phẩm thực tế lẫn tiêu chuẩn đạt được trên giấy tờ.

Xuất xứ của điều hòa Reetech

Xuất xứ của điều hòa Reetech là đến từ Việt Nam. Cụ thể, Reetech có nhà máy sản xuất tại Việt Nam nên toàn bộ công đoạn về lắp ráp, kiểm tra và đánh giá đều là do nhà máy ở Việt Nam đảm nhận.

Cho những ai chưa biết thì Việt Nam là nơi được nhiều thương hiệu điều hòa uy tín chọn làm quốc gia đặt nhà máy sản xuất. Đồng thời thị trường tiêu thụ tại đây khá lớn nên phục vụ luôn cho người Việt.

Máy Điều hòa Reetech có tốt không?

Là thương hiệu điều hòa của Việt Nam nên chắc chắn, về thiết kế, tính năng đều phù hợp với điều kiện khí hậu và nhu cầu mua sắm của người dân nội địa

Do sản xuất tại Việt Nam nên giá thành điều hòa Reetech giá rẻ vì tiết kiệm được phần lớn chi phí vận chuyển qua lại giữa các nước. Giá thành rẻ, Reetech phù hợp với tài chính của đại đa số người dân.

Điều hòa Reetech của hãng nào

Tiền thân là Xí nghiệp Liên hợp Thiết bị Lạnh được thành lập vào năm 1977, sau đó, công ty đổi tên thành Công ty Cổ phần Điện Máy R.E.E vào năm 2005 và chuyên sản xuất những sản phẩm điều hòa chất lượng.

Vậy nên với câu hỏi điều hòa Reetech của hãng nào thì đây là sản phẩm trực thuộc Công ty Cổ phần Điện Máy R.E.E  được sản xuất và phân phân phối trực tiếp ra thị trường Việt Nam nên có lợi thế cạnh tranh rất lớn.

Máy Điều hòa Reetech có tốt không?

Là thương hiệu của Việt Nam nên Reetech có nhiều lợi thế cạnh tranh và nhất là về giá

Là một trong những thương hiệu điều hòa khá lâu đời nên Reetech hiểu rõ được tầm quan trọng của mình nên hãng luôn nghiên cứu và phát triển ra nhiều công nghệ mới để phục vụ khách hàng.

Tính đến thời điểm hiện tại thì trên điều hòa Reetech đã có nhiều công nghệ quan trọng như Inverter tiết kiệm điện năng, hệ thống lọc sạch không khí thông minh, chế độ ngủ, chế độ làm lạnh nhanh, hoạt động êm ái,...

Điều hòa Reetech của nước nào

Như đã thông tin thì Reetech là thương hiệu điều hòa chính thống đến từ Việt Nam. Tuy nhiên, những sản phẩm của Reetech hiện nay có mặt tại nhiều thị trường khác như Cambodia, Lào, Myanmar, Hoa Kỳ và Cuba.

Trong đó, lô hàng xuất khẩu sang thị trường khó tính nhất (Mỹ) là vào năm 2008 nhờ tiêu chuẩn chất lượng cao cấp, đã được kiểm định kỹ càng. Nhìn chung thì mức độ phổ biến của Reetech cực kỳ cao.

Máy Điều hòa Reetech có tốt không?

Reetech thuộc TOP 1 trong những doanh nghiệp lớn nhất tại Việt Nam và là đơn vị đi đầu trong mảng sản xuất, kinh doanh điều hòa

Chính vì điều hòa Reetech của nước nào đến từ thương hiệu uy tín, chất lượng tốt nên nhận được sự đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Khách hàng cũng không cần quá băn khoăn khi mua sắm điều hòa của Reetech.

Điều hòa Reetech có tiết kiệm điện không?

Có thể nói tiết kiệm điện là tiêu chí lựa chọn hàng đầu của bất kỳ ai khi mua sắm điều hòa, Reetech cũng không ngoại lệ. Khách hàng luôn thắc mắc là điều hòa Reetech có tiết kiệm điện không.

Câu trả lời là có cho những sản phẩm inverter. Và không cho những sản phẩm không có inverter. Lý do inverter là công nghệ tiết kiệm điện được công nhận tính đến thời điểm hiện tại.

