Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Điều hòa Multi âm trần nối ống gió là gì? Ưu và nhược điểm

Điều hòa Multi âm trần nối ống gió là gì? Ưu và nhược điểm

31/08/2020
Trong khi các dòng điều hòa truyền thống đang dần bão hòa ngoài thị trường thì điều hòa Multi âm trần nối ống gió “lên ngôi” nhờ hàng loạt ưu điểm nổi bật về sự tiện lợi, tiết kiệm không gian và mang đến mỹ quan cho toàn bộ không gian bên ngoài. Vậy Multi âm trần nối ống gió là gì? Ưu và nhược điểm ra sao? Hãy cùng Vua Điều Hòa có những cái nhìn tổng quan đề dòng sản phẩm đang được ưa chuộng này nhé!

Điều hòa Multi âm trần nối ống gió là gì? Ưu và nhược điểm

 

Với những không gian sang trọng và bố trí nội thất hiện đại thì điều hòa Multi âm trần nối ống gió chính là một giải pháp phù hợp. Hệ thống này dùng để làm lạnh tập trung mà không làm mất đi tính mỹ quan xung quanh.

Hệ thống điều hòa Multi âm trần nối ống gió mang đến khá nhiều ưu điểm về sự tiện lợi, tuy nhiên, nó vẫn còn nhiều mặt hạn chế cần chúng ta khai thác thêm để có cái nhìn đa chiều về dòng sản phẩm điều hòa đang được đánh giá cao này

 

Trên thực tế, hệ thống điều hòa này không mới và chúng đã được ứng dụng từ lâu. Và để có cái nhìn tổng quát hơn về dòng sản phẩm này, chúng ta cùng nhau đi phân tích chuyên sâu ngay ở phần tiếp theo.

 

1. Điều hòa Multi âm trần nối ống gió là gì?

 

Đầu tiên, khái niệm điều hòa Multi âm trần nối ống gió có 2 vế :

 - Multi : Là chủng loại công nghệ điều hòa có thể kết nối 1 dàn nóng với tối đa 5 dàn lạnh. 

 - Âm trần nối ống gió : Là chủng loại dàn lạnh âm hoàn toàn trên trần, và nối các ống gió để điều hướng hơi lạnh đến vị chí chỉ định. Dĩ nhiên nó chỉ là 1 trong 3 chủng loại dàn lạnh, 2 chủng loại còn lại là :

   + Dàn lạnh treo tường : là dàn lạnh treo trên tường phổ thông vẫn thường thấy ở các nhà phố kiểu cũ

   + Dàn lạnh âm trần cassette : Là dàn lạnh âm phần máy trên trần và lộ ra mặt nạ của dàn lạnh kích thước 90cm x 90cm. 

Nhu cầu sử dụng hệ thống điều hòa Multi âm trần nối ống gió ngày càng cao. Không chỉ cho không gian khách sạn hạng sang, trung tâm thương mại mà ngay cả các căn hộ hiện đại cũng ưu tiên sử dụng dòng điều hòa này để làm đẹp không gian căn phòng.

Điểm dễ nhận dạng giữa điều hòa thông thường và điều hòa âm trần thì dòng âm trần sẽ được thiết kế giấu trên tường và không để lộ ra những chi tiết như dàn lạnh

 

Có rất nhiều hãng có chủng loại này, tuy nhiên chỉ có 3 hãng được Vua Điều Hòa khuyên dùng bởi chúng tôi đánh giá cao về độ bền, sự hỗ trợ về sản phẩm sau bán hàng, tiết kiệm điện tốt nhất là : Điều Hòa Multi Daikin , Điều Hòa Multi LG , Điều Hòa Multi Mitsubishi Heavy

 

2. Ưu điểm điều hòa Multi âm trần nối ống gió

 

Với cơ chế hoạt động khác biệt và không giống như những dòng điều hòa thông thường nên chắc chắn, Multi âm trần nối ống gió sẽ mang đến nhiều ưu điểm nổi bật dành cho không gian lẫn người dùng. Bao gồm:

+ Tiết kiệm không gian: Điểm tuyệt vời đầu tiên ở Multi âm trần chính là việc thiết kế âm trần, không làm lộ ra những thiết bị khô khan. Vừa giúp tiết kiệm không gian, vừa khiến căn phòng trở nên rộng rãi và sang trọng hơn rất nhiều.

Vì có nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế, khả năng làm lạnh nên Multi âm trần nối ống gió được ưu tiên lắp đặt trong các không gian phòng lớn

 

+ Phù hợp căn hộ nhiều phòng như chung cư hay biệt thự : Trong khi điều hòa truyền thống khó mà phục vụ những không gian rộng nhưng Multi âm trần nối ống gió hoàn toàn ngược lại. Nó giúp làm lạnh nhanh không gian lớn hoặc nhiều không gian cùng một lúc.

