Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Đánh giá điều hòa âm trần Đaikin 18000BTU nên mua không?

Đánh giá điều hòa âm trần Đaikin 18000BTU nên mua không?

06/09/2020
Với một người mới mua điều hòa hẳn là đang lăn tăn trong việc lựa chọn công suất sao cho phù hợp. Nhất là những thương hiệu lớn như Đaikin lại càng có đa dạng sản phẩm với nhiều loại công suất khác nhau. Vậy thì để xem, dòng máy điều hòa âm trần Đaikin 18000BTU có phải là sự lựa chọn tốt nhất? Chúng ta cùng theo dõi tiếp bài đánh giá này nhé!

Đánh giá chi tiết mẫu điều hòa âm trần Đaikin 18000BTU

 

Điều hòa âm trần đã quá quen thuộc tại thị trường Việt trong những năm gần đây bởi xu hướng về thẩm mỹ không gian được đặt lên hàng đầu trong thiết kế nội thất. So với các dòng điều hòa truyền thống, thì điều hòa âm trần có khá nhiều ưu điểm nổi bật.

Đánh giá điều hòa âm trần Đaikin 18000BTU nên mua không? - Ảnh: 1

Điều hòa âm trần nổi bật bởi sự tiện lợi, nhờ vậy chúng khá phổ biến trong những năm dài trở lại đây. Đây được xem như một giải pháp về điều hòa thông minh, hiện đại nhưng vẫn đáp ứng những tiêu chuẩn về đẹp và gọn nhẹ

 

Cụ thể, điều hòa âm trần Đaikin 18000BTU là dòng sản phẩm được thiết kế âm tường và không để lộ nhiều những linh kiện (ống gas, dàn lạnh) ra ngoài không gian. Điều này giúp tối ưu hóa và khiến căn phòng trở nên gọn nhẹ.

Mặc dù ở các không gian nhỏ như nhà ở, căn hộ,... điều hòa âm trần chưa thật sự phổ biến nhưng trên thực tế, nó đang rất thịnh hành và phục vụ tốt các không gian lớn, cần công suất hoạt động cao như nhà hàng, quá ăn, khách sạn,...

 

1. Công suất phục vụ của điều hòa Đaikin 18000BTU

 

Tính tới thời điểm hiện tại thì Đaikin đã ra mắt khá nhiều dòng điều hòa có các mức công suất phục vụ khác nhau như điều hòa Daikin 9000 BTU, điều hòa Daikin 12000 BTU, điều hòa Daikin 18000 BTU, điều hòa Daikin 21000 BTU, điều hòa Daikin 24000 BTU.

Do đó, sản phẩm điều hòa âm trần Đaikin 18000BTU có công suất phục vụ ở mức trung bình. Nó giải quyết được 2 tình trạng chung:

+ Điều hòa quá yếu: Thường xảy ra ở những dòng điều hòa công suất thấp, chúng dễ bị quá tải, không đủ làm lạnh không gian và tuổi thọ thấp.

+ Điều hòa quá mạnh: Thường xảy ra ở những dòng điều hòa công suất lớn, chúng tốn nhiều điện năng hơn trong quá trình sử dụng mà đôi khi dẫn đến thừa thãi.

Đánh giá điều hòa âm trần Đaikin 18000BTU nên mua không? - Ảnh: 2

Đaikin là thương hiệu nổi tiếng bởi chất lượng tốt và là sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc giá tương ứng. Riêng dòng điều hòa âm trần Đaikin 18000BTU bởi công suất tương thích với nhiều không gian

 

Vậy nên điều hòa công suất vừa phải như Đaikin 18000BTU giúp giải quyết được song song hai vấn đề. Đó là phục vụ linh hoạt giữa không gian lớn và nhỏ nhưng vẫn đảm bảo tuổi thọ tốt và tiết kiệm điện năng.

Điều hòa âm trần Đaikin 18000BTU khá phù hợp với những không gian như phòng họp, phòng khách, nhà hàng, khách sạn,... hoặc một số không gian cần yêu cầu tính thẩm mỹ cao trong khâu thiết kế.

 

2. Điều hòa Đaikin của nước nào? Xuất xứ? Có tốt không?