Không riêng gì Reetech, những thương hiệu điều hòa khác cũng tương tự và khi bạn chọn mua dòng điều hòa inverter mới tiết kiệm điện tốt nhất. Nhờ inverter mà bạn có thể tiết kiệm đến 50% năng lượng điện tiêu thụ.

Máy Điều hòa Reetech có tốt không?

Reetech đã và đang ứng dụng nhiều công nghệ tiết kiệm điện năng như inverter để đảm bảo khách hàng không bị thiệt khi mua sắm, sử dụng điều hòa của hãng

Đi kèm với khả năng tiết kiệm điện thì giá thành ban đầu sẽ cao hơn, mức chênh lệch sẽ là 1, 2 triệu tùy theo từng sản phẩm. Tuy nhiên người dùng không nên “ỉ i” vào inverter mà sử dụng thoải mái.

Theo đó, tiết kiệm điện nhiều hay ít còn phụ thuộc vào cách sử dụng điều hòa Reetech. Nếu sử dụng đúng, hiệu quả, tối ưu cũng như vệ sinh sản phẩm thường xuyên thì sẽ mang đến hiệu suất tốt nhất.

Ưu nhược điểm của điều hòa Reetech

Điều hòa nào cũng có ưu và nhược điểm riêng. Dựa vào đó, khách hàng sẽ biết được những lý do tại sao bạn nên mua điều hòa Reetech và những hạn chế mà nhiều người sử dụng trước đó đang gặp phải. Cụ thể,

Máy Điều hòa Reetech có tốt không?

Ở Reetech có đầy đủ các yếu tố về thiết kế đẹp, nhiều chế độ để linh hoạt trong quá trình sử dụng, đa dạng các tính năng hỗ trợ người dùng

Ưu điểm của điều hòa Reetech

Giá thành rẻ do điều hòa Reetech đang hưởng những ưu đãi về giá thành nhờ nhà máy sản xuất và quá trình kiểm định được thực hiện trực tiếp tại Việt Nam.

Reetech không thiếu bất kỳ công nghệ cơ bản nào trong ngành hàng điều hòa nên khách hàng sẽ không bị thiệt khi mua sắm. Bao gồm làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, chế độ sưởi ấm, chế độ gió, làm sạch tự động,...

Máy Điều hòa Reetech có tốt không?

Những công nghệ hiện hữu trên điều hòa Reetech giúp tăng khả năng lọc không khí và cung cấp nguồn không khí sạch cho cả không gian phòng

So với những thương hiệu điều hòa Việt Nam khác, thậm chí là các thương hiệu điều hòa của quốc thế thì Reetech có sự đa dạng về số lượng sản phẩm và số lượng mẫu. Các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

Nhược điểm của điều hòa Reetech

Nhược điểm lớn nhất hiện nay của điều hòa Reetech là nhiều khách hàng chưa thật sự yên tâm với những dòng điều hòa do thương hiệu Việt Nam sản xuất. Dĩ nhiên, đây là tâm lý chung vì trên thực tế, có rất nhiều thương hiệu danh tiếng thế giới để bạn lựa chọn trong cùng một mức giá.

Reetech còn hạn chế về một số dòng điều hòa công suất lớn để phục vụ cho không gian rộng. Đa phần các sản phẩm mà Reetech hướng đến là dòng điều hòa treo tường với thiết kế đẹp đẽ, sang trọng và phù hợp số đông.

Máy Điều hòa Reetech có tốt không?

Thiết kế đẹp của Reetech giúp sản phẩm phù hợp với nhiều tiêu chí khác nhau về không gian nội thất mỗi gia đình

Nhìn chung theo đánh giá máy điều hòa Reetech thì hãng đã giải quyết được ít nhất 3 bài toán cho khách hàng. Bao gồm về giá, chất lượng sản phẩm (tiêu chuẩn chất lượng) và sự đa dạng sản phẩm. Do đó, Reetech là đáng mua ở thời điểm hiện tại.

Chế độ bảo hành của điều hòa Reetech

Chế độ bảo hành của điều hòa Reetech được đánh giá là hàng đầu thị trường cả về thời gian bảo hành, dịch vụ bảo hành và trình độ sửa chữa của kỹ thuật viên. Cụ thể,

Về thời gian bảo hành thì hãng đã đưa ra gói bảo hành 02 năm cho tất cả máy lạnh Reetech. Riêng máy nén của loại điều hòa treo tường thì sẽ là 05 năm và máy nén hệ thống RMV và Chiller RCA thì chỉ 04 năm bảo hành mà thôi.

