Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Báo giá điều hòa Multi Panasonic trực tiếp, không trung gian

Báo giá điều hòa Multi Panasonic trực tiếp, không trung gian

30/08/2020
Trên thị trường hiện nay có khá nhiều đại lý đẩy giá các dòng điều hòa Multi Panasonic với nhiều hứa hẹn về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ,... nhưng trên thực tế, tất cả đều không khác nhau gì, chỉ khác nhau giá. Cùng xem nhanh báo giá điều hòa Multi Panasonic trực tiếp, không qua trung gian tại Vua Điều Hòa để cảm nhận sự khác biệt.

Báo giá điều hòa Multi Panasonic nhập khẩu trực tiếp tại Vua Điều Hòa

 

Vua Điều Hòa là đơn vị cung cấp những giải pháp về điều hòa giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng được nhập trực tiếp, không qua trung gian và đầy đủ các dịch vụ về bảo hành, hậu mãi và được hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ kỹ thuật viên.

Báo giá điều hòa Multi Panasonic trực tiếp, không trung gian - Ảnh: 1

Multi Panasonic mang đến giải pháp điều hòa thông minh cho mọi không gian, bạn dễ dàng cảm nhận sự khác biệt này so với các dòng điều hòa khác

 

Hiện nay Vua Điều Hòa đã có đầy đủ các dòng sản phẩm mới nhất đến từ những thương hiệu điều hòa uy tín như Daikin, LG, Mitsubishi, Gree, Casper, Nagakawa, Midea, Sumikura, Funiki,.... Trong đó, điều hòa multi Panasonic phổ biến hơn hết nhờ 5 lý do sau:

 

1. Thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản

 

Panasonic là thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản. Được thành lập vào năm 1918, đến nay, Panasonic đã có hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện máy và điện lạnh với hơn 8.000 nhân lực sản xuất mỗi ngày.

Tại Panasonic, họ đầu tư kỹ lưỡng về dây chuyền khép kín, hiện đại và theo tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của Panasonic, của Nhật Bản và của quốc tế. Thương hiệu du nhập vào Việt Nam vào năm 2013 và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Báo giá điều hòa Multi Panasonic trực tiếp, không trung gian - Ảnh: 2

Là thương hiệu điều hòa uy tín đến từ Nhật Bản, Panasonic nhanh chóng phủ sóng thị trường sau khi mới gia nhập. Đến nay, hầu như ai cũng biết đến Multi Panasonic với các sản phẩm đồ da dụng và điện lạnh

 

Bên cạnh những sản phẩm đồ da dụng dễ mua, dễ sắm và quen thuộc với người dân cả nước như tủ lạnh, máy giặt, nồi cơm điện, lò vi sóng, máy xay sinh tố,... thì bạn còn có thể lựa chọn các dòng điều hòa Multi Panasonic chất lượng.

 

2. Đạt nhiều vị trí ấn tượng trên các bảng xếp hạng

 

Với hơn 100 năm phát triển, Panasonic đạt được nhiều vị trí ấn tượng trong các bảng xếp hạng danh giá trong ngành như:

+ Các thương hiệu tốt nhất thế giới (2005): Hạng 65/100

+ Các thương hiệu tốt nhất thế giới ở Nhật Bản (2015): Hạng 6/30

+ Các thương hiệu trên thế giới thân thiện nhất với môi trường (2014): Hạng 5/5

Báo giá điều hòa Multi Panasonic trực tiếp, không trung gian - Ảnh: 3

Multi Panasonic được tin tưởng với chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế

 

Điều này đồng nghĩa với việc các sản phẩm đến từ thương hiệu Panasonic đều rất tốt. Vừa thỏa mãn tiêu chí về chất lượng, thiết kế và mức độ thân thiện với môi trường. Thành công này không phải thương hiệu nào cũng đạt được.

 

3. Thiết kế sang trọng và cực kỳ nhỏ gọn, đẹp đẽ

 

Bên cạnh chú trọng đến chất lượng, Panasonic còn đầu tư mạnh mẽ về ngoại hình thiết kế sao cho bắt mắt, đẹp đẽ và bắt kịp xu hướng trang trí nội thất qua từng năm. Điều này bạn dễ dàng bắt gặp ở những chiếc điều hòa Multi Panasonic thế hệ mới.