 

Đaikin là thương hiệu điều hòa danh tiếng đến từ Nhật Bản, các sản phẩm điều hòa âm trần Đaikin 18000BTU được lắp ráp tại nhiều quốc gia khác nhau như Malaysia, Indonesia, Philippines, Thái Lan,... nhưng tất cả đều theo tiêu chuẩn của Đaikin và dây chuyền công nghệ hiện đại Nhật Bản.

Xuất xứ an toàn của Đaikin giúp những sản phẩm của hãng này được ưa chuộng tại hầu hết các quốc gia trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, người dân cũng có xu hướng chọn lựa mặt hàng điện máy, điện lạnh đến từ Nhật Bản.

Đánh giá điều hòa âm trần Đaikin 18000BTU nên mua không? - Ảnh: 3

Những dòng sản phẩm điều hòa sử dụng công nghệ của Hàn Quốc, Thái Lan và Nhật Bản đang được các chuyên gia đánh giá cao và phù hợp xu hướng tiêu dùng của người Việt

 

Sự đa dạng mẫu mã cũng là điểm cộng của Đaikin khi mà hãng cung cấp khá nhiều giải pháp về điều hòa với nhiều công suất, thiết kế,... sao cho đáp ứng linh hoạt yêu cầu về không gian.

 

3. Những tính năng trên điều hòa Đaikin 18000BTU

 

Đaikin luôn nỗ lực phát minh và áp dụng nhiều công nghệ mới lên các sản phẩm điều hòa của mình để điều hòa ngày càng thông minh, thân thiện, dễ sử dụng và tiết kiệm điện hiệu quả. Riêng dòng điều hòa âm trần Đaikin 18000BTU hiện đang tích hợp đồng thời ít nhất 5 công nghệ mới, bao gồm:

+ Inverter: Đây là công nghệ tiết kiệm điện năng được tất cả các nhà sản xuất điều hòa ưu tiên nâng cấp lên toàn bộ các dòng sản phẩm của mình. Inverter giúp tiết kiệm điện hơn 50% so với những dòng sản phẩm thông thường.

Trong những năm gần đây, Inverter trở thành xu hướng tất yếu và dường như người dùng chỉ thích mua các dòng điều hòa được áp dụng công nghệ tiết kiệm điện năng này. Do đó, Đaikin 18000BTU hoàn toàn phù hợp cho bất kỳ ai.

Đánh giá điều hòa âm trần Đaikin 18000BTU nên mua không? - Ảnh: 4

Trong khi điều hòa càng nhiều tính năng sẽ càng tiêu hao năng lượng nhưng với điều hòa âm trần Đaikin 18000BTU, bạn hoàn toàn yên tâm bởi những công nghệ tiết kiệm điện năng kèm theo

 

+ Powerful: Đây là công nghệ khá mới, giúp điều hòa làm lạnh nhanh chóng trong thời gian ngắn nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm năng lượng. Bạn dễ dàng cảm nhận được luồng không khí mát lạnh ngay sau khi bật công tắc.

Ngoài ra thì Powerful còn hỗ trợ “tăng tốc” máy lạnh để đạt công suất tối đa, từ đó tối ưu hóa công suất sử dụng. Nhờ vậy mà người dùng sử dụng đúng công suất 18000BTU được công bố từ nhà sản xuất.

+ Econo: Tương tự công nghệ biến tần Inverter, Econo giúp giảm bớt điện năng tiêu thụ. Nhờ sự kết hợp song song giữa 2 công nghệ tiết kiệm điện năng nên điều hòa âm trần Đaikin 18000BTU “tiết kiệm điện hiệu quả hơn bình thường”.

Econo giúp tăng hiệu suất làm mát và đảm bảo không khí ổn định trong phòng. Bạn dễ dàng điều khiển chế độ Econo từ xa bằng remote nên khá tiện lợi. Econo trang bị cảm biến phát hiện nơi có nhiệt độ cao để tự điều chỉnh hướng gió, ví dụ như nhiệt từ con người.

Đánh giá điều hòa âm trần Đaikin 18000BTU nên mua không? - Ảnh: 5

Điều hòa âm trần Đaikin 18000BTU hạn chế tiếng ồn hiệu quả, vận hành êm ái hơn,... đặc biệt là những thế hệ máy mới sau này

 

+ Quiet: Một nhược điểm không thể giải quyết trên những dòng điều hòa cũ là phát ra tiếng ồn mạnh trong quá trình vận hành. Nó đặc biệt khó chịu trong các không gian kín như phòng ngủ, phòng khách,...