Máy Điều hòa Reetech có tốt không?

Chế độ bảo hành của Reetech khá cao nên đây là thương hiệu có dịch vụ hậu mãi tốt nếu người dùng mua sắm điều hòa không khí Reetech

Về dịch vụ bảo hành thì Reetech có trung tâm bảo hành chính hãng tại Việt Nam do đây là thương hiệu Việt. Khách hàng dễ dàng tham gia chính sách bảo vệ quyền lợi của mình nếu trước đó mua điều hòa tại đại lý chính hãng.

Về trình độ kỹ thuật viên thì rất cao, Reetech giải quyết mọi vấn đề do lỗi kỹ thuật trong suốt thời gian bảo hành. Do vậy, khi mua sắm và sử dụng điều hòa Reetech, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm.

Xem thêm: Bảng mã lỗi điều hòa Reetech

Có nên mua điều hòa Reetech

Với những thông tin đánh giá máy điều hòa Reetech có tốt không trên đây thì hẳn là bạn đã có sự lựa chọn riêng cho mình. Tuy nhiên, những ai còn đang lăn tăn với thương hiệu này thì cùng Vua Điều Hòa so sánh qua 2 khía cạnh:

Có nên mua điều hòa Reetech nếu bạn thật sự quan tâm đến 2 yếu tố là chất lượng và giá. Vì trong phân khúc mà Reetech mang đến, chất lượng này là khá tốt và đạt những tiêu chuẩn khắt khe.

Không nên mua điều hòa Reetech nếu bạn thích những thương hiệu điều hòa nhập khẩu. Dĩ nhiên, khách hàng hoàn toàn có quyền vì các hãng này cũng vẫn được đánh giá cao về công nghệ, tính năng áp dụng.

Máy Điều hòa Reetech có tốt không?

Reetech là thương hiệu điều hòa đáng sở hữu và đã, đang được nhiều người dùng lựa chọn cho gia đình của mình

Điều hòa Reetech giá bao nhiêu

Điều hòa Reetech giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tốt như dòng điều hòa, loại điều hòa hay công suất làm lạnh của sản phẩm đó. Bao gồm:

+ Điều hòa treo tường Reetech: Giá dao động trong khoảng từ 5 đến 10 triệu đồng.

+ Điều hòa tủ đứng Reetech: Giá dao động trong khoảng từ 20 đến 40 triệu đồng.

+ Điều hòa âm trần Reetech: Giá dao động trong khoảng từ 19 đến 40 triệu đồng.

+ Điều hòa áp trần Reetech: Giá dao động trong khoảng từ 14 đến 37 triệu đồng.

Dựa trên bảng giá điều hòa Reetech trên đây có thể thấy, phân khúc của hãng rộng khắp và dường như phục vụ cho mọi nhu cầu. Từng loại điều hòa khác nhau sẽ có cả phân khúc cao cấp lẫn thấp cấp để khách hàng lựa chọn.

Được biết ở phân khúc này, tại Việt Nam hiện đang kinh doanh rất nhiều thương hiệu điều hòa uy tín khác đến từ những quốc gia phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc và các thị trường lớn khác như Thái Lan.

Máy Điều hòa Reetech có tốt không?

Nếu so sánh tổng thể thì giá điều hòa Reetech khá ổn khi chỉ dao động trong tầm giá trên dưới 7 triệu cho dòng treo tường

Do đó, để mua được chiếc điều hòa đúng ý và đúng nhu cầu sử dụng thì khách hàng nhất định phải được tư vấn thêm. Gọi ngay cho Vua Điều Hòa theo hotline: 0888 669 113 - 0869 688 911 để nhận báo giá cạnh tranh nhất.

Vua Điều Hòa là nhà phân phối điều hòa từ các thương hiệu uy tín và nhà thầu đảm nhận lắp đặt điều hòa điều hòa số lượng lớn cho những dự án bất động sản căn hộ cao cấp. Dịch vụ tại đây luôn chuyên nghiệp và có mức giá tốt nhất.

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.