+ Có công suất lớn: Mặc dù làm lạnh cả không gian rộng nhưng nhờ công suất lớn nên hệ thống điều hòa vẫn đáp ứng đầy đủ được những cơ chế làm lạnh nhanh, ổn định trong căn phòng. Đặc biệt, chúng vẫn tiết kiệm điện như những dòng khác.

Mặc dù phục vụ công suất lớn nhưng các dòng điều hòa kiểu âm trần vẫn có các cơ chế tiết kiệm điện, đặc biệt là những sản phẩm mới ra sau này

 

+ Hạn chế ô nhiễm tiếng ồn: Quá trình lắp đặt âm trần khiến điều hòa được che đậy hoàn toàn và đường như không phát ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Một điểm cộng cho những không gian sang trọng và cần mức độ tập trung cao.

+ Độ bền cao và ít hư hỏng: Do điều hòa Multi âm trần nối ống gió lắp đặt khá phức tạp nên hãng phải luôn đảm bảo độ bền cao, ít hư hỏng và không bảo dưỡng nhiều. Có như thế mới tạo sự tiện lợi và điều hòa “luôn ở yên trên đó”.

 

3. Nhược điểm điều hòa Multi âm trần nối ống gió

 

Mặc dù có nhiều ưu điểm là thế nhưng hệ thống điều hòa Multi âm trần nối ống gió vẫn có một số nhược điểm nhất định. Bạn có thể cân nhắc thêm trước khi mua sắm dòng sản phẩm này. Bao gồm:

+ Lắp đặt phức tạp: Hệ thống điều hòa Multi âm trần nối ống gió phải được lắp đặt theo một thể thống nhất cho cả đường dây điện, ống dẫn, dàn nóng, ống gió, dàn lạnh,... ngay từ ban đầu. Do đó, các kỹ thuật phải tính toán trong quá trình lắp ráp.

Lắp đặt phải có hệ thống và phức tạp hơn nhiều so với những dòng điều hòa thông thường nên khi lắp đặt phải được đảm nhận với các đơn vị uy tín như Vua Điều Hòa

 

+ Bảo dưỡng khó khăn hơn: Vì phải lắp đặt khó và âm trần nên việc bảo dưỡng sẽ khó khăn hơn những dòng điều hòa thông thường. Tuy nhiên, điều này bạn hoàn toàn yên tâm bởi tất cả do kỹ thuật viên đảm nhận, khách hàng không cần làm gì cả.

+ Giá thành đắt hơn: Điều hòa Multi âm trần nối ống gió có nhiều ưu điểm nên giá thành sẽ cao hơn. Tuy nhiên nếu làm một bài toán, thì một không gian rộng phải cần nhiều điều hòa trong khi với Multi âm trần nối ống gió, bạn chỉ cần một là đủ. 

Chiếc điều hòa dường như "tàng hình" trong căn phòng ngủ, vô cùng chất lượng và hiện đại.

 

Nhìn chung thì dòng điều hòa nào cũng có nhiều ưu và nhược điểm khác nhau. Nếu mua thì bạn phải xem xét nhiều hơn về nhu cầu, công suất sử dụng và liệu có có thật sự phù hợp với không gian nhà mình.

Riêng với hệ thống điều hòa Multi âm trần nối ống gió sẽ đảm bảo cho khách hàng 4 yếu tố cốt lõi sau đây:

+ Làm lạnh có hệ thống và phù hợp với những không gian nhiều phòng và sang trọng

+ Thiết kế âm trần, giúp mang đến không gian đẹp đẽ hơn nhưng vẫn trải nghiệm được không khí mát mẻ trong lành. Đặc biệt là không gian biệt thự, căn hộ chung cư, khách sạn,...

Không gian rộng nay không còn là vấn đề với điều hòa multi âm trần nối ống gió !

 

+ Lắp đặt, vận hành và bảo dưỡng một cách đồng bộ. Ngoài ra, thọ bền cũng là ưu điểm ở những dòng điều hòa công suất lớn như Multi âm trần nối ống gió.

 

4. Cơ chế hoạt động của Multi âm trần nối ống gió

 

Để hiểu rõ hơn về cách sử dụng và dễ cân nhắc hơn trong việc lựa chọn điều hòa, chúng ta tiếp tục xem cơ chế hoạt động đặc biệt của hệ thống điều hòa Multi âm trần.

Cụ thể, sản phẩm sẽ bao gồm 3 thành phần trọng tâm là dàn nóng, dàn lạnh và ống gió.

+ Dàn nóng: Được đặt bên ngoài như các dòng điều hòa thông thường khác. Với công suất lớn, dàn nóng sẽ cung cấp khả năng làm lạnh cho các dàn lạnh trong nhà.

