Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Máy điều hòa Aqua có tốt không?

Máy điều hòa Aqua có tốt không?

11/12/2020
Được bán khá nhiều tại những đại lý lớn nhỏ nhưng trên thực tế, đa số khách hàng vẫn chưa thật sự biết máy điều hòa Aqua có tốt không? Để trả lời được câu hỏi này thì chúng ta phải review điều hòa Aqua các yếu tố như nguồn gốc xuất xứ, tiêu chuẩn chất lượng, khả năng tiết kiệm điện, ưu và các nhược điểm. Đây cũng là những thông tin quan trọng dành cho ai đang có ý định mua điều hòa đến từ thương hiệu này.

Đánh giá - Review điều hòa Aqua

Chỉ cần tìm kiếm điều hòa thôi, hàng loạt các kết quả trả về với đa dạng thương hiệu, dòng sản phẩm đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc và kể cả Việt Nam khiến khách hàng không biết lựa chọn hãng nào.

Trên thực tế thì Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc là 3 quốc gia được đánh giá cao nhất trong nền công nghiệp sản xuất điều hòa bởi tiêu chuẩn chất lượng tốt, thiết kế đẹp, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng trên toàn cầu.

Máy điều hòa Aqua có tốt không?

Để dễ dàng ra được quyết định có nên mua điều hòa Aqua thì chúng ta phải trả lời được những thắc mắc xoay quanh điều hòa Aqua dùng có tốt không

Riêng thương hiệu Aqua mà chúng ta tìm hiểu trong bài viết này là của Nhật Bản và Trung Quốc. Do đó, về nguồn gốc xuất xứ thì bạn hoàn toàn yên tâm. Thông thường thì người dùng đánh giá điều hòa Aqua thông qua những tính năng.

Aqua mang đến cho người dùng trải nghiệm thoải mái khi sử dụng sản phẩm bằng việc trang bị khá nhiều tính năng và công nghệ mới lên điều hòa. Trong đó có thể kể đến một số công nghệ nổi bật sau đây:

Công nghệ làm sạch tự động 3 bước thông minh: Nếu như ở dòng điều hòa thông thường chỉ có hông khô thì với  AQUA Fresh, hệ thống sẽ làm sạch điều hòa tự động với 3 bước Đóng băng dàn lạnh – Rã băng & cuốn trôi – Làm khô dàn lạnh. Điều này giúp điều hòa sạch hơn, hạn chế mùi hôi cực tốt.

Công nghệ lọc không khí và giữ ẩm làn da: Nhiều người sử dụng điều hòa rất hay bị khô da, nổi mẩn đỏ nhưng với Aqua, hãng đã hạn chế tối đa tình trạng này bằng công nghệ Nano AQUA, giúp hệ thống loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn có hại.

Máy điều hòa Aqua có tốt không?

Nhờ có nhiều công nghệ mới, điều hòa Aqua mang lại những trải nghiệm tốt hơn về khả năng lọc không khí, chống chịu ăn mòn và tiết kiệm điện

Công nghệ chống ăn mòn vật liệu và bán bẩn: Nhà gần biển rất hay bị hư ống dẫn do nguồn nước mặn đặc trưng, hay điều hòa sẽ bị giảm tuổi thọ khi vào mùa mưa bởi tiếp xúc nước nhiều. Và thế là BlueFin đã được Aqua áp dụng để giải quyết tình trạng trên cũng như giúp chống bám bẩn, ăn mòn vật liệu tốt.

Nhìn chung, về review điều hòa Aqua thì hãng trang bị khá nhiều công nghệ mới lên các sản phẩm điều hòa của mình cho khách hàng trải nghiệm và phục vụ cho một số nhu cầu cụ thể. Dĩ nhiên, bạn chỉ có thể trải nghiệm những công nghệ này trên Aqua mà thôi.

Xuất xứ của điều hòa Aqua

Nguồn gốc xuất xứ luôn là điều mà khách hàng quan tâm mỗi khi mua sắm bất kỳ món hàng nào, đặc biệt là thiết bị điện tử và điện lạnh.

Tính đến thời điểm hiện tại thì Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc là những quốc gia dẫn đầu về ngành hàng điện lạnh trong khi Mỹ lại nổi trội với ngành hàng điện tử.

Máy điều hòa Aqua có tốt không?

Aqua là thương hiệu khá phổ biến tại thị trường Việt Nam với lượng người dùng đông đảo, do đó, việc tìm kiếm thông tin về Aqua rất dễ dàng

Do đó, hẳn là bạn đang rất kỳ vọng Aqua cũng đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc hay Nhật Bản vì nếu đến từ một trong ba quốc gia này, chất lượng chắc chắn sẽ được đảm bảo.

Điều hòa Aqua của hãng nào?

Theo đó, tiền thân Aqua là thương hiệu đến từ Nhật Bản nên đây cũng là xuất xứ của điều hòa Aqua. Aqua trực thuộc tập đoàn điện lạnh nổi tiếng là Sanyo, được thành lập vào năm 1905.

Năm 2008, Sanyo trực thuộc một công ty con của tập đoàn Panasonic.