Multi Panasonic ưu tiên những thiết kế nhỏ gọn bởi nhà sản xuất hiểu việc tối ưu không gian là điều vô cùng cần thiết đối với bất kỳ gia đình nào.

Báo giá điều hòa Multi Panasonic trực tiếp, không trung gian - Ảnh: 5

Bạn nào yêu thích kiểu dáng đẹp đẽ thì về ngay với “đội Multi Panasonic”

 

Sự sang trọng cũng được đặt lên tối đa bởi nhóm khách hàng hiện nay đa phần đều là những người trẻ. Không gian căn hộ dù cổ điển hay hiện đại thì điều hòa nhất định phải sang trọng và thật đẳng cấp.

 

4. Có nhiều công nghệ mới liên tiếp được ứng dụng

 

Nếu như công nghệ tiết kiệm điện năng được Multi Panasonic áp dụng từ lâu thì nay, hãng đã phát triển thêm nhiều công nghệ mới trong “nút thắt” của người tiêu dùng. Đó là tìm một chiếc điều hòa có khả năng lọc không khí thông minh.

Cụ thể, điều hòa Multi Panasonic ứng dụng thành công công nghệ lọc không khí Nanoe-G độc quyền, do chính Panasonic phát minh. Đây là bước tiến mới trong ngành điều hòa vốn đang bị cạnh tranh khốc liệt.

Báo giá điều hòa Multi Panasonic trực tiếp, không trung gian - Ảnh: 5

Panasonic là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng nhiều công nghệ mới trong những dòng điều hòa thế hệ mới để chúng trở nên “thông minh”, thân thiện với môi trường và tự điều chỉnh nhanh chóng với không gian phòng

 

Công nghệ lọc không khí Nanoe-G có khả năng khử mùi, kháng khuẩn và lọc sạch không khí “đầy bất ngờ” nhờ các phân tử nước tích điện siêu nhỏ (~2.5 micromet) dày đặc.

Một số sản phẩm của Panasonic còn có thêm công nghệ lọc không khí Nanoe-X mà theo nhà sản xuất, nó có khả năng lọc vượt trội 5 mùi hôi phổ thông trong không gian hằng ngày như: ẩm mốc, khói thuốc, mùi thức ăn, mồ hôi, thú nuôi.

 

5. Làm lạnh nhanh chóng và ổn định về sau

 

Hi Power ra đời là để làm lạnh nhanh chóng các hệ thống điều hòa Multi Panasonic. Sau khi nhiệt độ phòng và luồng gió đã đủ làm lạnh không gian thì cơ chế tự động giảm nhiệt, giữ ổn định về sau.

Chính điều này đã giúp người dùng sản phẩm Multi Panasonic không phải chờ đợi khá lâu và cảm thấy khó chịu. Đặc biệt là với những không gian tương đối rộng như là phòng khác thì Hi Power phát huy hiệu quả công dụng của mình.

Báo giá điều hòa Multi Panasonic trực tiếp, không trung gian - Ảnh: 6

Làm lạnh nhanh giúp mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn

 

Mặc dù cơ chế này không quá hiếm nhưng nó vẫn chưa xuất hiện trên những chiếc điều hòa đời mới của một số thương hiệu nhỏ. Điều này giúp Multi Panasonic trở nên thật “thần kỳ”.

 

Báo giá điều hòa Multi Panasonic tại Vua Điều Hòa

 

Nếu như điều hòa dần trở nên vật dụng thiết yếu trong cuộc sống thì Panasonic chính là thương hiệu đáng sở hữu, kể cả những người đầu tiên. Vì Multi Panasonic đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí từ phía người dùng.

Vậy với chất lượng tốt như thế, thương hiệu lâu đời và luôn được áp dụng những công nghệ tiên tiến trong quá trình lắp ráp thì báo giá điều hòa Multi Panasonic liệu có đắt đỏ như bạn nghĩ?

Báo giá điều hòa Multi Panasonic trực tiếp, không trung gian - Ảnh: 7

Báo giá điều hòa Multi Panasonic có nhiều phân khúc khác nhau. Không phải cứ giá đắt là tốt mà bạn hãy cân nhắc lựa chọn theo tính năng, tài chính và đặc biệt là công suất phục vụ phù hợp cho không gian phòng của mình

 

Trên thực tế, báo giá điều hòa Multi Panasonic chỉ thuộc phân khúc từ tầm trung, nghĩa là ai cũng dễ dàng chi trả và hoàn toàn không hề đắt đỏ. So với những thương hiệu khác cùng phân khúc thì Panasonic hơn hẳn về giá trị thương hiệu lâu đời và được nhiều người tin tưởng.