Và công nghệ Quiet ra đời như một giải pháp hữu hiệu để điều hòa giảm tiếng ồn xuống mức thấp nhất có thể. Để có được điều này thì dàn nóng đã điều chỉnh giảm tần suất và tốc độ quạt nhưng vẫn đảm bảo khả năng vận hành ổn định.

+ Night Sleep: Đây là chế độ ngủ đêm đặc trưng trên những dòng điều hòa thế hệ mới của hãng Đaikin và sản phẩm cụ thể là đây là máy điều hòa âm trần Đaikin 18000BTU.

Nhờ có Night Sleep, giấc ngủ sẽ ngon hơn với chế độ vận hành tự động tăng thêm 1 độ sau 1 giờ (nhằm tăng sự thoải mái và trao đổi chất), sau đó máy lạnh tiếp tục tự tăng 1 độ và giữ nguyên sự ổn định cho đến khi tắt hẳn.

Nhìn chung, những tính năng được tích hợp trên sản phẩm điều hòa âm trần Đaikin 18000BTU lần này đến từ công nghệ mới nên giải quyết triệt để vấn đề tiết kiệm điện năng. Giúp điều hòa vận hành êm ái và kéo dài tuổi thọ.

Đánh giá điều hòa âm trần Đaikin 18000BTU nên mua không? - Ảnh: 6

Điều hòa Đaikin 18000BTU như một giải pháp hiệu quả và giải quyết tốt về bài toán tiết kiệm điện năng

 

4. Ưu và nhược điểm của điều hòa âm trần Đaikin 18000BTU

 

Có rất nhiều ưu điểm trên điều hòa âm trần Đaikin, tuy nhiên, hẳn là bạn đang rất quan tâm đến nhược điểm trên những dòng điều hòa này. Đây là một yếu tố để bạn cân nhắc nên mua điều hòa âm trần Đaikin 18000BTU hay không.

 

-- Ưu điểm của điều hòa Đaikin 18000BTU:

 

Về cấu tạo thì Đaikin 18000BTU tương tự như những điều hòa âm trần khác, trong đó sẽ bao gồm nhiều ưu điểm nổi bật mà các dòng điều hòa thông thường khác không thể có được như:

+ Thiết kế âm trần nên đẹp hơn, tối ưu hóa không gian và phù hợp cho những tiêu chuẩn cao về nội thất

+ Có công suất phục vụ lớn nên các không gian rộng như nhà hàng, quán ăn,... hoàn toàn phù hợp

+ Chất lượng tốt hơn, luồng gió mạnh hơn

Riêng dòng điều hòa âm trần Đaikin 18000BTU được tích hợp nhiều công nghệ nên có thêm khả năng làm lạnh nhanh, tối ưu công suất vật hành nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Bên cạnh đó, điều hòa âm trần Đaikin 18000BTU có hỗ trợ phân bổ luồng gió 360 độ giúp điều hòa nhanh chóng và đồng đều không gian phòng. Gió được thổi ra từ nhiều miệng xung quanh dàn lạnh khiến bạn cảm thấy dễ chịu.

Đánh giá điều hòa âm trần Đaikin 18000BTU nên mua không? - Ảnh: 7

Điều hòa âm trần khác hoàn toàn so với điều hòa treo tường do thiết kế kết nối với trần nhà để đảm bảo tính mỹ quan cao

 

-- Nhược điểm của điều hòa Đaikin 18000BTU:

 

Lý do mà điều hòa âm trần thường sử dụng nhiều cho các không gian rộng và công cộng như nhà hàng, quán ăn, khách hàng, phòng khác,... mà ít thông dụng trong không gian phòng ngủ là do một số nhược điểm của dòng sản phẩm này hiện có. Cụ thể như:

+ Công suất vận hành lớn

+ Lắp đặt phức tạp và hoàn toàn âm trần

+ Chi phí mua và bảo trì điều hòa cao hơn

Hiện nay, cho dù là điều hòa của thương hiệu nào thì cũng đều có ưu và nhược điểm riêng. Trước khi mua, bạn nên xem xét đến nhiều yếu tố khác nhau như thiết kế, công suất phục vụ, thương hiệu và tính năng kèm theo.

