Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Điều hòa Multi có tốn điện không? Tốn bao nhiêu một ngày?

Điều hòa Multi có tốn điện không? Tốn bao nhiêu một ngày?

01/09/2020
Thời tiết ngày càng nắng nóng, nhu cầu lắp điều hòa cũng vì thế mà gia tăng, đặc biệt là các hệ thống điều hòa tiên tiến, hiện đại, có khả năng tiết kiệm năng lượng. Điều hòa Multi được xem là giải pháp hữu hiệu hiện nay cho các hộ gia đình, chung cư, nhà cao tầng. Tuy nhiên, vẫn không nhiều người biết về nguyên lý hoạt động cũng như việc điều hòa Multi có tốn điện không? Những thắc mắc của các bạn sẽ được chuyên gia của chúng tôi giải đáp ngay trong bài viết bên dưới.

Điều hòa Multi có tốn điện không và cách chọn điều hòa Multi như thế nào

 

Dựa trên việc cải tiến những dòng điều hòa truyền thống, điều hòa Multi đang được đông đảo khách hàng ưa chuộng nhờ vào tính tiện lợi và hiệu quả mà nó đem lại.

Trước khi tìm hiểu việc điều hòa Multi có tốn điện không và cách chọn điều hòa Multi thế nào cho phù hợp với không gian, hãy xem hệ thống điều hòa này có khác gì so với dòng điều hòa thông thường nhé!

Điều hòa Multi có tốn điện không? Tốn bao nhiêu một ngày? - Ảnh: 1

Điều hòa Multi có tốn điện không? Tốn bao nhiêu một ngày? là thắc mắc chung của rất nhiều người dùng

 

Điều hòa Multi khác gì so với điều hòa thông thường

 

Không giống như dòng điều hòa thông thường với sự kết hợp của một dàn nóng đi kèm với một dàn lạnh, điều hòa Multi được xem là biến thể giữa hai dòng điều hòa khác nhau, đó là điều hòa trung tâm và điều hòa treo tường.

Đi kèm với đó, điều hòa Multi sẽ bao gồm 1 dàn nóng thực hiện nhiệm vụ cấp lạnh cho hệ thống 2-5 dàn lạnh. Đây chính là giải pháp tuyệt vời cho các ngôi nhà có nhiều phòng, chung cư hay nhà cao tầng. 

Chỉ cần một ít diện tích nhỏ ngoài ban công thôi là bạn đã có thể lắp được hệ thống điều hòa Multi, không cần chiếm nhiều diện tích cũng như đơn giản hơn trong khâu lắp đặt.

Điều hòa Multi có tốn điện không? Tốn bao nhiêu một ngày? - Ảnh: 2

Điều hòa Multi chỉ sử dụng duy nhất một dàn nóng để vận hành 2-5 dàn lạnh

 

Điểm cộng của dòng điều hòa Multi

 

Dòng điều hòa Multi đem đến cho người dùng rất nhiều điểm cộng, có thể kể đến như:

 

– Khả năng làm lạnh thông minh và hiện đại

 

Mặc dùng cùng vận hành chung bởi một dàn nóng, thế nhưng mỗi dàn lạnh trong điều hòa Multi đều được hoạt động một cách độc lập với nhau. Người dùng hoàn toàn có thể điều chỉnh nhiệt độ khác nhau giữa các phòng. 

Thêm vào đó, điều hòa Multi sẽ giúp tăng công suất tại nơi có nhu cầu sử dụng nhiều, giảm công suất ở nơi sử dụng ít hoặc không sử dụng, đem đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn các dàn lạnh của hệ thống điều hòa Multi theo nhiều dạng khác nhau, chẳng hạn như: cassette, nối ống gió, áp trần hay treo tường,…

Điều hòa Multi có tốn điện không? Tốn bao nhiêu một ngày? - Ảnh: 3

Hệ thống điều hòa Multi là giải pháp tuyệt vời cho hộ gia đình hoặc những người sống ở chung cư, nhà cao tầng

 

– Phân bố khí lạnh tùy biến

 

Như đã nói bên trên, hệ thống điều hòa Multi cho phép người dùng cài đặt được chế độ làm lạnh cao nhất tại một địa điểm cụ thể. Trong trường hợp gia đình bạn đang quây quần ngoài phòng khách, điều hòa Multi sẽ giảm công suất ở các phòng không có người sử dụng để tập trung làm lạnh phòng khách. Còn ban đêm, hệ thống máy móc này sẽ phân bố năng lượng hợp lý giữa các phòng để đảm bảo các thành viên có được giấc ngủ ngon.