Báo giá điều hòa Multi Panasonic cụ thể như sau:

Báo giá điều hòa Multi Panasonic được chia thành nhiều dòng sản phẩm khác nhau với nhiều công suất. Nhờ vậy mà Multi Panasonic phục vụ được đa dạng các nhóm khách hàng với nhiều yêu cầu cụ thể. Trong đó bao gồm:

+ Điều hòa Panasonic 9000 BTU: Giá từ 7 đến 13 triệu

+ Điều hòa Panasonic 12000 BTU: Giá từ 9 đến 14 triệu

+ Điều hòa Panasonic 18000 BTU: Giá từ 14 đến 23 triệu

+ Điều hòa Panasonic 24000 BTU: Giá từ 20 đến 32 triệu

Báo giá điều hòa Multi Panasonic trực tiếp, không trung gian - Ảnh: 8

Theo đó, báo giá điều hòa Multi Panasonic phù hợp cho tiêu dùng Việt

 

Điều hòa Multi Panasonic phù hợp cho đa dạng kiểu lắp đặt như treo tường, tủ đứng, âm trần cassette, âm trần nối ống gió cục bộ,... Sự tiện dụng này là một điểm cộng khi bạn có thể tìm kiếm mọi thứ dễ dàng từ Panasonic.

 

Một số dòng sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu Panasonic

 

Để tiện lợi hơn trong mua sắm, Panasonic đã phân chia các sản phẩm của mình thành 2 dòng cơ bản là Sky Series và Aero Series với sự khác nhau về tính năng lẫn công nghệ tích hợp.

 

1. Dòng điều hòa Multi Panasonic Sky Series

 

+ Công nghệ P-Tech: Làm lạnh nhanh chóng khi vừa mở điều hòa. Đây không phải là yếu tố quan trọng giúp người dùng chọn lựa Panasonic. Tuy nhiên, nó sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và hoàn toàn khác biệt ngay ở ngày đầu sử dụng. Chắc chắn là như vậy!

+ Làm lạnh tản nhiệt: Giúp điều chỉnh hướng gió và làm lạnh xa hơn so với các dòng điều hòa thông thường. Do đó, Panasonic có thể làm lanh nhanh ngay cả không gian rộng và sâu như biệt thự, phòng khách của căn hộ.

Báo giá điều hòa Multi Panasonic trực tiếp, không trung gian - Ảnh: 9

Như đã đề cập thì Panasonic luôn đi đầu trong công nghệ mới nên bạn không khó để bắt gặp rất nhiều công nghệ, tính năng độc đáo trên các sản phẩm của thương hiệu Panasonic

 

+ Cảm biến bụi Dust Sensor: Cảm biến tự đo lường mật độ bụi trong không khí thường xuyên. Khi vượt ngưỡng do phép thì hệ thống tự động kích hoạt để lọc không khí nhằm cho không gian luôn trong sạch và an toàn.

+ Độ ồn cực thấp: Chỉ với 18 dB độ ồn, điều hòa Multi Panasonic “hoạt động như không hoạt động”, giúp giấc ngủ trở nên dễ dàng hơn và người dùng không bị các ô nhiễm tiếng ồn phát ra từ máy lạnh mỗi ngày.

 

2. Dòng điều hòa Multi Panasonic Aero Series

 

+ Công nghệ P-Tech Inverter: Công nghệ làm lạnh nhanh chóng được tích hợp thêm cơ chế tiết kiệm điện năng. Điều này giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về khả năng tiêu thụ điện trong việc làm lạnh nhanh này.

Báo giá điều hòa Multi Panasonic trực tiếp, không trung gian - Ảnh: 10

Tiết kiệm điện là công nghệ có ở hầu hết dòng điều hòa nào của Panasonic

 

+ Cánh đảo gió Aerowings: Trong khi những dòng điều hòa khác có hướng gió hướng xuống nhà hoặc “chĩa thẳng vào mặt” thì Aerowings sẽ đảo cánh gió lên trần nhà để tránh ảnh hưởng các bệnh về tai mũi họng nhưng vẫn đảm bảo nhiệt độ, độ ẩm trong phòng luôn ổn định.