+ Dàn lạnh: Được thiết kế giấu bên trên trần nhà và không lộ ra ngoài. Dàn lạnh sẽ cung cấp gió đầu ra đã được làm lạnh để phục vụ làm mát cho cả căn phòng.

+ Ống gió: Sau khi gió lạnh được cung cấp từ dàn lạnh tiếp tục được di chuyển đến các ống gió có sẵn để thoát ra ngoài không gian. Bạn dễ dàng điều chỉnh ống gió để làm lạnh tại những vị trí yêu cầu.

Điều hòa Multi âm trần nối ống gió là gì? Ưu và nhược điểm - Ảnh: 8

Điều hòa Multi âm trần nối ống gió thỏa mãn được nhiều tiêu chí về thiết kế, không gian và khả năng làm lạnh hiệu quả

 

Cơ chế hoạt động của hệ thống điều hòa Multi âm trần nối ống gió không quá phức tạp nên bạn hoàn toàn yên tâm. Vì là khép kín nên nó hạn chế việc thất thoát không khí lạnh ra bên ngoài làm tiêu hao năng lượng vô ích.

 

5. Có nên mua điều hòa Multi âm trần nối ống gió không?

 

Nếu là không gian căn hộ vừa phải, chỉ 1 phòng ngủ thì hẳn là điều hòa Multi âm trần không phù hợp. Ở không gian này, bạn chỉ cần sử dụng điều hòa thông thường là đã đáp ứng được nhu cầu về làm lạnh, tiết kiệm không gian, điện năng và chi phí.

Tuy nhiên nếu lên đến các không gian "sang chảnh", nhiều phòng như biệt thự, chung cư cao cấp thì âm trần nối ống gió là một giải pháp nên ưu tiên hàng đầu.

Multi âm trần nối ống gió mang đến nhiều lợi ích trong quá trình sử dụng, do đó, nếu có khả năng chi trả thì đây là sản phẩm quá tốt

 

Hệ thống điều hòa này sẽ giúp những không gian trên trở nên sang trọng và chuyên nghiệp hơn. Bạn cũng dễ dàng trang trí không gian của mình mà không bị ảnh hưởng bởi những linh kiện nhô ra từ máy lạnh, chúng sẽ làm mất cấu trúc của căn phòng.

Điều hòa Multi âm trần nối ống gió ra đời là để phục vụ cho không gian rộng nên công suất bao giờ cũng lớn và đảm bảo được mức độ an toàn ngay cả khi hoạt động liên tục.

Ngoài ra thì còn 1 điều tuyệt vời nữa là sự cảm nhận của luồng khí mát cực chill khi nhâm nhi 1 chút rượu hoặc 420. Điều này bạn hãy trải nghiệm thực tế nhé :)

 

Giá của điều hòa Multi âm trần nối ống gió là bao nhiêu?

 

Như đã đề cập thì hệ thống điều hòa Multi âm trần nối ống gió phục vụ cho những không gian lớn, có công suất cao, lắp đặt tương đối phức tạp hơn hẳn nên chắc chắn giá thành sẽ cao hơn.

Tuy nhiên nếu so về hiệu suất sử dụng, công năng và tính phù hợp thì điều hòa Multi âm trần cực kỳ hữu ích. Vì nếu không lắp đặt dòng này thì bạn phải lắp đặt rất nhiều điều hòa thông thường và bố trí xung quanh căn phòng mới làm mát được những không gian nhiều phòng. 

 

Xem Báo Giá : Điều Hòa Multi

 

Vua Điều Hòa là nhà thầu chuyên nghiệp về điều hòa nối ống gió, với khuyến mãi tốt nhất thị trường : Miễn phí bảo dưỡng 1 năm

 

Mà nhờ có sự phân cấp rõ rệt nên điều hòa Multi âm trần nối ống gió mới phù hợp với đa dạng các nhu cầu. Các không gian từ nhỏ đến vừa phải vẫn có thể chọn lựa những dòng giá rẻ.

Do có giá thành tương đối nên khi mua điều hòa Multi âm trần nối ống gió, quý khách hàng cần lưu ý đến những đại lý uy tín để chọn mua và được hỗ trợ về kỹ thuật, bảo dưỡng và vận hành.

Tại Việt Nam, Vua Điều Hòa được biết đến với đơn vị chuyên về thi công tất cả các dòng điều hòa âm trần, điều hòa treo tường, điều hòa tủ đứng, điều hòa Multi và cung cấp vật tư điện lạnh.

Do đó, quý khách hàng yên tâm khi toàn bộ sản phẩm đều được nhập trực tiếp, có bảo hành đầy đủ và được đội ngũ kỹ thuật viên trình độ cao tham gia lắp đặt, bảo dưỡng định kỳ.

Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng có thể liên hệ Hotline: 0913459288 để được hỗ trợ.

 

Có thể bạn quan tâm: Báo giá điều hòa Multi Panasonic trực tiếp, không trung gian

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.