Năm 2012, tập đoàn Haier Group Corporation của Trung Quốc đã mua lại Sanyo ở mảng tủ lạnh, máy giặt và thiết bị điện máy mang thương hiệu Aqua. Từ đây, Aqua chính thức trực trực thuộc tập đoàn hàng đầu tại Trung Quốc.

Trải qua nhiều lần sáp nhập, đến nay, Aqua là thương hiệu điều hòa của Trung Quốc nhưng có xuất xứ từ Nhật. Việc trải qua nhiều tập đoàn giúp chất lượng Aqua ngày càng thăng hạng trong mảng điều hòa.

Máy điều hòa Aqua có tốt không?

Các sản phẩm Aqua khá phù hợp với thị hiếu châu Á nói chung và người Việt nói riêng vì Aqua cũng là thương hiệu điều hòa của châu Á

Điều hòa Aqua của nước nào?

Như đã đề cập thì tính đến thời điểm hiện tại, Aqua đang trực thuộc sở hữu của tập đoàn Haier Group Corporation Trung Quốc. Các nhà máy sản xuất của Aqua cũng được đặt tại nhiều nơi nhưng trụ sở chính vẫn là Trung Quốc.

Ngoài ra, Aqua còn có thêm chi nhánh tại Việt Nam (Công ty TNHH Điện Máy AQUA Việt Nam). Nhà máy tại Việt Nam có vai trò lắp ráp gần như toàn bộ những dòng điều hòa phổ thông và theo tiêu chuẩn của Aqua để phục vụ người Việt.

Điều hòa Aqua có tiết kiệm điện không?

Nhiều người thắc mắc máy điều hòa Aqua có tốt không, điều hòa Aqua có tiết kiệm điện không thì câu trả lời là có. Bởi vì trực thuộc một tập đoàn hàng đầu tại Trung Quốc, Aqua không thiếu một công nghệ nào.

Cụ thể, về khả năng tiết kiệm điện năng thì Aqua đã và đang ứng dụng công nghệ inverter vào các dòng sản phẩm của mình. Cho những ai chưa biết thì inverter là công nghệ tiết kiệm năng lượng tốt nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Máy điều hòa Aqua có tốt không?

Điều hòa Aqua dùng có tốt không, có tiết kiệm không thì câu trả lời là có, mức điện năng tiêu thụ thấp 

Khi 2 sản phẩm có cùng công suất hoạt động, điều kiện hoạt động như nhau nhưng với điều hòa Aqua inverter, người dùng có thể tiết kiệm từ 20 đến 70% năng lượng điện tiêu thụ so với các dòng sản phẩm không có inverter.

Trên thực tế, Aqua vẫn phát hành nhiều sản phẩm điều hòa không có inverter nhằm giảm giá thành để người dùng dễ dàng tiếp cận các công nghệ mới từ Aqua. Dĩ nhiên, hiệu suất tiết kiệm điện không cao nhưng nó cũng không tiêu tốn nhiều điện năng nhờ hệ thống đã được tinh chỉnh kỹ càng trong nhà máy.

Ưu nhược điểm của điều hòa Aqua

Vì trên thị trường có rất nhiều thương hiệu điều hòa nổi tiếng nên để bạn dễ dàng đưa ra quyết định có nên mua điều hòa Aqua không, một lần nữa, Vua Điều Hòa sẽ tổng hợp đầy đủ các ưu và nhược điểm trên dòng điều hòa này. Bao gồm:

Ưu điểm của điều hòa Aqua

Chỉ từ 4 triệu, bạn đã có thể chọn lựa các dòng điều hòa thế hệ mới của thương hiệu Aqua trong khi ở phân khúc này, bạn không có quá nhiều sự lựa chọn ngoài các thương hiệu điều hòa của Việt Nam, Thái Lan,...

Aqua sở hữu nhiều công nghệ độc quyền giúp các sản phẩm của hãng hoạt động tốt hơn, vận hành êm ái và hạn chế lỗi. Trong đó có thể kể đến như AQUA Fresh, Nano AQUA, BlueFin,...

Máy điều hòa Aqua có tốt không?

Khả năng làm lạnh nhanh và điều hòa không khí ổn định, tuy nhiên, để đảm bảo được điều này thì bạn nên vệ sinh điều hòa thường xuyên

Đồng thời Aqua còn phát triển nhiều chế độ phổ biến trên điều hòa như Sleep, làm lạnh nhanh, Eco-pilot - cảm biến con người và ánh sáng, chế độ tự động bật / tự động tắt,... để nâng cao trải nghiệm của người dùng.

Đặc biệt, điều hòa Aqua dùng có tốt không còn thỏa mãn thêm một tiêu chí cực kỳ quan trọng nữa là tiết kiệm điện năng. Đa số những sản phẩm điều hòa của Aqua hiện nay đều đã được trang bị công nghệ inverter.

Nhược điểm của điều hòa Aqua

Là thương hiệu có nguồn gốc xuất xứ tại Nhật nhưng tính đến thời điểm hiện tại, hãng đã không còn là thương hiệu Nhật mà lại trực thuộc tập đoàn của Trung Quốc. Trong khi nếu là điều hòa Nhật thì chắc chắn, Aqua đã được ưa chuộng hơn rất nhiều.