 

– Tăng tính thẩm mỹ cho cả ngôi nhà

 

Những dòng máy lạnh truyền thống hiện nay trên thị trường thường sẽ có cơ chế một dàn nóng đi kèm với một dàn lạnh, như vậy rất cồng kềnh nếu bạn có trên 2 phòng. Những căn hộ, chung cư có 2 phòng ngủ trở lên sẽ phải gồng gánh hơn 3 dàn nóng bên ngoài tường, như vậy trông sẽ rất mất thẩm mỹ và làm xấu đi toàn bộ kiến trúc của ngôi nhà.

Hệ thống điều hòa Multi chỉ sử dụng duy nhất 1 dàn nóng, vì thế khâu lắp ráp cũng đơn giản hơn rất nhiều, không gian sống của bạn lại còn tăng thêm vẻ sang trọng, hiện đại.

Điều hòa Multi có tốn điện không? Tốn bao nhiêu một ngày? - Ảnh: 4

Những máy lạnh truyền thống gây mất thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn nếu lắp quá nhiều dàn nóng cùng một lúc

 

– Tiết kiệm chi phí hơn

 

Đầu tiên ta có thể nhìn thấy trước mắt khi lắp hệ thống điều hòa Multi, các chi phí vật liệu như ống đồng, dây điện, lắp ráp hay bảo dưỡng cũng sẽ được giảm thiểu đến mức tối đa.

Với những ưu điểm trên, điều hòa Multi đã trở thành dòng sản phẩm được các hộ gia đình cực kỳ ưa chuộng, vì vừa hiện đại lại đảm bảo được tính thẩm mỹ.

Đặc biệt, nếu biết chọn công suất và lắp điều hòa Multi một cách hợp lý, người dùng sẽ tiết kiệm được chi phí đáng kể so với việc lắp cùng lúc 4,5 dàn máy lạnh thông thường.

Điều hòa Multi có tốn điện không? Tốn bao nhiêu một ngày? - Ảnh: 5

Ngoài tính thẩm mỹ, hệ thống điều hòa Multi còn giúp tiết kiệm nhiều chi phí hơn

 

Điều hòa Multi có tốn điện không?

 

Như đã biết, hệ thống điều hòa Multi có khả năng phân bố công suất hoạt động một cách thông minh giữa các phòng khác nhau trong một ngôi nhà, giảm lạnh ở các phòng dùng ít, tăng lạnh ở các phòng dùng nhiều. Chính vì thế điều hòa Multi được các chuyên gia và cả khách hàng đánh giá cao trong việc tiết kiệm năng lượng.

Điều hòa Multi có tốn điện không? Tất nhiên là tốn điện mới vận hành được, nhưng lượng điện năng tiêu hoa không nhiều, thấp hơn đáng kể so với các dàn máy lạnh phổ biến hiện nay trên thị trường. Nhờ ưu điểm tiết kiệm năng lượng, điều hòa Multi đã trở thành sự lựa chọn yêu thích và hàng đầu của nhiều hộ gia đình.

Điều hòa Multi có tốn điện không? Tốn bao nhiêu một ngày? - Ảnh: 6

Điều hòa Multi là giải pháp cho những hộ gia đình muốn tiết kiệm điện năng

 

Hãng điều hòa Multi nào tốt nhất trên thị trường

 

Tuy sở hữu nhiều điểm cộng tuyệt vời, thế nhưng dòng điều hòa Multi lại không có quá nhiều hãng sản xuất. Hiện nay trên thị trường, 2 thương hiệu uy tín được người dùng tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất đó chính là điều hòa Daikin và Mitsubishi.

