Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Điều hòa Mitsubishi Heavy FDT- Điều hòa thế hệ mới

Điều hòa Mitsubishi Heavy FDT- Điều hòa thế hệ mới

26/02/2020
Điều hòa Mitsubishi Heavy Industries được rất nhiều công trình lớn như trung tâm mua sắm, trường học, bệnh viện, văn phòng… sử dụng và lắp đặt bởi sự mạnh mẽ và bền bỉ của sản phẩm. Với những ưu điểm nổi trội như kiểm soát tiết kiệm năng lượng, luồng gió thông minh hay khả năng hoạt động êm ái suốt ngày dài sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho các chủ đầu tư đưa vào công trình.

Các chức năng nổi bật của dòng sản phẩm âm trần cassette 4 hướng thổi FDT :

  1. Mặt nạ điều chuyển luồng khí

Sản phẩm bổ sung 4 cánh đảo gió được kiểm soát độc lập ở mỗi chế độ hoạt động. Giúp dễ dàng thay đổi hướng không khí và ngăn ngừa cảm giác khó chịu của gió thổi trực tiếp khi vừa khởi động. Chức năng này giúp điều khiển linh hoạt hơn cho hướng thổi của gió. Bạn có thể dễ dàng sử dụng mặt nạ điều chuyển luồng khí bằng cách chỉ sử dụng bộ điều khiển từ xa.

     2. Cảm biến chuyển động

Mitsubishi Heavy Industries phát triển hai khả năng tiết kiệm điện năng nhờ vào cảm biến phát hiện chuyển động của người dùng.

  • Kiểm soát công suất: Với cảm biến chuyển động mới giúp phát hiện hoạt động của người dùng. Kiểm soát tiết kiệm điện năng bằng cách thay đổi nhiệt độ đặt theo số lượng người dùng khi hoạt động.
  • Tự động tắt máy: Khi không có hoạt động nào của người dùng được phát hiện bởi cảm biến trong 12 giờ liên tục, điều hòa không khí sẽ tự động ngừng hoạt động.

3. Hoạt động yên tĩnh hơn

Với công nghệ mới được áp dụng giúp giảm thiểu tiếng ồn phát sinh một cách hiệu quả nhất. Dòng điều hòa thương mại Mitsubishi Heavy Industries FDT hoạt động yên tĩnh hơn thông qua cách điều chỉnh giảm áp suất dao động của dàn lạnh.

4. Cải thiện hiệu suất khí động học của cánh quạt

Thiết kế mới của cánh quạt giúp cải thiện hiệu suất khí động học và làm giảm tiếng ồn nhiều hơn. Cánh quạt Turbo được thiết kế mới với lưới bảo vệ quạt.

5. Đoạt giải Good Design Award 2016

Tại Nhật Bản điều hòa thương mại FDT-VG đã nhận được giải thưởng “Good Design Award 2016”. Giải thưởng Good Design là giải thưởng danh giá trong việc đánh giá thiết kế toàn diện tốt nhất tại Nhật Bản, bắt nguồn từ “Good Design Products Selection System” được thành lập năm 1957. Đây là giải thưởng thiết kế toàn cầu với sự tham gia của nhiều công ty và tổ chức từ Nhật Bản và quốc tế.

Với những ưu điểm vượt trội trên, dòng máy âm trần cassette 4 hướng thổi FDT mang đến cho nhà đầu tư nhiều tiện ích thiết thực hơn cho công trình của mình, bên cạnh đó còn có sự cam kết về chất lượng cũng như độ bền bỉ từ tập đoàn công nghiệp nặng Mitsubishi Heavy Indutries.

DNA phân phối điều hòa toàn quốc. Hotline: 0399081141 hoặc 0913459288

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.