Đánh giá điều hòa âm trần Đaikin 18000BTU nên mua không? - Ảnh: 8

Nhược điểm lớn nhất của điều hòa treo tường là quá trình lắp đặt có phần khó khăn hơn nên khách hàng buộc phải tìm đến những trung tâm uy tín để được hỗ trợ nhanh nhất có thể

 

5. Mức độ phổ biến của Đaikin 18000BTU

 

Về thương hiệu, người dùng luôn có xu hướng thích những sản phẩm sử dụng công nghệ Nhật Bản bởi nó thật sự chất lượng, tuổi thọ cao, tích hợp nhiều tính năng nổi bật nhờ công nghệ mới.

Trong đó bao gồm cả Đaikin, thương hiệu điều hòa khá thông dụng và được nhiều người lựa chọn. Việc nổi tiếng và phổ biến như thế nên chắc chắn, điều hòa âm trần của hãng Đaikin được nhiều khách hàng quan tâm.

Điều hòa âm trần Đaikin 18000BTU sử dụng rộng rãi kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 1995. Bên cạnh dòng điều hòa âm trần đang lưu hành, Đaikin còn phát triển nhiều dòng điều hòa khác như điều hòa treo tường, điều hòa nối ống gió, điều hòa Multi,...

Việc gia nhập sớm vào thị trường Việt Nam cộng với chất lượng tốt đã giúp Đaikin thắng thế. Nhìn chung, một thương hiệu điều hòa được đông đảo người dùng sử dụng luôn tạo được mức độ yên tâm cụ thể dành người đang có ý định mua sắm các sản phẩm đến từ thương hiệu này.

Đánh giá điều hòa âm trần Đaikin 18000BTU nên mua không? - Ảnh: 9

Điều hòa Đaikin, đặc biệt là những dòng điều hòa âm trần hiện đang phổ biến tại Việt Nam cho những không gian như nhà hàng, quán cà phê,...

 

Một số thông tin khác về điều hòa Đaikin 18000BTU

 

Cho những ai chưa biết thì Đaikin là một trong 5 thương hiệu được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam, bên cạnh điều hòa Casper, điều hòa LG, điều hòa Panasonicđiều hòa Mitsubishi Heavy.

Tuy nhiên, Đaikin nổi bật hơn nhờ sự đa dạng công suất, nhiều dòng sản phẩm với các tính năng hỗ trợ khác nhau. Điều này mang đến nhiều sự lựa chọn và đáp ứng cho từng nhu cầu cụ thể.

+ Giá bán điều hòa âm trần Đaikin 18000BTU: Do thuộc công suất phục vụ tầm trung trở lên nên giá bán của sản phẩm sẽ dao động trong khoảng từ 20 đến 30 triệu. Nhiều phân khúc, dễ dàng lựa chọn.

Đánh giá điều hòa âm trần Đaikin 18000BTU nên mua không? - Ảnh: 10

Trong khi điều hòa âm trần có giá thành đắt thì chỉ từ 20 triệu, bạn đã dễ dàng chọn mua các sản phẩm điều hòa âm trần mới nhất từ thương hiệu Đaikin

 

+ Nơi bán điều hòa Đaikin uy tín: Hiện nay tại Vua Điều Hòa đã phân phối đầy đủ những dòng sản phẩm điều hòa mới nhất từ thương hiệu Đaikin. Việc chọn mua giờ đây dễ dàng, an toàn, tiện lợi và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

+ Dịch vụ thi công và lắp đặt: Là điều hòa âm trần nên quá trình lắp sẽ phức tạp hơn nên quý khách hàng cần chọn lựa đơn vị uy tín. Tại Vua Điều Hòa cung cấp các dịch vụ về thi công và lắp đặt điều hòa âm trần nối ống gió chuyên nghiệp.

+ Bảo hành điều hòa Đaikin 18000BTU: Là thương hiệu nổi tiếng nên việc bảo hành đơn giản hơn rất nhiều. Bao gồm máy lạnh 12 tháng, remote 12 tháng, cục nóng 12 tháng (máy nén 60 tháng). Riêng khi mua tại Vua Điều Hòa sẽ đi kèm nhiều chính sách bảo hành tăng thêm và quà tặng hấp dẫn.

 

Có thể bạn quan tâm: Điều hòa âm trần LG 18000BTU là gì? Tốn điện nhiều không?

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.