Cụ thể 2 hãng này có những dòng điều hòa Multi nào, điều hòa Multi hãng nào tốt,...hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây:

 

Hệ thống điều hòa Multi của thương hiệu Daikin

 

Dòng điều hòa Multi được xem là thế mạnh của thương hiệu Daikin, các sản phẩm của hãng được đánh giá cao về hiệu suất làm việc, công nghệ tiết kiệm năng lượng một cách hiệu quả và đặc biệt rất tiện nghi, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Ngoài ra, điều hòa Multi của thương hiệu Daikin còn giảm thiểu tối đa chi phí và tác động của môi trường.

Thương hiệu Daikin thường có thiết kế cục nóng rất nhỏ gọn, vì vậy đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời của các hộ chung cư, hộ gia đình, công ty nhỏ,...những nơi có không gian hạn chế nhưng vẫn đòi hỏi tính thẩm mỹ cao.

Điều hòa Multi có tốn điện không? Tốn bao nhiêu một ngày? - Ảnh: 7

Hệ thống điều hòa Multi của thương hiệu Daikin hiện nay được người dùng rất ưa chuộng

 

Thương hiệu Daikin thường có các hệ thống điều hòa Multi sau: 

- Hệ thống điều hòa 1 cục nóng 2 dàn lạnh thích hợp với căn hộ có 2 phòng

- Hệ thống điều hòa 1 cục nóng 3 dàn lạnh thích hợp với căn hộ có 3 phòng

- Hệ thống Multi 48000btu trở lên thích hợp với những căn hộ có 4-5 phòng.

Các kiểu dàn lạnh phổ biến của hệ thống điều hòa Multi Daikin

- Dàn lạnh treo tường có thể dùng cho nhiều không gian khác nhau.

- Dàn lạnh âm trần cassette có thể dùng cho những không gian rộng như phòng khách, phòng ăn.

- Dàn lạnh của điều hòa multi âm trần nối ống gió có thể dùng cho các phòng khách của những khách sạn sang trọng.

Điều hòa Multi có tốn điện không? Tốn bao nhiêu một ngày? - Ảnh: 8

Dàn lạnh âm trần cassette của Daikin làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn

 

Hệ thống điều hòa Multi của thương hiệu Mitsubishi

 

Điều hòa Multi Mitsubishi hay còn biết đến với cái tên điều hòa Multi Mitsubishi Heavy, đây  là một trong những mảng kinh doanh của tập đoàn công nghiệp nặng Mitsubishi Heavy Industries (MHI) với xuất xứ từ đất nước Nhật Bản. Chính vì thế, người dùng hoàn toàn có thể đặt lòng tin vào thương hiệu này vì sản phẩm của họ luôn đạt chuẩn chất lượng thế giới, vận hành mạnh mẽ bền bỉ, đặc biệt rất tiết kiệm năng lượng.

Các kiểu dàn lạnh phổ biến của hệ thống điều hòa Multi Mitsubishi:

- Dàn lạnh treo tường

- Dàn lạnh Cassette âm trần

- Dàn lạnh giấu trần nối ống gió

- Dàn lạnh áp trần

- Dàn lạnh tủ đứng đặt sàn

Điều hòa Multi có tốn điện không? Tốn bao nhiêu một ngày? - Ảnh: 9

Multi Mitsubishi cũng là một tên tuổi lớn trong việc sản xuất điều hòa Multi

 

Ngoài ra, người dùng có thể kết nối công suất dàn lạnh lên đến 160% trong quá trình sử dụng, hơn thế nữa hệ thống điều hòa Multi của thương hiệu Mitsubishi còn được vận hành bởi ga R410 rất thân thiện với môi trường.

Hiện nay, trên thị trường có cả hai dòng điều hòa Multi:1 chiều và 2 chiều, tùy theo thời tiết tại nơi ở mà người dùng có thể đưa ra sự lựa chọn cho phù hợp.

=> Nhìn chung cả 2 thương hiệu điều hòa Multi trên đều được chuyên gia và người dùng khẳng định là những sản phẩm top đầu, chất lượng tốt nhất. Thế nhưng, hệ thống điều hòa Multi của thương hiệu Daikin vẫn được người dùng đánh giá cao hơn.