Aqua chuyên về các dòng sản phẩm điều hòa treo tường nên về những dòng điều hòa khác như âm trần, multi, nối ống gió, âm trần nối ống gió, tủ đứng,... hoặc là hãng không sản xuất, hoặc là khách hàng sẽ có ít sự lựa chọn.

Máy điều hòa Aqua có tốt không?

Đối với những sản phẩm điều hòa đến từ Trung Quốc thì giá thành sẽ rẻ hơn và việc mua sắm trở nên dễ dàng, không cần suy nghĩ quá nhiều

Nhìn chung thì thương hiệu điều hòa nào cũng có ưu và nhược điểm, quý khách hàng nên cân nhắc lựa chọn các dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu thực tế. Trong đó quan trọng nhất vẫn là dòng điều hòa và công suất làm lạnh.

Việc lựa chọn đúng điều hòa sẽ giúp tối ưu phần vận hành, giúp chúng ta tiết kiệm điện năng hơn rất nhiều. Và các chuyên viên tại Vua Điều Hòa sẽ hỗ trợ quý khách hàng về vấn đề này qua Hotline: 0981 456 041.

Chế độ bảo hành của điều hòa Aqua

Aqua là thương hiệu điều hòa chính thống tại thị trường Việt Nam, được phân phối rộng khắp tại nhiều đại lý lớn nên khi mua, quý khách hàng sẽ được hưởng đầy đủ các chính sách bảo hành chính hãng từ Aqua.

Chế độ bảo hành của điều hòa Aqua cụ thể như sau:

+ Có hóa đơn tài chính: Bảo hành 24 tháng theo ngày mua hoặc 30 tháng theo ngày sản xuất.

+ Không có hóa đơn tài chính: Bảo hành 30 tháng theo ngày sản xuất.

Máy điều hòa Aqua có tốt không?

Là thương hiệu nhập khẩu chính hãng nên dĩ nhiên, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành của điều hòa Aqua

Để được tham gia chế độ bảo hành của điều hòa Aqua thì quý khách hàng giữ sản phẩm trong điều kiện tốt nhất và thỏa mãn đầy đủ các tiêu chí từ trung tâm bảo hành của hãng như sau:

+ Sản phẩm trong còn thời hạn bảo hành của thương hiệu Aqua.

+ Số sê-ri máy, kiểu máy ghi trên phiếu bảo hành phải trùng khớp với số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm. Những thông tin ghi trên phiếu bảo hành hoặc trên thân máy không có dấu hiệu chắp vá hoặc thay đổi trong bất kỳ trường hợp nào.

+ Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, không phải lỗi từ phía người dùng (rơi rớt, hệ thống điện bị cháy nổ dẫn đến hư hỏng điều hòa,...).

+ Trong một số trường hợp cần thiết thì quý khách hàng còn phải cung cấp hóa đơn bán hàng từ đại lý nên bạn cần phải giữ phiếu này.

Điều hoà Aqua bảo hành mấy năm

Điều hoà Aqua bảo hành mấy năm? Theo đó, Aqua cung cấp thông tin chi tiết về chế độ bảo hành của mình ở hệ thống website, quý khách có thể tham khảo thêm tại Aqua. Và Vua Điều Hòa cũng đã tổng hợp và giới thiệu đến quý khách hàng ở trên với 24 tháng theo ngày mua hoặc 30 tháng theo ngày sản xuất.

Xem thêm: Hướng dẫn cách sử dụng điều hòa Aqua

Có nên mua điều hòa Aqua?

Aqua là thương hiệu điều hòa nổi tiếng, được trang bị nhiều công nghệ mới và độc quyền, có đa dạng sản phẩm để quý khách hàng lựa chọn nên không có lý do gì lại bỏ qua một thương hiệu điều hòa tốt đến như vậy.

Chính vì những nguyên nhân trên, Aqua được khách hàng ưu tiên sử dụng và các sản phẩm của thương hiệu này cũng bán chạy tại đại lý. Giờ đây, quý khách hàng mua sắm điều hòa Aqua dễ dàng hơn bao giờ hết.

Máy điều hòa Aqua có tốt không?

Có nên mua điều hòa Aqua thì câu trả lời là có vì chất lượng tốt, nhiều tính năng và giá thành rẻ

Điều hòa Aqua giá bao nhiêu?

Máy điều hòa Aqua giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc rất nhiều vào thế hệ điều hòa, dòng sản phẩm, công suất làm lạnh, những tính năng kèm theo,... nhưng nhìn chung, các sản phẩm của Aqua cũng chỉ dao động ở mức từ 4 đến 13 triệu.

Mức giá này khá rẻ và phù hợp với khả năng chi trả của hầu hết các khách hàng. Tuy nhiên, về giá điều hòa Aqua inverter sẽ cao hơn từ 1-2 triệu so với các dòng điều hòa không có inverter. Do đó, bạn nên cân nhắc hơn trước khi mua.

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.