 

Những câu hỏi thường gặp khi mua điều hòa Multi Panasonic

 

- Điều hòa Multi Panasonic có phổ biến không?

Trả lời: Có. Hiện nay, Multi Panasonic là thương hiệu yêu thích tại thị trường Việt Nam do các kỹ sư phát triển đã tinh chỉnh sao cho phù hợp với khí hậu nhiệt đới, cụ thể là thị trường Việt. Thị hiếu người Việt cũng khá thích các dòng sản phẩm điện lạnh đến từ Nhật Bản.

- Điều hòa Multi Panasonic có tốt không?

Trả lời: Có. Là thương hiệu uy tín và lâu đời nên Multi Panasonic nắm giữ nhiều công nghệ độc quyền và những sản phẩm luôn đạt các tiêu chuẩn khắt khe tại Nhật Bản và quốc tế trước khi xuất xưởng ra các quốc gia khác ngoài khu vực.

Báo giá điều hòa Multi Panasonic trực tiếp, không trung gian - Ảnh: 11

Panasonic vượt qua nhiều kiểm định về chất lượng, mức độ an toàn và khả năng lọc sạch không khí theo tiêu chuẩn Nhật Bản và quốc tế

 

- Điều hòa Multi Panasonic có tiết kiệm điện không:

Trả lời: Có. Tiết kiệm điện năng là xu hướng tất yếu của những dòng điều hòa hiện đại thông qua công nghệ tiết kiệm điện Inverter. Do đó, Panasonic tiết kiệm điện hiệu quả mặc dù đã được tích hợp làm lạnh nhanh vốn bị đánh giá là tiêu hao rất nhiều năng lượng.

- Điều hòa Multi Panasonic có linh hoạt không?

Trả lời: Có. Bằng việc phân chia thành nhiều dòng sản phẩm (với các tính năng đặc trưng) và phát triển cùng lúc nhiều công suất khác nhau như 9000 BTU, 12000 BTU, 18000 BTU và 24000 BTU để phù hợp với nhiều nhu cầu, nhiều không gian sử dụng.

Báo giá điều hòa Multi Panasonic trực tiếp, không trung gian - Ảnh: 12

Panasonic phát hành nhiều dòng sản phẩm với sự khác nhau về công suất sử dụng. Với những không gian lớn như nhà ở thì người dùng nên lựa chọn các dòng điều hòa công suất lớn như là 18000 BTU hay 24000 BTU

 

- Lắp đặt điều hòa Multi Panasonic có khó không?

Trả lời: Không. Multi Panasonic được thiết kế nhỏ gọn, thông tin nên việc lắp đặt khá dễ dàng cho bất kỳ ai. Ngoài ra, nếu mua điều hòa tại Vua Điều Hòa, quý khách hàng sẽ được lắp đặt và bảo dưỡng nhanh chóng tại nhà.

- Có nên lắp đặt điều hòa Multi Panasonic không?

Trả lời: Có. Tại sao chúng ta lại từ chối một dòng sản phẩm nổi bật đến từ Nhật Bản có giá thành rẻ nhưng lại đáp ứng nhiều công năng và nhiều lợi thế nổi bật. Bao gồm thiết kế, chất lượng và tiết kiệm điện hiệu quả cho mọi không gian.

Báo giá điều hòa Multi Panasonic trực tiếp, không trung gian - Ảnh: 13

Tất cả điều hòa Multi Panasonic đều được phân phối và lắp đặt nhanh chóng tại Vua Điều Hòa với mức giá tốt nhất

 

- Nơi mua điều hòa Panasonic ở đâu uy tín?

Bạn dễ dàng chọn mua điều hòa Panasonic với báo giá điều hòa Multi Panasonic cạnh tranh, nhập khẩu trực tiếp. Toàn bộ đều đi kèm nhiều chính sách bảo hành vượt chính sách và các quà tặng hấp dẫn dành cho người dùng.

Để nhận được báo giá điều hòa Multi Panasonic cụ thể, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp Hotline của Vua Điều Hòa tại: 0981 456 041.

Xem bài viết mới nhất: Điều hòa Multi tốt không? Ưu nhược điểm của điều hòa Multi

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.