 

Những thắc mắc hay gặp nhất của khách hàng về hệ thống điều hòa Multi

 

Ngoài băn khoăn về vấn đề điều hòa Multi có tốn điện không, điều hòa Multi hãng nào tốt, có nên lắp điều hòa Multi không, tư vấn mua điều hòa Multi, chi phí lắp điều hòa Multi, có nên lắp điều hòa Multi,.... Thì vẫn còn rất nhiều câu hỏi khác về dòng điều hòa này, hãy cùng chuyên gia của chúng tôi giải đáp những thắc mắc của các bạn nhé!

 

Điều hòa Multi có tốn điện không? Tốn bao nhiêu một ngày? - Ảnh: 10

Nên tính toán thật hợp lý trước khi lắp hệ thống điều hòa Multi để tránh phát sinh những chi phí dư thừa

 

Có nên lắp điều hòa Multi không?

 

Câu trả lời chắc chắn là CÓ! Nếu ngôi nhà của bạn có hơn 2 phòng, nhu cầu sử dụng máy lạnh cao, không gian không quá lớn hoặc muốn tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà thì điều hòa Multi chính là sự lựa chọn hợp lý.

Tuy nhiên, trước khi lắp đặt, để tiết kiệm điện cho hệ thống điều hòa Multi, tránh trường hợp trang bị quá dư công suất, bạn nên tính toán kỹ diện tích ngôi nhà và nhu cầu sử dụng máy lạnh, hoặc có thể liên hệ tư vấn mua điều hòa Multi qua hotline: 0981 456 041 để được hỗ trợ tư vấn tận tình nhất.

 

Tất cả dàn lạnh đều phụ thuộc vào một dàn nóng, vậy có hay xảy ra sự cố hỏng dàn nóng không?

 

Hệ thống điều hòa Multi hiện nay khá thông minh và hiện đại, thêm vào đó theo công bố của nhà sản xuất. Tỉ lệ bị lỗi hỏng của sản phẩm là 1/100.000 chiếc. Chính vì thế, người dùng không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề này vì khả năng dàn nóng gặp sự cố là rất hiếm.

Điều hòa Multi có tốn điện không? Tốn bao nhiêu một ngày? - Ảnh: 11

Với thời tiết nắng nóng như hiện nay, lắp đặt điều hòa Multi là giải pháp rất hữu dụng

 

Khi sử dụng điều hòa Multi, dàn nóng bị lỗi thì phải làm sao?

 

Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua bất kỳ điều hòa Multi nào tại Vua Điều Hòa, toàn bộ sản phẩm đều được nhập trực tiếp, có bảo hành đầy đủ và được đội ngũ kỹ thuật viên trình độ cao tham gia lắp đặt, bảo dưỡng định kỳ.

Hơn thế nữa, người dùng sẽ được hưởng chính sách bảo hành lên đến 24 tháng và 1 đổi 1 trong 12 tháng khi mua hàng tại Vua Điều Hòa.

 

Tốc độ làm lạnh của điều hòa Multi như thế nào?

 

Người dùng có thể cảm nhận sự mát mẻ khi khởi động điều hòa Multi chỉ sau vài phút, đặc biệt ở chế độ Powerful điều hòa multi làm lạnh nhanh hơn lên đến 40%.

 

Điều hòa Multi có thể hoạt động tốt ở những môi trường khắc nghiệt không?

 

Người dùng không cần lo lắng khi lắp điều hòa Multi ở những nơi có điều kiện thời tiết khắc nghiệt hoặc bất ổn, bởi vì dàn nóng điều hòa Multi với cánh tản nhiệt được phủ lớp nhựa acrylic làm tăng khả năng chống lại mưa axit và hơi muối, cùng với lớp màng có khả năng thấm nước chống rỉ sét cực tốt, giúp cho điều hòa Multi trở nên mạnh mẽ hơn, thách thức mọi thời tiết, độ bền bỉ cao.

 

Xem bài viết mới nhất: Điều hòa Multi âm trần nối ống gió là gì? Ưu và nhược điểm

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.